Người nổi tiếng: Top 8 ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 8 ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay hôm nay lúc 2021-04-16 02:47:14 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về TIỂU SỬ NGƯỜI NỔI TIẾNG trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Xem tiểu sử: Top 8 ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu tìm Shipper giao hàng? Sau đây là những ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay mà mọi người có thể tham khảo để yên tâm hơn khi kinh doanh nhé! Cùng LADIGI đi tìm lời giải đáp ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay là gì nhé!

https://www.sapo.vn/

5 ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay được chủ shop lựa chọn

Là chủ của một cửa hàng các bạn sẽ đồng ý với LADIGI rằng, việc có đơn hàng đã khó nhưng làm thế nào để ship hàng đến tay khách kịp thời và đúng hạn là điều khó khăn hơn. Đối với những đơn hàng nội thành thì bạn có thể tự mình đi ship cho khách, nhưng đôi lúc lại không có thời gian để ship hàng cho khách, mướn shipper thì lại tốn chi phí. Vì vậy, các ứng dụng ship hàng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ shop. Các ứng dụng gọi shipper này có gì hay ho mà lại được nhiều người dùng đến vậy?

 

Ứng dụng tìm shipper giao hàng là gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản như vậy: khi bạn có một đơn hàng giao trong ngày trong nội thành, và bạn thì lại không có thời gian để đi giao, mà cửa hàng của bạn cũng không có shipper để ship hàng. Vậy lúc này bạn chỉ cần đăng nhập vào một ứng dụng tìm shipper giao hàng, sau đó bạn chỉ cần đăng đơn hàng của bạn lên đó và sẽ có shipper nhận đơn của bạn và ship cho khách. Hình thức này khá là tiện lợi luôn, vì với phần mềm ship hàng online này bạn không phải chạy đôn chạy đáo để tìm shipper nữa mà giờ là shipper tìm bạn.

Top 5 ứng dụng shipper tốt nhất hiện nay

1. App SAPO – Ứng dụng giao hàng giá rẻ nhất hiện nay

SAPO là ứng dụng giao hàng có chi phí rẻ nhất hiện nay, bạn sẽ nhanh chóng tìm được shipper ngay khi tạo xong đơn hàng trên app. Ứng dụng giao hàng nội thành SAPO kết hợp cũng 8 đơn vị vận chuyển uy tín như: SAPO Express, Giao hàng nhanh, Ninja Van, Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, Shippo,…

Đặc biệt hơn, ngay khi tải ứng dụng giao hàng SAPO, bạn sẽ được tặng ngay 3 mã ưu đãi phí ship 0 đồng, tối đa 35.000đ. Rất hấp dẫn phải không?

Vậy ưu điểm và nhược điểm mà ứng dụng giao hàng nội thành SAPO này mang tới là gì? Hãy cùng khám phá tiếp nhé.

App SAPO – Ứng dụng giao hàng giá rẻ nhất hiện nay
App SAPO – Ứng dụng giao hàng giá rẻ nhất hiện nay chỉ từ 9.5K

Thời gian và phí ship hàng 

Ngay khi bạn tạo xong đơn hàng tại App SAPO, bạn chỉ cần chọn phương thức giao hàng là “Dịch vụ vận chuyển tích hợp”, ứng dụng giao hàng SAPO sẽ ngay lập tức tự động tính phí ship và đưa ra gợi ý cho bạn các bên vận chuyển, cùng với đó là thời gian giao hàng để bạn thuận tiện trong việc theo dõi.

Việc đưa ra so sánh giữa các đơn vị là cách để bạn dễ dàng chọn lựa được bên ship hàng phù hợp và báo giá ngay cho khách hàng, chứ không cần phải liên hệ với bên vận chuyển hỏi giá.

Màn hình so sánh phí ship trong ứng dụng giao hàng nội thành SAPO
Màn hình so sánh phí ship trong ứng dụng giao hàng nội thành SAPO

Thu hộ ship COD không? 

Chính các bên đối tác vận chuyển tích hợp của ứng dụng giao hàng SAPO sẽ thu hộ COD nên chủ shop có thể hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên, mức ứng COD như thế nào sẽ tùy thuộc vào chính sách của đơn vị vận chuyển mà bạn lựa chọn.

