Người nổi tiếng: Top 20 quán Bingsu ngon nổi tiếng nhất Hà Nội mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 20 quán Bingsu ngon nổi tiếng nhất Hà Nội hôm nay lúc 2021-04-12 00:34:33 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về TIỂU SỬ NGƯỜI NỔI TIẾNG trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Xem tiểu sử: Top 20 quán Bingsu ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

Hiện nay, các bạn trẻ đang bị thu hút bởi những quán Bingsu ngon nổi tiếng nhất Hà Nội. Kem Bingsu là loại kem đá bào xịt siro. Món kem này không chỉ được trình bày bắt mắt bởi nhiều màu sắc bên ngoài mà còn bởi vị ngọt mát lạnh khi ăn. Hôm nay. LADIGI sẽ giới thiệu cho mọi người top 20 quán kem Bingsu ngon nhất tại Hà Nội.

Injeolmi Bingsu – Quán Bingsu ngon ở Hà Nội

Injeolmi Bingsu – Quán Bingsu ngon ở Hà Nội
Injeolmi Bingsu – Quán Bingsu ngon ở Hà Nội

Quán này có nhiều vị lạ mà những quán khác ít có. Không gian nhỏ xinh đặc biệt có cả truyện tranh cho ai thích. Bingsu rất chất lượng xịn hàng xẻng chứ không như những nơi khác. Đồ uống làm sạch sẽ, cẩn thận. Một điểm cộng cho quán nữa đó là cô chủ thì rất nhiệt tình. Nói chung ai đã đến quán rồi thì nhất định sẽ phải quay lại quán một lần nữa để thưởng thức đủ tất cả các vị lạ mà chất lừ của quán.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá trung bình: 150.000 / 2 người
  • Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00

Quán Bingsu ngon – Korean Dessert House

Quán nằm ngay mặt đường Nguyễn Khánh Toàn, bên cạnh có cửa hàng Thế giới di động, biển hiệu không nổi bật và bị cây che khuất nên hơi khó nhìn nhưng nếu bạn để ý kĩ một xí sẽ tìm thấy. Bên trong có chỗ để xe khá thoải mái. Quán có tất cả 2 tầng. Tầng 1 rộng rãi, thoải mái. Trang trí khá đẹp nhưng ánh sáng thì bị tối. Có điều hòa mát mẻ nên không gian thoải mái, sạch sẽ.

Ở đây có nhiều loại kem Bingsu theo size cho bạn lựa chọn. Menu được thiết kế với 4 bước để bạn có thể lựa chọn tùy thuộc sở thích: Chọn size, chọn Bingsu, chọn topping và cuối cùng là chọn kem. Đồ uống hết sức đa dạng mà giá cũng chỉ từ 20.000 đồng đến 40.000 đồng. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Không gian bên trong hiện đại, rộng rãi của quán Bingsu ngon - Korean Dessert House 
Không gian bên trong hiện đại, rộng rãi của quán Bingsu ngon – Korean Dessert House
Bingsu trái cây của quán Bingsu ngon - Korean Dessert House 
Bingsu trái cây của quán Bingsu ngon – Korean Dessert House

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 AM – 11:00 PM
  • Giá: 50.000 đồng – 250.000 đồng
  • Số điện thoại: 0932 221 219

IC Factory – Quán Bingsu ngon, View Đẹp

IC Factory – Quán Bingsu ngon, View Đẹp
IC Factory – Quán Bingsu ngon, View Đẹp

Quán nằm ở mặt đường, có biển hiệu rất to nên dễ tìm. Không gian quán không to nhưng dài sâu và có hai tầng. Bàn ghế gỗ kiểu Hàn Quốc đáng yêu, ấm cúng nên nhiều bạn vào đây để sống ảo. Bingsu ở đây không nhanh chảy, không bị ngọt quá, khá là ngon và hợp vệ sinh. Về phần giá cả thì củng tương đương với các quán khác. Nhân viên tư vấn khá nhiệt tình cho khách chọn vị. Phần nữa ông chủ lại là người Hàn nên rất dễ thương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 280 Đoàn Trần Nghiệp, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá cả: 50.000 – 200.000

Quán Bingsu ngon – The Bingsu

Quán nằm ở khu trung tâm, ngay bên sườn nhà thờ mà quán hơi bé, biển cũng nhỏ không để là dễ ý là đi qua. Quán trang trí đơn giản, nhẹ nhàng, có mấy hộp hoa rất xinh, đồ đa số là trắng, tường cũng sơn trắng luôn, lên ảnh rất đẹp, rất thích hợp cho các chụp hình kỉ niệm.

