TOP Kinh nghiệm hay: Tìm hiểu về điểm nổi bật của dòng chip Intel Broadwell mới nhất

Cập nhật mới nhất về Tìm hiểu về điểm nổi bật của dòng chip Intel Broadwell hôm nay lúc 2021-05-08 17:39:04 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Tìm hiểu về điểm nổi bật của dòng chip Intel Broadwell

Dòng chip Intel Broadwell là gì và có những điểm nào nổi bật trên những chiếc laptop? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dòng chip này.

1Chip Intel Broadwell là gì?

Chip Intel Broadwell là thế hệ thứ 5 của dòng vi xử lý Intel Core đem đến hiệu năng mạnh mẽ trên các laptop. Đây là phiên bản kế nhiệm đàn anh trước đó – Haswell mang đến hiệu năng cao hơn, tiết kiệm pin hơn và khả năng đồ họa vượt trội. 

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn chi tiết cách nấu lẩu kim chi Hàn Quốc ngon ngất ngây mới nhất

Tìm hiểu về chip Intel Broadwell

2Những điểm nổi bật của Intel Broadwell

Broadwell sử dụng bóng bán dẫn 14 nm, nhỏ hơn 37% so với thế hệ Haswell (22 nm) , nhưng lại chứa nhiều bóng bán dẫn hơn 35%, lên đến 1,3 tỷ bóng bán dẫn. Nhờ đó, Broadwell cải thiện đến 30% lượng điện năng tiêu thụ trên thiết bị tích hợp và hiệu suất xử lý của nó cũng cao hơn.

Thế hệ chip Intel Broadwell giúp laptop mạnh hơn, tiết kiệm pin hơn, và với kích thước nhỏ giúp cho dòng chip này dễ dàng lắp ráp cách linh hoạt hơn trong các thiết kế của các thiết bị mỏng nhẹ. MacBook Air 2017 là sản phẩm được trang bị dòng chip này với thiết kế mỏng gọn và hiệu năng làm việc hiệu quả, thời lượng pin đến 12 tiếng. 

MacBook Air 2017 được trang bị chip Intel Broadwell

Ngoài ra, chip xử lý Broadwell được Intel cho rằng cải tiến đến 22% khả năng dựng hình đồ họa 3D, trong khi sức mạnh mã hóa video được nâng cấp tới 50%. Tùy chọn truyền dẫn đa phương tiện không dây WiDi của Intel trên Broadwell cũng được bổ sung khả năng truyền dẫn video độ phân giải 4K. Nhờ đó, bạn có thể xem những đoạn video với chất lượng cao hơn.

Xem thêm: 

>>> Khám phá bộ xử lý laptop Intel Core i3 1005G1.

>>> Tìm hiểu bộ xử lý Intel Core i5 10210U trên laptop.

>>> Tìm hiểu bộ xử lý laptop Intel Core i7 1065G7.

Một dòng sản phẩm cải tiến của Intel mang lại giá trị sử dụng cao hơn, tăng khả năng trải nghiệm và sự hài lòng của người dùng trên các thiết bị tích hợp chip Intel. Hẳn bạn sẽ cảm thấy đáng giá để chi trả cho các thiết bị có tích hợp Chip Intel Broadwell.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 3 cách làm trân châu từ bột năng, bột nếp, bột mì thơm ngon, dai mềm mới nhất

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Tìm hiểu về điểm nổi bật của dòng chip Intel Broadwell mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Tìm hiểu về điểm nổi bật của dòng chip Intel Broadwell. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Tìm hiểu về điểm nổi bật của dòng chip Intel Broadwell hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Tìm hiểu về điểm nổi bật của dòng chip Intel Broadwell, Tìm hiểu về điểm nổi bật của dòng chip Intel Broadwell mới nhất, Kinh nghiệm Tìm hiểu về điểm nổi bật của dòng chip Intel Broadwell, Kiến thức Tìm hiểu về điểm nổi bật của dòng chip Intel Broadwell, TOP kinh nghiệm hay về Tìm hiểu về điểm nổi bật của dòng chip Intel Broadwell.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!