TOP Kinh nghiệm hay: Tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu? mới nhất

Cập nhật mới nhất về Tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu? hôm nay lúc 2021-05-09 02:00:58 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Một trong những dòng sản phẩm của LG mang nhiều công nghệ hiện đại là tủ lạnh LG. Để biết dòng tủ lạnh này được sản xuất ở đâu và chất lượng có tốt không? Hãy cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND xem bài viết sau để có thêm thông tin nhé!

1LG – Thương hiệu đến từ Hàn Quốc

LG Electronics là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc, thành lập năm 1958 với tên gọi là Lucky – Goldstar.

Hiện nay, LG đóng vai trò tích cực trên thị trường với những chính sách kinh doanh quyết đoán, đã có hơn 100 công ty con trên nhiều quốc gia trên thế giới, khoảng 74.000 nhân sự và nhân viên.

LG - Thương hiệu đến từ Hàn Quốc

LG đang dần trở thành một thương hiệu toàn cầu và thông minh hơn trong tương lai, ra mắt nhiều sản phẩm có công nghệ mới như điện thoại, tủ lạnh, tivi, máy giặt,…

Tại Việt Nam, các mặt hàng của LG được sự ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng và sản phẩm của LG được sản xuất tại Indonesia, Trung Quốc trong đó có mặt hàng tủ lạnh với nhiều công nghệ hiện đại đạt chuẩn Hàn Quốc.

2Tủ lạnh LG có tốt không?

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh LG có sở hữu những đường nét được thiết kế tinh tế, hiện đại cùng với các gam màu đen, xám, bạc sang trọng, ắt hẳn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian nhà bạn. Bên cạnh đó LG còn trang bị cho sản phẩm của mình nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Ngoài ra, tủ lạnh LG còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng và nhiều dung tích lớn nhỏ khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng:

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 2 Cách làm bánh ít lá gai nhân đậu và nhân dừa mềm mịn ngon như ngoài hàng mới nhất

+ Tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống: Đây là kiểu thiết kế được nhiều người ưa chuộng từ trước đến nay, kết hợp với thiết kế phong cách và công nghệ chăm sóc sức khỏe vượt trội với ngăn đá trên và ngăn mát dưới.

Tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống

+ Tủ lạnh ngăn đá dưới: Ngoài ngăn đá trên thì cũng còn tủ lạnh ngăn đá giúp dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không cần cúi người, ảnh hưởng đến xương khớp.

 Tủ lạnh ngăn đá dưới

+ Tủ lạnh Side by Side: Đây là kiểu tủ có thiết kế 2 cửa lớn được mở ra từ giữa ra hai bên, tủ được thiết kế nhiều ngăn dành riêng cho từng loại thực phẩm riêng biệt giúp người dùng có thể chứa được nhiều thực phẩm hơn.

 Tủ lạnh side by side

+ Tủ lạnh Door in Door: Đây là công nghệ “cửa trong cửa” với sự xuất hiện của chiếc cửa thứ hai nằm bên trong cửa chính tủ lạnh.

Tại ngăn cửa Door in Door, bạn nên để thức ăn và đồ uống thường dùng để dễ dàng lấy chúng mà không phải mở cánh tủ chính quá nhiều, nhằm giúp tiết kiệm điện năng và không làm giảm nhiệt độ bảo quản của những thực phẩm khác.

Tủ lạnh door in door

+ Tủ lạnh InstaView Door in Door: Đây là tủ lạnh có tấm kính gương tuyệt đẹp, trong suốt khi gõ nhanh hai lần, cho phép bạn nhìn xuyên thấu bên trong mà không phải mở cửa tủ, giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh giúp cho rau củ tươi ngon lâu hơn.

Công nghệ, tính năng làm lạnh hiện đại

Tủ lạnh LG được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến, cho người dùng được trải nghiệm những tính năng nổi trội nhất. Dưới đây là một số những công nghệ nổi bật của dòng sản phẩm này:

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh LG hoạt động êm ái, bền bỉ hơn, đồng thời tiết kiệm hằng tháng cho bạn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

+ Hệ thống khí lạnh đa chiều: Đưa hơi lạnh đi khắp mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, giúp thực phẩm được làm lạnh hiệu quả, nhanh nhất, hạn chế sự hư hỏng, héo rau củ.

Hệ thống khí lạnh đa chiều

+ Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+

Lọc sạch mọi vi khuẩn và mùi hôi, ngăn chặn sự hình thành của các tác nhân gây hại cho thực phẩm bằng bộ lọc 5 lớp, mang đến bầu không khí sạch đến 99.999% vi khuẩn bị tiêu diệt.

