Doanh nghiệp: VietCredit được vinh danh trong bảng xếp hạng FAST500

Trong số các công ty tài chính được vinh danh tại bảng xếp hạng FAST500 năm nay, VietCredit ở vị trí dẫn đầu.

VietCredit vừa được Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) xếp vị trí thứ 36 trong top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021 (FAST500), đồng thời là doanh nghiệp đứng đầu trong số các công ty tài chính được vinh danh. Thứ hạng này góp phần khẳng định những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc không ngừng sáng tạo, mang đến sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng, thiết thực với nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam.

Thời gian qua, nền kinh tế nói chung bị ảnh hưởng lớn bởi dịch Covid-19, việc ổn định và duy trì hoạt động kinh doanh không hề dễ dàng. “Tuy nhiên, với việc chủ động đưa ra các kịch bản ứng phó trước diễn biến của dịch bệnh, nắm bắt các cơ hội tăng trưởng cùng sự đồng lòng và hành động quyết liệt của toàn thể cán bộ nhân viên, VietCredit đã tăng trưởng tốt”, ông Nguyễn Đức Phương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị VietCredit chia sẻ.

Cũng theo ông Phương, kết quả trong bảng xếp hạng là động lực để doanh nghiệp này tiếp tục mang đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng, phục vụ người dân.





Ông Nguyễn Đức Phương – Chủ tịch Hội đồng Quản trị VietCredit nhận Bằng chứng nhận FAST500 từ đại diện ban tổ chức.

Ông Nguyễn Đức Phương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị VietCredit nhận bằng chứng nhận FAST500 từ đại diện ban tổ chức.

Trên thị trường cho vay tiêu dùng hiện nay, VietCredit là công ty tài chính tiên phong phát hành thẻ vay, để khách hàng chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu hằng ngày hoặc dự phòng tài chính trước những tình huống phát sinh cấp bách.

Theo đó, khách hàng thuận tiện rút tiền mặt tại hơn 19.000 ATM trên toàn quốc bất cứ khi nào cần. Thẻ vay có thời hạn lên đến 36 tháng, do đó, khách hàng có thể rút – trả liên tục trong hạn mức được cấp mà không cần phải làm lại thủ tục, hồ sơ vay vốn nhiều lần, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, lại có nguồn tài chính dự phòng sẵn.

VietCredit cũng áp dụng chính sách không thu phí khách hàng trong suốt thời gian sử dụng thẻ vay, như: phí mở thẻ, phí thường niên, phí sao kê, phí tra soát, phí tin nhắn SMS, phí cấp gửi thẻ, thậm chí cả phí tất toán trước hạn. Đồng thời, khách hàng còn được ưu đãi 0% lãi suất trong vòng 7 ngày đầu tiên kể từ khi kích hoạt thẻ.

“Thông qua các chính sách về phí và lãi suất, chúng tôi mong muốn giảm bớt gánh nặng chi phí đi vay, giúp khách hàng an tâm trải nghiệm các tiện ích và sử dụng thẻ hiệu quả với nhu cầu”, đại diện VietCredit cho biết.





Thẻ vay Credit cho phép khách hàng rút tiền tại hơn 19.000 ATM trên toàn quốc. Ảnh: VietCredit

Thẻ vay Credit cho phép khách hàng rút tiền tại hơn 19.000 ATM trên toàn quốc. Thông tin chi tiết, liên hệ hotline:1900 6515 hoặc website: www.vietcredit.vn. Ảnh: VietCredit

Ngoài ra, người dùng có thể quản lý khoản vay dễ dàng thông qua ứng dụng di động VietCredit như kiểm tra hạn mức khả dụng; sao kê chi tiết dư nợ gốc, lãi, phí, lịch sử rút trả; tìm kiếm điểm thanh toán gần nhất, hay theo dõi tin tức, chương trình khuyến mại mới nhất từ VietCredit…

Nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng, từ quý II/2021, VietCredit phát hành thẻ vay với công nghệ chip đạt chuẩn VCCS do Ngân hàng Nhà nước ban hành. Việc chuyển đổi công nghệ thẻ từ sang thẻ chip, giúp tăng cường bảo mật thông tin, hướng đến tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích thẻ trong tương lai và đảm bảo trải nghiệm mượt mà, ổn định cho khách hàng.

Sự kiện được vinh danh trong bảng xếp hạng uy tín FAST500 là dấu mốc quan trọng của VietCredit trên hành trình đóng góp vào sự phát triển tích cực của ngành tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. Từ đó, tạo cơ hội cho người dân tiếp cận với các sản phẩm tài chính chính thống, tránh xa tín dụng đen. Tuy nhiên, VietCredit luôn khuyến nghị người tiêu dùng không nên lạm dụng vay khi không thực sự cần thiết hoặc vay quá khả năng chi trả, thay vào đó cần lập kế hoạch để tận dụng giải pháp tài chính một cách hữu ích.

FAST500 là bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), được định kỳ công bố thường niên từ năm 2011.

Năm 2021, FAST500 tôn vinh những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả kinh doanh trong bối cảnh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… cũng được sử dụng để xác định thứ hạng của doanh nghiệp.

Tuệ Minh

XEM THÊM:  Thông tin về Công Ty TNHH Kiến Trúc Dimr mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!