Ở đây có món kem Bingsu ngon nổi tiếng mà rất đa dạng chủng loại như: Bingsu Oreo, Bingsu dâu tây, Bingsu trà xanh, Bingsu việt quất… Ngoài ra quán còn có món Tteok Kochi ăn rất ngon nữa, hơn hẳn nhiều quán ăn Hàn Quốc bên ngoài. Giá cả cũng dao động từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng tùy món.

Kem Bingsu đủ hương vị của quán Bingsu ngon - The Bingsu
Kem Bingsu đủ hương vị của quán Bingsu ngon – The Bingsu
Teokkochi chua ngọt và phô mai Kem Bingsu của quán Bingsu ngon - The Bingsu
Teokkochi chua ngọt và phô mai Kem Bingsu của quán Bingsu ngon – The Bingsu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 AM – 11:00 PM
  • Giá: 50.000 đồng – 100.000 đồng
  • Số điện thoại: 0904 009 992

Brobingsu – Quán Bingsu ngon nhất Hà Nội

Brobingsu – Quán Bingsu ngon nhất Hà Nội
Brobingsu – Quán Bingsu ngon nhất Hà Nội

Nơi đây được mệnh danh là quán Bingsu ngon nhất Hà Nội. Quán nằm ở trên tầng hai của căn nhà. Không gian ở tầng hai tương đối rộng, đi buổi tối cảm giác rất ấm cúng. Ngoài ra, quán còn có cả chỗ ngồi ở ban công nữa. Bingsu ở đây có ba size S,M,L. Nếu như đi hai người thì size M sẽ là ok nhất.

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 11 Loại sữa tươi tách béo không đường giảm cân, cải thiện chiều cao tốt nhất mới nhất

Bingsu hoa quả ở đây thì khá ngon. Kem sữa bào bên trong còn có siro hoa quả, bên ngoài có kiwi cắt lát. Bingsu kiwi cũng ổn vì kem bào bên trong ngọt, ăn kiwi sẽ đỡ ngấy. Ở đây còn có cả hotdog nữa. Có bình nước cho khách tự lấy. Nhân viên thân thiện, phục vụ nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40A Bà Triệu, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm
  • Giá cả: 70.000 – 120.000
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Dessert HK – Quán Bingsu ngon nổi tiếng ở Hà Nội

Quán trên tầng 6 khu Jackson, Trung tâm thương mại tuy to nhưng rất dễ tìm. Quán không có trang trí gì cả. Mỗi cái quầy nhỏ để làm Bingsu. Bàn ghế là chung của tất cả các quán tầng 6 nên cực kì thoáng đãng, rộng rãi bạn có thể ngồi bao lâu cũng được. Nhưng cũng cực kì yên tĩnh bởi khi không phải ngày nghỉ lễ hay cuối tuần ở đây cũng khá vắng khách.

Thanh toán ra khu riêng, không thanh toán tại quán. Về chất lượng đồ ăn ở đây thì không phải bàn cãi mà giá lại rất rẻ giá chỉ từ 65.000 đồng đến 75.000 đồng một bát. Quán thường xuyên có các chương trình giảm giá cho khách hàng nữa nên đây là điểm hẹn quen thuộc cho nhiều bạn trẻ tụ họp, vui chơi.

Dessert HK - Quán Bingsu ngon nổi tiếng ở Hà Nội
Dessert HK – Quán Bingsu ngon nổi tiếng ở Hà Nội
Bingsu dâu và nước lựu tại Dessert HK - Quán Bingsu ngon nổi tiếng ở Hà Nội
Bingsu dâu và nước lựu tại Dessert HK – Quán Bingsu ngon nổi tiếng ở Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 6, Parkson Viet Tower, 198B Tây Sơn (1 Thái Hà), Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 09:00 PM
  • Giá: 25.000 đồng – 50.000 đồng
  • Số điện thoại: Đang cập nhật

Quán Bingsu ngon: Okbingsul – Mipec Tower

Quán nằm trong tòa nhà Mipec khá là dễ tìm, ngay cạnh hàng King BBQ bạn để ý kĩ sẽ thấy. Quán vào bên trong rất rộng. Trang trí khá là sáng sủa nhẹ nhàng với tông màu vàng ấm cúng, nhiều bàn ghế, đa dạng chỗ ngồi. Có hai loại chỗ ngồi là trên sàn gỗ hoặc ngồi trên ghế để bạn lựa chọn. Vào những ngày lễ thì số lượng bàn ghế ở đây không đáp ứng đủ được.

