TOP Kinh nghiệm hay: Công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba mới nhất

Cập nhật mới nhất về Công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba hôm nay lúc 2021-05-02 19:07:50 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba

Nhằm mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm máy giặt hiệu quả vượt trội, Toshiba đã không ngừng cải tiến và đưa vào các mẫu máy giặt của mình hàng loạt các công nghệ giặt giũ ấn tượng. Cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu những công nghệ trên máy giặt Toshiba nhé!

1Công nghệ Greatwaves trên máy giặt cửa trên

Trong năm 2020, Toshiba đã mang công nghệ Greatwaves nổi tiếng trên máy giặt lồng ngang của mình ứng dụng vào các sản phẩm máy lồng đứng. Công nghệ này sẽ kết hợp với hệ thống 3 thác nước và tia nước từ hàng trăm lỗ nhỏ ở mâm giặt, tạo thành luồng nuớc chuyển động theo 3 hướng khác nhau:

  • Luồng nước xoay ngang 2 chiều: Giúp tách đồ giặt, chống xoắn rối.
  • Luồng nước đập xuống: Giúp đánh tan vết bẩn và cặn xà phòng.
  • Luồng nước phun từ dưới lên: Giúp bảo vệ quần áo, chống sờn sợi vải.

Nhờ vậy, quần áo sẽ được giặt sạch nhanh hơn, tiết kiệm thời gian đồng thời hạn chế hư tổn sợi vải.

Công nghệ Greatwaves máy giặt lồng đứng

Tuỳ theo chương trình giặt (giặt thường, giặt đồ jeans, giặt chăn mền,…) thì thời gian và tần suất của 3 luồng nuớc này sẽ được máy tự động phân bổ sao cho tối ưu hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo nhất.

2Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí là công nghệ giặt được ứng dụng trên toàn bộ các sản phẩm máy giặt Toshiba hiện nay. Bằng việc sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp.

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí

Công nghệ này đã tạo ra hàng triệu bọt bong bóng thấm nhanh và sâu hơn vào sợi vải, giúp tẩy sạch mọi vết bẩn trên quần áo một cách dễ dàng mà lại không hư hại sợi vải, bảo vệ quần áo bền đẹp và giữ màu theo thời gian.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách sử dụng bảng điều khiển máy giặt Toshiba AW-B1000GV và AW-B1100GV mới nhất

Công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba

Công nghệ giặt bằng bọt khí giúp quần áo luôn bền màu

3Công nghệ I-clean

Công nghệ này sẽ dùng lực nước mạnh đi qua khoảng không giữa thùng giặt và lồng giặt ở tất cả các chu trình khi bạn chọn chế độ Greatwaves. Luồng nước mạnh này sẽ cuốn trôi các vết bản phía bên ngoài lồng giặt, khi đến giai đoạn xả thì cả lồng giặt sẽ quay ở tốc độ cao để đánh văng các vết bám.

Công nghệ I-Clean sẽ giúp bạn đẩy lùi các mùi hôi khó chịu và bảo vệ sức khoẻ trước các nguy cơ từ nấm mốc, vi khuẩn khi máy hoạt động lâu ngày.

Công nghệ I-clean

4Công nghệ sấy bơm nhiệt HeatPump

Dòng máy giặt sấy cao cấp của Toshiba đã được trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump với cơ chế hoạt động hiện đại, giúp máy sử dụng năng lượng, thời gian sấy cũng như bảo vệ quần áo được tối ưu.

Sấy bơm nhiệt Heatpump làm nóng không khí thông qua hệ thống máy nén, dàn bay hơi và dàn ngưng tụ nên có khả năng kiểm soát nhiệt độ 2 chiều luôn ở mức dưới 50 độtốc độ bơm hơi nóng cũng nhanh hơn, giúp quần áo được sấy khô trong khoảng thời gian ngắn nhưng vẫn bảo vệ được sợi vải. Heatpump còn có khả năng tái sử dụng năng lượng trong quá trình vận hành, giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với sấy điện trở thông thường.

