Người nổi tiếng: Top 15 game trí tuệ được yêu thích nhất dành cho Android và IOS mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 15 game trí tuệ được yêu thích nhất dành cho Android và IOS hôm nay lúc 2021-04-11 22:12:04 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về TIỂU SỬ NGƯỜI NỔI TIẾNG trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Xem tiểu sử: Top 15 game trí tuệ được yêu thích nhất dành cho Android và IOS

Một trong những cách giải trí chúng ta thường áp dụng chính là chơi game trí tuệ. Như vậy còn có thể rèn luyện tính nhạy bén. Đặc biệt là thể loại này có thể phù hợp với mọi lứa tuổi. Điều này góp phần chứng tỏ nếu game được áp dụng đúng cách sẽ mang đến những giá trị có lợi. Những game trí tuệ góp phần tăng khả năng phát triển tư duy cho người chơi. Cùng LADIGI khám phá những game trí tuệ hay nhất cho Android và IOS với bài viết sau:

 

Game trí tuệ Sprinkle Islands

Sprinkle Islands là trò chơi có kịch bản được xây dựng trên hòn đảo mang tên TiTan – nơi mà những người dân đang sống hòa bình trong những túp lều. Bỗng một ngày, những thiên thạch từ ngoài hành tinh rơi xuống chuỗi đảo họ đang sinh sống khiến cho hòn đảo bùng cháy và có nguy cơ bị thiêu rụi. Trước tình hình nguy cấp đó, những người dân TiTan đã phát minh ra một khẩu pháo nước lớn để có thể dập tắt ngọn lửa đang lan rộng ra trên đảo và người chơi sẽ dùng khẩu pháo nước dập lửa để giải thoát hòn đảo khỏi sức tàn phá ghê gớm của nó. Để chơi Sprinkle Islands, người chơi sẽ phải điều chỉnh chiều cao và góc của khẩu pháo để có thể phun nước thật chính xác vào đám cháy, di chuyển các chướng ngại vật và đẩy nó xuống biển để dọn dẹp bán đảo. Người chiến thắng là người có thể dập tắt mọi đám cháy với lượng nước và thời gian ít nhất.

Game trí tuệ Sprinkle Islands

>>>Xem thêm: Top 11 hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay – Những điều cần biết

Game trí tuệ – Left & Right

Game trí tuệ Left vs Right (Nguồn: Internet)
Game trí tuệ Left vs Right (Nguồn: Internet)

Left vs Right được cung cấp bởi MochiBits, trò chơi sẽ giúp bạn rèn luyện trí tuệ của mình. Left vs Right được sáng tạo ra nhằm kiểm tra trí thông minh, khả năng thích ứng, phản xạ và lý luận của bạn.

Tính năng:

  • Left vs Right có tới 49 trò chơi,
  • Hiệu ứng âm thanh sinh động,
  • Tính năng đặc biệt cho thành viên VIP là sẽ được đào tạo 6 hạng mục mỗi ngày,…

Game Left vs Right tương thích với cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Game trí tuệ Bubble Witch Saga

Trong trò chơi Bubble Witch Saga, người chơi sẽ có cơ hội hóa thân thành một phù thủy có nhiệm vụ làm nổ tất cả các bong bóng và tạo ra vô số các con nhện nhằm che chắn cho “vạc luyện thuốc” của họ. Độ khó của trò chơi sẽ được tăng theo từng cấp độ khác nhau. Với số lượng bong bóng dày đặc, người chiến thắng sẽ là người phá vỡ tất cả số bong bóng và ghi được số điểm cao nhất được tính theo cấp số nhân. Bên cạnh đó, người chơi có thể so kết quả trò chơi với bạn bè mình, đồng thời dự đoán những người có thể kiếm được số điểm cao nhất theo từng cáp bậc của trò chơi, và tìm ra ai sẽ là cao thủ với số điểm cao nhất trong trò chơi.