Thực đơn rất đa dạng bao gồm nhiều loại kem Bingsu với đủ mùi vị như đậu đỏ, dâu tây, trà xanh, Oreo, Socola, phô mai… Giá ở đây cụ thể là 69.000 đồng/bát nhỏ, 70.000 đồng/bát vừa, 120.000 đồng/bát to, 155.000 đồng – 165.000 đồng – 175.000 đồng/bát đặc biệt, cũng không đắt lắm. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

Không gian đẹp mắt, ấm cúng tại Quán Bingsu ngon: Okbingsul - Mipec Tower
Không gian đẹp mắt, ấm cúng tại Quán Bingsu ngon: Okbingsul – Mipec Tower
Patbingsu Oreo - Patbingsu trà xanh tại Quán Bingsu ngon: Okbingsul - Mipec Tower
Patbingsu Oreo – Patbingsu trà xanh tại Quán Bingsu ngon: Okbingsul – Mipec Tower

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 AM – 10:30 PM
  • Giá: 50.000 đồng – 200.000 đồng
  • Số điện thoại: 0988 292 511

K Bingsu – Quán Bingsu ngon nổi tiếng ở Hà Nội

Quán nằm ở vị trí ở 88 Láng Hạ khá là dễ tìm, từ rạp chiếu phim Quốc gia để tới quán rất gần. Quán hơi bé, chỗ đậu xe cũng khá hạn chế. Nhưng chất lượng của món ăn quán chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Có rất nhiều loại Bingsu cho bạn lựa chọn như Bingsu trái cây thập cẩm, Bingsu việt quất, Bingsu Oreo, Bingsu trà xanh, Bingsu đậu đỏ, Bingsu Socola chuối… Được đặt trong một tô to rất đầy đặn. Tuy chất lượng như vậy nhưng đồ ăn và nước uống rất rẻ, chỉ dao động từ 5.000 đồng đến 59.000 đồng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, gọi món không phải chờ quá lâu.

Bingsu trái cây tại K Bingsu - Quán Bingsu ngon nổi tiếng ở Hà Nội
Bingsu trái cây tại K Bingsu – Quán Bingsu ngon nổi tiếng ở Hà Nội
Patbingsu tại K Bingsu - Quán Bingsu ngon nổi tiếng ở Hà Nội
Patbingsu tại K Bingsu – Quán Bingsu ngon nổi tiếng ở Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 84 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Giá: 5.000 đồng – 59.000 đồng
  • Số điện thoại: 0934 577 091

Dessert Me – Quán Bingsu ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Dessert Me – Quán Bingsu ngon nổi tiếng tại Hà Nội
Dessert Me – Quán Bingsu ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Quán nằm trong trung tâm giải trí thương mại AEON Mall nên không gian khá rộng rãi, bắt mắt và dễ tìm. Nằm ở tầng ba nhưng lẫn với không gian bên ngoài nên hơi ồn ào một xí. Về thực đơn thì đa dạng bao gồm cả đồ uống, patbingsu, pancake, waffles, crepe lẫn mỳ spaghetti. Gía cả thuộc loại trung bình phù hợp với túi tiền. Nhân viên phục vụ đông nên không phải chờ lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên
  • Giá dao động: 40.000 -70.000
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30

Quán Bingsu nổi tiếng ở Hà Nội – Sooda Cafe

Quán nằm ngay mặt đường Trần Duy Hưng, đối diện với quán Ding Tea rất dễ tìm. Có chỗ để xe rộng rãi bên ngoài. Khi bước vào bên trong không gian trang trí rất đẹp với nhiều cây xanh tạo nên cảm giác thoáng mát. Quán có 2 tầng, chỗ ngồi rộng rãi, chủ yếu khách ở đây là người Hàn và các bạn trẻ. Không gian ở tầng 2 được thiết kế tốt hơn tầng 1, với những chậu cây ngăn giữa những dãy bàn ghế tạo thành khoảng không riêng tư, vẫn thoáng mát nhưng lại có cảm giác thoải mái.