Ngoài ra, nhờ có máy nén nên sấy bơm nhiệt có lưu lượng khí nóng được thổi ra cũng lớn hơn, giúp quần áo luôn phồng xốp, mềm mại.

Công nghệ sấy bơm nhiệt - Máy giặt sấy Toshiba Inverter 12 Kg TWD-DUJ130X4V

5Công nghệ giặt hơi nước Steam Care

Công nghệ giặt hơi nước Steam Care là công nghệ mới, được Toshiba trang bị trên các dòng máy giặt vừa được giới thiệu trên thị trường của hãng. Nhờ sức nóng của hơi nước bốc hơi từ dưới lên, các vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc có hại cho da bám trên quần áo bị loại bỏ đến 99.99%, giúp khử mùi quần áo. Đồng thời, còn giúp hạn chế xoắn rối, giảm nhăn và làm mềm cho quần áo.

Công nghệ giặt hơi nước Steam Care

Hiện tại, công nghệ giặt hơi nước này chỉ được Toshiba trang bị trên 2 sản phẩm mới nhất của hãng là Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V và Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V.

6Công nghệ 360 độ Full Clean

360 độ Full Clean là một tập hợp các công nghệ có trên máy giặt của Toshiba nói riêng và các sản phẩm máy giặt khác trên thị trường hiện nay nói chung. Cụ thể, bao gồm 3 công nghệ đỉnh cao giúp giặt sạch quần áo.

Công nghệ siêu bọt khí Ultra Fine Bubble (UFB) tạo ra các bọt khí có kích thước nano siêu nhỏ chỉ bằng 1/200 khe hở sợi vải, giúp chất tẩy thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

Với công nghệ CycloneMix, hộp xà phòng được trang bị một cánh quạt lớn, dòng nước sẽ làm cánh quạt quay giúp xà phòng sẽ được đánh tan thành bọt mịn trước khi đưa vào lồng giặt, nâng cao khả năng giặt sạch.

Cảm biến AI thông minh có thể nhận biết các thông số giặt cần thiết như khối lượng, nhiệt độ,… và nhờ đó cho ra chương trình giặt tối ưu.

Công nghệ 360 full clean

7Động cơ Origin Inverter

Động cơ Origin Inverter sử dụng lõi nam châm vĩnh cửu và dây Curoa thay cho trục. Nhờ đó, giúp máy giặt hoạt động mạnh mẽ, có thể xoay tới 130 vòng/phút mà máy vẫn vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện lên đến 67%

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn kích hoạt gói FPT Play trên tivi SONY mới nhất

Động cơ Origin Inverter

8Mâm giặt Hybrid Powerful

Với hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng nằm ở đáy mâm giặt, công nghệ Hybrid Powerful đã tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh có khả năng đảo đều đồ giặt nhanh chóng.

Thiết kế đặc biệt để tạo dòng nước đa chiều

Thiết kế đặc biệt để tạo dòng nước đa chiều

Lực đẩy này giúp quần áo được trộn đều hơn, tăng cường ma sát giữa quần áo và bột giặt, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Bên cạnh đó, quy trình này giúp nước thấm sâu vào từng sợi vải, giúp áo quần sau khi giặt không bị xoăn hay nhăn nhúm.

9Mâm giặt kháng khuẩn

Được phủ lớp kháng khuẩn có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc dưới bề mặt đáy của mâm giặt, qua đó hạn chế việc hình thành vi khuẩn vào quần áo.

Mâm giặt kháng khuẩn

10Lồng giặt Magic Drum

Bằng cách phủ lên một lớp phủ đặc biệt ở bề mặt ngoài, lồng giặt Magic Drum có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, cặn bột giặt hay dầu mỡ thoát ra từ áo quần bám lên lồng giặt trong suốt quá trình vận hành.

Lớp phủ đặc biệt đánh bay mọi vết bẩn

Lớp phủ đặc biệt đánh bay mọi vết bẩn

Theo đó, khi chất bẩn bám vào bên ngoài lồng giặt, nước được xả vào lồng giặt sẽ len vào giữa lớp phủ và chất bẩn, tách rời chất bẩn ra khỏi bề mặt lồng giặt và cuốn chúng đi.

