TOP Kinh nghiệm hay: Card đồ họa AMD Radeon Vega 10 Graphics là gì? mới nhất

Cập nhật mới nhất về Card đồ họa AMD Radeon Vega 10 Graphics là gì? hôm nay lúc 2021-04-27 00:17:37 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Card đồ họa AMD Radeon Vega 10 Graphics là gì?

Radeon Vega 10 Graphics thuộc dòng card đồ họa tích hợp thường có trên các laptop trang bị CPU AMD. Vậy card này có mạnh hay không và chơi được những game gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc này. 

1Card đồ họa Radeon Vega 10 Graphics là gì?

Radeon Vega 10 là card đồ họa tích hợp (Onboard) trên laptop được AMD ra mắt vào 10/2017.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top 5 Lò vi sóng bán chạy tháng 7/2018 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND mới nhất

Radeon Vega 10 là loại GPU được xây dựng dựa trên bộ xử lý Raven và tiến trình 14 nm

Sức mạnh của Radeon Vega 10 được đánh giá là cao hơn Intel UHD 620. Đánh giá về khả năng chơi game thì nếu RX Vega 10 được 100 điểm thì Intel UHD 620 chỉ được khoảng 77 điểm một phần do Intel UHD 620 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn. 

Card đồ họa Radeon Vega 10 Graphics là gì?

2Hiệu năng của card đồ họa Radeon Vega 10 Graphics 

Thuộc dòng card đồ họa tích hợp nên Radeon Vega 10 Graphics thường không có sức mạnh như dòng card đồ họa rời bù lại thì nó có giá thành lại rẻ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. 

Với những laptop chỉ được trang bị Radeon Vega 10 có thể chơi được các tựa game phổ biến như League of Legends (medium settings), Dota 2 (low settings), Overwatch (low setting), CS:GO (medium settings), and Quake Champions (high settings).

Hiệu năng của card đồ họa Radeon Vega 10 Graphics

Ngoài ra, card đồ họa này còn giúp người dùng sử dụng những phần mềm như Photoshop hay Illustrator một cách mượt mà. 

Hiện nay, card đồ họa onboard đã được nâng cấp sức mạnh để đáp ứng được các nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. 

Card đồ họa này thường được tích hợp trên laptop học tập – văn phòng, laptop mỏng nhẹ,…

Bài viết đã cung cấp một số thông tin về card đồ họa tích hợp AMD. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn thích hợp khi mua laptop. Nếu còn thắc mắc gì thì hãy để lại bình luận để được giải đáp nhé.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Card đồ họa AMD Radeon Vega 10 Graphics là gì? mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Card đồ họa AMD Radeon Vega 10 Graphics là gì?. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 5 ứng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại Smartphone tốt nhất mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Card đồ họa AMD Radeon Vega 10 Graphics là gì? hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Card đồ họa AMD Radeon Vega 10 Graphics là gì?, Card đồ họa AMD Radeon Vega 10 Graphics là gì? mới nhất, Kinh nghiệm Card đồ họa AMD Radeon Vega 10 Graphics là gì?, Kiến thức Card đồ họa AMD Radeon Vega 10 Graphics là gì?, TOP kinh nghiệm hay về Card đồ họa AMD Radeon Vega 10 Graphics là gì?.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!