Ngoài ban công sử dụng những bộ ghế sofa cổ điển khác lạ so với những dãy bàn liền nhau bằng chất liệu gỗ được đặt trong phòng, đem lại cảm giác mới mẻ hơn, hiện đại hơn. Những chiếc gối ôm đều có hình ảnh dễ thương, là đạo cụ tuyệt vời cho một buổi chụp ảnh tại quán hoặc đơn giản tăng cảm giác vui vẻ khi ngồi, giúp kéo khoảng cách giữa mọi người trong bàn lại với nhau hoặc đơn giản khiến bạn thấy ấm áp hơn.

Menu đồ ăn rất đa dạng bao gồm nhiều loại Bingsu muôn hình muôn vẻ: Bingsu Matcha, Bingsu đậu đỏ, Bingsu trà xanh, Bingsu trái cây, Bingsu Coffe… Ngoài ra còn có rất nhiều loại bánh ngọt tha hồ cho bạn lựa chọn. Với không gian và đồ ăn như vậy, có thể nói rằng quán sẽ làm hài lòng những vị thực khách dù là khó tính nhất.

Patbingsu dâu tây tại quán Bingsu nổi tiếng ở Hà Nội - Sooda Cafe 
Patbingsu dâu tây tại quán Bingsu nổi tiếng ở Hà Nội – Sooda Cafe
Patbingsu Matcha tại quán Bingsu nổi tiếng ở Hà Nội - Sooda Cafe 
Patbingsu Matcha tại quán Bingsu nổi tiếng ở Hà Nội – Sooda Cafe

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 AM – 11:00 PM
  • Giá: 25.000 đồng – 84.000 đồng
  • Số điện thoại: 0971 030 030
XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 10 tiệm bánh ngọt ngon nhất Sài Gòn mới nhất

Quán Bingsu Okbingsul – Nguyễn Phong Sắc

Quán dễ tìm. Ngay cạnh cây xăng Nguyễn Phong Sắc. Quán khá rộng. Bố trí nội thất thoáng, bắt mắt, tạo cảm giác vừa riêng tư xong lại có chút ấm cúng. Chỉ có một tầng thôi nhưng tương đối rộng. Rất thích hợp cho các bạn trẻ hội họp. Có cả khu ngồi bệt và khu ngồi ghế cao cho thực khách lựa chọn theo sở thích.

Thực đơn rất đa dạng với kem Bingsu đủ hương vị, màu sắc: Bingsu Socola, Bingsu trái cây, Bingsu việt quất, Bingsu phô mai, Bingsu trà xanh… Giá chỉ giao động từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng tùy theo size bạn chọn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở rất hay tươi cười với khách.

Tokbokki và Bingsu tại quán Bingsu Okbingsul - Nguyễn Phong Sắc
Tokbokki và Bingsu tại quán Bingsu Okbingsul – Nguyễn Phong Sắc
Bingsu trà xanh và Bingsu socola tại quán Bingsu Okbingsul - Nguyễn Phong Sắc
Bingsu trà xanh và Bingsu socola tại quán Bingsu Okbingsul – Nguyễn Phong Sắc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 125 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 AM – 10:00 PM
  • Giá: 50.000 đồng – 200.000 đồng
  • Số điện thoại: 0968 533 961

Boo Quán – Patbingsu – Doãn Kế Thiện

Quán nằm ngay mặt đường, biển tên nổi bật khá dễ tìm. Bước vào không gian quán tầng 1 ấm cúng, lên tầng 2 thoáng đãng, có cả cây đào trang trí khá đẹp, cơ mà chỗ dựng xe trước cửa quán khá hẹp, bạn nữ nào đi xe nặng thì nhớ nhờ nhân viên dựng xe cho, không thì sang đối diện bên đường rộng tha hồ để.

