TOP Kinh nghiệm hay: Khoai lang ngào đường ngon ngọt, vừa nhâm nhi vừa coi bóng đá cực đã mới nhất

Cập nhật mới nhất về Khoai lang ngào đường ngon ngọt, vừa nhâm nhi vừa coi bóng đá cực đã hôm nay lúc 2021-04-23 02:57:28 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Khoai lang ngào đường ngon ngọt, vừa nhâm nhi vừa coi bóng đá cực đã

Ngào khoai với đường

Chảo vừa chiên khoai xong, đổ dầu ra, chỉ để lại một lớp mỏng ở chảo. Sau đó cho đường, muối, giấm vào.

Đổ thêm ít nước rồi hòa tan và đun nhỏ lửa. Cho đến khi nước đường sền sệt gần tạo thành siro thì cho khoai vào. Khi thấy khoai áo đầy lớp đường thì cho thêm gừng băm nhỏ vào.

Đảo đều khoai cho ngấm đường, nhớ là đun nhỏ lửa. Ngào khoai với đường cho đến khi nước đường cạn, ngấm hết vào khoai tạo thành chất kết dính dẻo dẻo và có màu nâu cánh gián thì được.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Khoai lang ngào đường ngon ngọt, vừa nhâm nhi vừa coi bóng đá cực đã mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Khoai lang ngào đường ngon ngọt, vừa nhâm nhi vừa coi bóng đá cực đã. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP mẹo vặt: Danh sách 10 phim kinh dị đáng xem nhất mọi thời đại mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Khoai lang ngào đường ngon ngọt, vừa nhâm nhi vừa coi bóng đá cực đã hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Khoai lang ngào đường ngon ngọt, vừa nhâm nhi vừa coi bóng đá cực đã, Khoai lang ngào đường ngon ngọt, vừa nhâm nhi vừa coi bóng đá cực đã mới nhất, Kinh nghiệm Khoai lang ngào đường ngon ngọt, vừa nhâm nhi vừa coi bóng đá cực đã, Kiến thức Khoai lang ngào đường ngon ngọt, vừa nhâm nhi vừa coi bóng đá cực đã, TOP kinh nghiệm hay về Khoai lang ngào đường ngon ngọt, vừa nhâm nhi vừa coi bóng đá cực đã.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!