TOP Kinh nghiệm hay: 2 cách làm cơm chiên chay với sả, muối ớt đơn giản thơm ngon lạ miệng mới nhất

Cập nhật mới nhất về 2 cách làm cơm chiên chay với sả, muối ớt đơn giản thơm ngon lạ miệng hôm nay lúc 2021-05-04 13:15:32 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: 2 cách làm cơm chiên chay với sả, muối ớt đơn giản thơm ngon lạ miệng

Chiên cơm

Sau khi tắt bếp, bạn cho cơm vào chảo nóng, đảo cơm trong chảo không có lửa. Nêm thêm vào cơm 1 muỗng hạt nêm chay, sau đó đảo đều để cơm thấm đều gia vị.

Sau khi đảo đều cơm, bạn cho vào chảo 2 muỗng canh dầu ăn và bật bếp, chiên cơm ở lửa trung bình.

Khi nghe tiếng tách tách từ chảo, bạn cho sả vào chiên cùng. Đảo đều cơm cho sả hòa đều với cơm.

Cơm chiên xong, bạn tắt bếp cho thêm ớt vào, đảo đều cơm trong chảo dầu nóng. Khi ớt đã được trộn đều thì bạn cho ra dĩa để thưởng thức món ăn.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Đồng hồ cơ là gì? Cách nhận biết đồng hồ cơ mới nhất

Lưu ý:

Bạn có thể nêm thêm nước tương, nước mắm chay vào cơm, nhưng không nên cho vào quá nhiều, cơm sẽ bị ướt, ăn không được ngon.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin 2 cách làm cơm chiên chay với sả, muối ớt đơn giản thơm ngon lạ miệng mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề 2 cách làm cơm chiên chay với sả, muối ớt đơn giản thơm ngon lạ miệng. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 2 cách làm cơm chiên chay với sả, muối ớt đơn giản thơm ngon lạ miệng hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt 2 cách làm cơm chiên chay với sả, muối ớt đơn giản thơm ngon lạ miệng, 2 cách làm cơm chiên chay với sả, muối ớt đơn giản thơm ngon lạ miệng mới nhất, Kinh nghiệm 2 cách làm cơm chiên chay với sả, muối ớt đơn giản thơm ngon lạ miệng, Kiến thức 2 cách làm cơm chiên chay với sả, muối ớt đơn giản thơm ngon lạ miệng, TOP kinh nghiệm hay về 2 cách làm cơm chiên chay với sả, muối ớt đơn giản thơm ngon lạ miệng.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!