Một số dòng tủ lạnh LG sẽ được kết hợp thêm bộ lọc khử mùi than hoạt tính, nâng cao khả năng lọc vi khuẩn của tủ lạnh.

+ Làm lạnh từ cửa tủ DoorCooling+: Ở tủ lạnh truyền thống, hơi lạnh chỉ tỏa ra từ lưng tủ nên những thực phẩm ở gần cửa tủ sẽ không được làm lạnh tốt nhất.

Với công nghệ DoorCooing+ cho phép các luồng khí lạnh thoát ra từ hướng cửa tủ, đảm bảo thực phẩm ở cửa tủ sẽ được bảo quản tốt hơn, nhưng công nghệ này chỉ mới có ở dòng tủ lạnh Door in Door.

+ Ngăn chuyên dụng Fresh O Zone: Bảo quản thực phẩm tươi sống ở nhiệt độ thích hợp, và ở 0 độ C mà không bị đóng băng. Nhờ vậy thực phẩm luôn tươi ngon, giữ trọn chất dinh dưỡng mà còn tiết kiệm thời gian rã đông cho bạn.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Tìm hiểu một số dòng chip lạ trên smartphone mới nhất

Ngăn chứa Fresh O Zone bảo quản thực phẩm tươi sống hiệu quả

+ Ngăn cân bằng độ ẩm™ với lưới mắt cáo

Nhờ ngăn rau quả cân bằng độ ẩm, mà các loại rau củ luôn giữ được độ tươi ngon, giảm thiểu tình trạng úng hoặc héo do không kiểm soát được độ ẩm của rau củ trong suốt thời gian bảo quản. Đồng thời, trong ngăn này còn được thiết kế thêm lưới mắt cao, giúp duy trì độ ẩm ở mức tối ưu, góp phần làm cho rau củ luôn được mọng nước như vừa mới thu hoạch.

+ Đệm cửa chống nấm mốc: Ngăn chặn khả năng hình thành và phát triển của nấm mốc, giúp tủ lạnh không còn bị bám mùi hôi mốc được xử lý nhờ công nghệ Bioshield, góp phần tăng tuổi thọ cho đệm cửa, tránh làm thất thoát khí lạnh.

+ Hệ thống lấy nước ngoài, làm đá tự động: Tính năng này hiện có trên một số dòng tủ lạnh Side by Side, chỉ cần rót nước vào khay chứa nước là tủ lạnh tự động làm đá và cho bạn những viên đá mát lạnh. Bạn có thể lấy nước lạnh hoặc đá viên bằng bộ phận lấy nước bên ngoài tủ lạnh.

Hệ thống lấy nước ngoài, làm đá tự động

+ Tủ lạnh LG Inverter còn được trang bị công nghệ Nano Carbon, có khả năng diệt khuẩn cũng như loại bỏ mùi hôi hiệu quả, giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm và giữ cho không khí bên trong tủ luôn được thoáng mát, dễ chịu.

công nghệ Nano Carbon

+ Điều khiển từ xa, chuẩn đoán và xử lý lỗi nhanh với ứng dụng thông minh SmartThinQ

Chuẩn đoán lỗi thông minh được tích hợp trên tủ lạnh LG, người dùng sẽ nhanh chóng xử lý được các sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng, tiết kiệm thời gian liên hệ với trung tâm bảo hành, sữa chữa của hãng.

3Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng tủ lạnh LG tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND là địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi muốn mua các sản phẩm tủ lạnh LG chất lượng cùng mức giá phải chăng. 

Khi đến mua các sản phẩm tủ lạnh LG tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn để chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Cùng với đó, KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND còn cấp đầy đủ chế độ bảo hành đến cho khách hàng như:

  • Miễn phí công lắp đặt.
  • Lỗi là đổi mới trong 1 tháng tận nhà.
  • Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại.
  • Bảo hành chính hãng tủ lạnh 2 năm, có người đến lấy tận nhà.

(Chính sách cập nhật đến tháng 09/2020)

Tham khảo thêm thông tin hãng:

Xem thêm:

  • Các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh LG
  • 3 công nghệ bảo quản thực phẩm nổi bật trên tủ lạnh LG
XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 8 công dụng của bí ngòi đối với sức khỏe và các món ăn từ bí ngòi mới nhất

Như vậy KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND đã giúp bạn giải đáp cho câu hỏi “Tủ lạnh LG của nước nào? Có tốt không?” rồi đấy. Nếu bạn còn thắc mắc cần được giải đáp thêm, hãy bình luận ở cuối bài viết để KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND hỗ trợ bạn sớm nhất nhé.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu? mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu? hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?, Tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu? mới nhất, Kinh nghiệm Tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?, Kiến thức Tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?, TOP kinh nghiệm hay về Tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!