TOP Kinh nghiệm hay: 5 cách nấu giả cầy ngon đơn giản đậm đà chuẩn vị tại nhà mới nhất

Cập nhật mới nhất về 5 cách nấu giả cầy ngon đơn giản đậm đà chuẩn vị tại nhà hôm nay lúc 2021-04-25 17:56:54 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: 5 cách nấu giả cầy ngon đơn giản đậm đà chuẩn vị tại nhà

1. Vịt giả cầy

Vịt nấu giả cầy khi hoàn thành sẽ có màu vàng bắt mắt mang đặc trưng của bột nghệ và củ riềng. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sự mềm ngon của thịt vịt được hầm nhỏ lửa, hương vị đậm đà thoang thoảng mùi thơm của tỏi và gừng.

Bạn có thể dùng kèm với bún hoặc cơm nóng và hãy nhớ thêm rau sống khi thưởng thức món ăn này nhé!

Vịt giả cầy

2. Ngan giả cầy

Ngan khi nấu giả cầy sẽ được nướng sơ qua rồi mới bắt đầu chế biến, giúp thịt ngan khi nấu chín sẽ chắc thịt, giữ được độ mềm ngon của thịt mà không hề bị khô cứng. Thịt ngan được hầm với lửa nhỏ giúp thịt thấm đều gia vị đậm đà và thơm ngon hơn hẳn.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: cách chế biến bánh mì sandwich thơm ngon nhanh chóng cho bữa sáng mới nhất

Ngan giả cầy

3. Chân giò giả cầy (Giò heo giả cầy)

Nếu bạn đã quá chán với các món ăn từ chân giò heo bình thường thì hãy thử thay đổi cách chế biến, thử ngay cách làm món chân giò heo giả cầy mang đậm hương vị miền Bắc lạ miệng thôi nào!

Món chân giò được nấu chín, phần da và thịt mềm ngon, được nêm nếm đậm vị. Ăn kèm với nước chấm mắm tôm nước cốt chanh tự pha thì ngon ngất ngây nhé!

Chân giò giả cầy

4. Ngỗng giả cầy

Thịt ngỗng săn chắc được tẩm ướp đậm vị, khi ăn sẽ cảm nhận được vị thịt mềm ngon xen lẫn với hương thơm đặc trưng của ngũ vị hương, vị cay nhẹ từ sa tế tôm. Món ăn có màu sắc đo đỏ bắt mắt bằng cách thêm dầu điều, khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Ngỗng giả cầy

5. Gà giả cầy

Bên cạnh các món giả cầy quen thuộc còn có thể nhắc đến món gà giả cầy. Thịt gà mang màu sắc bắt mắt, hương vị đậm đà cuốn hút đến khó cưỡng.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thịt mềm mại xen lẫn với mùi thơm nồng từ sả, gừng và mùi thơm đặc trưng của ngũ vị hương. Ăn kèm với bánh mì hay bún, thêm rau sống giúp món ăn ngon hơn rất nhiều nhé!

Gà giả cầy

Hy vọng với 5 cách nấu giả cầy ngon mà KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND vừa chia sẻ có thể giúp bạn trong việc chuẩn bị các món ăn ngon cho gia đình. Chúc bạn thành công với món ăn của riêng mình nhé!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách chuyển ổ cứng IDE sang AHCI, AHCI sang RAID để tăng tốc máy tính mới nhất

Biên tập bởi Phạm Hồng Hân • 10/12/2020

[ad_2]

Hi vọng với thông tin 5 cách nấu giả cầy ngon đơn giản đậm đà chuẩn vị tại nhà mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề 5 cách nấu giả cầy ngon đơn giản đậm đà chuẩn vị tại nhà. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 5 cách nấu giả cầy ngon đơn giản đậm đà chuẩn vị tại nhà hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt 5 cách nấu giả cầy ngon đơn giản đậm đà chuẩn vị tại nhà, 5 cách nấu giả cầy ngon đơn giản đậm đà chuẩn vị tại nhà mới nhất, Kinh nghiệm 5 cách nấu giả cầy ngon đơn giản đậm đà chuẩn vị tại nhà, Kiến thức 5 cách nấu giả cầy ngon đơn giản đậm đà chuẩn vị tại nhà, TOP kinh nghiệm hay về 5 cách nấu giả cầy ngon đơn giản đậm đà chuẩn vị tại nhà.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!