TOP Kinh nghiệm hay: Google Photo là gì? Vì sao đây là nơi lưu trữ ảnh online tốt nhất mới nhất

Cập nhật mới nhất về Google Photo là gì? Vì sao đây là nơi lưu trữ ảnh online tốt nhất hôm nay lúc 2021-04-17 19:09:39 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Google Photo là gì? Vì sao đây là nơi lưu trữ ảnh online tốt nhất

Google Photos là dịch vụ sao lưu trữ hình ảnh và video nổi tiếng của Google được nhiều người dùng điện thoại và máy tính sử dụng. Cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu Google Photo (Google ảnh) là gì? Vì sao đây là nơi lưu trữ ảnh online tốt nhất hiện nay nhé!

1Google Photo là gì?

Google Photos là một ứng dụng lưu ảnh xuất phát từ nền tảng Google+ được Google cho ra mắt trong sự kiện Google I/O năm 2015. Dịch vụ này cho phép bạn tự động tải tất cả ảnh, video lên đám mây miễn phí và không giới hạn dung lượng lưu trữ.

Ngoài việc sao lưu ảnh tự động và giải phóng bộ nhớ, ứng dụng này có mặt trên cả iOS và Android với rất nhiều tính năng thú vị như tự tạo ảnh động, ảnh ghép, câu chuyện, phim, chia sẻ ảnh nhanh,… và đặc biệt là có khả năng nhận diện khuôn mặt, phân loại ảnh theo nhiều mục một cách thông minh.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách chọn mắt kính râm phù hợp cho khuôn mặt nam mới nhất

Google photos 0

2Google Photos hoạt động như thế nào?

Google Photos hỗ trợ việc nén các bức ảnh nặng, giúp tăng tốc độ tải ảnh lên vào kho lưu trữ. Ngoài ra, công cụ này cũng cung cấp cho người dùng 15GB lưu trữ ảnh và video ở định dạng gốc.

Google Photos có thể tự động tải lên và tải xuống các bức ảnh cũng như video từ các thiết bị đã được đồng bộ hóa với tài khoản Google của người dùng. Lấy ví dụ, sau khi đồng bộ điện thoại với Google Photo thì những bức ảnh, video bạn sử dụng sẽ được tải trực tiếp lên hệ thống của Google Photo, từ đó bạn có thể dễ dàng quản lý và sắp xếp chúng.

Google Photos sẽ ngừng lưu trữ ảnh và video miễn phí

Qua các bản cập nhật, Google Photos giờ đây còn cho phép người dùng có thể chỉnh sửa trực tiếp các bức ảnh ngay trên công cụ, cũng như cung cấp một vài tính năng thiết kế cơ bản, qua đó mang lại sự tiện ích tối đa cho người sử dụng.

3Những tính năng chính của Google Photos là gì?

Công cụ lưu trữ hoàn toàn miễn phí

Đúng vậy, Google Photos là công cụ hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không phải bỏ ra bất kỳ xu nào để sử dụng các dịch vụ và tính năng trên đây. Cụ thể, Google Photos sở hữu 2 chức năng để bạn lựa chọn là:

  • Lưu trữ ảnh không vượt quá 16MP (Megapixel) và video ở độ phân giải full HD 1080p.
  • Cung cấp 15GB lưu trữ nhưng giữ nguyên gốc chất lượng và độ phân giải của ảnh.

Công cụ hoàn toàn miễn phí

Tìm kiếm ảnh thông minh

Google Photos được tích hợp công nghệ nhận diện thông minh, giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm hình ảnh bằng nhiều cách: Thời điểm đăng tải ảnh, nhận diện cảnh vật, khung cảnh trong bức ảnh.

Tìm kiếm ảnh thông minh

Chỉnh sửa hình ảnh tiện lợi

Như đã đề cập ở trên, Google Photos mới được tích hợp thêm tính năng chỉnh sửa hình ảnh ngay trong công cụ, giúp mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể thực hiện các chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như điều chỉnh sáng tối, cắt và xoay ảnh.

