TOP Kinh nghiệm hay: Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em, có camera kép, giá 2.9 triệu mới nhất

Cập nhật mới nhất về Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em, có camera kép, giá 2.9 triệu hôm nay lúc 2021-04-12 20:58:20 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em, có camera kép, giá 2.9 triệu

Xiaomi mới đây vừa chính thức trình làng chiếc đồng hồ thông minh mới dành cho trẻ em, có tên là Xiaomi Mi Bunny Children’s Watch 4, hướng đến các đối tượng là trẻ em nhằm mục đích học tập và liên lạc, có mức giá khá hấp dẫn là 899 nhân dân tệ (khoảng 2,9 triệu đồng).

Xiaomi ra mắt đồng hồ trẻ em Xiaomi Mi Bunny Children 4

Đồng hồ thông minh trẻ em Xiaomi Mi Bunny Children’s Watch 4 đi kèm với thiết lập camera kép, 1 camera được tích hợp ở mặt trước đồng hồ, 1 chiếc còn lại ở cạnh bên. Cả hai camera đều được tích hợp độ phân giải 5MP HD cho hình ảnh rõ nét.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Các loại đèn Led trên thị trường. Ưu và nhược điểm của mỗi loại? mới nhất

Camera trước được sử dụng để theo dõi khuôn mặt của trẻ, trong khi camera cạnh bên giúp phụ huynh theo dõi môi trường xung quanh, quản lý các hoạt động thường ngày của trẻ.

Đồng hồ thông minh trẻ em Xiaomi Mi Bunny Children 4 đi kèm với camera kép

Xiaomi Mi Bunny Children 4 được trang bị màn hình cảm ứng tràn viền, có độ phân giải cao AMOLED 1,78 inch và nhờ camera phía trước, phụ huynh hoặc người giám hộ giờ đây có thể thực hiện các cuộc gọi video HD với trẻ em mọi lúc mọi nơi.

Xiaomi ra mắt đồng hồ trẻ em Xiaomi Mi Bunny Children 4

Đồng hồ thông minh đi kèm với định vị an toàn gấp 8 lần và hỗ trợ định vị trong nhà của hơn 4.000 trung tâm mua sắm, nhà ga và sân bay trong nước. Xiaomi cho biết, họ sử dụng thuật toán định vị thông minh AI để giúp định vị chính xác hơn.

Về khả năng kết nối, Mi Bunny Children Watch 4 hỗ trợ 5G cũng như 4G với cả ba nhà mạng lớn tại Trung Quốc. Nó cũng có thể thực hiện cuộc gọi và định vị tại hơn 200 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, có hỗ trợ các cuộc gọi VoLTE HD.

Xiaomi ra mắt đồng hồ trẻ em Xiaomi Mi Bunny Children 4

Phụ huynh cũng có thể thiết lập danh sách cuộc gọi và SMS, tính năng này có giúp giữ im lặng trong lớp học. Nó cũng đi kèm với tính năng giảng dạy tương tác AI English, tích hợp 4 chương trình chính về học tập, kiểm tra, và đánh giá để tạo thành một hệ thống học tập khoa học.

Đồng hồ thông minh trẻ em này sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để đánh giá độ chính xác của phát âm tiếng Anh theo chuẩn của Mỹ, có tính năng trả lời câu hỏi, trò chuyện, phát nhạc, đặt câu hỏi bách khoa,…. 

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Say cà phê là gì? Có biểu hiện gì? Tại sao chúng ta lại bị say cà phê? mới nhất

Đồng hồ đeo tay trẻ em Xiaomi Mi Bunny 4

Xiaomi Mi Bunny Children 4 còn được tích hợp viên pin 920mAh, hứa hẹn mang tới thời gian chờ lên tới 8 ngày chỉ với 1 lần sạc.

Hiện tại, đồng hồ trẻ em Xiaomi Mi Bunny Children 4 đang đựơc bán tại Trung Quốc kèm mức giá 899 nhân dân tệ (khoảng 2.9 triệu đồng) trên trang chủ của Xiaomi.

Theo: Gizmochina

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em, có camera kép, giá 2.9 triệu mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em, có camera kép, giá 2.9 triệu. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em, có camera kép, giá 2.9 triệu hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em, có camera kép, giá 2.9 triệu, Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em, có camera kép, giá 2.9 triệu mới nhất, Kinh nghiệm Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em, có camera kép, giá 2.9 triệu, Kiến thức Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em, có camera kép, giá 2.9 triệu, TOP kinh nghiệm hay về Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em, có camera kép, giá 2.9 triệu.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!