TOP Kinh nghiệm hay: Đồng hồ Aviator của nước nào? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật mới nhất

Cập nhật mới nhất về Đồng hồ Aviator của nước nào? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật hôm nay lúc 2021-04-30 00:02:36 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Đồng hồ Aviator của nước nào? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật


Biên tập bởi Nguyễn Thị Hồng Hạnh
Cập nhật 1 tháng trước
3.359

Aviator là một trong những thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng với thiết kế mang khuynh hướng cổ điển và phong cách hàng không. Vậy đồng hồ Aviator của nước nào, có gì nổi bật? Hãy cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu bài viết sau nhé!

1Đồng hồ Aviator – Thương hiệu đến từ Nga

Aviator là cái tên gắn liền với kỷ nguyên “vàng” của ngành chế tác đồng hồ xứ sở Bạch Dương, nổi tiếng với các sản phẩm đồng hồ quartz. Khi các phi công gặp khó khăn trong việc kiểm tra đồng hồ bỏ túi để biết thời gian thực hiện trong các chuyến bay, họ bắt đầu tìm kiếm giải pháp.

Điều này dẫn đến sự phát triển của đồng hồ đeo tay nam, cho phép các phi công giữ cả hai tay trên điều khiển.

Đồng hồ Aviator - Thương hiệu đến từ Nga

Chính vì vậy thương hiệu Aviator được thiết kế với biểu tượng đôi cánh, mang ý nghĩa quan trọng đối với lịch sử hàng không nước Nga.

Đồng hồ Aviator

Sản phẩm đồng hồ mang thương hiệu Aviator với mẫu mã năng động, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, phù hợp với tất cả các đối tượng. Đặc biệt hơn hết, các chức năng chuyên biệt cùng nhiều tính năng độc đáo trong thiết kế,… đều được Aviator giữ nguyên từ những thiết kế đầu tiên cho đến tận hiện tại.

2Các bộ sưu tập nổi bật của thương hiệu đồng hồ Aviator

Professional

Với cấu trúc vỏ cứng cáp và nguyên bản cùng sự kết hợp độc đáo bởi các chi tiết chạm khắc tinh tế và sắc nét ở bề mặt đồng hồ mang đến sự đột phá trong thiết kế.

Bộ sưu tập Professional bao gồm chức năng ADD và SPLIT giúp khả năng tính thời gian chính xác bằng 1/10 giâythang đo tốc độ Tachymeter cung cấp cho phi công chức năng đa dạng. 

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật trên Android mới nhất

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Professional

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Professional

Đây được xem là lựa chọn phù hợp cho các phi cơ bởi thiết kế đặc biệt với nút xoay lớn, giúp việc điều chỉnh thời gian trở nên dễ dàng hơn kể cả khi bạn đang đeo găng tay.

MIG-25 Foxbat

Được thiết kế theo phong cách quân đội với mặt số đơn giản, màu sắc tương phản nổi bậtvật liệu phản quang cùng độ chính xác gần như tuyệt đối. Bộ sưu tập MIG-25 Foxbat mang đến cho người dùng không chỉ vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn khiến người đeo nó cảm thấy như thể họ đang ngồi trong buồng lái của chiếc MIG-25.

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập MIG-25 Foxbat

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập MIG-25 Foxbat

Kingcobra 

Lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu Kingcobra, bộ sưu tập đồng hồ Kingcobra của Aviator được thiết kế với các tính năng nổi bật như báo ngày trong khẩu độ riêng biệtthang đo 24 giờ giúp cung cấp cho các phi công dễ dàng phân biệt thời gian ngày và đêm. 

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Kingcobra

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Kingcobra

Ngoài ra, thiết kế sang trọng và tinh tế vì vậy bộ sưu tập Kingcobra mang đến cho người dùng không chỉ là sự đẳng cấp, thẩm mỹ mà còn mang đến ý nghĩa sâu sắc đối với ngành hàng không.

Kingcobra Chrono

Bộ sưu tập Kingcobra Chrono được tích hợp các chức năng phức tạp như đồng hồ bấm giờ, thang đo Telemeter cùng Tachymeter giúp các phi công đo tốc độ bay hay xác định thời gian một cách chính xác nhất có thể. 

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Kingcobra Chrono

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Kingcobra Chrono

Bên cạnh đó, các đồng hồ ở bộ sưu tập Kingcobra Chrono của Aviator còn được thiết kế với ba mặt số phụ, các chi tiết như kim chỉ và mặt số được phủ bằng vật liệu SuperLuminova, giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Ngoài ra, dây đeo đồng hồ được làm bởi vật liệu thép không gỉ, giúp dây đeo luôn giữ được độ sáng bóng và bền theo thời gian sử dụng.

Bristol

Bộ sưu tập Bristol bao gồm những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên được phi công đeo vào những năm 1920. Với thiết kế mang khuynh hướng cổ điển, dây đeo màu nâu cùng viền bằng da nâu độn.

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Bristol

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Bristol

Đồng thời được trang bị động cơ tốt nhất, bộ máy ETA tự động giúp đảm bảo năng suất hoạt động hiệu quả nhất. Bộ sưu tập này mang đến cho người dùng sự thanh lịch, đẳng cấp và tiện lợi.

Airacobra Chrono 

Airacobra Chrono bao gồm các đồng hồ có thiết kế tương đối giống các đồng hồ thời trang hiện nay. Mặt số của nó vẫn giữ thiết kế cổ điển và phát quang giúp người dùng dễ dàng đọc được thời gian trong điều kiện thiếu sáng.