Dù những chức năng chỉnh sửa chỉ dừng ở mức cơ bản, tuy nhiên nó vẫn là một sự bổ sung cần thiết khi bạn cần chỉnh sửa “nhanh” một bức ảnh, thay vì phải tải xuống và đưa vào các ứng dụng chỉnh sửa chuyên nghiệp.  

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách chọn mua gà ngon và cách sơ chế gà sạch mà không hôi, đơn giản mới nhất

Chỉnh sửa hình ảnh tiện lợi

Chia sẻ hình ảnh nhanh chóng

Sau khi hình ảnh đã được tải lên trên Google Photos, bạn có thể dễ dàng chia sẻ bức ảnh đó lên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter. Ưu điểm ở đây là bạn không cần phải lấy link mà vẫn có thể cho người khác xem những hình ảnh mà họ chia sẻ. 

Chia sẻ hình ảnh nhanh chóng

Tự động sao lưu ảnh và video

Ứng dụng này có mặt trên tất cả các thiết bị di động và máy tính. Nó có thể thiết lập một chương trình sao lưu tự động, sau đó, ảnh sẽ tự động sao lưu lên nền tảng này, giúp người dùng tiết kiệm không gian lưu trữ trên di động.

Tự động sao lưu ảnh và video

Hỗ trợ AI và đi kèm các tính năng thông minh khác

Google Photos cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng bổ sung được tạo tự động. Ví dụ: nó có thể tạo các bộ sưu tập sách ảnh, nhóm các hình ảnh lại với nhau dựa trên các yếu tố như ngày, con người và các địa điểm nổi bật. Người dùng cũng được cung cấp tùy chọn in và gửi những cuốn sách đó (với một khoản phí dĩ nhiên.)

Có trợ lý hỗ trợ AI và đi kèm các tính năng thông minh khác

Ứng dụng cũng sẽ lọc những bức ảnh được chụp liên tiếp và biến chúng thành GIF (được gọi là “hình động”), trong khi những bức ảnh riêng lẻ có thể được lưu dưới dạng ảnh chuyển động – nghĩa là chúng ghi lại video vài giây trước và sau khi bạn đã chụp. Đây cũng có thể được gọi là Live Photos cho người dùng iPhone.

Vì sao đây là nơi lưu trữ ảnh online tốt nhất hiện nay

Có thể thấy rằng Google Photos là một công cụ mạnh mẽ và linh hoạt, dễ sử dụng cũng như cung cấp bộ lưu trữ hoàn toàn miễn phí, không giới hạn. Với những lí do trên, Google Photos được xem như công cụ lưu trữ ảnh online tốt nhất hiện nay.

Trên đây là các thông tin về Google Photo (Google ảnh) mà KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND chia sẻ đến bạn. Hãy thử sử dụng công cụ này để lưu giữ hình ảnh của bạn một cách hiện đại nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Google Photo là gì? Vì sao đây là nơi lưu trữ ảnh online tốt nhất mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Google Photo là gì? Vì sao đây là nơi lưu trữ ảnh online tốt nhất. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm bánh bao sữa dừa thơm ngon mềm mịn cho gia đình mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Google Photo là gì? Vì sao đây là nơi lưu trữ ảnh online tốt nhất hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Google Photo là gì? Vì sao đây là nơi lưu trữ ảnh online tốt nhất, Google Photo là gì? Vì sao đây là nơi lưu trữ ảnh online tốt nhất mới nhất, Kinh nghiệm Google Photo là gì? Vì sao đây là nơi lưu trữ ảnh online tốt nhất, Kiến thức Google Photo là gì? Vì sao đây là nơi lưu trữ ảnh online tốt nhất, TOP kinh nghiệm hay về Google Photo là gì? Vì sao đây là nơi lưu trữ ảnh online tốt nhất.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!