Quán có rất nhiều loại Bingsu cho bạn lựa chọn như Bingsu Oreo, Bingsu trà xanh, Bingsu việt quất… Ngoài ra quán còn có các món ăn vặt như Tokboki, nem chua rán, bánh Waffle, thịt bò khô… Nhân viên quán toàn người trẻ nên rất nhiệt tình, mến khách.

Bingsu Oreo tại quán Bingsu Boo Quán - Patbingsu - Doãn Kế Thiện
Bingsu Oreo tại quán Bingsu Boo Quán – Patbingsu – Doãn Kế Thiện
Bingsu trà xanh tại quán Bingsu Boo Quán - Patbingsu - Doãn Kế Thiện
Bingsu trà xanh tại quán Bingsu Boo Quán – Patbingsu – Doãn Kế Thiện

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 83 Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 AM – 10:00 PM
  • Giá: 30.000 đồng – 50.000 đồng
  • Số điện thoại: 0979 119 879

Quán BIngsu ngon, nổi tiếng: Brobingsu – The Manor

Quán nằm ở trong The Manor, ở gần khu Keangnam, khá xa trung tâm thành phố. Ở trong The Manor cũng hơi khó tìm đường đến quán nên nếu để ý kĩ một xí bạn sẽ thấy. Quán là 1 phòng nhỏ ở tầng 1, để xe ở ngoài vỉa hè, có bảo vệ nên không cần khóa cổ. Tuy quán chỉ có 1 phòng nhưng cách bày trí làm cho không gian quán không chật hẹp cho lắm, ngồi vẫn rất thoải mái.

Ở đây chủ yếu là bán Bingsu, tuy không đến nỗi đặc biệt nhưng Bingsu ở đây chuẩn vị Hàn rất ngon, nhìn đầy đặn mà giá cũng trung bình. Bingsu ở đây có 3 cỡ là S L XL tùy từng cỡ và tuỳ loại Bingsu mà giá dao động từ 58.000 đồng đến 125.000 đồng. Quán có 1 bình nước mát để ở gần cửa ra vào để khách có thể tự lấy nước vì ăn Bingsu rất dễ khát nước. Nhân viên quán nhanh nhẹn, nhiệt tình, vì quán rất hay đông nên lúc nào có khách ra là nhân viên dọn đồ lau bàn luôn cho khách mới.

Bingsu đậu đỏ tại quán BIngsu ngon, nổi tiếng: Brobingsu - The Manor 
Bingsu đậu đỏ tại quán BIngsu ngon, nổi tiếng: Brobingsu – The Manor
Bingsu Kiwi tại quán BIngsu ngon, nổi tiếng: Brobingsu - The Manor 
Bingsu Kiwi tại quán BIngsu ngon, nổi tiếng: Brobingsu – The Manor

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7 Khu D The Manor, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 AM – 10:30 PM
  • Giá: 50.000 đồng – 140.000 đồng
  • Số điện thoại: (04) 32 242 180

Kingbingsu – Quán Bingsu ngon, nổi tiếng

Quán nằm trên mặt đường Nguyễn Khuyến rất dễ tìm. Có chỗ để xe rộng rãi rộng rãi. Không gian quán bày trí theo phong cách Vintage bắt mắt rất hợp cho những buổi Offline. Quán có 2 tầng. Thực đơn rất đa dạng bao gồm nhiều loại như Bingsu việt quất, Bingsu Oreo, Bingsu trái cây thập cẩm, Bingsu dâu tây, Bingsu trà xanh… Giá ở đây được bán theo size lần lượt là 90.000 đồng – 150.000 đồng – 180.000 đồng. Nhân viên phục vụ tận tình chu đáo.

Bingsu phô mai tại Kingbingsu - Quán Bingsu ngon, nổi tiếng
Bingsu phô mai tại Kingbingsu – Quán Bingsu ngon, nổi tiếng
Bingsu việt quất tại Kingbingsu - Quán Bingsu ngon, nổi tiếng
Bingsu việt quất tại Kingbingsu – Quán Bingsu ngon, nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 AM – 11:00 PM
  • Giá: 30.000 đồng – 80.000 đồng
  • Số điện thoại: 0943 398 588

Angel In US Coffee – Quán Bingsu ngon, View đẹp 

Angel In US Coffee – Quán Bingsu ngon, View đẹp 
Angel In US Coffee – Quán Bingsu ngon, View đẹp

