TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm lòng heo xào nghệ thơm ngon, không bị đắng nhâm nhi cuối tuần mới nhất

Cập nhật mới nhất về Cách làm lòng heo xào nghệ thơm ngon, không bị đắng nhâm nhi cuối tuần hôm nay lúc 2021-04-13 18:20:35 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Cách làm lòng heo xào nghệ thơm ngon, không bị đắng nhâm nhi cuối tuần

Làm sạch lòng heo

Để sơ chế lòng heo sạch, không bị đắng và hôi, khi mua lòng heo về bạn đem lộn mặt trái để rửa sạch chất nhớt, sau đó trộn với chút muối và bột mì bóp một lúc rồi rửa dưới vòi nước mạnh để đẩy sạch chất nhầy.

Sau đó có thể dùng dấm, phèn chua hay nước cốt chanh chà xát để khử mùi rồi rửa lại với nước muối diệt khuẩn lần nữa.

Kế tiếp, lấy lòng ra, cho một muỗng muối, nước cốt chanh và gừng xắt lát mỏng vào. Sau đó đổ nước sôi vô và trộn đều để lòng săn lại và không bị tanh.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 2 tiêu chí chọn mua máy giặt chăn mền, đồ dày cho mùa đông "bao sạch" mới nhất

Sau 5 phút đem lòng ra nhúng vào bát nước nguội có pha chút dấm hay vài giọt nước cốt chanh để lòng heo ngon và giòn, sau đó cắt thành từng khúc vừa ăn.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Cách làm lòng heo xào nghệ thơm ngon, không bị đắng nhâm nhi cuối tuần mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Cách làm lòng heo xào nghệ thơm ngon, không bị đắng nhâm nhi cuối tuần. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Cách làm lòng heo xào nghệ thơm ngon, không bị đắng nhâm nhi cuối tuần hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Cách làm lòng heo xào nghệ thơm ngon, không bị đắng nhâm nhi cuối tuần, Cách làm lòng heo xào nghệ thơm ngon, không bị đắng nhâm nhi cuối tuần mới nhất, Kinh nghiệm Cách làm lòng heo xào nghệ thơm ngon, không bị đắng nhâm nhi cuối tuần, Kiến thức Cách làm lòng heo xào nghệ thơm ngon, không bị đắng nhâm nhi cuối tuần, TOP kinh nghiệm hay về Cách làm lòng heo xào nghệ thơm ngon, không bị đắng nhâm nhi cuối tuần.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!