TOP Kinh nghiệm hay: Tivi FFalcon của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật? mới nhất

Cập nhật mới nhất về Tivi FFalcon của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật? hôm nay lúc 2021-04-17 23:25:20 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Tivi FFalcon của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật?

FFalcon là thương hiệu tivi còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam hiện nay. Cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu về thương hiệu tivi FFalcon của nước nào, có tốt không trong bài viết sau để có thêm kiến thức để chọn mua sản phẩm cho gia đình mình.

1FFalcon của nước nào?

FFalcon là công ty của Trung Quốc, chuyên sản xuất và vận hành các nền tảng trên hệ thống tivi thông minh toàn cầu, hiện đã có mặt tại hơn 136 quốc gia và 5 châu lục trên toàn cầu, có sức ảnh hưởng nhất định tại thị trường Úc, Ấn Độ,…

FFalcon được thành lập năm 2017 tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. FFalcon lần đầu tiên trình làng các mẫu tivi của mình tại sự kiện CES 2017 tại Las Vegas. 

Công ty có năng lực chuỗi cung ứng của hệ thống nhà máy sản xuất và sự kết hợp với các đối tác lớn như Tencent và South New Media (SNM) cho việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: LeTV Le 1S chính thức ra mắt với vi xử lý MediaTek helio X10 mới nhất

Tivi FFalcon

FFalcon tự tin cung cấp cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt với độ tin cậy cao, tivi FFalcon được kết hợp từ các xu hướng công nghệ mới trên thế giới cùng kho nội dung giải trí số đa dạng từ các đối tác lớn nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người xem.

Tivi FFalcon

FFalcon hướng tới việc cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ giải trí kỹ thuật số gia đình với số lượng người dùng trực tuyến nhiều hơn cùng nội dung phong phú hơn.

Các nội dung trên tivi Ffalcon

2Tivi FFalcon có tốt không?

Thiết kế thanh lịch, tối giản

Các sản phẩm tivi FFalcon sử dụng đường nét thiết kế đơn giản không kém phần hiện đại, làm nổi bật vẻ đẹp của chiếc tivi khi đặt trong phòng khách nhà bạn.

Thiết kế thanh mảnh, tối giản

Tivi FFalcon có thiết kế chân đế dạng chữ V ngược chắc chắn, đứng vững trên mọi bề mặt phẳng. Ngoài ra viền màn hình tivi thanh mảnh còn giúp bạn mở rộng khung hình.

Công nghệ hình ảnh hiện đại

Tivi FFalcon sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, mang đến cho bạn trải nghiệm màu sắc chân thực, sống động đến từng chi tiết với các công nghệ bật như:

Micro Dimming

Công nghệ Micro Dimming sẽ phân tích từng nội dung video ở hàng trăm khu vực riêng biệt mà ở nơi đó sẽ điều chỉnh độ sáng và độ tối riêng biệt, giúp tái tạo chất lượng hình ảnh và sắc thái màu sắc rõ ràng hơn.

Chất lượng hình ảnh hiện đại

Khung cảnh hiển thị trên tivi có độ tương phản chuẩn nhất và chất lượng hình ảnh sống động, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh một cách trọn vẹn. 

Công nghệ hình ảnh True Color

Công nghệ hình ảnh True Color

Công nghệ True Color trên tivi giúp nâng cấp màu hiển thị, gam màu hiển thị trở nên rộng hơn, mang lại những màu sắc rực rỡ và trung thực, cho phép bạn thưởng thức các nội dung với sự đa dạng và rực rỡ của các sắc màu, khả năng tái tạo màu sắc giống như thật.

Chia sẻ thông minh

Ứng dụng T-Cast được tích hợp trên các sản phẩm của FFalcon, bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển, chia sẻ nội dung giải trí lên màn hình Smart tivi FFalcon qua vài thao tác kết nối đơn giản mà không cần thêm bất kỳ một sợi dây nối nào.

Chia sẻ thông minh

Với ứng dụng này, thật đơn giản để truyền tải hình ảnh, video, nhạc từ điện thoại thông minh, máy tính, ổ cứng và các thiết bị khác (kết nối với mạng không dây) trực tiếp trên Smart tivi nâng cao trải nghiệm của người dùng.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: ECG là gì? Dùng để làm gì? Có trên các thiết bị nào? mới nhất

Kho ứng dụng FFALCON App Store phong phú

Trải nghiệm tiện ích mới với hàng trăm ứng dụng, game được cung cấp miễn phí thông qua FFalcon Appstore. Các sản phẩm tivi FFalcon hứa hẹn sẽ mở ra kho nội dung giải trí phong phú cho gia đình Việt.

Kho ứng dụng FFALCON App Store phong phú

Quà tặng VIP

Khi mua các sản phẩm tivi FFalcon bạn sẽ được tặng kèm gói giải trí gia đình truyền hình Internet ClipTV (lên đến 2 năm) với kho nội dung truyền hình phong phú gồm hơn 120 kênh truyền hình, hơn 20 kênh chất lượng HD.

Quà tặng VIP Clip TV

Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức kho nội dung VOD đặc sắc với hơn 3.000 giờ, 37 nhóm nội dung và đa dạng thể loại, cho phép bạn thỏa sức xem phim, nghe nhạc, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

(Gói Clip TV VIP có thể thay đổi theo từng thời điểm khuyến mãi)

3Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng Tivi FFalcon

Khi mua tivi FFalcon tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND bạn sẽ được ưu đãi chính sách “Mua như vua, ưu đãi như VIP”:

  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng.
  • Bảo hành chính hãng lên đến 3 năm.
  • Bảo hành remote miễn phí trong vòng 12 tháng.
  • Miễn phí công lắp đặt.
  • Lỗi là đổi mới trong 1 tháng tận nhà.
  • Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại.

Khách hàng cũng có thể biết thêm chi tiết về hãng qua:

– Website: http://ffalcon.com.vn 

Hotline:1800.558.860

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 983 Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5, TP.HCM.
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng: 317D Mã L, Phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TPHCM.

Trên đây là thông tin về thương hiệu tivi FFalcon mà KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Tivi FFalcon của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật? mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Tivi FFalcon của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật?. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: [Video] Hướng dẫn chi tiết cách làm nama chocolate mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Tivi FFalcon của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật? hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Tivi FFalcon của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật?, Tivi FFalcon của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật? mới nhất, Kinh nghiệm Tivi FFalcon của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật?, Kiến thức Tivi FFalcon của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật?, TOP kinh nghiệm hay về Tivi FFalcon của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật?.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!