Quán nằm ở tầng một khu trung tâm thương mại lotte, cực kì dễ tìm. Bên trong quán có một tầng nhưng rộng. Thêm nữa là không gian yên tĩnh có nhiều khoảng riêng tư cho các bạn thích đọc sách. Thiết kế của quán theo kiểu trẻ trung, hiện đại nên thu hút khá nhiều khách. Giá cả đồ uống thuộc loại trung bình cao nhưng được cái chất lượng cực kì dễ uống và thơm. Ngoài một quán ở dưới tầng một của lotte thì quán còn có một tầng ở trên cao nữa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá dao động: 50.0000 – 100.000
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Quán Bingsu ngon Pow Pow Snow – Đội Cấn

Quán nằm ngay trên mặt đường rất dễ tìm. Chỗ để xe rất tiện và có người trông coi cẩn thận. Chủ quán là người Hàn Quốc nên bạn có thể yên tâm về chất lượng đồ ăn nơi đây. Ngoài ra không gian bên trong quán trang trí phong cách hiện đại, cá tính nên rất thích hợp cho các bạn trẻ đến chụp hình, tự sướng.

Quán có tất cả 2 tầng nên rất rộng rãi, thoải mái. Đồ ăn dao động từ 50.000 đồng đến 70.000 đồng. Ngoài Bingsu còn có rất nhiều món ăn Hàn Quốc mà nhất định bạn nên thử qua, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, cười chào khách nhiệt tình, vui vẻ.

Quán Bingsu ngon Pow Pow Snow - Đội Cấn
Quán Bingsu ngon Pow Pow Snow – Đội Cấn
Bingsu dâu tây tại quán Bingsu ngon Pow Pow Snow - Đội Cấn
Bingsu dâu tây tại quán Bingsu ngon Pow Pow Snow – Đội Cấn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 166 E Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:30 PM
  • Giá: 20.000 đồng – 70.000 đồng
  • Số điện thoại: 01263 021 903

Quán Bingsu ngon: Snow Island Coffee – Big C Thăng Long

Quán nằm trong khuôn viên Big C Thăng Long, ở ngay gần đầu lối vào. Mặt tiền rất to, nổi bật nên rất dễ thấy. Về không gian quán có 1 tầng nhưng siêu rộng, bàn ghế, trang trí cũng rất đẹp, sang trọng, sạch sẽ, gọn gàng. Quán decor sáng và bắt mắt, với ánh đèn vàng chủ đạo nhìn rất ấm cúng. Ông chủ là người Hàn nên món Bingsu ở đây khá thu hút khách. Ngoài Bingsu còn có các món ăn khác như bánh Toast, bánh Waffle, Tokbokki, bánh Socola… Chắc chắn chất lượng đồ ăn ở đây sẽ hài lòng bạn.

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 18 thương hiệu trà sữa ngon nhất Hà Nội mà bạn muốn biết mới nhất
Strawberry Bingsu và Chocolate Bingsu tại Quán Bingsu ngon: Snow Island Coffee - Big C Thăng Long
Strawberry Bingsu và Chocolate Bingsu tại Quán Bingsu ngon: Snow Island Coffee – Big C Thăng Long
Bánh gấu tại Quán Bingsu ngon: Snow Island Coffee - Big C Thăng Long
Bánh gấu tại Quán Bingsu ngon: Snow Island Coffee – Big C Thăng Long

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 AM – 11:00 PM
  • Giá: 30.000 đồng – 50.000 đồng
  • Số điện thoại: (04) 37 836 604

Quán Bingsu ngon: So Young – Bingsu & Waffles

Quán nằm ở mặt đường phố Đường Thành, khi đến thì gọi nhân viên ở trên để xe cho. Quán có 2 tầng rộng rãi mát mẻ, trang trí đơn giản nhưng được cái rất sáng sủa và sạch sẽ. Thực đơn rất đa dạng như Bingsu socola, Bingsu Oreo, Bingsu Wiki, Bingsu xoài phô mai, Bingsu mix trái cây… Ngoài Bingsu ra còn có bánh Waffle ăn rất ngon. Giá cả trung bình từ 60.000 đồng – 75.000 đồng. Nhân viên quán nhiệt tình, vui tính.

