TOP Kinh nghiệm hay: Cách chọn mắt kính cho nam theo phong cách và tình huống sử dụng mới nhất

Cập nhật mới nhất về Cách chọn mắt kính cho nam theo phong cách và tình huống sử dụng hôm nay lúc 2021-05-08 09:12:45 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Cách chọn mắt kính cho nam theo phong cách và tình huống sử dụng

Chiếc mắt kính không chỉ giúp cánh mày râu bảo vệ đôi mắt mà còn thể hiện được phong cách thời trang và đẳng cấp của mình. Hãy cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu cách chọn mắt kính cho nam theo phong cách và tình huống sử dụng nhé!

1 Định hình phong cách

Ưu tiên sự thoải mái

Khi lựa chọn mắt kính, điều quan trọng mà bạn cần quan tâm đầu tiên là kính bạn phải vừa vặn và phù hợp với khuôn mặt để bạn có thể đeo chúng trong thời gian dài mà không khó chịu. 

Ưu tiên sự thoải mái

Cặp mắt kính lý tưởng nhất là khi vừa khít với khuôn mặt của bạn và có khung đủ lớn để chắn ánh sáng không làm bạn chói mắt. Ngoài ra, nhiều người thường dùng gọng kính dạng silicone và acetate giúp thoải mái hơn nhiều so với nhựa cứng.

Lưu ý đến nhu cầu

Hãy suy nghĩ đến lí do bạn cần mua mắt kính, bạn cần mua chúng để phục vụ cho công việc hay chỉ đơn giản bạn là một tín đồ thời trang và cần mắt kính để phong phú thêm tủ quần áo của mình.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Pin iPhone 8 dùng được bao lâu? So sánh với các đối thủ? mới nhất

Hãy xác định rõ nhu cầu của bản thân, như vậy bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mắt kính hơn.

Lưu ý đến nhu cầu

Chọn kính phù hợp với khuôn mặt

Tùy thuộc vào từng loại khuôn mặt và thậm chí màu da sẽ phù hợp với những dạng mắt kính khác nhau. Bạn hãy xác định khuôn mặt của mình trước khi chọn kính nhé!

Muốn xác định hình dạng khuôn mặt, trước tiên bạn cần vén hết tóc, hoặc dùng keo vuốt tóc ra hết đằng sau. Tiếp đó, bạn nhìn thẳng vào gương, nhìn toàn bộ khuôn mặt và chú ý đến các đường nét thể hiện trên gương mặt, trán và cằm.

Chọn kính phù hợp với khuôn mặt

Xem thêm: Cách chọn mắt kính phù hợp với từng loại khuôn mặt và da  

Nếu bạn có khuôn mặt gầy, góc cạnh, bạn sẽ cần một cặp kính rộng, cong, trong khi những người có khuôn mặt tròn sẽ cần những chiếc kính khung hình vuông vức hơn.

Chú ý đến chất liệu kính

Khi bạn đã xác định được kiểu dáng kính phù hợp với mình, bạn có thể cân nhắc các lựa chọn các vật liệu kính khác nhau. 

Kính được làm bằng các vật liệu cơ bản như nhựa và kim loại nhẹ và ít tốn kém hơn so với các sản phẩm thủ công cao cấp như gỗ hay kim loại.

2 Lưu ý khi đeo kính trong các tình huống sử dụng

Các tính năng của kính

Ảnh hưởng từ tia UV có thể gây hại cho mắt và chúng cũng mang lại phiền toái khi bạn lái xe hoặc thực hiện các hoạt động khác. 

Do đó, việc sử dụng mắt kính đặc biệt là các loại kính phân cực sẽ giúp bạn bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia UV cũng như ánh sáng chói từ môi trường.

