TOP Kinh nghiệm hay: Top 10 bộ phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 10 bộ phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích hôm nay lúc 2021-05-05 21:59:17 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Top 10 bộ phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích

Những bộ phim dành cho trẻ em, bên cạnh tính hài hước còn ẩn chứa trong đó là nhiều bài học về tình cảm gia đình, tình bạn, khả năng vượt qua khó khăn. Hi vọng với danh sách phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích dưới đây các bạn có thể lựa chọn cho con em mình những bộ phim hay nhất.

1 Cơn mưa thịt viên 2 – Cloudy with a Chance of Meatballs 2 (2013)

Trong phim Mưa Thịt Viên 2, sau tai nạn hi hữu trong phần phim trước khiến hòn đảo Swallow Falls tràn ngập những món thức ăn khổng lồ, dân xứ đảo phải ra đi. Khi trở lại, họ không tin vào mắt mình khi thấy hòn đảo tràn ngập những sinh vật bằng thức ăn. Vẻ ngoài hết sức dễ thương của chúng khiến ai cũng có cảm tình.

Nhưng khi đụng độ với con khủng long bánh xếp, họ phải đối diện với thảm họa mới. Liệu Flint và bạn bè của mình có thể ngăn cản các foody phá vỡ cuộc sống của hòn đảo và xâm chiếm hành tinh hay không?

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Vệ sinh máy giặt bằng giấm hiệu quả nhất bạn nên thử mới nhất

2 Kẻ xấu đẹp trai – Megamind (2010)

Megamind đưa người xem bước vào thế giới của những siêu nhân và ác nhân. Nhân vật chính của phim là Megamind – tên tội phạm thông minh nhất thế giới và cũng là kẻ thất bại nhất. Một ngày, âm mưu hoàn hảo của hắn đã hạ gục được Metro Man. Vì lâu ngày không được chiến đấu, hắn rơi vào tâm trạng buồn bã, chán nản và quyết định tự tạo ra một siêu anh hùng mới để chống lại mình. Tuy nhiên, tên siêu nhân mới được tạo nên lại trở thành một kẻ tội phạm và đi phá hoại khắp nơi.

Lúc này, ác nhân Megamind buộc phải ra tay vì thành phố Metro City xinh đẹp. Sánh vai cùng với Megamind và Metro Man là nữ phóng viên gợi cảm Roxanne Ritchi. Một cuộc phiêu lưu mới bắt đầu diễn ra…

3 Biên niên sử Giáng Sinh – The Christmas Chronicles (2018)

Biên Niên Sử Giáng Sinh – The Christmas Chronicles (2018) Hai anh em Teddy và Kate luôn tin vào ông già Noel và đang chuẩn bị cho Giáng Sinh đầu tiên không có cha bên cạnh. Cả hai vô tình phát hiện ra rằng ông già Noel là có thật nhưng lại lỡ làm hỏng xe trượt tuyết của ông. Chỉ vài giờ trước Giáng sinh, cả 3 cùng bước vào một loạt cuộc phiêu lưu thần kỳ để khắc phục sự cố nhằm cứu vãn Giáng sinh.

4 Cuộc thập tự chinh cuối cùng – Indiana Jones and the Last Crusade (1989)

Đây phần cuối cùng trong series phim về những cuộc phiêu lưu của giáo sư khảo cổ Indian Jones. Trong phần này, Indiana Jones phải đi tìm Chén thánh do các hiệp sĩ sống từ thời trung cổ canh giữ. Holy Grail vốn là chiếc chén được chúa Jesus sử dụng trong bữa tối cuối cùng. Cùng lúc đó, Hitler ôm mộng bá chủ thế giới và đánh thức quá khứ. Liệu Indy có tìm được chiếc cốc thánh và ngăn chặn được âm mưu của Hitler?

5 Trận Hùng Chiến Ở Xứ Sở Lá Cây – Epic (2013)

Epic – bên cạnh cuộc sống nhộn nhịp của người bình thường còn tồn tại song song một thế giới của những sinh linh tí hon. Những con người bé nhỏ, các loài thực vật biết nói, những con bọ biết trêu đùa… tạo thành một cộng đồng hòa hợp, dưới sự trị vì anh minh của nữ hoàng thực vật Tara. Bom tấn hoạt hình 3D mới của Hollywood có hình ảnh lung linh, câu chuyện khơi gợi trí tưởng tượng và thông điệp hướng tới tình cảm gia đình.

