TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm thạch dừa viên bi thơm ngon mới nhất

Cập nhật mới nhất về Cách làm thạch dừa viên bi thơm ngon hôm nay lúc 2021-04-18 10:59:04 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Cách làm thạch dừa viên bi thơm ngon

Làm thạch dừa

Cho đường ra 1 cái chén rồi trộn đều với 2 muỗng cà phê bột rau câu dẻo và 1 muỗng cà phê bột rau câu giòn.

Cho nước dừa tươi vào nồi rồi cho bột rau câu đã trộn với đường vào. Vừa nấu vừa khuấy đều cho đường và rau câu tan tới khi hỗn hợp sôi là được. Các bạn nhớ hớt bọt trong quá trình nấu nhé.

Múc hỗn hợp thạch vào khuôn và cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 giờ là có thể dùng được. Bạn cũng có thể thêm vào thạch các mùi vị khác như cà phê, lá dứa… cho món thạch hấp dẫn hơn.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Cách làm thạch dừa viên bi thơm ngon mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Cách làm thạch dừa viên bi thơm ngon. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP mẹo vặt hay: Một số kinh nghiệm chọn mua Android tivi box tốt nhất cho gia đình mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Cách làm thạch dừa viên bi thơm ngon hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Cách làm thạch dừa viên bi thơm ngon, Cách làm thạch dừa viên bi thơm ngon mới nhất, Kinh nghiệm Cách làm thạch dừa viên bi thơm ngon, Kiến thức Cách làm thạch dừa viên bi thơm ngon, TOP kinh nghiệm hay về Cách làm thạch dừa viên bi thơm ngon.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!