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Airacobra Chrono

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Airacobra Chrono

Bên cạnh đó, các dây đeo của đồng hồ trong bộ sưu tập Airacobra Chrono sử dụng thép không gỉ hoặc da bê mang đến nét thẩm mỹ cũng như độ bền lâu dài. 

Douglas

Lấy cảm hứng từ sự hiện đại kết hợp sự thanh lịch của chiếc máy bay nổi tiếng Douglas, Aviator cho ra bộ sưu tập đồng hồ Douglas với phong cách nghệ thuật hiện đại, thiết kế tinh tế của chiếc đồng hồ bỏ túi, đây là sản phẩm phù hợp cho các phi công.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Công nghệ Wi-Fi MIMO ? Ưu nhược điểm như thế nào? mới nhất

đồng hồ Douglas

Đồng hồ trong bộ sưu tập Douglas

Với thiết kế dạng tròn cổ điển, dây đeo và mặt số thanh lịch cùng bộ máy ETA tự động, bộ sưu tập Doulags mang đến sự hoàn hảo, sang trọng, lịch thiệp. 

Professional Automatic

Được thiết kế với các chức năng hiện đại cùng độ chính xác và độ tin cậy cao: đây là những thuộc tính, đặc trưng cho đồng hồ trong bộ sưu tập Professional Automatic. Với thiết kế bề ngoài mang hơi hướng cổ điển cùng 2 mặt số nhỏ làm cho chiếc đồng hồ này trông giống như một phần mở rộng của bảng điều khiển của máy bay. 

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Professional Automatic

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Professional Automatic

Với các nút ấn lớn giúp dễ dàng sử dụng khi đeo găng tay dày. Ngoài ra, các nút màu đen và đỏ giúp người dùng dễ dàng phân biệt các nút bấm của đồng hồ bấm giờ trong các điều kiện khắc nghiệt nhất.

Tất cả mọi thứ trong chiếc đồng hồ của bộ sưu tập Professional Automatic này được thiết kế để thiết thực và thuận tiện cho các phi công. Đây là một trong những chiếc đồng hồ có bộ máy chronograph tốt nhất, chắc chắn sẽ đảm bảo độ chính xác hoàn hảo và hiệu suất tuyệt vời.

Propeller

Lấy cảm hứng từ mô hình cánh quạt bày tỏ lòng tôn kính đối với sự phát triển của cánh quạt trong ngành hàng không. Với thiết kế kim chỉ hình cánh quạt giúp mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, phù hợp với dân hàng không.

đồng hồ Propeller

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Propeller

Mô hình Propeller sử dụng bộ máy ETA tự động giúp nâng cao độ chính xác, duy trì hiệu suất tối đa nhất. Ngoài ra, nó được thiết kế với mặt kính sapphire lồi cùng mặt số sắc nét mang lại cho chiếc đồng hồ vẻ thanh lịch, đơn giản nhưng sang trọng. 

Aircobra

Vẫn là thiết kế kiểu cổ điển cùng màn hình phát quang, giúp người dùng dễ dàng đọc thời gian trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt, Aircobra được bố trí độc lạ gồm cả mặt số phút và giờ làm cho Airacobra trông giống như một chiếc đồng hồ trên boong của những năm 1940.

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Aircobra

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Aircobra

Tất cả những đặc điểm này, cùng với màu sắc mặt số đa dạng gợi nhớ đến thời gian khi những phi công dũng cảm bay máy bay chiến đấu Airacobra.

Mig-21 Fishbed

Lấy cả hứng từ chiếc máy bay nổi tiếng MIG-21, bộ sưu tập Mig-21 Fishbed được thiết kế với mặt số công nghệ cao hiện đại, để chào mừng sự khởi đầu của máy bay thế hệ mới.

Mặt số có vẻ ngoài mạnh mẽ kết hợp hình dạng độc đáo của các chữ số cùng khung hiển thị ngày lớn cùng khung giờ phụ cho múi giờ thứ hai làm cho mô hình này trông giống như bảng điều khiển được tìm thấy trong buồng lái.

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Mig-21 Fishbed

Một số đồng hồ trong bộ sưu tập Mig-21 Fishbed

Bên cạnh đó, bộ sưu tập đồng hồ Mig-21 Fishbed còn được trang bị mặt kính tinh thể sapphire lồi vài khả năng chống nước 10 ATM. Mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn cách làm gỏi cá trích đặc sản Phú Quốc cực ngon tại nhà mới nhất

3Chính sách bảo hành đồng hồ Aviator tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

  • 100% sản phẩm CHÍNH HÃNG.
  • Bảo hành chính hãng 24 THÁNG.

Chính sách được cập nhật vào ngày 12/03/2021, xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn hiểu hơn về đồng hồ Aviator, mọi thắc mắc hãy để lại thông tin bên dưới phần bình luận nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Đồng hồ Aviator của nước nào? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Đồng hồ Aviator của nước nào? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Đồng hồ Aviator của nước nào? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Đồng hồ Aviator của nước nào? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật, Đồng hồ Aviator của nước nào? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật mới nhất, Kinh nghiệm Đồng hồ Aviator của nước nào? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật, Kiến thức Đồng hồ Aviator của nước nào? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật, TOP kinh nghiệm hay về Đồng hồ Aviator của nước nào? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!