TOP Kinh nghiệm hay: Top 6 game offline kinh điển hay mà nhẹ cho PC cấu hình trung bình, yếu chơi phủ phê mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 6 game offline kinh điển hay mà nhẹ cho PC cấu hình trung bình, yếu chơi phủ phê hôm nay lúc 2021-05-10 23:02:02 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Top 6 game offline kinh điển hay mà nhẹ cho PC cấu hình trung bình, yếu chơi phủ phê

Bạn yêu thích chơi game nhưng luôn băn khoăn có nên tải về hay không vì máy tính của bạn có cấu hình thấp? Quẳng đi gánh lo này với top 6 game offline kinh điển hay mà nhẹ cho PC cấu hình trung bình, yếu chơi phủ phê dưới đây nhé.

Khái niệm game offline

Game offline là khái niệm chỉ các game có thể chơi ngoại tuyến (không cần kết nối, truy cập vào Internet) vẫn có thể chạy được bình thường. 

1Plants vs Zombies

Được phát hành lần đầu bởi hãng Popcap vào ngày 5 tháng 5 năm 2009, Plants vs Zombies nhanh chóng trở thành một trong những game offline thu hút người chơi nhất trong thời điểm bấy giờ. 

Về mặt tổng quan người chơi sẽ trong vai chủ một ngôi nhà và trồng các loại cây với những kỹ năng khác nhau để ngăn chặn đội quân zombie đột nhập và “ăn mất não của mình”.

Plants vs Zombies

Hiện tại tựa game đã ra mắt 2 phiên bản dành cho PC và vẫn giữ được độ “hot” của mình.

Với phiên bản thứ 2 với tên đầy đủ Plants vs Zombies Garden Warfare 2 với dung lượng hơn 15 GB, game cũng yêu cầu máy tính có cấu hình cao hơn.

Cấu hình tối thiểu Zombies Garden Warfare 2:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit/ Windows 8.1 64-bit/ Windows 10 64-bit
  • CPU: 3.20 GHz Intel i5 650/ 2.5 GHz AMD Phenom X4 9850
  • Bộ nhớ RAM: 4GB với Windows 7/ Windows 8.1/ Windows 10
  • Bộ nhớ trống: 20 GB

2Diablo II

Nối tiếp phiên bản phần I, tham gia Game Chúa tể Diablo II Offline, người chơi được chọn lựa một trong bảy nhân vật để hóa thân vào gồm Barbarian, Amazon, Druid, Assassin, Necromancer, Paladin, Sorceress. Mỗi lớp nhân vật sẽ có một kỹ năng và sở trường riêng để người chơi lựa chọn luyện cấp.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm bánh khoai môn lệ phố chiên giòn rụm, thơm ngon, bất bại mới nhất

Diablo II

Game với lối chơi hấp dẫn, người chơi sẽ dễ dàng hóa thân vào những chiến binh quả cảm nhất để chiến đấu với chúa tể bóng tối.

Điều được bổ sung ở Diablo II chính là hệ thống nhân vật cũng như quái vật được tạo hình độc đáo và sắc nét hơn. Bên cạnh đó, các kỹ năng của nhân vật cũng được nâng cấp, hấp dẫn hơn với người chơi.

Cấu hình tối thiểu của máy để chơi Game Diablo II:

  • Hệ điều hành: Windows Xp/Vista/7
  • Bộ nhớ RAM: 128 MB
  • Bộ nhớ trống: 2GB
  • Đồ họa: 128 MB, DirectX ™ tương thích video card hỗ trợ độ phân giải 640 x 480 (800 x 600 cho việc mở rộng).

3Red Alert II

Phát hành vào năm 2000, Red Alert 2 trở thành một tựa game huyền thoại gắn bó với “tuổi thơ dữ dội” của rất nhiều thế hệ 8X, 9X. Red Alert là series game chiến thuật thời gian thực siêu hay của hãng EA Los Angeles.

Trò chơi được lấy bối cảnh nhiều địa điểm có thật, trong đó có Trung tâm Thương mại Thế giới, Tháp Eiffel và Khải Hoàn Môn Paris. Giống với phần một, Red Alert 2 đưa người chơi chọn một trong hai phe Xô Viết và Đồng Minh.

Trong game, người chơi sẽ tiến hành xây dựng và củng cố quân đội của mình với việc kiếm tiền và xây dựng các tòa nhà phục vụ cho chiến đấu.

Dù ra mắt đã lâu, Red Alert II vẫn luôn được xem là một trong những game chiến thuật thu hút nhất mọi thời đại.

Red Alert III

Cấu hình tối thiểu của máy để chơi Red Alert III:

  • Hệ điều hành: Windows 95/98/2000/NT/XP/7/8/8.1
  • Vi xử lý: Pentium II 266 MHz
  • RAM: 64 MB
  • Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 350 MB

4Half Life 1.3

Half-Life 1.3 là một trò chơi điện tử nhập vai bắn súng được phát triển bởi Valve Corporation và phát hành bởi Sierra Entertainment. Đây là một trong những game bắn súng trên PC bán chạy nhất mọi thời đại.