Ứng dụng ship hàng SAPO có lừa đảo chiếm đoạt COD không?

Ứng dụng giao hàng nội thành SAPO kết hợp với 8 đối tác vận chuyển uy tín nhất hiện nay như: Ahamove, Shippo, Ninja Van, GHN, GHTK, Grab Express,…nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề lừa đảo. Chính sách của các đối tác vận chuyển của chúng tôi rất chặt chẽ và đảm bảo quyền lợi dành cho bạn.

Ứng dụng ship hàng SAPO có lừa đảo chiếm đoạt COD không?
Ứng dụng ship hàng SAPO có lừa đảo chiếm đoạt COD không?

Ưu đãi ứng dụng giao hàng SAPO dành cho khách hàng

Không chỉ dừng lại việc ưu đãi ngay khi sử dụng ứng dụng ship hàng SAPO, bạn sẽ còn được tận hưởng hàng loạt các khuyến mãi giảm giá hấp dẫn trong quá trình sử dụng như: vận chuyển với giá 0 đồng tối đa …tiền, giảm 30% – 50% – 70% – 100%,….

Tải ứng dụng giao hàng SAPO tại đây:

Tải ứng dụng Sapo bằng QR Code


Tải ứng dụng Sapo trên App Store


Tải ứng dụng Sapo trên Google Play

Ngoài là một ứng dụng giao hàng SAPO còn là phần mềm quản lý cửa hàng, giúp bạn kiểm soát kinh doanh nhanh chóng và tiện lợi:

  • Quản ly kho
  • Quản lý công nợ
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý khách hàng
  • Quản ký nhân viên
  • Báo cáo doanh thu, lãi lỗ, sổ quỹ,…

Không đơn thuần chỉ là ứng dụng giao hàng nội thành, SAPO giúp bạn quản lý cửa hàng đặc biệt dễ dàng hơn. Phù hợp dành cho các mô hình kinh doanh như: quần áo, mỹ phẩm,….

2. AhaMove – ứng dụng shipper tốt nhất hiện nay

AhaMove là ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay được phát triển bởi công ty Giao hàng nhanh (GHN), đây là một phần mềm auto nhận đơn ship nhanh chóng và an toàn. Các lĩnh vực giao hàng của AhaMove mình thấy cũng khá là đa dạng từ quần áo, mỹ phẩm đến cả đồ ăn luôn.

Vì vậy, AhaMove đang được xem là ứng dụng săn ship được nhiều người dùng nhất ở Hà Nội và cả Hồ Chí Minh. Chỉ cần bước chân ra đường sẽ không khó để thấy được tài xế của AhaMove bao phủ từng con hẻm của Hồ Chí Minh.

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 20 quán phở gà ngon nhất ở Hà Nội mà bạn nên thử mới nhất
AhaMove – ứng dụng shipper tốt nhất hiện nay
AhaMove – 1 trong ứng dụng shipper nội thành tốt nhất hiện nay

Được xem là ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay, nhưng AhaMove có ưu điểm và khuyết điểm gì không, Bây giờ hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Thời gian và phí giao hàng của AhaMove

Về thời gian giao hàng của ứng dụng gom ship AhaMove là giao hàng trong ngày với 4 mức dịch vụ và 4 mức phí giao hàng khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá và thời gian giao hàng dưới đây:

Thời gian và phí giao hàng của AhaMove
Thời gian và phí giao hàng của AhaMove
Bảng giá ứng dụng gom ship tốt nhất hiện nay AhaMove
Bảng giá ứng dụng gom ship tốt nhất hiện nay AhaMove

Thu hộ phí COD không?

Mình thấy vấn đề này rất được nhiều củ shop quan tâm, và điểm nổi bật của AhaMove đó chính dịch vụ tạm ứng giao hàng. Với tính năng Thu hộ (COD), tài xế sẽ ứng tiền luôn khi nhận hàng và thu lại từ người nhận khi giao hàng thành công và mức hỗ trợ thu hộ tối đa là 3.000.000đ.

AhaMove – 1 trong ứng dụng shipper nội thành tốt nhất hiện nay
AhaMove – 1 trong ứng dụng shipper nội thành tốt nhất hiện nay

Có một cái mà mình thấy khác hay ở AhaMove đó là:

  • Miễn 100% phụ phí khi mức thu hộ dưới 2.000.000đ, còn trên 2 triệu thì phí thu hộ = Phí COD x 0.8%
  • Miễn phí quay đầu khi đơn hàng không thành công.
  • Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu có rủi ro, tối đa là 3.000.000đ.