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 10 bài văn tả con đường đến trường hay nhất nên tham khảo mới nhất

Game trí tuệ Bubble Witch Saga

Game trí tuệ logic – Skillz

Game trí tuệ - Skillz (Nguồn: Internet)
Game trí tuệ – Skillz (Nguồn: Internet)

Nếu như bạn đang muốn kiểm tra khả năng ghi nhớ của mình đạt tới mức độ nào thì Skillz sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn. Skillz là một trò chơi trí tuệ logic thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi

Tính năng:

  • Bộ câu hỏi đa dạng ở nhiều lĩnh vực,
  • Game trang bị nhiều cấp độ,
  • Cải thiện trí nhớ cho người chơi,
  • Rèn luyện tính phản xạ,…

Skillz được hỗ trợ ở cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Bubble Witch Saga 2 – Game trí tuệ được yêu thích

Trò chơi Bubble Witch Saga 2 chính là phần nối tiếp cho trò chơi Bubble Witch Saga – Game bắn phóng phù thủy từng rất hấp dẫn người chơi. Ngoài ra, Bubble Witch Saga 2 cũng chất chứa đầy đủ những đặc điểm độc đáo có trong các game hiện đại của King với nhiều chi tiết tương tự với Bubble Witch Saga chẳng hạn như những nhân vật phù thủy không mấy dễ thương, hay các vật phẩm power up tăng cường sức mạnh,…

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cảm thấy quen thuộc với cấu trúc cấp độ mình đã từng chơi qua trong bất kỳ game Saga nào. Cốt truyện của trò chơi nhằm kể về vùng đất thần kì của Bubble Witch Saga 2 đang phải chịu đựng lời nguyền của những phù thủy xấu xa và nhiệm vụ của bạn là hóa thân thành cô nàng phù thủy – phù thủy tốt bụng duy nhất còn sót lại và đập tan nhiều nhất có thể những trái bóng đủ màu sắc để giải phóng những phép màu nhiệm ánh sáng và đem lại bình yên cho xứ sở Bubble Witch Saga 2.

Bubble Witch Saga 2 – Một game trí tuệ được nhiều người yêu thích

Game trí tuệ được nhiều người lựa chọn – Peak

Game trí tuệ - Peak (Nguồn: Internet)
Game trí tuệ – Peak (Nguồn: Internet)

Peak được phát hành bởi Peaklabs, là ứng dụng gồm nhiều trò chơi thách thức trí nhớ và sự nhạy bén của người chơi.

Tính năng:

  • Cung cấp hơn 40 trò chơi trí tuệ và được cập nhật thường xuyên,
  • Thiết kế đẹp,
  • Âm thanh chất lượng,
  • Giúp nâng cao trí tuệ,…

Peak hỗ trợ cho cả 2 hệ điều hành nổi tiếng là Android và iOS.

Game trí tuệ Where’s My Water

Với trò chơi Where’s My Water, chú cá sấu Swampy sẽ là nhân vật khá “khác người” với tính cách tò mò, thân thiện và đặc biệt là thích tắm sau một ngày làm việc mệt nhọc. Điều này hay làm “ngứa mắt” những con cá sấu đồng loại của Swampy, chính vì thế bọn chúng đã phá hỏng hệ thống ống nước nhà Swampy. Nhiệm vụ của người chơi là đưa nước trở về bồn tắm của Swampy. Trong trò chơi Where’s My Water sẽ có 140 thử thách và được chia ra làm 7 chương theo từng chủ đề với 100 cấp độ khó dễ khác nhau ở mỗi chương. Bạn hãy cố gắng lấy thật nhiều vòi hoa sen để nâng các mức tiền thưởng của trò chơi. Còn với những chú vịt cao su trong trò chơi, bạn đừng xem thường nó, hãy chạm nhẹ xung quanh chúng để nhận lấy những bất ngờ sắp đến với bạn.

Game trí tuệ Where’s My Water

Game trí tuệ – Clockwork Brain Training

Game trí tuệ - Clockwork Brain Training
Game trí tuệ – Clockwork Brain Training (Nguồn: Internet)

Clockwork Brain Training được phát hành bởi Total Eclipse, là một game trí tuệ bao gồm nhiều mini game vui nhộn. Tham gia vào Clockwork Brain Training bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn những câu đố vui và hack não, giúp bạn có thể kiểm tra trí thông minh và sự nhạy bén của bản thân.

Tính năng:

  • Bộ sưu tập câu hỏi đa dạng,
  • Game trang bị 17 loại trò chơi thú vị,
  • Hiệu ứng đẹp,
  • Âm thanh vui nhộn,
  • Giới hạn thời gian trả lời nên bạn phải nhanh chóng đưa ra câu trả lời chính xác.
  • Hệ thống ngôn ngữ đa dạng.
  • Hoàn toàn miễn phí khi chơi.

Clockwork Brain Training dành cho hệ điều hành Android và iOS.

