Người nổi tiếng: Top 5 địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 5 địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM hôm nay lúc 2021-04-08 14:57:02 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về TIỂU SỬ NGƯỜI NỔI TIẾNG trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Xem tiểu sử: Top 5 địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại và chất lượng cuộc sống được nâng cao, con người hướng tới sự thẩm mỹ, sự toàn vẹn để trau chuốt thêm cho đời sống của họ, cái đẹp trở thành tiêu chuẩn, nhất là trong môi trường sống xung quanh mình, chính vì vậy, ngành thiết kế nội thất đang là một nghề khá hot vào năm 2020. Sau đây LADIGI.VN sẽ chia sẻ cho bạn top 8 địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM

Đồ họa 3DKID

Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng chưa thể thiết kế nội thất ngôi nhà được theo ý muốn?

Bạn mất nhiều thời gian tìm hiểu bộ 3 Phần Mềm: 3DSMax, Vray & Photoshop nhưng mãi chẳng tới đâu?

Và chuyên ngành Thiết kế thật sự là niềm đam mê yêu thích của bạn?

Bạn sẽ thành thạo và nhanh chóng trở thành nhà thiết kế Nội thất chuyên nghiệp, một kiến trúc sư danh tiếng với các ý tưởng độc đáo hay những họa viên dày dạn kinh nghiệm mà bao nhiêu công ty mong muốn chiêu mộ. Nếu bạn đang nuôi dưỡng những ước mơ đẹp đẽ như vậy thì việc tham gia ngay lớp học của Đồ họa 3DKID – nơi chuyên cung cấp các khóa học trong lĩnh vực Đồ họa – Kiến trúc – Nội thất, là thực sự cần thiết.

 

Với mục đích cung cấp nguồn nhân lực trẻ tuổi nhưng chất lượng cao cho thị trường, Đồ họa 3DKID  đã xây dựng chương trình đào tạo dựa trên yêu cầu công việc thực tế, nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thị trường, đồng thời cập nhật công nghệ và phần mềm mới nhất. Thông qua đó, giúp học viên có thể trang bị cho mình những kiến thức, kinh nghiệm cũng như bản lĩnh tự tin khi tiếp xúc với nghề.

Vì sao bạn nên đăng ký ngay lớp học tại Đồ họa 3DKID?

  • Cơ sở vật chất Đẹp và “sang chảnh” nhất tp.HCM, cùng với hệ thống máy tính Cấu hình cao, màn hình Full led 27 inch, Máy lạnh đời mới…
  • Giáo trình đặc biệt được nghiên cứu dành riêng cho mô thức “Học kèm Cấp tốc” – Đầu tiên và Duy nhất tại tpHCM
  • Đội ngũ giáo viên là các KTS, Kỹ sư, Nhà thiết kế có kinh nghiệm công tác trên 10 năm cùng với phương pháp Sư phạm chuyên sâu, giúp đáp ứng tốt nhu cầu công việc của từng học viên.
  • Khoá học tại 3DKID duy nhất tại Việt Nam thoả mãn 3 Giá trị mà các bạn đi làm cần: “NHANH CHÓNG – LINH HOẠT – TẬN TÂM”.
  • Học viên đến với 3DKID sẽ không phải e ngại vì mình chưa biết gì, chỉ cần các bạn có Đam mê và quyết tâm; 3DKID cam kết sẽ tận tâm chia sẻ.

Cùng với đó là 3 cam kết:

  • Dạy thêm (không tính phí) nếu các bạn chưa thành thạo sau khoá học.
  • Hoàn tiền 100% nếu các bạn vẫn chưa đạt yêu cầu công việc.
  • Bảo lưu khoá học đến 3 năm nếu các bạn có việc bận phải nghỉ đột xuất

Trên tinh thần” Tôn vinh giá trị thực học”, Đồ họa 3DKID tự tin khẳng định: Bạn sẽ thành công và phát triển vững bền.