Tuy nhiên các tài khoản cần được xác thực mới có thể ứng tiền trước khi ship hàng AhaMove:

  • Fanpage > 1000 like/follow: Có thể tự thực hiện xác thực tài khoản ngay trên app AhaMove, đủ điều kiện để ứng tiền trước
  • Fanpage < 1000 like/follow hoặc chỉ bán hàng trên Facebook cá nhân: Bạn cần liên hệ với AhaMove để được xác thực tài khoản thì mới có thể ứng tiền trước.
AhaMove – 1 trong ứng dụng shipper nội thành tốt nhất hiện nay
AhaMove – 1 trong ứng dụng shipper nội thành tốt nhất hiện nay

AhaMove có lừa đảo chiếm đoạt COD không?

Có người cho rằng  các tài xế của AhaMove đã lợi dụng đặc thù công việc của giao hàng để chiếm đoạt COD của đơn hàng để trục lợi cá nhân. Nhưng trên thực tế các đơn hàng trên ứng dụng săn ship này đều được hệ thống cúa AhaMove quản lý chặc chẽ và kiểm soát nghiêm ngặt. Từ thời gian giao nhận cho tới toàn bộ hành trình đều được giám sát. Chí vì vậy AhaMove luôn nắm rõ mọi thông tin về hành vi lừa đảo , chiếm đoạt tài sản và sẵn sàng giải quyết triệt để.

Mặc dù vậy, bạn cũng nên cảnh giác để những hành vi lừa đảo đó không có cơ hội xảy ra. Ví dụ:

Bạn đặt đơn hàng có sử dụng tính năng thu hộ/ứng tiền (COD) trên ứng dụng tìm shipper giao hàng AhaMove. Khi tài xế tới nhận hàng, với lý do “Không mang đủ tiền ứng”, tài xế đã để lại giấy tờ tùy thân thay thế và bạn đã đồng ý, sau đó:

  • Đi giao hàng nhưng không quay lại thanh toán đầy đủ số tiền COD.
  • hoặc: Làm mất hàng, thậm chí chiếm đoạt hàng hóa và bỏ trốn.

Đây là hành vi lợi dụng lòng tin của khách hàng với AhaMove để lừa đảo và tư lợi cá nhân. Trong hoàn cảnh trên, do đơn hàng không thực hiện đúng quy định của AhaMove, khi xảy ra sự cố, AhaMove sẽ không đủ cơ sở để giải quyết và bồi thường cho bạn. Khi đó bạn sẽ tiền mất mà tật mang đó nhé.

Vậy giải pháp trong trường hợp này là gì?

  • Trong mọi trường hợp, bạn hãy yêu cầu tài xế ỨNG ĐẦY ĐỦ số tiền ghi tại mục COD trên ứng dụng.
  • KHÔNG để tài xế mang hàng đi khi CHƯA ỨNG ĐỦ tiền hàng.
  • KHÔNG chấp nhận việc tài xế đặt cọc giấy tờ tùy thân (CMND, bằng lái,..) thay cho tiền COD.

Mặc dù nói đây mà ứng dụng shipper tốt nhất hiện nay nhưng bạn cũng nên cẩn thận với những trường hợp lừa đảo có thể xảy ra nhé

3. GrabExpress – Ứng dụng tìm shipper giao hàng được yêu thích

Đề cử tiếp theo thì không thể nào không nhắc đến người anh làm mưa làm gió trên thị trường ứng dụng gọi shipper bằng công nghệ là GrabExpress. Hiện tại cứ chạy xe trên đường là lúc nào cũng bắt gặp được những anh tài xế áo xanh lá cây. Cứ hễ 200m – 300m là sẽ bắt gặp được. Vì đơn giản đây là ứng dụng gọi xe và là phần mềm auto nhận đơn ship được nhiều người dùng hiện nay.

GrabExpress – Ứng dụng tìm shipper giao hàng được yêu thích
GrabExpress – Ứng dụng tìm shipper giao hàng được yêu thích

Thời gian và phí giao hàng của Grab như thế nào?

