TOP Kinh nghiệm hay: 5 bước vệ sinh, khử mùi dây da đồng hồ đơn giản có thể làm tại nhà mới nhất

Cập nhật mới nhất về 5 bước vệ sinh, khử mùi dây da đồng hồ đơn giản có thể làm tại nhà hôm nay lúc 2021-05-04 06:54:05 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: 5 bước vệ sinh, khử mùi dây da đồng hồ đơn giản có thể làm tại nhà

Việc vệ sinh dây da đồng hồ thường xuyên vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa góp phần kéo dài tuổi thọ của phụ kiện này. Chúng ta hoàn toàn có thể vệ sinh, khử mùi dây da đồng hồ một cách đơn giản ngay tại nhà. Cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

1Cách vệ sinh dây da đồng hồ với 5 bước

Bước 1: Bạn tháo rời dây đeo ra khỏi đồng hồ để bắt đầu vệ sinh.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Maple syrup - si rô cây phong là gì? Lợi ích của maple syrup và nơi mua mới nhất

tháo rời dây đeo ra khỏi đồng hồ

Bước 2: Cho một ít xà phòng ra bát và pha loãng với nước.

Bạn lưu ý cần chọn xà phòng có chất tẩy nhẹ để tránh ăn mòn dây đeo. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dầu oliu để làm sạch dây đeo thay cho xà phòng.

Bước 3: Thấm dung dịch xà phòng vừa pha hoặc dầu oliu lên bề mặt dây da cần làm sạch.

Bước 4: Dùng bàn chải mềm hoặc một mảnh vài cotton mềm để làm sạch dây đeo, bạn cần nhẹ nhàng để tránh trầy xước. 

làm sạch dây đeo

Bước 5: Rửa sạch hoặc lau sạch dây đeo rồi dùng vải khô lau lại lần nữa. Bạn cần phải lau thật sạch để xà phòng không thấm vào dây gây hư tổn sau này. 

Sau đó, hãy để dây đồng hồ ở nơi khô thoáng hoặc dùng máy sấy để sấy khô. Nếu đồng hồ còn ẩm thì nấm mốc có thể hình thành.

Sau khi dây đeo đã hoàn toàn khô ráo, bạn tiến hành lắp ráp đồng hồ trở lại như ban đầu.

làm sạch dây đeo

2Cách khử mùi dây da đồng hồ

Để khử mùi dây da đồng hồ, bạn cho gói hút ầm vào 1 lọ kín hoặc hộp kín, sau đó cho đồng hồ vào.

Tiếp đến, bạn phủ thêm một lớp nữa lên trên đồng hồ. Bạn có thể để đồng hồ ở đó trong vòng 1 ngày hoặc lâu hơn, đến khi dây da hoàn toàn khô ráo thì mùi hôi cũng sẽ tan biến.

khử mùi bằng gói hút ẩm

Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng máy khử mùi Ozon. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần bật máy và để dây da trước máy trong khoảng từ 30 – 60 giây là có thể khử mùi.

3Những lưu ý khi vệ sinh dây da đồng hồ

– Sau khi vệ sinh, bạn không nên mang dây da ra phơi nắng vì như thế sẽ khiến dây bị hư tổn, rạn nứt.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn các bước cho bé bú bình chi tiết các mẹ nhất định phải nhớ mới nhất

– Bạn nên vệ sinh dây da thường xuyên, tốt nhất là 1 tuần vệ sinh 1 lần.

– Nếu dây da của bạn đã chuyển thành màu rất tối và có nhiều vết rạn nứt thì bạn nên thay dây da mới thay vì vệ sinh chúng.

– Bạn cũng không nên để dây da tiếp xúc nhiều với các chất tẩy rửa, nước hoa, mỹ phẩm hay các loại dung môi vì các chất này có khả năng gây tổn hại cho dây đeo.

Trên đây là các bước đơn giản để làm sạch và khử mùi dây da đồng hồ. Hi vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều mẹo hữu ích để chăm sóc chiếc đồng hồ của mình. 

 

[ad_2]

Hi vọng với thông tin 5 bước vệ sinh, khử mùi dây da đồng hồ đơn giản có thể làm tại nhà mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề 5 bước vệ sinh, khử mùi dây da đồng hồ đơn giản có thể làm tại nhà. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 5 bước vệ sinh, khử mùi dây da đồng hồ đơn giản có thể làm tại nhà hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt 5 bước vệ sinh, khử mùi dây da đồng hồ đơn giản có thể làm tại nhà, 5 bước vệ sinh, khử mùi dây da đồng hồ đơn giản có thể làm tại nhà mới nhất, Kinh nghiệm 5 bước vệ sinh, khử mùi dây da đồng hồ đơn giản có thể làm tại nhà, Kiến thức 5 bước vệ sinh, khử mùi dây da đồng hồ đơn giản có thể làm tại nhà, TOP kinh nghiệm hay về 5 bước vệ sinh, khử mùi dây da đồng hồ đơn giản có thể làm tại nhà.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách bật chế độ Game Mode chơi game trên điện thoại Android và iPhone mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!