Những ưu điểm nổi bật của Đồ họa 3DKID chính là sự linh hoạt, tính thực tiễn, chất lượng và độ thích ứng cao. Cũng chính vì thế mà không có gì khó hiểu khi Đồ họa 3DKID luôn được biết đến là địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín, hàng đầu ở TPHCM.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Quận 1: Lầu 9, Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM
  • Bình Thạnh: Lầu 6, Toà nhà Winhome, 177 Bạch Đằng, P. 15, Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Gò Vấp: Số 100, đường số 10, KDC Cityland ParkHills, P.10, Q. Gò Vấp, TPHCM
XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 13 Cửa hàng bán điện thoại xách tay uy tín nhất Hà Nội mới nhất

Hotline: 0983 098 441 & 0936 181 457

Email: [email protected]

Website: www.dohoa3dkid.vn

Facebook: www.facebook.com/dohoa3dkid

Đồ họa 3DKID - Địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM
Đồ họa 3DKID – Địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM

Đồ họa 3DKID

Trung tâm tin học thời đại mới IDC

Là một trong những trung tâm đào tạo họa viên lâu đời nhất tại Việt Nam, IDC là đơn vị tiên phong trong việc khai thác các ứng dụng tin học phục vụ cho ngành nội thất, kiến trúc, xây dựng,… Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của học viên, trung tâm luôn cố gắng tạo dựng môi trường học tập và làm việc thuận lợi nhất có thể, để học viên ngay sau khóa học có thể hoàn thành tốt mục tiêu công việc của mình.

Chương trình học được xây dựng trên nền tảng đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia trong ngành, nội dung giảng dạy cô đọng hiệu quả, mô phỏng công việc thực tế.

Trung tâm chú trọng đưa chất lượng học tập và hiệu quả công việc lên đầu, quy trình học tập bài bản khắt khe, cung cấp sẵn các phần mềm đồ họa, các giảng viên không chỉ truyền đạt kinh nghiệm mà còn rèn luyện cho bạn phương pháp và nguyên tắc tự học để sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể tự trau dồi thêm cho kỹ năng của mình, ngoài ra bạn còn được trung tâm giới thiệu việc làm vào các công ty tư vấn thiết kế.

Trung tâm dành rất nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng có giá trị cho những học viên đang còn là sinh viên.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: 40 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 3910 3811 – (028) 3500 4500
  • Email: [email protected]
  • Thời gian khóa học: 11 tháng
  • Học phí: 9.800.000 đồng
Trung tâm tin học thời đại mới IDC - Địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM
Trung tâm tin học thời đại mới IDC – Địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM

Trung tâm Arcline

Đây là môi trường học tập năng động, cùng với đội ngũ giáo viên trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết, là chuyên gia trong các lĩnh vực đồ họa, nội thất, kiến trúc,… chương trình giảng dạy luôn bám sát các công nghệ đồ họa tiên tiến nhất, luôn cập nhật nhanh chóng các phần mềm mới nhất cho học viên.

Đến với Arcline, bạn sẽ được tôi luyện thành chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp nhất, năng động, không ngừng sáng tạo, bạn hoàn toàn có đủ tự tin và bản lĩnh để xin việc vào bất cứ công ty thiết kế nào.

Một khóa học chỉ từ 8 đến 10 học viên, giờ học tự do, bạn không lo bị mất bài nếu bận, trung tâm luôn đặt chất lượng đào tạo lên trên hết, cơ sở vật chất khang trang, tiện lợi, máy tính đồ họa cấu hình cao, chỗ giữ xe rộng rãi, cùng với những chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn, tạo điều kiện tốt nhất và thoải mái nhất cho học viên.

Trong suốt khóa học, các tài liệu và video hướng dẫn được chia sẻ trên group Facebook, phần mềm đồ họa được cung cấp miễn phí và cài đặt ngay tại trung tâm, các giảng viên luôn nhiệt tình hết mức có thể để tạo không khí lớp học vui vẻ, sôi nổi, 1 giảng viên kèm 1 học viên, ngoài ra, các giảng viên còn hỗ trợ ngoài giờ cho những học viên nào cần giúp đỡ.

Thấu hiểu vai trò quan trọng và tâm lý nhu cầu của ngành nội thất hiện nay, Arcline luôn chú trọng đầu tư vào các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu, tránh lan man không cần thiết, rút ngắn thời gian khóa học và bạn có thể đi làm ngay sau khi kết thúc khóa học.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: 32/19 Nghĩa Hòa, P6, Q. Tân Bình
  • Điện thoại: 0988 363 967
  • Email: [email protected]
  • Website: http://hoc3dmax.edu.vn
  • Thời gian khóa học: 3 tháng
  • Học phí: 9.000.000 đồng
Thiết kế tại trung tâm Arcline.

Đồ họa kiến trúc DOA

Với hơn 8 năm hình thành và phát triển, DOA được biết đến như một trung tâm chuyên đào tạo về đồ họa kiến trúc ứng dụng đầu tiên tại TPHCM.

Trong thế giới nở rộ công nghệ thông tin như hiện nay, trung tâm đầu tư biên soạn những giáo trình dễ học, dễ hiểu, dễ tiếp cận và đơn giản nhất để bất cứ học viên nào cũng nhanh chóng nắm bắt và tiếp thu tốt các kiến thức chuyên sâu.