Khác với đa số game bắn súng Offline phổ biến chỉ tập trung vào yếu tố hành động Run and Gun – chạy và bắn, Half Life 1.3 còn bao gồm những đoạn giải đố kết hợp với việc nhảy nhót, leo trèo, tương tác với môi trường xung quanh.

Bên cạnh đó, người chơi cũng được chứng kiến những sự kiện được lập trình sẵn và được di chuyển tới gần hay đứng xa quan sát, đem lại trải nghiệm rất chân thực.

Half Life 1.3

Cấu hình tối thiểu của máy để chơi Half Life 1.3:

  • Hệ điều hành: Windows 95 hay cao hơn.
  • Bộ xử lý: 133Mhz Intel Pentium.
  • RAM: 24MB tối thiểu (32MB đề nghị).
  • Màn hình: SVGA, 16 bit màu.
  • Âm thanh: Card tương thích với Windows.
XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách nướng khoai bằng lò vi sóng siêu nhanh đơn giản cực mềm ngon mới nhất

5Bloody Roar II

Bloody Roar II hay còn gọi là “Đấu trường thú” II là phiên bản nối tiếp của series game về chiến đấu được sản xuất bởi công ty Hudson của Hoa Kỳ.

Game lấy ý tưởng về một thế hệ người mới ra đời và có tên là Zoanthrope với vẻ ngoài không khác gì loài người, nhưng khi đạt đến một đỉnh điểm về năng lượng, họ có khả năng hóa thú.

Người chơi sẽ được chọn nhập vai vào một trong nhiều nhân vật được tạo hình rất đặc biệt và ấn tượng. Mỗi nhân vật này sẽ có những kỹ năng chiến đấu và sử dụng các thế võ thuật khác nhau.

Bên cạnh đó, trò chơi có thể thiết lập chế độ đấu với máy, hoặc hai người chơi đấu với nhau. Đây là một trong những game chiến đấu ăn khách nhất và quen thuộc với nhiều thế hệ.

Bloody Roar II

Cấu hình tối thiểu của máy để chơi Bloody Roar II:

  • Bộ xử lý: 200 MHz Pentium
  • RAM: tối thiểu 256 MB RAM
  • Đồ họa: Card đồ họa 3D có hỗ trợ OpenGL hay DirectX.
  • Hệ điều hành: Windows: 9x (95, hoặc 98/98SE), NT (XP, 2000, Vista,…)

6Yugioh

Yugioh (hay còn gọi với cái tên là Vua Trò Chơi ) là một tựa lấy cùng tên với bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật. Trong game người chơi sẽ thành YuGi và xây dựng thẻ bài của mình để đấu lần lượt với đối thủ này sang đối thủ khác.

Đây là một game chiến lược hấp dẫn với với thiết kế đồ họa đẹp mắt, người chơi sẽ có những phút giây đấu trí hấp dẫn với kho thẻ bài phong phú trong game.

Game có dung lượng nhẹ nên máy có cấu hình thấp hoàn toàn có thể chơi được.

Yugioh

Cấu hình tối thiểu của máy để chơi Yugioh: 

  • CPU: 1.2 MHz Pentium II (hoặc tương đương)
  • RAM: RAM 512 MB
  • GPU: Card đồ họa tương thích DirectX 8.1
  • DX: DirectX 8.1 hoặc cao hơn (DirectX9.0b đi kèm trên đĩa)
  • Hệ điều hành: Windows 7 / 8.1 / 10
  • Dung lượng: Dung lượng ổ cứng trống 300 MB
  • Âm thanh: Card âm thanh tương thích DirectX 8.1

Để tải các game trên về máy tính, người chơi có thể tìm các link trên nhiều trang web game, diễn đàn công nghệ hoặc mua đĩa cài game ở tiệm.

Dung lượng các game này cũng tương đối thấp nên việc tải và cài đặt không mất nhiều thời gian.

Xem thêm:

  • PUBG là gì? Cấu hình cho máy tính chơi mượt PUBG là bao nhiêu?
  • Tư vấn mua laptop cho dân “máu” game

Trên đây là top 6 game offline kinh điển hay mà nhẹ cho PC cấu hình trung bình, yếu. Mong rằng từ gợi ý trong bài viết, bạn sẽ có những phút giây thư giãn đầy tuyệt vời!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 6 game offline kinh điển hay mà nhẹ cho PC cấu hình trung bình, yếu chơi phủ phê mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Top 6 game offline kinh điển hay mà nhẹ cho PC cấu hình trung bình, yếu chơi phủ phê. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2016 mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 6 game offline kinh điển hay mà nhẹ cho PC cấu hình trung bình, yếu chơi phủ phê hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Top 6 game offline kinh điển hay mà nhẹ cho PC cấu hình trung bình, yếu chơi phủ phê, Top 6 game offline kinh điển hay mà nhẹ cho PC cấu hình trung bình, yếu chơi phủ phê mới nhất, Kinh nghiệm Top 6 game offline kinh điển hay mà nhẹ cho PC cấu hình trung bình, yếu chơi phủ phê, Kiến thức Top 6 game offline kinh điển hay mà nhẹ cho PC cấu hình trung bình, yếu chơi phủ phê, TOP kinh nghiệm hay về Top 6 game offline kinh điển hay mà nhẹ cho PC cấu hình trung bình, yếu chơi phủ phê.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!