TOP Kinh nghiệm hay: Top 5 Tivi TCL bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 5 Tivi TCL bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH hôm nay lúc 2021-05-03 01:46:21 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Top 5 Tivi TCL bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH

Giá bình dân, chất lượng tốt, hình ảnh đẹp, tivi TCL ngày càng được lòng mọi tầng lớp người tiêu dùng. Cùng xem ngay top 5 tivi TCL bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tháng 01/2021 để có thêm nhiều gợi ý chọn mua bạn nhé!

Danh sách tivi dưới đây được lấy từ danh sách các sản phẩm tivi TCL bán chạy nhất tháng 01/2021 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND dựa trên số bán thực tế. 

Tiêu chí chọn mua Tivi

  • Internet tivi Kết ni mng đơn gin: đc báo, nghe nhc, xem phim.
  • Smart tivi –  Kết ni mng, ti đưc nhiu ng dng, có nhiu tính năng thông minh khác. 
  • Dưới 1.8m : 32 inch

  • 1.8 – 2.4m: 32 – 44 inch

  • 2.4 – 2.7m: 44 – 55 inch

  • 2.7 – 3.2m: 55 – 65 inch

  • 3.2 – 4m: 65 – 75 inch

  • Trên 4m: > 75 inch        

Đ phân gi(càng cao s càng nét):

  • Dưới 32 inch: chHD là phù hp.
  • 40 – 55 inch: nên chFull HD.
  • Trên 55 inch: nên chUltra HD 4K đ đm bo hình nh đưc nét nht.

Thu nhỏ

1Android Tivi TCL 43 inch L43S6500

Vị trí thứ 1 là Android Tivi TCL 43 inch L43S6500 mang trong mình vẻ ngoài đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế cho không gian nhà bạn. Cùng kích thước màn hình 32 inch nhỏ gọn, giúp mang đến cho không gian nét tinh tế hiện đại và đặc biệt.

Nổi trội với sự kết hợp hoàn hảo giữa hai công nghệ Micro Dimming và công nghệ HDR, kèm theo đó là độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét gấp 2 lần HD, giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh rõ ràng và chân thật, đặc biệt còn giúp người xem tránh được tình trạng mỏi mắt khi xem tivi lâu.

Ngoài ra, tivi còn sở hữu kho ứng dụng đa dạng như: YouTube, Netflix, Zing TV, Film+, The Karaoke Chanel,… giúp bạn thoả sức xem phim, nghe nhạc đọc báo với kho giải trí siêu khủng này.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 32 inch: Android Tivi TCL 32 inch 32S6500.

Thật sự tivi sài rất ok không có vấn đề gì.còn chất lượng thì phải để thời gian kiểm chứng.

Sau 2 tháng sử dụng mình xin có một vài nhận xét như sau.trước tiên về ngoại hình nhìn rất bắt mắt và đẹp không kém gì các hãng khác.hai là tuy thương hiệu của chị na nhưng được cái giá rẻ nhưng chất lượng ko hề rẻ chút nào.hình ảnh đẹp mượt mà vào mạng rất nhanh.riêng về hãng TCL thì thích nhất phần âm thanh loa rất to và ấm.tìm kiếm bằng giọng nói phản hồi rất nhanh và chính xác.nói chung là ổn trong tầm giá.vot cho TCL 5sao và DMX 5sao.tuyệt vời ông mặt trời.hj

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Tìm hiểu ý nghĩa ngày Valentine trắng, đỏ và đen mới nhất

Tuy là sp hàng TQ nhưng với tầm giá này thì khá phù hợp với những ví tiền nhỏ. Tivi 43 inch không quá to cũng không quá bé. Viền tivi nhỏ vừa. Treo tường gọn gàng. Màu sắc, âm thanh tốt. Gia đinh nào không có nhu cầu sử dụng internet thì mua loại Full HD này là vừa đẹp để xem. Dùng dây anten để xem các kênh truyền hình HD miễn phí số hóa mặt đất cũng đẹp tuyệt vời đến từng sợi tóc. Nói chung 5* cho sp vừa túi tiền, bảo hành dài 3 năm, ĐMX hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí. So good!

2Android Tivi TCL 32 inch 32S6500

Vị trí thứ 2 là Android Tivi TCL 32 inch 32S6500, có thiết kế gọn nhẹ với màn hình 32 inch đi kèm chân đế hình chữ V không chỉ mang đến vẻ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn giúp tivi trụ vững trên nhiều dạng bề mặt khác nhau.

Tivi được tích hợp công nghệ HDR giúp tăng cường khả năng hiển thị màu sắc, độ sâu của màu đen và mức độ rực rỡ của những màu sáng, mang đến người xem hình ảnh với độ phân giải tối đa và màu sắc, độ tương phản ấn tượng.

Ngoài ra, Smart tivi TCL còn sở hữu hệ điều hành Android 8.0 mới nhất từ Google với giao diện trực quan giúp người dùng làm quen nhanh khi sử dụng tivi. Không chỉ vậy, với công nghệ Dolby MS12 mang lại cho người dùng âm thanh sống động, lan toả khắp không gian căn phòng bạn.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 43 inch: Android Tivi TCL 43 inch 43S6500.

Tui mua 2 cái 1 40inch gio cai thu 2 32 inch cam thay vừa túi tiền bỏ ra màu sắc ok. Hợp lý. Dùng android chay rất tốt.