Các bài thực hành luôn xuyên suốt quá trình học, giúp học viên hiểu bài ngay tại lớp, đồng thời mỗi học viên sẽ được chỉ dạy tận tình bởi một giảng viên, đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi nhất để giúp học viên giải đáp những thắc mắc và trở ngại trong quá trình học và tiết kiệm thời gian cho học viên đang là sinh viên hoặc đi làm, đây là một trong những thế mạnh của DOA.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở Bình Thạnh: 420 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh – 0905 570 288
    • Cơ sở Thủ Đức: 104 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh – 0909 056 104
  • Email: [email protected]
  • Website: http://dohoakientruc.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/dohoakientruc.vn/
  • YouTube: https://www.youtube.com/c/cgtraningdohoakientruc
  • Thời gian khóa học: 3 tháng
  • Học phí: 5.000.000 đồng
XEM THÊM:  TOP Top 10 lời khuyên để bạn học tốt hơn mới 2021 mới nhất
Đồ họa kiến trúc DOA - Địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM
Đồ họa kiến trúc DOA – Địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM

Viện đào tạo và phát triển khoa học xây dựng

Đây là nơi rất thích hợp dành cho những bạn đang đi làm trong các ngành kiến trúc, xây dựng, nội thất,… Khóa học sẽ bổ trợ cho bạn những kỹ năng còn thiếu sót trong quá trình làm việc của bạn với lối đào tạo gắn chặt với kinh nghiệm thực tế.

Các giảng viên là những người đã tốt nghiệp từ các trường đại học kiến trúc và làm việc với nhiều năm kinh nghiệm trong các công ty tư vấn thiết kế. Họ không những đào tạo bạn thành thạo về kỹ năng mà còn truyền nghề và chia sẻ những khía cạnh, những trải nghiệm trong quá trình đi làm của họ, giúp bạn hứng thú và nhanh chóng tiếp thu, ngoài ra trung tâm sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn trên group Facebook kể cả sau khi bạn kết thúc khóa học.

Trung tâm luôn nhấn mạnh đến việc bám sát và áp dụng những công trình thực tế vào làm bài thực hành cho học viên, ngay khi hoàn thành khóa học, bạn không cần thời gian để làm quen với công việc mà hoàn toàn có thể bắt tay vào làm ngay.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: 10 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0972 526 086 – 0901 768 111
  • Email: [email protected]
  • Thời gian khóa học: 3 tháng
  • Học phí: 3.000.000 đồng
Viện đào tạo và phát triển khoa học xây dựng - Địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM
Viện đào tạo và phát triển khoa học xây dựng – Địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM

Trường đại học kiến trúc TPHCM

Trường đại học kiến trúc TPHCM là một trong những ngôi trường hàng đầu Việt Nam về đào tạo kiến trúc sư với đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm và chuyên môn cao, trường là cái nôi của rất nhiều kiến trúc sư nổi tiếng cùng với bề dày lịch sử lâu đời của trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ giảng dạy cũng như chất lượng đầu ra khi đăng ký học tại đây.

Trong suốt khóa học, bạn sẽ được chỉ dạy tận tình từ những khái niệm căn bản nhất giúp cho bạn có cảm nhận ban đầu về không gian và bản vẽ kiến trúc, cho đến những kiến thức chuyên sâu về phần mềm hỗ trợ triển khai dự án nội thất, bạn sẽ phải thay đổi lối suy nghĩ đường mòn và sẽ được gợi ý những ý tưởng độc đáo, mới lạ, ngoài ra, bạn còn được học thêm nhiều môn thú vị khác giúp cho bạn có một kiến thức tổng hợp tương đối đầy đủ của một chuyên viên nội thất thực thụ.

Vào cuối khóa học, bạn sẽ làm một đồ án thể hiện tổng hợp về một chủ đề nội thất tự chọn mang tính thực tế và thực hiện bảo vệ đồ án trước hội đồng, bạn sẽ được cấp chứng chỉ chuyên ngành và có thể tự tay thiết kế một dự án nội thất cho riêng mình.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: 59D Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028-38 251 409
  • Website: kientrucdaotao.com
  • Thời gian khóa học: 8 tháng
  • Học phí: 7.000.000 đồng
Trường đại học kiến trúc TPHCM - Địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM
Trường đại học kiến trúc TPHCM – Địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM

Sản phẩm của học viên khi kết thúc khóa học

Trường đại học bách khoa TPHCM

Trường đại học bách khoa TPHCM là cái tên mà bất cứ ai cũng đã từng nghe đến, nếu bạn có ý định theo ngành xây dựng thì trường là sự lựa chọn hàng đầu và là ngôi trường danh giá nhất mà ai cũng mơ ước. Trường đào tạo tất cả các ngành liên quan đến nhà ở dân dụng, trong đó có đào tạo chuyên viên thiết kế nội thất.

