Doanh nghiệp: FWD ra mắt gói bảo hiểm cho ba bệnh hiểm nghèo

Sản phẩm bảo vệ đồng thời trước ba bệnh hiểm nghèo là ung thư tại bất kỳ giai đoạn nào, đột quỵ và nhồi máu cơ tim đến 80 tuổi.

Với “FWD Bộ 3 bảo vệ”, ngay khi có chẩn đoán mắc một trong ba bệnh hiểm nghèo là ung thư tại bất kỳ giai đoạn nào, đột quỵ hay nhồi máu cơ tim, FWD sẽ chi trả ngay 100% số tiền bảo hiểm, giúp người bệnh có nguồn tài chính kịp thời để điều trị và phục hồi sức khỏe.

Gói bảo vệ mang đến ba sự lựa chọn về quyền lợi bảo hiểm là 200 triệu, 300 triệu và 500 triệu đồng với mức phí từ khoảng 200.000 đồng mỗi năm. Chỉ cần trả lời 3 câu hỏi sức khỏe, thực hiện các bước đăng ký đơn giản, trực tuyến, khách hàng có thể được bảo vệ trước ba bệnh ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim.

Điểm nổi bật là gói bảo hiểm mở rộng độ tuổi tham gia lên 60 tuổi. Khách hàng có thể nhận được sự bảo vệ đến 80 tuổi. “Đây là độ tuổi mà nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo cao và cần được bảo vệ”, đại diện FWD nhận định.





FWD Bộ 3 bảo vệ chi trả cho ba bệnh hiểm nghèo là ung thư tại bất kỳ giai đoạn nào, đột quỵ hay nhồi máu cơ tim. Ảnh: FWD

“FWD Bộ 3 bảo vệ” chi trả cho ba bệnh hiểm nghèo là ung thư tại bất kỳ giai đoạn nào, đột quỵ hay nhồi máu cơ tim. Ảnh: FWD

Theo bà Nguyễn Phương Anh, Phó tổng giám đốc Phát triển các Dự án chiến lược và Thương hiệu của FWD Việt Nam, sức khỏe và sự an tâm của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của FWD.

“Đó là lý do chúng tôi không ngừng phát triển các sản phẩm đơn giản, dễ hiểu, có quyền lợi bảo vệ tối ưu. Với mức phí hợp lý, FWD Bộ 3 bảo vệ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng”, bà Phương Anh nói.

FWD Việt Nam được thành lập năm 2016, là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD – có phạm vi hoạt động rộng khắp châu Á. Tập đoàn cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm trợ cấp người lao động và dòng sản phẩm Takaful theo luật Shariah tại một số thị trường. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam có hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình.

Phương Thoa

“FWD 3Plank thử thách” là chương trình đóng góp cho cộng đồng được Bảo hiểm FWD thực hiện nhằm nâng cao nhận thức về bệnh ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim tại Việt Nam. Cứ mỗi thử thách 3Plank thực hiện thành công, FWD sẽ thay mặt người tham gia đóng góp vào quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư và tim mạch số tiền 30.000 đồng. FWD sẽ thay mặt khách hàng đóng góp 100.000 đồng khi khách hàng tham gia “FWD Bộ 3 Bảo vệ” thành công. Chương trình áp dụng đến hết ngày 12/5. Tìm hiểu và tham gia sản phẩm tại đây.

XEM THÊM:  Thông tin về Công Ty TNHH Xnk Thiết Bị Hoa Liên mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!