Game trí tuệ Candy Crush Saga

Candy Crush Saga là trò chơi với sự kết hợp của lối chơi giải trí lẫn trí tuệ sẽ giúp cho người chơi có những phút giây giải sau trí sau công việc vất vả. Nhiệm vụ của game thủ khi tham gia trò chơi này chính là sắp xếp những viên kẹo có màu sắc tương tự liền nhau theo chiều rộng hoặc chiều ngang, điều này sẽ giúp bạn sẽ giành được những điểm số và chiêm ngưỡng những hiệu ứng nổ đẹp mắt của những viên kẹo đủ màu sắc.

Candy Crush Saga còn cung cấp rất nhiều cấp độ chơi để người dùng có thể tự thử thách bản thân và khám phá nhiều điều thú vị mới mẻ. Ngoài ra, Candy Crush Saga còn sở hữu giao diện đồ họa đẹp mắt, lối chơi trực quan, sinh động. Sau khi hoàn thành cấp bậc chơi, màn hình cũng sẽ hiển thị số điểm mà bạn đang đạt được, đồng thời cũng sẽ biến đổi liên tục cùng với những phần thưởng mà trò chơi mang đến cho người chơi. Với trò chơi trí tuệ này, bạn cũng có thể tăng cường giao lưu với bạn bè bằng cách thách đấu với họ và cùng chia sẻ kinh nghiệm chơi.

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 10 kim loại dẫn điện tốt nhất mà bạn phải biết mới nhất

Game trí tuệ Candy Crush Saga

Game trí tuệ – Lumosity

Game trí tuệ - Lumosity
Game trí tuệ – Lumosity (Nguồn: Internet)

Lumosity là trò chơi kết hợp giữa trí tuệ và yếu tố hài hước, được phát triển bởi Lumos Labs. Game giúp bạn cải thiện sự nhanh nhạy của bản thân. Khi tham gia vào game bạn sẽ tạo 1 tài khoản sau đó chọn những kỹ năng/ vấn đề tâm lý mà bạn đang muốn rèn luyện.

Tính năng:

  • Game có giới hạn thời gian chơi,
  • Thiết kế đồ họa đẹp,
  • Âm thanh chất lượng,
  • Rèn luyện trí não,…

Lumosity có trên 2 hệ điều hành hot hiện nay là Android và iOS.

Game trí tuệ Candy Crush Soda Saga

Nhà sản xuất trò chơi di động đình đám King Digital Entertainment đã tiếp tục giới thiệu đến người chơi phiên bản tiếp theo mang tên Candy Crush Soda Saga (gần giống với phiên bản Candy Crush Saga) nhưng thay vì ăn điểm với kẹo ngọt thì bạn có thể chuyển sang các viên kẹo soda nhiều màu sắc cùng những hiệu ứng mới đẹp mắt. Về cơ bản thì game không khác mấy gì người tiền nhiệm Candy Crush Saga, vì thế bạn hoàn toàn có thể nắm bắt luật chơi một cách dễ dàng cùng công thức “ăn 3” gây nghiện bạn có thể dễ dàng trải nghiệm và khám phá trò chơi.

Game trí tuệ Candy Crush Soda Saga

Farm heroes Saga – Game trí tuệ

Farm Heroes Saga là một sản phẩm trò chơi đến từ King – nhà cầm quyền đã và đang đứng đằng sau đế chế tạo ra hàng triệu thần dân của Candy Crush Saga và Candy Crush Soda Saga. Trong trò chơi này, thay vì ăn những viên kẹo ngọt ngào của trò chơi Candy, Farm Heroes nghe có vẻ bớt ngọt hơn với khung cách nhảy toành toạch từ trên mây xuống mặt đất để thu hoạch hoa quả và làm bạn với những con vật. Farm Heroes Saga là một game cũng ăn ba giống như các trò chơi Kim Cương và Candy Crush, vì thế bạn cần nối ba loại trái cây cùng loại để chúng biến mất và nhận được điểm số. Các loại trái cây đó đều có mắt mũi và trông siêu đáng yêu, có khả năng gây nghiện một khi bạn đã tham gia chơi.