Trung tâm kỹ thuật điện toán đại học bách khoa TPHCM cùng với công ty tư vấn thiết kế Japan CBS xây dựng chương trình đào tạo thiết kế nội thất ngắn hạn dành cho các bạn trẻ có nhu cầu, khóa học tập trung phát triển các kỹ năng phần mềm đồ họa phục vụ cho công tác khai triển thiết kế nội thất.

Mỗi giờ học đều có bài tập thực hành chuyên biệt để kiểm tra và rà soát trình độ tiếp thu của học viên, đảm bảo chất lượng cũng như khả năng diễn đạt ý tưởng thiết kế. Trường có lối đào tạo rất thiết thực, bám sát yêu cầu thực tiễn và chỉ dạy chi tiết những kỹ năng làm việc cùng những khía cạnh, công việc của một chuyên viên nội thất, giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng và sự chuẩn bị kỹ càng đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian khóa học: 9 tháng
  • Học phí: 11.800.000 đồng
Trường đại học bách khoa TPHCM - Địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM
Trường đại học bách khoa TPHCM – Địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM

Thầy Nguyễn Thanh Tùng – Địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM

Đây là khóa học mà bạn chỉ cần ngồi ở nhà và có máy tính kết nối được với Internet, rất thích hợp với những bạn không có điều kiện đi lại, không có thì giờ hoặc bạn là người thiên về tự học. Bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc học của mình, tùy nghi sắp xếp thời gian, vào bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào, không bị ai làm phiền, không mất bất cứ chi phí đi lại nào và đặc biệt chi phí cho khóa học rất nhỏ so với những khóa học ở trung tâm khác.

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 5 công ty nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam mới nhất

Tại sao nên chọn khóa học này? Đây là khóa học tích hợp sẵn hơn 40 bài giảng với giáo trình thiết kế nội thất chất lượng quốc tế và hệ thống bài tập thực hành xuyên suốt quá trình học. Mỗi bài học được thiết kế bài bản đi từ dễ đến khó và chuyên sâu, toàn bộ kiến thức được hệ thống lại chặt chẽ theo phần theo chương, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm, tham khảo vào bất cứ lúc nào cần thiết, đây là ưu điểm vượt trội của việc học trên mạng.

Các tài liệu hướng dẫn sẽ luôn giúp ích cho bạn trong suốt quá trình bạn đi làm và vì vậy, việc toàn bộ kiến thức được gói gọn trong máy tính của bạn sẽ là tài sản quý giá hỗ trợ bạn vượt qua những trở ngại và khó khăn trong công việc.

Học khóa học này, bạn không những có được những kỹ năng về phần mềm, mà còn được hướng dẫn cách tư duy thiết kế, học không chỉ là tạo nên sản phẩm, mà còn ở trong quá trình làm việc hiệu quả nhanh chóng, tạo nên sản phẩm chất lượng.

Ngoài ra, bạn có thể tương tác với giảng viên để giải tỏa những vấn đề và khúc mắc, nếu bạn là sinh viên đang theo học ngành nội thất, khóa học sẽ là chìa khóa giúp bạn hoàn thành đồ án chuyên ngành với kết quả cao.

Thông tin liên hệ :

  • Điện thoại: 18006816
  • Website: dinhcaothietkenoithat.edumall.vn
  • Học phí: 700.000 đồng
Video hướng dẫn của thầy Nguyễn Thanh Tùng

Top  5 địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM kể trên đã giúp hàng ngàn họa viên đạt được mục tiêu và mong muốn của mình trên con đường trở thành nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Còn bạn thì sao? Nếu đang có nhu cầu, bạn đừng quên tham khảo các trung tâm này để dễ dàng chọn được một địa chỉ phù hợp nhất với bản thân nhé!

 



[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 5 địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về tiểu sử của người nổi tiếng mà bạn đang tìm, từ đó phục vụ các thông tin thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 5 địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 5 địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM hiện nay

:Xem thông tin về người nổi tiếng, Xem thêm Top 5 địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM, Top 5 địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM mới nhất, Thông tin về người dẫn đầu Top 5 địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín ở TPHCM.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!