TOP Kinh nghiệm hay: Tính năng khoá trẻ em trên tivi là gì? Cách sử dụng ra sao? mới nhất

Cập nhật mới nhất về Tính năng khoá trẻ em trên tivi là gì? Cách sử dụng ra sao? hôm nay lúc 2021-04-26 22:08:23 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Tính năng khoá trẻ em trên tivi là gì? Cách sử dụng ra sao?

Để giúp cha mẹ dễ dàng quản lý và điều chỉnh việc xem tivi hằng ngày của con cái, nhiều model tivi hiện đại đã được các hãng trang bị thêm tính năng “Khoá trẻ em”. Cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu về tính năng này trong bài viết dưới đây!

1Khoá trẻ em là gì?

Khoá trẻ em là một tính năng được trang bị trên các model tivi màn hình phẳng hiện đại, với mục đích ngăn không cho trẻ em xem các kênh có nội dung không phù hợp với lứa tuổi. Trên một số Smart tivi, tính năng này còn cho phép bạn ngăn không cho trẻ mở các ứng dụng giải trí trực tuyến có trên tivi. 

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách nấu cao lầu Hội An thơm ngon chuẩn vị đặc sản Quảng Nam mới nhất

Chẳng hạn, nếu bạn muốn bạn có thể dùng khoá trẻ em để ngăn không cho trẻ xem kênh HBO, ngăn không cho trẻ mở YouTube, mở trình duyệt web… trên tivi.

Tính năng khoá trẻ em là một cách để cha mẹ quản lý và điều chỉnh việc trẻ xem tivi, hướng trẻ đến các kênh giải trí thiếu nhi lành mạnh. Đồng thời, việc bạn khoá bớt kênh sẽ giúp trẻ giảm bớt thời gian ngồi trước tivi, để ra ngoài vui chơi, học tập.

Khoá trẻ em sẽ giúp cha mẹ kiểm soát việc xem tivi của con nhỏ
Khoá trẻ em sẽ giúp cha mẹ kiểm soát việc xem tivi của con nhỏ

2Khoá trẻ em hoạt động như thế nào?

Tất cả các model tivi có tính năng khoá trẻ em đều hoạt động theo nguyên tắc:

– Tivi cho phép bạn thiết lập một mật mã. Muốn cài đặt khoá kênh nào hoặc điều chỉnh tắt – mở chế độ khoá kênh, bạn bắt buộc phải nhập mật mã này.

– Khi mở nội dung đã bị khoá trên tivi, bạn phải nhập mật mã. Trẻ nhỏ không biết mật mã, cũng không biết cơ chế hoạt động của khoá trẻ em, nên sẽ không thể mở được kênh đã khoá.

3Tivi nào có tính năng khoá trẻ em?

Hiện nay có rất nhiều model tivi đã trang bị tính năng này, trong đó nổi bật có tivi Samsung, tivi Sony hay tivi LG.

Để kiểm tra tivi của mình có tính năng này hay không, bạn có thể vào mục “Cài đặt” của tivi, tìm xem có mục “Khoá trẻ em” hay là “Khoá kênh” hay không.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách nấu lẩu cá khoai chua cay đơn giản, thơm ngon, lạ miệng mới nhất

Khoá trẻ em thường nằm ở mục Cài đặt
Khoá trẻ em thường nằm ở mục Cài đặt

Đã biết về tính năng khóa trẻ em trên tivi, bạn hãy kích hoạt để đảm bảo bé yêu được trải nghiệm giải trí với những nội dung lành mạnh, bổ ích với trẻ hơn nhé. Gửi ý kiến cho KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND nếu bạn còn thắc mắc điều gì về tính năng này qua khung bình luận bên dưới ngay.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Tính năng khoá trẻ em trên tivi là gì? Cách sử dụng ra sao? mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Tính năng khoá trẻ em trên tivi là gì? Cách sử dụng ra sao?. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Tính năng khoá trẻ em trên tivi là gì? Cách sử dụng ra sao? hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Tính năng khoá trẻ em trên tivi là gì? Cách sử dụng ra sao?, Tính năng khoá trẻ em trên tivi là gì? Cách sử dụng ra sao? mới nhất, Kinh nghiệm Tính năng khoá trẻ em trên tivi là gì? Cách sử dụng ra sao?, Kiến thức Tính năng khoá trẻ em trên tivi là gì? Cách sử dụng ra sao?, TOP kinh nghiệm hay về Tính năng khoá trẻ em trên tivi là gì? Cách sử dụng ra sao?.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!