Mới vừa mua..thấy ok..k biết thời gian như thế nào nữa

Hình đẹp âm thanh ok kg biết xài có bên kg xài một thời gian nữa sẽ đánh giá tiếp cám ơn dmx nhiều

3Android Tivi TCL 4K 50 inch 50P615

Vị trí thứ 3 là Android Tivi TCL 4K 50 inch 50P615 với thiết kế theo phong cách tối giản để tivi có thể hòa hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Khung viền đen mạnh mẽ cùng chân đế chữ V ngược chắc chắn, quen thuộc cho bạn tùy thích đặt tivi ở vị trí nào bạn muốn.

Với công nghệ nổi bật HDR10, độ phân giải chuẩn 4K cùng công nghệ Micro Dimming, giúp mang đến cho người xem hình ảnh rõ nét, màu sắc chính xác, sống động, rực rỡ hơn.

Bên cạnh đó, mẫu này sử dụng hệ điều hành Android 9.0 hiện đại cùng trí tuệ nhân tạo AI-IN giúp người dùng dễ dàng điều khiển nhiều thiết bị thông minh với kho ứng dụng giải trí siêu khủng.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm bánh tằm bì ngon, dai mềm, đơn giản chuẩn vị miền Tây mới nhất

Bạn có thể xem thêm mẫu này với các phiên bản 43 inch, 55 inch, 65 inch: Android Tivi TCL 4K 43 inch 43P615; Android Tivi TCL 4K 55 inch 55P615; Android Tivi TCL 4K 65 inch 65P615.

Giá rất ok tốt nhân viên nhiệt tình ĐMX HỰU THÀNH

mình là thợ sửa chữa đien tử chỉ vì tò mò mình đã mua ti vi tcl 50 inch p615 thật bất ngờ khi sủ dụng quá tuyệt mọi người lên mua giá cả phải trăng bảo hành dài hạn

Máy ok …chỉ là muốn đẹp hoàn mỹ cần 2 yếu tố 1 là kênh phát hoặc video phát phải có chất lượng tốt vì ít video có chất lượng mà tivi này mang tới. 2 là mạng wifi phải thật sự mạnh …chỉ cần đáp ứng được hai yếu tố trên chuyện còn lain hãy để TCL này lo liệu…rất đáng đồng tiền bõ ra…

4Android Tivi TCL 32 inch L32S66A

Vị trí thứ 4 là Android Tivi TCL 32 inch L32S66A sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, đi cùng với chân đế hình chữ V úp ngược mảnh mai góp phần tôn lên nét thẩm mỹ cho tivi.

Tivi này chạy trên hệ điều hành với các công nghệ nổi bật như công nghệ Micro Dimming, công nghệ HDR cùng độ phân giải Full HD rõ nét, mang đến cho người dùng hình ảnh sắc nét, âm thanh đầu sống động và sự trải nghiệm thú vị và hoàn hảo với kho giải trí khủng đầy hấp dẫn.

Đặc biệt, sản phẩm còn được bổ sung tính năng Screen Mirroring giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh, và sử dụng T-Cast hỗ trợ điều khiển tivi bằng điện thoại giúp người cùng hệ thống cổng kết nối đa dạng.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 40 inch: Android Tivi TCL 40 inch L40S66A.

Rất tốt và hài lòng về mọi mặt! Ổn trong tầm giá! Nhân viên nhiệt tình! Âm thanh to rõ!

đôi lúc có load chậm 1 chút , nhưng ok, màn hình đẹp, loa êm to rõ ràng, đáng mua

Tivi đẹp, nhân viên giao hàng nhiệt tình. Sài 2 ngày. Chất lượng mượt mà. Tốt vs mức giá rẻ. Remote có điều khiển bằng giọng nói, bố mẹ mình lớn tuổi vẫn có thể lướt youtube, mở truyền hình, xem phim bộ… bằng điều khiển giọng nói. Remote nhạy, khoảng cách bấm xa. Chất lượng hình ảnh và âm thanh đều tốt. Còn độ bền thì phải đợi một thời gian nữa.

5Android Tivi TCL 40 inch 40S6500

Vị trí cuối cùng là Android Tivi TCL 40 inch 40S6500 sở hữu thiết kế tối giản cùng kiểu dáng thanh mãnh tinh tế mang đến cho không gian bạn nét hiện đại nổi bật. Với kích thước 40 inch 40S6500 cùng màn hình mỏng chỉ 1.2 cm, tivi này thích hợp với những không gian vừa và nhỏ.

Nổi bật với hệ điều hành Android 8.0 mới nhất tích hợp trí thông minh nhân tạo AI cùng các công nghệ vượt bật khác như: Micro Dimming, công nghệ HDR. Không chỉ mang đến cho bạn hình ảnh nét, độ tương phản cao cho từng khung hình mà tivi TCL này còn có thể sử dụng remote thông minh để nói và ngay lập tức trí tuệ nhân tạo sẽ gợi ý đến bạn kết quả tìm kiếm đúng như mong muốn.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: So sánh Smart Tivi Sony 7000G và Android Tivi Sony X8000G mới nhất

Mới test dc 1 tiếng nói chung là tạm ỗn với giá tiềnNv phục vu chu đáo 5 sao

Rất hài lòng với cách phục vụ của nhân viên sản phẩm tốt mọi thứ điều OK sẽ giới thiệu đến mọi người…

Rất hài lòng với cách phục vụ của nhân viên sản phẩm tốt mọi thứ đều rất ok sẽ giới thiệu đến mọi người….

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Trên đây là Top 5 Tivi TCL bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 5 Tivi TCL bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Top 5 Tivi TCL bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 5 Tivi TCL bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Top 5 Tivi TCL bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH, Top 5 Tivi TCL bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH mới nhất, Kinh nghiệm Top 5 Tivi TCL bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH, Kiến thức Top 5 Tivi TCL bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH, TOP kinh nghiệm hay về Top 5 Tivi TCL bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!