TOP Kinh nghiệm hay: Cách xem số ca mới và bản đồ vi-rút corona (COVID-19) ngay trên google mới nhất

Cập nhật mới nhất về Cách xem số ca mới và bản đồ vi-rút corona (COVID-19) ngay trên google hôm nay lúc 2021-04-30 10:36:24 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Cách xem số ca mới và bản đồ vi-rút corona (COVID-19) ngay trên google

Dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp do virus COVID-19 gây ra là vấn đề đang được quan tâm. Để cập nhật chính xác về tình hình dịch bệnh, cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu cách để xem ca mới và bản đồ vi-rút corona trên google nhé!

1Cách xem ngay số ca Covid-19 trên Google tìm kiếm

Bước 1: Gõ từ khóa “corona” trên thanh research của google.

Bước 1: Gõ từ khóa

Bước 2: Kéo đến phần Số liệu thống kê và nhấn vào phần Các số liệu khác để xem số liệu cụ thể về số ca xác nhận mắc bệnh, số ca hồi phục, số ca tử vong của từng quốc gia trên thế giới.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Máy lạnh Casper của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? mới nhất

Bước 2: Kéo đến phần Số liệu thống kê và nhấn vào phần Các số liệu khác

2Cách xem bản đồ số ca virus Covid-19 của Google tổng hợp

Cách xem toàn bộ bản đồ

– Để vào xem toàn bộ bản đồ của các ca bệnh trên thế giới thì tại phần Số liệu thống kê, bạn hãy nhấp vào phần Xem bản đồ toàn cảnh.

Nhấp vào phần Xem bản đồ toàn cảnh

– Trong phần này sẽ hiện ra thanh chọn, tại đây bạn có thể lựa chọn vào từng khu vực hoặc quốc gia cụ thể nào đó và xem được chính xác số liệu về ca mắc bệnh tại đó.

Có thể lựa chọn vào từng khu vực hoặc quốc gia cụ thể nào đó

Lưu ý: Các cập nhật trong danh sách này chỉ gồm những quốc gia có số ca nhiễm cao trên thế giới.

– Khi chọn 1 quốc gia cụ thể, thì bên cạnh sẽ xuất hiện thêm 1 thanh chọn, tại đây có thể tìm kiếm nhanh các Bang/Tỉnh/Thành phố để biết số ca mắc cụ thể, và lúc đó bản đồ sẽ thể hiện các chấm tròn thể hiện sự phân bố và kèm theo bảng số liệu cụ thể ở nơi đó.

Có thể tìm kiếm nhanh các Bang/Tiểu bang/Tỉnh/Thành phố để biết số ca mắc cụ thể

Cách đọc bản đồ

Dựa theo số ca mắc bệnh, mà trên bản đồ có chia ra các gam màu tương ứng với một cấp độ thể hiện mật độ số lượng ca mắc trên 1 triệu người.

Với 5 cấp độ như sau:

  • Cấp độ 1: Trong 1 triệu người thì có dưới 50 người mắc bệnh.
  • Cấp độ 2: Trong 1 triệu người thì có dưới 100 người mắc bệnh.
  • Cấp độ 3: Trong 1 triệu người thì có dưới 500 người mắc bệnh.
  • Cấp độ 4: Trong 1 triệu người thì có dưới 1000 người mắc bệnh.
  • Cấp độ 5: Trong 1 triệu người thì có trên 1000 người mắc bệnh.

Chẳng hạn, màu xanh đậm đen thể hiện mật độ nhiễm bệnh cao, cứ trong 1 triệu người thì có hơn 1000 người đã mắc bệnh.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 7 Cách làm nước detox nhanh, bổ, rẻ, đơn giản mới nhất

Cách đọc bản đồ: Dựa theo số ca mắc bệnh, mà trên bản đồ có chia ra các gam màu thể hiện

Cách xem bảng số liệu thống kê

Dòng đầu tiên trong Bảng số liệu thống kê là tổng số ca nhiễm bệnh tại nước hoặc các Bang/Tỉnh/Thành phố của nước bạn đang xem. Tiếp theo, là các Tiểu bang/Quận/Huyện có số lượng ca mắc bệnh, các số liệu được sắp theo thứ tự giảm dần số ca mắc.

Cách xem bảng số liệu thống kê

  • Dữ liệu có thể liên tục thay đổi nhanh chóng: Số liệu của google không còn kịp thời. Có thể xem số liệu cả WHO tại đây.
  • Số liệu không phải ảnh tất cả số ca nhiễm thực tế: Số liệu ghi nhận được dựa vào số ca xét nghiệm dương tính và được công bố, không phản ánh tất cả số ca mắc bệnh. Các quy tắc và phạm vi xét nghiệm là tùy thuộc vào từng quốc gia.

Hi vọng với hướng dẫn trên sẽ giúp ích cho bạn cập nhật tình hình dịch bệnh nhanh nhất nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Cách xem số ca mới và bản đồ vi-rút corona (COVID-19) ngay trên google mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Cách xem số ca mới và bản đồ vi-rút corona (COVID-19) ngay trên google. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Cách xem số ca mới và bản đồ vi-rút corona (COVID-19) ngay trên google hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Cách xem số ca mới và bản đồ vi-rút corona (COVID-19) ngay trên google, Cách xem số ca mới và bản đồ vi-rút corona (COVID-19) ngay trên google mới nhất, Kinh nghiệm Cách xem số ca mới và bản đồ vi-rút corona (COVID-19) ngay trên google, Kiến thức Cách xem số ca mới và bản đồ vi-rút corona (COVID-19) ngay trên google, TOP kinh nghiệm hay về Cách xem số ca mới và bản đồ vi-rút corona (COVID-19) ngay trên google.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm bánh hành chiên giòn Hàn Quốc thơm ngon nhanh chóng dễ làm mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!