TOP Kinh nghiệm hay: Gợi ý những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 đơn giản mà ý nghĩa mới nhất

Cập nhật mới nhất về Gợi ý những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 đơn giản mà ý nghĩa hôm nay lúc 2021-04-10 07:28:55 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Gợi ý những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 đơn giản mà ý nghĩa

Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng món quà gì đến những người thầy cô kính yêu của mình trong dịp 20/11 này, hãy để KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND gợi ý những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 đơn giản mà ý nghĩa nhé!

1Thiệp handmade

Những tấm thiệp Handmade do chính bạn tư tay tâm huyết trang trí và gửi gắm những lời chúc đặc biệt trên đó sẽ khiến thầy cô thích thú hơn thay vì những tấm thiệp in khuôn mẫu thường thấy. Làm thiệp handmade khá đơn giản, bạn chỉ cần ra siêu thị hoặc nhà sách gần nhà để mua nguyên vật liệu sau đó làm theo các mẫu trên internet hoặc sách hướng dẫn là có thể làm được một chiếc thiệp xinh xắn.

Vì vậy, hãy dành một ít thời gian để làm nên những tấm thiệp handmade xinh xắn và ý nghĩa dành tặng cho thầy cô bạn nhé.

Thiệp handmade

2Hoa tươi

Hoa tươi là món quà không thể thiếu trong dịp 20/11, tuy nhiên trong dịp này thầy cô thường nhận được rất nhiều hoa.

Chính vì vậy để tạo sự đặc biệt, thay vì mua một bó hoa được bán vội ở cổng trường bạn nên chọn đúng loại hoa thầy cô thích đồng thời tự mình bó hoa theo phong cách riêng của mình để thể hiện tấm lòng của mình. Một số loài hoa ý nghĩa thường được tặng trong dịp này có thể kể đến là: 

  • Hoa hướng dương: Hướng dương có nghĩa là hướng về phía mặt trời, giống như những thế hệ học trò luôn hướng về thầy cô giáo bằng sự kính trọng và yêu thương.
  • Hoa hồng: Hoa hồng luôn gắn liền với biểu tượng của tình yêu sâu sắc. Bó hoa hồng tặng thầy cô giáo tượng trưng cho tình cảm thầy trò, sự ấm áp, hạnh phúc và niềm vui.
  • Hoa ly: Phù hợp để tặng thầy cô trong ngày 20/11 bởi nó có hương thơm và tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh tịnh và cao thượng. Hoa ly trắng tượng trưng cho sự ngây thơ và hạnh phúc thì ly vàng thể hiện niềm vui rạng rỡ.
  • Hoa cẩm tú cầu: Hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành gửi đến các bậc thầy cô đã dạy dỗ và truyền đạt kiến thức quý giá, để chúng ta có thể vững bước trên con đường đời sau này.
XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Tia laser là gì? Các loại tia laser, tác dụng và tác hại của tia laser mới nhất

Hoa tươi

3Bút viết

Bút viết vốn là vật dụng mà thầy cô rất hay sử dụng và thường xuyên mang theo bên mình vì vậy có thể nói đây là một trong những món quà rất ý nghĩa.

Trong dịp trang trọng như 20/11, bạn nên chọn mua loại bút ký cao cấp thích hợp làm quà tặng như bút của thương hiệu Parker, Water Man, Pilot,… với đủ kiểu dáng và giá cả. Bạn nên lưu ý chọn loại bút bi thay vì bút mực để tiện hơn cho việc các thầy cô. Đặc biệt, một cây bút tốt có khắc tên của thầy cô chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa mà bất cứ thầy cô nào cũng sẽ nâng niu.

Bút viết

4Sơ mi

Đây là món quà tặng phổ biến bởi kiểu dáng và màu sắc, giá cả của áo sơ mi rất đa dạng, người tặng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã mà mình ưng ý.

Một số hãng áo sơ mi như Việt Tiến, Owen, An Phước, Mattana, May 10, Việt Thắng,… có chất liệu và kiểu dáng được nhiều người dùng đánh giá tốt, bạn có thể tham khảo để chọn mua.

Sơ mi

Bạn cũng nên chú ý đến thương hiệu, kiểu dáng, màu sắc áo mà thầy hay mặc mỗi ngày để chọn được món quà tinh tế nhất.

5Cà vạt

Cà vạt thường được tặng riêng hoặc tặng kèm áo sơ mi, nếu bạn chọn kèm áo và cà vạt thì nên chọn cà vạt sao cho phù hợp với chiếc áo đó. Ngược lại, nếu chỉ mua cà vạt riêng, bạn nên dựa vào tính cách, màu sắc trang phục thầy hay mặc.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 2 cách nấu súp tôm rau củ thơm ngon đơn giản bổ dưỡng mới nhất

Cà vạt

Nấu thầy hay mặc áo sơ mi đơn sắc sáng màu thì nên chọn cà vạt kẻ ô, màu sẫm. Hoặc nếu thầy hay mặc vest đen thì chọn những tông cà vạt sáng sẽ hài hòa màu sắc và tạo điểm nhấn hơn.

6Đồng hồ

Đồng hồ luôn được xem là món quà ý nghĩa trong những dịp đặc biệt bởi đồng hồ đeo tay tượng trưng cho kỷ niệm về thời gian. Tuy nhiên vì giá thành của mỗi chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp khá cao nên bạn có thể tặng thầy cô theo tập thể.

Cụ thể, đồng hồ bao gồm 3 loại chính là đồng hồ kim, đồng hồ điện tử và đồng hồ kim – điện tử  với ưu nhược điểm khác nhau. Tùy vào độ tuổi và sở thích của thầy mà bạn hãy chọn một chiếc đồng hồ phù hợp.

Đồng hồ

7Các sản phẩm làm đẹp

Các sản phẩm như bộ sữa tắm, dầu gội và dầu xả hoặc bộ chăm sóc da thường được đóng gói rất đẹp mắt trong dịp 20/11 nên rất phù hợp để làm quà tặng các cô giáo trong dịp này.

Sản phẩm làm đẹp

Bên cạnh các loại mỹ phẩm chăm sóc da, bạn cũng có thể cân nhắc đến các thiết bị làm đẹp da ngày càng được sử dụng phổ biến như máy massage mặt, máy rửa mặt, máy nâng cơ mặt,… Các loại máy này có thể phù hợp hơn với nhiều loại da, không sợ kén da hay gây kích ứng da người được tặng.

Trên đây là bài viết gợi ý những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 đơn giản mà ý nghĩa. Mong rằng với danh sách trên, bạn có thể tìm thấy được ý tượng tặng quà phù hợp với người được nhận hơn trong dịp quan trọng này.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Gợi ý những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 đơn giản mà ý nghĩa mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Gợi ý những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 đơn giản mà ý nghĩa. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 2 cách làm bánh xèo Nhật Bản, bánh xèo Hàn Quốc đơn giản, ăn là ghiền mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Gợi ý những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 đơn giản mà ý nghĩa hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Gợi ý những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 đơn giản mà ý nghĩa, Gợi ý những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 đơn giản mà ý nghĩa mới nhất, Kinh nghiệm Gợi ý những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 đơn giản mà ý nghĩa, Kiến thức Gợi ý những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 đơn giản mà ý nghĩa, TOP kinh nghiệm hay về Gợi ý những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 đơn giản mà ý nghĩa.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!