Thời gian giao hàng của Grab cũng khá là nhanh. Với đội ngũ Grab hùng hậu và bao phủ mọi ngõ ngách của thành phố thì việc tìm shipper giao hàng qua app là chuyện nhanh chóng và dễ dàng.

Còn phí giao hàng của grab như thế nào?  Khi bạn nhập đầy đủ thông tin địa chỉ của người gửi và người nhận, Grab sẽ hiện số tiền cước bạn phải trả cho chuyến đi đó.

Giá cước dịch vụ của ứng dụng săn ship này được tính như sau:

Cước phí: Với 2km đầu tiên, cước phí là 15.000đ và mỗi km tiếp theo, Grab sẽ cộng thêm 5000đ/km.

Thay đổi lộ trình: Phụ phí cho mỗi 1 km lộ trình thay đổi là 5.000đ, phụ phí cho thay đổi lộ trình này, người nhận sẽ thanh toán bằng tiền mặt với tài xế sau khi nhận hàng.

Lưu ý: Giá cước dịch vụ giao hàng qua GrabExpress siêu tốc áp dụng linh động khi nhu cầu của người dùng tăng cao dựa theo khu vực và thời điểm trong ngày.

GrabExpress – Ứng dụng tìm shipper giao hàng được yêu thích
GrabExpress – Ứng dụng tìm shipper giao hàng được yêu thích

Grab có giao hàng tạm ứng không?

Câu trả lời là có đó nha. Vì mình cũng đã dùng thử tính năng này của Grab rồi mới dám review cho các bạn đây.

  • Nếu bạn là chủ shop và đặt giao hàng qua app gom ship này của Grab: Bạn có thể nhận thanh toán trước cho món hàng từ Bác tài. Bác tài sẽ nhận lại khoản tạm ứng này từ khách mua hàng của bạn.
  • Nếu bạn là người mua hàng và muốn dùng Grab để giao nhận: Các bác tài có thể ứng trước giúp bạn chi phí thanh toán món hàng. Khi nhận hàng, bạn sẽ hoàn lại số tiền này cho Bác tài.

LƯU Ý:

1, Các Bác tài chỉ nhận tạm ứng cho các đơn hàng có giá trị từ 500.000đ trở xuống. Điểm này thì thua AhaMove rồi nè.

2, Để các Bác tài có thể dễ dàng liên lạc và trao bưu phẩm đến tận tay người nhận, bạn vui lòng ghi rõ số điện thoại và địa chỉ, đồng thời nhắn người nhận chuẩn bị sẵn số tiền để gửi lại cho các Bác tài nhé.

3, Vui lòng cho phép bác tài mở và kiểm tra gói hàng, đồng thời người gửi cung cấp hóa đơn ghi rõ giá trị của gói hàng cho bác tài. Thao tác này nhằm đảm bảo:

  • Hàng hoá hợp lệ.
  • Bác tài tạm ứng và nhận lại chính xác số tiền tương ứng giá trị hàng hóa (tối đa 500.000đ). Trong trường hợp bạn không đảm bảo những điều kiện trên, Đối tác của Grab có thể từ chối giao hàng.
XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 16 trò chơi học tập cho trẻ mầm non hay và thú vị nhất mới nhất
GrabExpress – Ứng dụng tìm shipper giao hàng được yêu thích
GrabExpress – Ứng dụng tìm shipper giao hàng được yêu thích

Tài xế GrabExpress có chiếm đoạt hàng hóa không?

Vấn đề này được sự quan tâm ưu ái của các chủ shop nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, Grab – ứng dụng giao hàng được xem là đông nhân lực nhất, cho nên vấn đề giả dạng thành tài xế Grab để lừa đảo là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Để tránh trường hợp mất hàng hóa, bạn nên đăng ký ship hàng qua ứng dụng giao hàng nội thành Grab. Vì có một số khách hàng, muốn tiết kiệm chi phí hoặc cần giao đơn hàng quá gấp mà không gọi được ship nên cứ thấy tài xế mặc áo Grab là đặt luôn và không may bị tài xế lấy mất hàng.

