TOP Kinh nghiệm hay: Top 5 Laptop cho sinh viên bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND năm 2019 mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 5 Laptop cho sinh viên bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND năm 2019 hôm nay lúc 2021-04-13 14:21:55 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Top 5 Laptop cho sinh viên bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND năm 2019

Nếu bạn đang tìm mua một dòng laptop dành cho sinh viên, dân văn phòng giá thành tốt. Đừng bỏ qua top 5 laptop bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND năm 2019 dưới đây.

Danh sách laptop dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm laptop cho sinh viên, dân văn phòng bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND năm 2019 dựa trên số bán thực tế.

1Laptop HP 348 G5 i3 7020U/4GB/256GB/Win10 (7XJ62PA)

Dẫn đầu danh sách là laptop HP 348 G5 7XJ62PA với thiết kế gọn nhẹ, dày 19.89 mm, nặng 1.42 kg cùng với lớp vỏ nhựa cao cấp giúp tối ưu hoá vấn đề cân nặng, dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel core i3 thế hệ 7, chạy mượt mà các tác vụ nhẹ nhàng: lướt web, chơi game online, cấu hình trung bình. Kết hợp cùng với đó, bộ nhớ RAM 4 GB cho phép xử lý đa nhiệm nhiều chương trình.

Laptop HP này cũng ấn tượng bởi kích thước màn hình lên đến 14 inch, độ phân giải Full HD, công nghệ màn hình Wled-backlit, tấm nền IPS cho khả năng chống chói tuyệt vời.

Máy bền, đẹp, cấu hình mạnh, phù hợp với sinh viên như em. ……………

Trường sử dụng máy cũng dc 6 tháng, máy rất ổn trong tầm giá hay nói khác hơn là rất đáng tiền với các tác vụ văn phòng, lướt web, xem phim máy chạy rất mượt còn về game thì mình k test vì k chơi game. Chuyên về giải trí nhẹ nhàng và công việc văn phòng Trường nghĩ mẫu này rất đáng mua.

Mình mua em này cũng khá lâu r, khoảng 5-6 tháng gì rồi mà nay mới đánh giá. Cảm nhận của mình khi dùng đến ngày hôm nay là: máy mượt; pin sạc đầy dùng tầm 6 tiếng (mình không chơi game, chỉ dùng tác vụ văn phòng và lướt web); loa trong; máy mỏng nhẹ. Nói chung là quá tốt trong tầm giá và đáng mua.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn tải và cài đặt Messenger Apk cho điện thoại Android mới nhất

2Laptop Asus VivoBook A412FA i3 8145U/4GB/512GB/Win10 (EK342T)

Tiếp theo trong danh sách là laptop Asus Vivobook A412F i3 8145U (EK342T) sở hữu thiết kế siêu mỏng nhẹ với khối lượng 1.5 kg và độ mỏng 1.9 cm vô cùng dễ dàng mang theo làm việc hàng ngày.

Cùng với đó, máy còn có thiết kế thuận tiện sử dụng với bản lề ErgoLift hiện đại nâng nhẹ bàn phím lên 1 góc 3.5 độ cho trải nghiệm gõ phím thoải mái đồng thời tăng khả năng tản nhiệt.

Màn hình laptop Asus này đạt Full HD giúp tối ưu hóa trải nghiệm hình ảnh, kết hợp cùng lớp phủ nhám chống lóa đảm bảo xuất ra hình ảnh với chất lượng sắc nét và chân thật kể cả ở ngoài trời.

Chiếc laptop này được trang bị bộ vi xử lý Core i3 thế hệ thứ 84 GB RAM cho hiệu năng và đa nhiệm ổn định, xử lý tốt các ứng dụng hỗ trợ học tập và văn phòng. Ổ cứng SSD dung lượng lên đến 512 GB.

Asus Vivobook A412F còn được trang bị bảo mật vân tay hiện đại.

E mới mua máy. Sử dụng rất thích. Nhưng trong máy của e không có cài đặt sẵn các ứng dụng như Word, Excel e bấm vô sử dụng thì chỉ xài dc bản dùng thử 30 ngày thôi ạ.

Mua dk 6th roi chi de xem YouTube và game đợi con lớn ty nữa cho học dần vậy nói chung tới giờ chua thay j thời gian dau thỉnh thoảng hay xôi may và nóng giờ hết rồi chỉ thay chạy nhiều thì nóng

Theo tui dùng sản phẫm này được hơn 8 tháng rồiMáy khởi động nhanh Thích nhất nó sài toàn tiếng việtPin ok co sac nhanh Nói chung ổn với tầm giá

3Laptop HP Pavilion 15 cs2034TU i5 8265U/4GB/1TB/Win10 (6YZ06PA)

Laptop HP Pavilion 15 cs2034TU mang đến ấn tượng là mẫu laptop nhỏ gọn (chỉ nặng 1.75 kg và dày 17.9 mm) và thiết kế sang trọng tinh tế.

Sở hữu màn hình lên đến 15.6 inch, viền màn hình laptop này còn được thiết kế siêu mỏng mang đến cho người dùng cảm nhận màn hình rộng hơn nhiều lần, độ phân giải đạt Full HD giúp hiển thị hình ảnh rõ ràng và mọi chuyển động mượt mà.

Với chip Intel Core i5 thế hệ thứ 8, RAM 4 GB, laptop HP này không những đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu văn phòng mà còn hỗ trợ bạn sử dụng để thiết kế đồ họa và giải trí cực đã với các game phổ biến.