Các tính năng của kính

Cách bảo vệ mắt khỏi bụi, các tác nhân bên ngoài

Khi bạn tham gia các hoạt động thể thao hoặc hoạt động ngoài trời, ngoài ánh nắng mặt trời,  bụi bẩn, mảnh vụn cũng là tác nhân cản trở công việc của bạn. Vì thế, mắt kính sẽ giúp bạn ngăn chặn các tác nhân đó.

Cách bảo vệ mắt khỏi bụi, các tác nhân bên ngoài

Các thương hiệu như Oakley, Roka và Spy Optics nổi tiếng với kính mắt lấy cảm hứng từ thể thao, không những mang đến sự bảo vệ cho mắt mà còn rất phong cách và thời thượng.

Kết hợp quần áo, phụ kiện

Kính mắt là một món phụ kiện đắt giá cho mọi sét đồ từ đơn giản đến phức tạp. Hãy tìm những chiếc kính phù hợp với kiểu dáng và màu sắc quần áo bạn đang mặc. 

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cảm biến máy ảnh là gì? Có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào? mới nhất

Kết hợp quần áo, phụ kiện

Bạn nên kết hợp kính râm theo kiểu dáng hoặc màu sắc của trang phục đang mặc. Tuy nhiên hãy nhớ là kính màu nâu nên đi kết hợp với trang phục tông màu đất, màu hải quân; khung màu đen hoặc kim loại đi với trang phục đen, trắng hoặc xám; khung màu sáng không nên “đụng độ” với các màu quá sặc sỡ khác trong tủ quần áo của bạn,..

3 Các loại mắt kính phù hợp

Kính full-frame

Mẫu kính full-frame cổ điển như kính phi công hoặc Wayfarers có thể được mặc với bất cứ thứ gì, từ áo phông và quần jean đến trang phục dành cho nghỉ mát mang đến sự giản dị và thoải mái cho người sử dụng. 

Các mẫu kính này thường được làm từ các vật liệu đơn giản như nhựa và kim loại nhẹ có sẵn và không quá tốn kém.

Kính fullframe

Kính nửa khung (half-frames)

kính vuông nửa khung là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách retro và hiện đại cho đôi mắt người diện thêm thu hút. Chiếc kính được chia ra làm 2 phần: phần viền đậm và nửa không viền còn lại với chất liệu nhựa và kim loại cao cấp. Đây chắc chắn sẽ là một trong những chiếc kính hàng ngày ưa thích của bạn.

Kính nửa khung

Đây chắc chắn sẽ là phụ kiện linh hoạt và tạo ra một sự đột phá cho trang phục của bạn. 

Kính thể thao

Một cặp kính râm thể thao có thể đeo khi bạn chạy bộ, đi xe đạp, lái xe đường dài hoặc chơi thể thao ngoài trời,…

Kính này thường được chế tạo bằng vật liệu nhựa, chất liệu phân cực nhẹ, linh hoạt và được xử lý đặc biệt để giảm thiểu độ chói. 

Kính thể thao

 Xem thêm:

  • 15 loại kính râm mắt mèo sành điệu nhất năm 2019
  • Cách chọn mắt kính râm phù hợp cho khuôn mặt nam

Trên đây là thông tin về cách chọn mắt kính cho nam theo phong cách và tình huống sử dụng mà KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Cách chọn mắt kính cho nam theo phong cách và tình huống sử dụng mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Cách chọn mắt kính cho nam theo phong cách và tình huống sử dụng. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Cách chọn mắt kính cho nam theo phong cách và tình huống sử dụng hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Cách chọn mắt kính cho nam theo phong cách và tình huống sử dụng, Cách chọn mắt kính cho nam theo phong cách và tình huống sử dụng mới nhất, Kinh nghiệm Cách chọn mắt kính cho nam theo phong cách và tình huống sử dụng, Kiến thức Cách chọn mắt kính cho nam theo phong cách và tình huống sử dụng, TOP kinh nghiệm hay về Cách chọn mắt kính cho nam theo phong cách và tình huống sử dụng.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!