Do không đăng ký ship hàng qua ứng dụng Grab, không có thông tin giao dịch nên Grab sẽ không bồi thường đơn hàng đó cho bạn và nghiễm nhiên là bạn bị mất đơn hàng đó. Trong trường hợp cần giao hàng gấp như vậy, để không bị “bùng” đơn, bạn có thể chọn phương án thỏa thuận với ship tạm ứng trước và sau đó ship sẽ thu của người nhận. Grab có tính năng giao hàng tạm ứng, để đảm bảo an toàn cho đơn hàng, bạn có thể chọn hình thức giao hàng này.

Mà bạn cũng cứ yên tâm, nếu có trường hợp xảy ra thì cứ liên hệ lên tổng đài Grab để họ giải quyết cho bạn, vì mỗi thông tin của tài xế đều được Grab lưu giữ.

4. Săn Ship HeyU – Cách tìm shipper giao hàng nhanh nhất

Xếp vị trí thứ 4 đó là phần mềm auto nhận đơn ship Săn Ship HeyU. Theo mình thấy thì đây là ứng dụng săn ship khá tốt và được nhiều đánh giá tốt từ các chủ shop và từ những anh em Shipper. Mình đã lên thử CH Play thì thấy đã có hơn 50.000 lượt cài đặt. Một điểm mà mình khác ưng ý của ứng dụng săn ship này đó là:

  • Tổng hợp đơn hàng: bạn có thể xem lại tất cả các đơn hàng mà bạn đã từng đăng tìm shipper từ trước đến nay.
  • Báo cáo: bạn có thể xuất file báo cáo excel theo ngày, tuần và tháng.

Thời gian và phí giao hàng của Săn Ship HeyU như thế nào?

Một điểm hay của Săn Ship HeyU – Ứng dụng giao hàng nội thành là bạn có thể tự do đặt giá ship, không bị ép giá theo quãng đường. Ship đến lấy hàng chỉ trong vòng 5p đến 10p thôi.

Săn Ship HeyU – Cách tìm shipper giao hàng nhanh nhất
Săn Ship HeyU – Cách tìm shipper giao hàng nhanh nhất

Đặc biệt là ứng dụng săn ship này có kết nối với Facebook và các group lớn, nên cái tiện lợi của ứng dụng ship này là bạn chỉ cần viết một bài đăng và đăng một lần lên tất cả các group một lúc.

Ứng dụng săn ship HeyU có tạm ứng không?

Với những đơn hàng bạn cần shipper tạm ứng thì bạn nhập đúng số tiền cần ứng. Căn cứ đền bù sẽ dựa trên số tiền COD mà bạn nhập trên ứng dụng đó nha. Còn nếu không có ứng trước thì bạn nhập vào số 0 nhé.

Ứng dụng ship COD này có lừa đảo không?

Vấn đề lừa đảo thì chỗ nào mà không có chứ. Mà bạn cứ yên tâm đi tất cả những đơn hàng mà Shop tạo trên ứng dụng, Săn Ship sẽ chỉ chuyển giao đến Shipper uy tín đã chứng thực và xác nhận danh tính tại văn phòng công ty đến nhận hàng.

Còn nếu không an tâm thì bạn cứ đề phòng rủi ro bằng cách kêu shipper ứng đủ số tiền gói hàng gửi đi. Nếu trường hợp xui xẻo xảy ra thì Săn Ship sẽ bồi thường cho bạn. Chính sách bồi thường như sau:

  • Đền bù 100% và không quá 3.000.000 VND (ba triệu đồng) cho mỗi đơn hàng được vận chuyển bằng xe máy do lỗi từ phía Shipper của Săn Ship;
  • Hàng hóa là thực phẩm, thức ăn, nước uống thì bồi thường 70% giá trị đơn hàng, tuy nhiên, mức bồi thường tối đa cho mỗi đơn hàng như sau:
  • Trường hợp tài xế của Săn Ship nhận vận chuyển đơn hàng là Hàng Hóa dễ hư hỏng trong thời gian ngắn (như bánh dễ bị tan chảy hoặc nước đã chế biến dễ bị giảm chất lượng để ở nhiệt độ bình thường…) thì mức bồi thường trong trường hợp này là 50% giá trị đơn hàng nhưng không quá 1.500.000 VND (một triệu năm trăm ngàn đồng chẵn).
  • Trường hợp hàng hóa bị thất thoát hoặc hư hỏng một phần và khách hàng cung cấp được chứng từ hóa đơn giá trị hàng hóa thì Săn Ship có trách nhiệm bồi thường phần giá trị hàng hóa bị thất thoát hoặc hư hỏng đó.
  • Trường hợp hàng hóa giao chậm trễ do lỗi của Săn Ship, thì khách hàng được miễn cước phí dịch vụ.
Săn Ship HeyU – Cách tìm shipper giao hàng nhanh nhất
Săn Ship HeyU – Cách tìm shipper giao hàng nhanh nhất