6 Indiana Jones và vương quốc sọ người – Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull (2008)

Indiana Jones và vương quốc sọ người là một phim điện ảnh hành động-phiêu lưu của Mỹ, nó qui tụ dàn ekip đình đáp từ đạo diễn cho tới diện viên, và cách sử lý đồ họa, kỹ xảo đặc sắc.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 3 cách tra cứu lịch sử giao dịch Techcombank cực đơn giản, nhanh chóng mới nhất

Phim lấy bối cảnh vào năm 1957, Indiana Jones bị cuốn vào âm mưu của người Nga, ông phải khai quật Sọ người pha lê ở Akator – những cổ vật vùng Amazon chứa sức mạnh siêu nhiên.

7 Chân nhỏ, bạn ở đâu – Smallfoot (2018)

Một hành trình kỳ thú tràn ngập sắc màu và âm nhạc được mở ra sau khi anh chàng người tuyết Yeti có tên là Migo tình cờ phát hiện ra một chủng tộc truyền thuyết mà từ lâu bộ tộc của anh đã cho rằng không tồn tại “Chân nhỏ” hay Con người. Trái ngược với sự hào hứng của Migo, tin tức về sự xuất hiện của giống loài mới đã khiến cả bộ tộc Yeti trở nên náo loạn. Tất cả không ngừng đồn đoán về những gì đang diễn ra ở thế giới bao la ngoài kia. Liệu chân nhỏ có đáng sợ như họ nghĩ?

8 Biệt đội săn ma II – Ghostbusters: Answer the Call (2016)

Biệt đội săn ma là phim điện ảnh hành động, phiên bản “nữ quyền” của Ghostbusters. Thành công đó một phần đến từ sự phối hợp ăn ý giữa bốn nhân vật chính, mỗi người bổ trợ đặc biệt hiệu quả cho nhau. Câu chuyện lấy bối cảnh 30 mươi năm sau sự kiện ở phần hai với bốn cô gái được tuyển mộ vào Đội bắt ma để tìm hiểu về kẻ bí ẩn sáng chế ra cỗ máy giarai phóng các sinh viên siêu nhiên ra khắp thành phố

9 Săn chuột – Mouse Hunt (1997)

Nội dung phim xoay quanh việc hai anh em nhà nọ muốn bán dinh thự mà cả hai được thừa kế – nhưng trước tiên họ phải tống cổ kẻ ăn nhờ ở đậu tí hon ở đây: một chú chuột không có ý định rời đi. Những tình huống hài hước, cuộc rượt đuổi gay cấn giữa hai anh em và chú chuột tinh nghịch sẽ mang lại trận cười sảng khoái cho khán giả.

10 Nữ hoàng sân golf – Tee Shot: Ariya Jutanugarn (2019)

  • Ngày phát hành: 15/8/2019
  • Thời lượng: 103 phút 
  • Thể loại: Tiểu sử
  • Đạo diễn: Tanawat Aiemjinda
  • Diễn viên:Krissiri Sukhsvasti, Atcareeya Potipopittanakorn
  • Điểm IMDb: 6,6/10
  • Link xem phim trên Netflix

sdfsg

Bộ môn thể thao Golf thường chỉ dành cho giới thượng lưu với chi phí vô cùng đắt đỏ. Ariya Jutanugarn: Nữ Hoàng Sân Golf-Pro May chính là một trong số ít thước phim khai thác đề tài này. Câu chuyện hác họa hành trình đến với giải LPGA của tay golf chuyên nghiệp Ariya Jutanugarn: từ thần đồng nhỏ tuổi cho đến vị trí số một thế giới.

Trên đây là bài viết giới thiệu top bộ phim về những bộ phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích. Cùng đắm chìm vào thế giới trẻ thơ cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 10 bộ phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Top 10 bộ phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 4 bước cài đặt và sử dụng Zalo cho Macbook cực nhanh, cực chuẩn mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 10 bộ phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Top 10 bộ phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích, Top 10 bộ phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích mới nhất, Kinh nghiệm Top 10 bộ phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích, Kiến thức Top 10 bộ phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích, TOP kinh nghiệm hay về Top 10 bộ phim nổi tiếng thế giới được trẻ em yêu thích.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!