Như vậy, lồng giặt sẽ luôn trong trạng thái sạch khuẩn và sáng đẹp, vừa bảo vệ quần áo như mới, vừa tăng cường thêm tuổi thọ của lồng giặt.

11Mâm giặt Mega Power Wash

Mâm giặt được thiết kế đặc biệt với 3 cánh độ bền cực cao, từ đó tạo ra một luồng nước 3 chiều mạnh mẽ có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng đồng thời xoay quần áo cũng mạnh hơn, mang lại hiệu quả giặt giũ vượt trội.

Mâm giặt Mega Power

12Hiệu ứng thác nước đôi

Luồng nước mạnh mẽ được tạo thành từ các cánh quạt dưới đáy sẽ tạo thành một lực đẩy, đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên, tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt, khiến quần áo luôn ngập trong bột giặt một cách tuần hoàn và đều đặn, cho quần áo được giặt sạch hơn nhiều lần.

Hiệu ứng thác nước đôi

13Lồng giặt ngôi sao pha lê

Lồng giặt có thiết kế đặc biệt với các gờ nổi hình ngôi sao, xen kẽ đó là các lỗ nhỏ dẫn nước len lỏi khắp lồng giặt, tiếp tục tác động một cách nhẹ nhàng lên áo quần, cho hiệu quả giặt sạch tăng lên 5% mà không gây hư hại đồng thời lưu trữ mùi hương trên vải vóc lâu hơn.

Lồng giặt ngôi sao pha lê

14Tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course

Cơ chế lưu giữ hương thơm của máy giặt Toshiba sẽ tự động ngâm quần áo của bạn với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để quần áo có hương thơm được lưu giữ lâu hơn sau khi giặt, đồng thời còn giúp quần áo được mềm mại hơn.

Tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course

15Hệ thống suy luận ảo – Fuzzy Logic tiết kiệm nước và thời gian

Fuzzy Logic là hệ thống suy luận ảo với khả năng tự tính toán và đưa ra thông số giặt chính xác về lượng nước và thời gian giặt cần thiết và đủ để giặt sạch dựa vào khối lượng đồ cần giặt, nhờ vậy giúp tiết kiệm tối đa lượng nước và thời gian cho gia đình bạn.

Hệ thống suy luận ảo - Fuzzy Logic tiết kiệm nước và thời gian

16Hệ thống 3 thác nước

Năm 2020, Toshiba đã cải tiến hệ thống thác nước đôi lên thành 3 thác nước, cho phép luồng nước di chuyển theo các hướng đa dạng và linh hoạt hơn, gia tăng hiệu quả giặt sạch đáng kể.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top 5 Tủ lạnh Panasonic bán chạy nhất quý I mới nhất

Hệ thống 3 thác nước

17Phân bổ nước giặt thông minh SenseDose

Toshiba còn tích hợp thêm khay chứa nước giặt, nước xả thông minh SenseDose trên các dòng máy giặt cao cấp của mình. Hệ thống này sẽ cảm biến khối lượng quần áo rồi tự động chiết rót nước giặt, nước xả hợp lý, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí cho chất giặt tẩy.

Tự động phân bổ nuớc giặt thông minh

18Bảo vệ quần áo chống vi khuẩn mùi hôi bằng tinh thể ion bạc Ag+

Thanh giặt trên máy giặt Toshiba dòng cao cấp sử dụng chất liệu từ Nhật, tích hợp tinh thể ion tạo ra các tinh thể bạc Ag+ trong quá trình giặt, giúp ức chế và tiêu diệt vi khuẩn gây hại.

Thanh giặt tích hợp Ag+

Trên đây là những khái niệm cơ bản nhất về các công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba cùng những mẫu máy giặt tiêu biểu để bạn có thể lựa chọn cho gia đình của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba, Công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba mới nhất, Kinh nghiệm Công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba, Kiến thức Công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba, TOP kinh nghiệm hay về Công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!