TOP Kinh nghiệm hay: Pin sạc dự phòng Anker của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? mới nhất

Cập nhật mới nhất về Pin sạc dự phòng Anker của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? hôm nay lúc 2021-04-19 17:15:50 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Pin sạc dự phòng Anker của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Anker là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với những thiết bị sạc pin cho điện thoại. Vậy pin sạc dự phòng Anker của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp điều này.

1Đôi nét về thương hiệu Anker

Được thành lập vào năm 2011 bởi Steven Yang vốn là một kỹ sư phần mềm làm việc cho Google, Anker nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu Trung Quốc dẫn đầu thị trường trong các giải pháp sạc thông minh trên toàn cầu. 

Steven Yang

Bên cạnh công nghệ sạc thông minh và Anker còn phát triển các thiết bị thông minh sử dụng cho gia đình, xe hơi và nhiều hơn thế nữa. 

Anker mang tinh thần đổi mới này đến một số ngành hàng thú vị khác như ô tô, âm thanh, giải trí và thiết kế ngôi nhà thông minh dưới tên 5 thương hiệu ANKER, EUFY, NEBULA, ROAV, SOUNDCORE.

Với hơn 30 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên thế giới, Anker cho thấy sự tăng trưởng vượt bật dù là thương hiệu mới chỉ ra mắt gần đây.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm nộm sứa xoài xanh giòn sần sật, ngon cực phẩm ăn là ghiền mới nhất

Các sản phẩm và phụ kiện của Anker chủ yếu được sản xuất tại Trung Quốc.

Anker

Các thành tựu nổi bật:

  • Trong năm 2018, Anker xuất sắc trở nằm trong top 8 thương hiệu Trung Quốc có sức ảnh hưởng đến toàn cầu. 
  • Cũng trong năm này, Anker Inovations trình làng những sản phẩm mới mang tính đột phá của mình và thắng giải Global Open Store Seller of the Year (thương hiệu bán hàng xuất sắc nhất năm) của Amazon.
  • Bên cạnh đó, Anker Inovatoins cũng giành được 5 giải thưởng IF Design Awards và 4 giải thưởng Red Dot Awards (IF Design Awards và Red Dot Awards là giải thưởng tôn vinh các sản phẩm có thiết kế ấn tượng, đột phá nhất của làng công nghệ).

2Pin sạc dự phòng Anker có tốt không?

Thiết kế

Thiết kế của pin sạc dự phòng Anker tuy không quá mới lạ và gây thích thú nhưng thật sự ấn tượng với tính nhỏ, gọn và mỏng nên rất thuận tiện mang theo mọi nơi với người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng

Thiết kế nhỏ và nhẹ của sạc dự phòng Anker

Vì nhỏ gọn nên bộ sạc Anker mang đến cảm giác cầm chắc tay, gọn gàng với người dùng không sợ trơn trượt và rơi rớt trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, tông đen và trắng là 2 màu sắc chủ đạo của bộ sạc Anker, phù hợp với thiết kế tối giản của nhiều loại smartphone trên thị trường hiện nay. 

Được tích hợp nhiều tính năng

Một trong những lý do để đạt đến thành công như hiện nay của Anker đó chính là công nghệ thông minh được tích hợp lên các sản phẩm và phụ kiện đi kèm.

Trong đó, nổi bật có công nghệ PowerIQ giúp nhận biết thông số của điện thoại cắm vào để điều chỉnh nguồn ra cho phù hợp nên sạc pin dự phòng của Anker trở nên tương thích với nhiều loại thiết bị như iPhone, iPad, điện thoại Samsung,… và phổ biến trên thị trường nhanh chóng.

Tính năng IQ Power

Ngoài ra, cũng phải kể đến công nghệ ổn định dòng VoltageBoost còn giúp các thiết bị sạc nhanh, hiệu quả, kể cả những thiết bị không hỗ trợ Qualcomm Quick Charge 2.0 lên đến 2.4A mỗi cổng sạc.

Chính vì được áp dựng những công nghệ độc đáo và riêng biệt này mà pin sạc dự phòng của Anker luôn đảm bảo chất lượng và được giới công nghệ đánh giá cao.

Giá bán

Anker mang đến những sản phẩm có giá cả phải chăng và khá “dễ thở” với người dùng trên thế giới. So với giá cả thị trường pin sạc dự phòng hiện nay thì sạc dự phòng Anker có giá cả khá cạnh tranh.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn cách tắt thông báo trên Windows 10 đơn giản nhanh chóng mới nhất

Anker có thiết kế nhỏ gọn

Vì mang đến những sản phẩm với nhiều dung lượng khác nhau nên mức giá của sạc dự phòng Anker khá đa dạng: với dung lượng pin từ 10000mAh – 20100mAh sẽ tương ứng với mức giá giao động trong khoảng 500.000 đồng – 2.000.000 đồng.

Bên cạnh đó, Anker cũng thường xuyên chạy các chương trình khuyễn mãi giảm giá bán pin sạc dự phòng để người dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm của mình hơn.

Các dòng sản phẩm nổi bật

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore A1263 với dung lượng vừa phải (10000mAh), trọng lượng nhẹ (chỉ 180gam), kiểu dáng nhỏ gọn nên được đông đảo khách hàng chọn mua. 

 Anker PowerCore A1263

Dòng sản phẩm này còn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng khi được trang bị tính năng ngắt sạc tự động khi thiết bị đầy pin.

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore A1214 có mức giá vừa phải, thiết kế gọn nhẹ và bắt mắt cùng với dung lượng 13000mAh có tốc độ sạc ổn định.

Anker PowerCore A1214

Tương tự như sản phẩm trên, pin sạc dự phòng này bcũng an toàn sử dụng bởi tính năng ngắt điện tự động khi pin đầy.

Pin sạc dự phòng Anker 2nd Gen Astro Pro2 20000mAh có ưu điểm nổi bật là được làm từ pin LG với nền công nghệ hiện đại, đi kèm với kiểu dáng mỏng và có khả năng sạc nhanh chóng. 

Anker 2nd Gen Astro Pro2 20000mAh

Vì có dung lượng lớn, dòng sản phẩm này tương thích với tất cả các loại điện thoại thông minh cao cấp, đặc biệt là iPhone, Samsung hay iPad.

3Chính sách mua phụ kiện tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

– Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm.

– Trong hộp sạc pin dự phòng Anker bao gồm pin sạc và dây cáp.

Trên đây là bài viết giới thiệu pin sạc dự phòng Anker của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Mong rằng từ những thông tin tư vấn trên, bạn có thể chọn mua pin sạc dự phòng theo mong muốn!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Pin sạc dự phòng Anker của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Pin sạc dự phòng Anker của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách sửa tai nghe đơn giản, nhanh chóng tại nhà mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Pin sạc dự phòng Anker của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Pin sạc dự phòng Anker của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?, Pin sạc dự phòng Anker của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? mới nhất, Kinh nghiệm Pin sạc dự phòng Anker của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?, Kiến thức Pin sạc dự phòng Anker của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?, TOP kinh nghiệm hay về Pin sạc dự phòng Anker của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!