Thêm vào đó, chiếc laptop này đã có sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền.

4Laptop Apple MacBook Air 2017 i5 1.8GHz/8GB/128GB (MQD32SA/A)

Macbook Air MQD32SA/A (2017) sẽ thu hút bất kì ai từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài đẳng cấp với kim loại nguyên khối và những đường nét thiết kế chuẩn mực. Máy có thiết kế mỏng nhẹ, có thể mang đi mọi nơi.

Là chiếc MacBook có giá rẻ nhất hiện tại, nhưng chiếc laptop này vẫn được trang bị bộ xử lý Intel Core i5, RAM 8 GB cho khả năng hoạt động vượt trội. Chip đồ họa HD Graphics 6000 giúp máy có thể xử lí các tác vụ cực kì ổn định.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF trên máy lạnh là gì? Có ý nghĩa gì? mới nhất

Bên cạnh đó, là ổ cứng SSD 128 GB, có tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng, thực hiện yêu cầu của người dùng một cách hiệu quả nhất.

Máy được trang bị viên pin Li-po duy trì thời gian sử dụng liên tục lên tối đa 12 tiếng.

Hiện tại giá 20trieu nhưng mình đặt onl chỉ còn 17tr590 thôi. Thanh toán mã QR còn đc giảm thêm 70k. Có anh kỹ thuật giao hàng tận nơi rất nhanh. Vừa đặt là tầm 45p a đã đến giao rồi. Nói chung sản phẩm thì phải xài 1 time mới đánh giá đc. Nhưng mà như mìh hay mua ở tgdd thì thấy chất lượng phục vụ tại của hàng hay online hay giao tận nhà đều rất tốt. Chưa xài Macbok nên hơi rối, cần nghiên cứu thêm. Hàg thì full box cảm giác đập hộp sướng tay lắm. A hướng dẫn và cài đặt cho mình rất chu đáo nhiệt tình. Với tầm giá 17tr5 mà sở hữu đc con macbook chính hãng đập hộp như này là quá ngon rồi. Ở ngoài đẹp nhìn hơn trong hình nhiều ấy.

Mình mua mấy lần laptop ở TGDĐ rồi nhưng những lần trước là mua của hãng khác, lần này chuyển hẳn sang apple xem như nào. Cảm nhận ban đầu là: máy nhỏ gọn, lịch thiệp và màu sắc nhẹ nhàng tinh tế, còn lướt thì nhanh như 1 cơn gió, khởi động máy cũng nhanh mà tắt máy cũng nhanh, còn chưa kịp nhìn máy đã tắt xong rồi… mơt tác vụ gì cũng nhanh vì mình chỉ làm văn phòng thôi. Qúa tuyệt vời các bạn ạ. Nhìn sang nữa, đúng là apple bao giờ cũng đẳng cấp …!!!

Sản phẩm rất đẹp, mướt mườn mượt luôn ạ! Mặc dù đã ra mắt từ năm 2017, tuy nhiên sản phẩm vẫn rất xuất sắc ở thời điểm hiện tại!

5Laptop Acer Aspire 3 A315 54K 30FK i3 7020U/4GB/1TB/Win10 (NX.HEESV.003)

Laptop Acer Aspire 3 A315 54 30FK i3 với thiết kế phong cách, nhỏ gọn, màn hình rộng 15.6 inch, độ phân giải HD 720.

Ngoài ra, công nghệ màn hình Acer ComfyView chống chói hiệu quả, giúp người dùng có thể sử dụng được ở những điều kiện ánh sáng khác nhau.

Chiếc laptop Acer này được trang bị bộ xử lý Intel Core i3 7020U, dung lượng RAM 4 GB cho hiệu năng máy ổn định, để thao tác nhanh chóng các nhu cầu sử dụng cơ bản.

Thời lượng pin lên đến 6 – 7 tiếng, cho bạn thoải mái sử dụng trong một ngày dài làm việc mà không cần phải cắm sạc liên tục.

Hôm nay kỹ thuật TGDD 206 nguyễn an ninh dĩ an BD đã cài đặt được tiếng việt em loptop này rồi ok ! Cảm ơn các kỹ thuật TGDD đã hỗ trợ cho mình nhé ! Mình rất thích bên TGDD cách bán hàng nha ! Ok cảm ơn các bạn rất nhiều ! ????

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Có những loại cánh quạt điện nào, dùng loại nào phù hợp nhất? mới nhất

Mới lấy em này ngày 07/04/2020 tại TGDD linh xuân thủ đức nói chung tầm giá gần 10tr như vậy ok lắm rồi ! Chạy rất mượt pin lâu ! Trước giờ toàn xài laptop cũ ! Lần đầu tiên mua cho 2 đứa con chủ yếu học trực tuyến ok ! Tạm ổn !

Trên đây là Top 5 Laptop cho sinh viên, dân văn phòng bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 5 Laptop cho sinh viên bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND năm 2019 mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Top 5 Laptop cho sinh viên bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND năm 2019. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 5 Laptop cho sinh viên bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND năm 2019 hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Top 5 Laptop cho sinh viên bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND năm 2019, Top 5 Laptop cho sinh viên bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND năm 2019 mới nhất, Kinh nghiệm Top 5 Laptop cho sinh viên bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND năm 2019, Kiến thức Top 5 Laptop cho sinh viên bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND năm 2019, TOP kinh nghiệm hay về Top 5 Laptop cho sinh viên bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND năm 2019.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!