Các bạn chú ý nhé. Ứng dụng giao hàng Hey U sẽ miễn đền bù trong trường hợp sau đây:

  • Không kiểm tra biển số xe, ảnh chân dung, tên của Shipper đến nhận hàng dẫn đến giao nhầm hàng cho người lạ.
  • Shop và Shipper không thoả thuận trước với nhau dẫn đến việc có cho khách hàng bóc hàng ra xem và kiểm tra dẫn đến việc làm rách hộp, mất tem nhãn.
  • Hàng hoá gửi bến xe đi tỉnh bị hỏng hoặc thất lạc hoặc tất cả các loại đơn hàng giao Shipper gửi bến xe.
  • Hàng Hóa không có chỉ dẫn cụ thể về việc bốc xếp, bảo quản hàng hóa dẫn đến việc hàng hóa bị hư hỏng.
  • Hàng Hóa đã được giao và người nhận không có ý kiến khi nhận Hàng Hóa.
  • Mọi thoả thuận riêng giữa Shop và Shipper về tiền Ship, tiền bồi thường… mà không thông qua Săn Ship hoặc không được Săn Ship phê duyệt.

5
/
5
(
1

vote

)

5. Ứng dụng giao hàng – Ship an toàn

Ship an toàn là mô hình giao nhận trung gian liên kết với các đơn vị giao nhận khác để triển khai dịch vụ, đối tượng khách hàng phục vụ chủ yếu là các shop bán hàng online.

Nhược điểm:

  • Là bên trung gian giao nhận, phải thanh toán luôn tiền cước khi tạo đơn hàng
  • Mạng lưới hẹp, chỉ giao nhận hàng tại các thành phố lớn

Ưu điểm của dịch vụ vận chuyển ship an toàn:

  • Giao hàng an toàn, thời gian vận chuyển nhanh
  • Tuy là một bên trung gian, nhưng ship an toàn hỗ trợ phí vận chuyển cho mọi người, tiền ship ở đây sẽ rẻ hơn so với chính các đơn vị giao hàng
  • Thu tiền COD nhanh
  • Chăm sóc khách hàng tốt
  • Nhận giao cả những đơn hàng nhỏ lẻ
ứng dụng giao hàng tốt nhất

Ứng dụng giao hàng shipantoan

Link ứng dụng đây, các bạn có thể vào trực tiếp ứng dụng để biết thêm các thông tin nhé: shipantoan.vn

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 15 quán ốc ngon tại quận 4, TP.HCM thu hút đông khách nhất mới nhất

6. Ứng dụng giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm là dịch vụ được ưa chuộng trên thị trường. Sở dĩ Ứng dụng giao hàng này được nhiều người dùng là bởi ứng dụng có cơ sở dữ liệu của các shop bán hàng online tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc đăng ký tài khoản, đăng nhập, kiểm tra trạng thái đơn hàng.

Chính vì có nền tảng rộng lớn như thế. Nên ứng dụng này khá phổ biến với những người hay đặt hàng online.

Đối tượng khách hàng chính dịch vụ Giao hàng tiết kiệm là những doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến có quy mô vừa và nhỏ, với những đơn hàng có trọng lượng nhẹ và yêu cầu thời gian giao hàng nhanh.

Thế mạnh của Giaohangtietkiem là dịch vụ giao hàng thu tiền hộ (COD) trong phạm vi 2 thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, cùng với giao hàng chuyên tuyến Hà Nội – Sài Gòn. Đây cũng là dịch vụ mà Nhanh.vn hiện đang liên kết với Giaohangtietkiem để cung cấp cho khách hàng.