Bingsu mix trái cây tại quán Bingsu ngon: So Young - Bingsu & Waffles
Bingsu mix trái cây tại quán Bingsu ngon: So Young – Bingsu & Waffles
Bánh Waffle tại quán Bingsu ngon: So Young - Bingsu & Waffles
Bánh Waffle tại quán Bingsu ngon: So Young – Bingsu & Waffles

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63 Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:00 PM
  • Giá: 49.000 đồng – 89.000 đồng
  • Số điện thoại: 0948 356 956

Bánh Bingsu ngon: Noble Moment – Cafe’ Serendipity

Địa chỉ có vẻ rườm rà khó tìm nhưng quán nằm ngay trên đường Hoàng Ngân biển hiệu rất to mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua được. Không gian bên trong đúng như tên gọi quán là một căn biệt thự có khuôn viên rất rộng và đẹp. Trang trí hết sức sang chảnh từ bàn ghế đến đồ dùng đều toát lên sự hiện đại và sang trọng. Về Menu thì quán chuyên về Patbingsu và Coffee pha máy chuyên nghiệp. Patbingsu ở đây giá cả khá đắt khoảng 150.000 đồng nhưng được 1 bát rất to và nhiều phải 4 – 5 người ăn mới hết được. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Không gian quán Bánh Bingsu ngon: Noble Moment - Cafe' Serendipity
Không gian quán Bánh Bingsu ngon: Noble Moment – Cafe’ Serendipity
Matcha Patbingsu tại quán Bánh Bingsu ngon: Noble Moment - Cafe' Serendipity
Matcha Patbingsu tại quán Bánh Bingsu ngon: Noble Moment – Cafe’ Serendipity

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A51 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 AM – 10:00 PM
  • Giá: 20.000 đồng – 100.000 đồng
  • Số điện thoại: (04) 66 865 935

CAFE Bingsuda – 1 trong các quán Bingsu ngon nhất Hà Nội

Quán có mặt tiền, biển hiệu cũng to nhưng có cái cây phía trước nên thành ra hơi khuất. Quán mới mở hơn được một tháng nên hơi vắng khách. Không gian bên trong trang trí cũng cũng bình thường với tông màu trắng có gì bắt mắt nhưng rất sáng sủa và rộng rãi. Anh chủ và chị quản lý đều là người Hàn quốc. Chị quản lý nói tiếng việt khá tốt nhưng từ ngữ hơi lộn xộn rất dễ thương.

Quán có rất nhiều món ăn ngoài Bingsu cho bạn lựa chọn như bánh mì nướng kèm phô mai việt quất, nem rán, trà nhân sâm, trà đào… Giá thì từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng tuy hơi đắt nhưng với chất lượng đồ ăn như vậy thì chấp nhận được.

CAFE Bingsuda - 1 trong các quán Bingsu ngon nhất Hà Nội
CAFE Bingsuda – 1 trong các quán Bingsu ngon nhất Hà Nội
Bingsu phô mai xoài tại quán CAFE Bingsuda - 1 trong các quán Bingsu ngon nhất Hà Nội
Bingsu phô mai xoài tại quán CAFE Bingsuda – 1 trong các quán Bingsu ngon nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 9A Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 AM – 11:00 PM
  • Giá: 50.000 đồng – 200.000 đồng
  • Số điện thoại: (04) 36 331 929

 

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của LADIGI có thể giúp bạn có thêm cơ hội được tận hưởng hương vị mát lạnh mỗi khi muốn thư giãn hay tụ họp cùng bạn bè, đặc biệt là các bạn trẻ. Những quán Bingsu ngon, nổi tiếng nhất Hà Nội luôn chào đón bạn.

 

 



[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 20 quán Bingsu ngon nổi tiếng nhất Hà Nội mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về tiểu sử của người nổi tiếng mà bạn đang tìm, từ đó phục vụ các thông tin thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 20 quán Bingsu ngon nổi tiếng nhất Hà Nội cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 20 quán Bingsu ngon nổi tiếng nhất Hà Nội hiện nay

:Xem thông tin về người nổi tiếng, Xem thêm Top 20 quán Bingsu ngon nổi tiếng nhất Hà Nội, Top 20 quán Bingsu ngon nổi tiếng nhất Hà Nội mới nhất, Thông tin về người dẫn đầu Top 20 quán Bingsu ngon nổi tiếng nhất Hà Nội.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!