Game trí tuệ Farm heroes Saga

The room 2 – 1 trong các game trí tuệ được ưa chuộng nhất

Sau phần 1 của The Room, trò chơi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, vì thế, The room 2 đã ra mắt để tiếp tục kế thừa và phát huy mức độ “hại não” lên đến một tầm cao mới cho người chơi cùng những câu đố cực kì khó khăn. Không chỉ đơn thuần là point and click như những tựa trò chơi giải đố khác, bạn cần phải biết cách tương tác thật sự với các vật thể có mặt trong căn phòng để có thể kết nối các đồ vật lại với nhau và tìm ra quy luật để mở khóa các cơ quan đã được thiết kế hết sức quái chiêu. Đồ họa 3D của The room 2 đã được người đánh giá khá cao với những vật thể được tô vẽ chi tiết, sắc sảo, giúp người chơi có thể quan sát dễ dàng. Bên cạnh đó, những thử thách của game tuy không nhiều nhưng lại vô cùng đa dạng, thu hút các tín đồ của thể loại giải đố. Với thành công đạt được, phần 3 của The room đang được rất nhiều người chơi trông đợi.

The room 2 – Một trong các game được yêu thích nhất hiện nay

Game trí tuệ Cut the Rope

Cut the Rope là câu chuyện kể về một chú quái vật nhỏ có tên là Om Nom với tật xấu là rất tham ăn, vì thế bạn phải chu cấp thức ăn cho Om Nom. Đây là game mang tính trí tuệ cao với những thử thách khó dần qua từng màn chơi, chắc chắn sẽ lôi cuốn bạn. Tuy Cut the Rope mang lối chơi khá đơn giản nhưng người chơi phải “vắt óc” tìm cách cho viên kẹo đang lơ lửng ở sợi dây rơi vào miệng của chú quái vật tham ăn này. Nếu bạn có thể làm chú quái vật ăn được càng nhiều kẹo, bạn sẽ càng được cộng thêm nhiều điểm. Nếu người chơi ăn thêm được các ngôi sao nằm rải rác kề nhau và phá vỡ những quả bong bóng trong quá trình di chuyển viên kẹo, điểm số cũng sẽ gia tăng đáng kể.

XEM THÊM:  TOP Top 10 lời khuyên để bạn học tốt hơn mới 2021 mới nhất

Game trí tuệ Cut the Rope

Game trí tuệ Right or wrong. Bạn đã thử chưa?

Right or wrong là tựa game trí tuệ được phát triển bởi hãng Bạch Tuộc Số của Việt Nam. Tuy là một sản phẩm thuần Việt nhưng những trò chơi nhỏ trong Right or wrong rất đa dạng, đó là tìm điểm giống và khác nhau, giúp rèn luyện trí nhớ, làm toán hay nhanh tay lẹ mắt với 3 món kéo, búa và bao trong game “oẳn tù tì” quen thuộc,… Right or wrong đòi hỏi người tham gia trò chơi phải phản xạ thật nhanh trong một thời gian ngắn, do vậy, nhạc nền của game rất nhẹ nhàng, không gây căng thẳng. Bên cạnh đó, nền đồ họa của trò chơi cũng khá là đơn giản, thân thiện và cũng ưa nhìn, thế nên, sản phẩm đến từ hãng Bạch Tuộc Số thể hiện khả năng dễ tiếp cận, phù hợp với nhiều lứa tuổi muốn tập luyện phản xạ nhạy bén cho não bộ, đặc biệt là đối tượng người dùng nhỏ tuổi.

Game trí tuệ Right or wrong

 

Vừa rồi là thống kê của LADIGI về những game trí tuệ dành cho Android và IOS được yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể tải về để trải nghiệm ngay những trò chơi giải trí bổ ích. Bạn có thể dành thời gian để rèn luyện tư duy, đặc biệt là với trẻ em. Nhưng thời gian chơi cũng phải có giới hạn, tránh để tình trạng nghiện game xảy đến với bạn nhé!

 

 



[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 15 game trí tuệ được yêu thích nhất dành cho Android và IOS mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về tiểu sử của người nổi tiếng mà bạn đang tìm, từ đó phục vụ các thông tin thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 15 game trí tuệ được yêu thích nhất dành cho Android và IOS cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 15 game trí tuệ được yêu thích nhất dành cho Android và IOS hiện nay

:Xem thông tin về người nổi tiếng, Xem thêm Top 15 game trí tuệ được yêu thích nhất dành cho Android và IOS, Top 15 game trí tuệ được yêu thích nhất dành cho Android và IOS mới nhất, Thông tin về người dẫn đầu Top 15 game trí tuệ được yêu thích nhất dành cho Android và IOS.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!