Giao hàng tiết kiệm - ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay
Giao hàng tiết kiệm – 1 trong những ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay

7. Ứng dụng giao hàng tốt nhất hiện nay: Giao hàng nhanh

Giao hàng nhanh là 1 ứng dụng, dịch vụ vận chuyển trong nước, có mặt trên thị trường từ năm 2012 và được rất nhiều các chủ shop sử dụng.

Điểm mạnh dịch vụ Giao hàng nhanh

  • Mật độ phủ của Giao hàng nhanh rộng, chỉ thua kém VNPost và Viettel Post ở 1 số ít địa phương
  • Thời gian giao hàng nhanh, đối với các đơn hàng nội tỉnh, thành phố có thể sáng lấy chiều giao luôn
  • Hỗ trợ dịch vụ lấy hàng tận nơi, không quản thời tiết nắng mưa, thậm chí lấy hàng cả thứ 7 và chủ nhật
  • Dịch vụ thu hộ COD miễn phí, tiền thu hộ sẽ được chuyển khoản vào tài khoản của bạn theo chu kỳ hàng tuần
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí, thắc mắc, khiếu nại luôn được phản hồi và giải quyết tối đa sau 24h
  • Miễn phí dịch vụ khai giá với đơn hàng dưới 1.000.000đ
  • Có thể tạo và theo dõi đơn giao hàng cả trên website và app trên di động
Giao hàng nhanh - Ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay
Giao hàng nhanh – 1 trong những ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay

Điểm yếu dịch vụ Giao hàng nhanh

  • Phí dịch vụ cao hơn đáng kể so với các đơn vị vận chuyển khác
  • Mất thêm phụ phí lấy hàng tận nơi 5.000-10.000đ/đơn hàng đối với khu vực ngoại thành
  • Quy định quá cứng nhắc về dịch vụ hỗ trợ giao lại và lưu kho
  • Người bán hàng phải chịu phí chuyển khoản ngân hàng, ví dụ 1.000.000đ tiền hàng thì khi chuyển khoản thực tế bạn sẽ chỉ nhận được 996.700đ (bạn phải chịu 3.300đ tiền phí ngân hàng), số tiền lẻ tẻ khiến bạn khó hạch toán kinh doanh
  • Chính sách đền bù khi bưu gửi bị hư hỏng, mất mát chưa thỏa đáng

8. Ứng dụng giao hàng Viettel Post

Viettel Post cũng là 1 trong những ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay. Cước COD của Viettel là 1,3% tiền thu hộ, tối thiểu 20.000 VNĐ/1 bưu gửi đối với điểm đến là các huyện xã. Cước COD là 0,8% tiền thu hộ, tối thiểu 15.000 VNĐ/1 bưu gửi đối với điểm đến là trung tâm tỉnh, thành phố.

Viettel Post cũng là 1 trong những ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay
Viettel Post cũng là 1 trong những ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay

Ưu điểm:

  • Mạng lưới giao hàng rộng khắp cả nước
  • Giao nhận hàng tận nơi, không cần mang hàng ra bưu cục Viettel post
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát trên địa bàn Hà Nộ, lựa chọn Viettel post giúp bạn tối ưu chi phí dịch vụ.
  • Miễn phí chuyển hàn đơn hàng nội thành, miễn phí thu hộ đối với các đơn hàng nội tỉnh.
  • Bảo quản hàng tốt, nhân viên chuyển hàng có trách nhiệm cao trong công việc

Nhược điểm:

  • Không hỗ trợ thay đổi COD đối với đơn hàng đang chuyển.
  • Giá vận chuyển cao hơn so với các dịch vụ khác cùng loại.
  • Chỉ tiêu thu gom và giao hàng chỉ đạt 80% cam kết.
  • Thời gian giao hàng khá lâu.

 

Vừa rồi là những chia sẻ của LADIGI về những ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay đã có uy tín trong lĩnh vực này và được mọi người tin tưởng. Việc của bạn là chọn một đơn vị phù hợp với nhu cầu thôi. Chúc các bạn thành công nhé!

 



[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 8 ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về tiểu sử của người nổi tiếng mà bạn đang tìm, từ đó phục vụ các thông tin thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 8 ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 8 ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay hiện nay

:Xem thông tin về người nổi tiếng, Xem thêm Top 8 ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay, Top 8 ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay mới nhất, Thông tin về người dẫn đầu Top 8 ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất hiện nay.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!