TOP Kinh nghiệm hay: Điện thoại Nokia là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu? mới nhất

Cập nhật mới nhất về Điện thoại Nokia là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu? hôm nay lúc 2021-04-09 15:48:52 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Điện thoại Nokia là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Điện thoại Nokia là một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi độ bền và chất lượng máy. Vậy điện thoại mang thương hiệu Nokia có tốt hay không? Hãy cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

Nokia là thương hiệu của nước nào?

1Nokia – Thương hiệu nổi tiếng thế giới sinh ra ở Phần Lan

Nokia là một tập đoàn đa quốc gia lâu đời có trụ sở nằm tại Espoo, Phần Lan, được thành lập từ những năm 1865.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Máy mài góc là gì? Chức năng là những lưu ý khi dùng máy mài góc mới nhất

Từ năm 1990 đến năm 2000, Nokia đã trở thành ngôi sao sáng nhất trong làng công nghệ toàn cầu với thành tích nhà sản xuất di động lớn nhất thế giới và trở thành thương hiệu mà gần như bất kỳ ai muốn sở hữu thời điểm đó.

Nokia là thương hiệu của nước nào?

Sau nhiều biến cố, thương hiệu Nokia đã quay trở lại với 1 bản sắc riêng dưới sự lãnh đạo của công ty HMD Global. Sản phẩm của họ vẫn giữ được những chất riêng với chất lượng tuyệt vời mà Nokia đã gầy công xây dựng. Sản phẩm chủ yếu của họ vẫn là điện thoại và máy tính bảng.

2Điện thoại Nokia có tốt không?

Điện thoại Nokia hiện đang kinh doanh ở thị trường Việt Nam đa phần được lắp rắp ở Trung QuốcViệt Nam với chất lượng theo tiêu chuẩn của Châu Âu.

Điện thoại Nokia có tốt không

Nokia 8.1 có thiết kế hiện đại với màn hình tràn cạnh, viền trên có notch tai thỏ theo xu hướng. Đây được xem là một sản phẩm khá nổi bật của Nokia hiện nay.

Nokia 8.1 (Nokia X7)

Một điểm ấn tượng nữa trên sản phẩm này chính là mặt lưng bóng loáng, cụm camera kép, cảm biến vân tay và logo Nokia được bố trí thẳng hàng với nhau trông cực kì tinh tế.

Camera Nokia 8.1

Nokia 8.1 có màn hình với kích thước lên tới 6.18 inch cùng độ sáng cao lên tới 500 nits giúp bạn có thể dễ dàng quan sát ngay cả dưới điều kiện ánh sáng mạnh.

Màn hình Nokia 8.1

Cung cấp sức mạnh cho Nokia 8.1 là con chip Snapdragon 710, con chip tầm trung mạnh mẽ nhất hiện nay đi kèm 4 GB RAM cùng 64 GB bộ nhớ trong.

Cấu hình Nokia 8.1

3Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng điện thoại Nokia tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

Bạn có thể tìm mua điện thoại Nokia tại các hệ thống KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND trên khắp 63 tỉnh thành hoặc mua online tại website KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND.

XEM THÊM:  TOP mẹo vặt hay: Hướng dẫn chặn quảng cáo trên điện thoại Android không cần root máy mới nhất

Ngoài ra, với những chiếc điện thoại Nokia đựợc mua tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND, bạn sẽ có thời gian bảo hành chính hãng 1 năm. Đồng thời được hưởng quyền lợi 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất.

Tham khảo thêm thông tin hãng nokia.com/vi_vn.

Như vậy KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND đã phần nào giúp bạn trả lời cho câu hỏi “Điện thoại Nokia là của nước nào? Có tốt không?” rồi đấy. Bạn cảm thấy chiếc điện thoại đến từ thương hiệu Phần Lan này như thế nào? Mời bạn để lại ý kiến đóng góp ở phần bình luận phía dưới bài viết nhé.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Điện thoại Nokia là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu? mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Điện thoại Nokia là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Điện thoại Nokia là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu? hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Điện thoại Nokia là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?, Điện thoại Nokia là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu? mới nhất, Kinh nghiệm Điện thoại Nokia là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?, Kiến thức Điện thoại Nokia là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?, TOP kinh nghiệm hay về Điện thoại Nokia là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách sử dụng ứng dụng Zing TV trên Android tivi Sony mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!