TOP Kinh nghiệm hay: Trên tay Smartwatch Haylou giá siêu rẻ của Xiaomi chỉ 300K mới nhất

Cập nhật mới nhất về Trên tay Smartwatch Haylou giá siêu rẻ của Xiaomi chỉ 300K hôm nay lúc 2021-04-14 18:24:17 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Trên tay Smartwatch Haylou giá siêu rẻ của Xiaomi chỉ 300K

Ngay từ khi ra mắt vào tháng 10 vừa qua, Smartwatch Xiaomi Haylou LS01 là đồng hồ thông minh giá rẻ nhất do Xiaomi sản xuất hỗ trợ theo dõi nhịp tim, giấc ngủ,… và có thời lượng pin lên đến 14 ngày, thu hút được phần lớn sự quan tâm của người dùng công nghệ. 

Smartwatch Xiaomi Haylou LS01

Lý do đằng sau sự quan tâm nhiệt tình của người dùng đối với một sản phẩm như vậy chính tới từ giá bán của chiếc smartwatch này. Haylou LS01 có mức giá siêu rẻ, chỉ 99.9 tệ, tương đương khoảng 330.000VNĐ, mức giá này thậm chí còn rẻ hơn cả so với chiếc Mi Band 4 cũng do chính Xiaomi sản xuất.

Mời các bạn xem trải nghiệm thực tế Haylou LS01 dưới đây để xem chiếc smartwatch này có thật sự tốt như giá bán không nhé.

Về thiết kế: Ngoại hình trẻ trung, hiện đại, giống với Apple watch

Về thiết kế, Haylou LS01 được hoàn thiện hoàn toàn từ chất liệu nhựa ABS + từ phần mặt đồng hồ, khung viền và cả mặt sau, tất cả đều được làm từ nhựa cho cảm giác cầm nắm và đeo trên cổ tay cực kỳ nhẹ.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cuộc thi: Nghe nhạc - Đoán tên: Tưng bừng vui tết mới nhất

Dây đeo đồng hồ được làm từ chất liệu TPU mềm mịn, thoáng khí, êm ái. Đặc biệt đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa chiều rộng bản dây chỉ 26.3mm nên sẽ phù hợp với đa dạng người dùng

Thiết kế Smartwatch Xiaomi Haylou LS01

Phần thân của Haylou có độ dày tương đối, mặt đồng hồ thiết kế hình vuông như Apple Watch, ở cạnh bên có 1 nút bấm. Ngoài ra, Haylou LS01 sở hữu khối lượng 34g khá nhỏ gọn và không gây nhiều áp lực lên cổ tay của người đeo. 

Một trong những tính năng thú vị nhất của đồng hồ Haylou là bộ sạc từ tính. Nếu bạn nhìn kỹ vào đáy đồng hồ, bạn sẽ thấy bốn chân sạc. Để sạc Haylou LS01, người dùng chỉ cần đặt sạc nam châm vào vị trí chấu sạc, không cần phải tháo dây như Mi Band 4.

Mặt sau Smartwatch Xiaomi Haylou LS01

Thông số kỹ thuật

Haylou LS01 được trang bị một màn hình LCD kích thước 1.3 inch và độ phân giải 240 x 240 pixel, viền màn hình khá dày. Tuy nhiên, nhờ sử dụng giao diện nền đen nên màn hình Haylou LS01 trông có kích thước lớn hơn.

Vì sử dụng công nghệ màn hình LCD, bạn sẽ không nhận được các tính năng như màn hình OLED truyền thống là màn hình luôn bật (AOD). Thay vào đó, bạn phải nhấn nút Home để bật sáng đồng hồ hoặc nâng cổ tay của bạn (bạn phải bật cài đặt này) để bật màn hình.

Mặt Smartwatch Xiaomi Haylou LS01

Không có màn hình luôn bật sẽ có lợi ích của nó, như kéo dài tuổi thọ pin. Xiaomi tuyên bố, với viên pin có dung lượng 240mAh, Haylou hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng trong 14 ngày, mặc dù thời lượng pin này chắc chắn sẽ thay đổi tùy vào mức độ sử dụng. 

Tính năng thông minh

Đồng hồ thông minh Haylou LS01 hỗ trợ đến 9 chế độ thể thao như đi bộ, chạy bộ, yoga, đạp xe, máy chạy bộ, leo núi,… Cụ thể, đồng hồ có khả năng ghi lại các bước chân, khoảng cách hoạt động, mức tiêu thụ calo,…

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 2 cách nấu cá bạc má kho măng và kho cà chua đơn giản, đậm đà đưa cơm mới nhất

Từ đó thông qua việc kết nối App thông minh giúp người dùng có thể theo dõi trực quan hơn quá trình luyện tập, điều chỉnh cường độ hoạt động phù hợp hơn cho mình.

Chế độ thể thao trên Smartwatch Xiaomi Haylou LS01

Bên cạnh các tính năng thể thao thì LS01 còn hỗ trợ các nhắc nhở, thông báo thông minh như cuộc gọi đến, tin nhắn, báo thức cũng như nhắc nhở khi người dùng ít vận động để cải thiện thể chất. 

Một tính năng đáng chú ý nữa của Haylou LS01 là khả năng hỗ trợ chống nước và bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP68, cho phép thiết bị có thể sống sót được ở độ sâu 1.5m trong vòng 30 phút.

Hiện tại, đồng hồ Haylou có sẵn ở Trung Quốc với giá chỉ 99.90 nhân dân tệ (Khoảng 330.000VNĐ), một mức giá cực rẻ cho các tính năng bạn nhận được. Trên thực tế, nó rẻ hơn Mi Band 4.

Trên tay Smartwatch Haylou giá siêu rẻ của Xiaomi chỉ khoảng 300.000 ngàn đồng

Tại sao giá chênh lệch? Do đồng hồ Haylou không có màn hình OLED hoặc NFC – cả hai đều có trên Xiaomi Mi Band 4. Ngoài ra, chiếc smartwacht này không có tính năng như GPS, loại bỏ một số tính năng cao cấp để cung cấp trải nghiệm đơn giản hơn so với mức giá, phù hợp với những người đang tìm kiếm một chiếc smartwatch rẻ tiền trên thị trường, vượt quá mong đợi với những gì hơn ở mức 330.000VNĐ.

Theo: Gizmochina

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Trên tay Smartwatch Haylou giá siêu rẻ của Xiaomi chỉ 300K mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Trên tay Smartwatch Haylou giá siêu rẻ của Xiaomi chỉ 300K. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Trên tay Smartwatch Haylou giá siêu rẻ của Xiaomi chỉ 300K hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Trên tay Smartwatch Haylou giá siêu rẻ của Xiaomi chỉ 300K, Trên tay Smartwatch Haylou giá siêu rẻ của Xiaomi chỉ 300K mới nhất, Kinh nghiệm Trên tay Smartwatch Haylou giá siêu rẻ của Xiaomi chỉ 300K, Kiến thức Trên tay Smartwatch Haylou giá siêu rẻ của Xiaomi chỉ 300K, TOP kinh nghiệm hay về Trên tay Smartwatch Haylou giá siêu rẻ của Xiaomi chỉ 300K.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 4 cách làm khô gà lá chanh đơn giản tại nhà mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!