TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn chi tiết cách xóa hết bài viết, bài tag trên Facebook trong một lần nhấn nút mới nhất

Cập nhật mới nhất về Hướng dẫn chi tiết cách xóa hết bài viết, bài tag trên Facebook trong một lần nhấn nút hôm nay lúc 2021-05-11 03:23:39 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Hướng dẫn chi tiết cách xóa hết bài viết, bài tag trên Facebook trong một lần nhấn nút

Bạn muốn xóa hết các bài viết, bài tag trên Facebook trong một lần nhưng không biết làm như thế nào? KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND sẽ hướng dẫn chi tiết mẹo làm cực đơn giản trong bài viết dưới đây!

Hướng dẫn chi tiết cách xóa hết bài viết, bài tag trên Facebook trong một lần nhấn nút

1Hướng dẫn cách xóa hết bài viết trên Facebook

Sử dụng bộ lọc trên Facebook

Nhờ vào tính năng Manage Activity (Quản lý hoạt động) mới được cập nhật gần đây, người dùng Facebook có thể tìm các bài đăng từ rất lâu trước đây rồi chọn xóa nếu muốn. Các bộ lọc của tính năng Manage Activity sẽ giúp chúng ta chọn được những bài đăng Facebook cụ thể hơn.

Bước 1: Tại Facebook, nhấn vào Cài đặt, sau đó nhấn vào Nhật ký hoạt động. Giao diện bộ lọc sẽ hiển thị như hình bên dưới:

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 2 cách nấu cháo thịt bò thơm ngon và bổ dưỡng, dễ làm tại nhà mới nhất

Tại phần thanh dọc bên trái là các lựa chọn để bạn dễ dàng và điều chỉnh bài viết, hoạt động, thẻ tag,… của mình. Phần tìm kiếm bên trên giúp bạn tìm kiếm theo nội dung bài viết và phần thời gian đăng bài viết nằm bên phải giao diện bộ lọc.

Sử dụng bộ lọc trên Facebook

Bước 2: Sau khi bài viết Facebook được hiển thị theo bộ lọc. Nhấn vào biểu tượng phía trên góc phải bài viết rồi chọn Xóa. Sau khi thao tác thì bài viết không còn hiển thị trên giao diện Facebook nữa.

Bước 2

Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh Ẩn bài viết khỏi dòng thời gian, bài viết sẽ không còn hiển thị trên trang cá nhân của bạn mà không cần phải xóa chúng.

Sử dụng tiện ích Social Book Post Manager

Bước 1: Cài đặt tiện ích mở rộng Social Book Post Manager Tại đây.

Sau khi cài đặt xong, hãy khởi động lại trình duyệt để tiện ích hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Bước 1

Bước 2: Truy cập vào Facebook và đăng nhập tài khoản của bạn. Sau đó vào trang cá nhân và chọn Nhật ký hoạt động.

Bước 2

Bước 3: Nhấp vào biểu tượng tiện ích mở rộng Social Book Post Manager và điền các thông tin về thời gian bài đăng mà bạn cần xóa.

Bước 4: Sau đó nhấn Delete để việc xóa được diễn ra.

Bước 3

Lưu ý rằng dữ liệu bài đăng khi xóa sẽ không thể khôi phục lại được, do đó bạn đọc cần cân nhắc trước khi quyết định sử dụng tiện ích này.

2Hướng dẫn cách xóa hàng loạt status, gỡ tag Facebook

  • Bước 1: Tại Facebook, nhấn vào Cài đặt, sau đó nhấn vào Nhật ký hoạt động.
XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Xiaomi ra mắt giá đỡ màn hình PC, có thể khử trùng, hạn chế Corona mới nhất

Bước 1

  • Bước 2: Tiếp theo bạn chọn Hoạt động có gắn thẻ bạn, lúc này toàn bộ các hoạt động gắn thẻ bạn trên Facebook sẽ đều hiện ra tại đây. Nhấp vào biểu tượng cây bút trên góc phải hoạt động. Chọn Báo cáo/ Gỡ thẻ để hoàn tất quá trình.

Bước 2

Chúc các bạn thực hiện thành công!

 Xem thêm:

  • Cách xóa tin nhắn Facebook trên điện thoại chỉ trong “vài nốt nhạc”
  • Cách tìm lại tin nhắn Facebook “ngày xưa” nhanh nhất
  • Hết lo bị bóc phốt với tính năng tin nhắn tự hủy từ Facebook

Bài viết đã hướng dẫn chi tiết đến bạn cách xóa hết bài viết, bài tag trên Facebook trong một lần nhấn nút. Hãy thử tính năng này và chia sẻ cho mọi người những tính năng thú vị khác từ Facebook nhé!

 

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Hướng dẫn chi tiết cách xóa hết bài viết, bài tag trên Facebook trong một lần nhấn nút mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Hướng dẫn chi tiết cách xóa hết bài viết, bài tag trên Facebook trong một lần nhấn nút. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Hướng dẫn chi tiết cách xóa hết bài viết, bài tag trên Facebook trong một lần nhấn nút hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Hướng dẫn chi tiết cách xóa hết bài viết, bài tag trên Facebook trong một lần nhấn nút, Hướng dẫn chi tiết cách xóa hết bài viết, bài tag trên Facebook trong một lần nhấn nút mới nhất, Kinh nghiệm Hướng dẫn chi tiết cách xóa hết bài viết, bài tag trên Facebook trong một lần nhấn nút, Kiến thức Hướng dẫn chi tiết cách xóa hết bài viết, bài tag trên Facebook trong một lần nhấn nút, TOP kinh nghiệm hay về Hướng dẫn chi tiết cách xóa hết bài viết, bài tag trên Facebook trong một lần nhấn nút.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Nên chọn mua bình giữ nhiệt loại nào là tốt nhất? mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!