TOP Kinh nghiệm hay: 7 tùy chỉnh hữu ích trên Google Hangouts giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn mới nhất

Cập nhật mới nhất về 7 tùy chỉnh hữu ích trên Google Hangouts giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn hôm nay lúc 2021-05-12 00:39:30 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: 7 tùy chỉnh hữu ích trên Google Hangouts giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn

Google Hangouts là một trong những tiện ích hàng đầu giúp người dùng thực hiện hội họp trực tuyến cũng như trao đổi công việc. Đừng bỏ qua 7 tùy chỉnh hữu ích trên Hangouts giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn ngay sau đây nhé!

7 tùy chỉnh hữu ích trên Google Hangouts giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn

Để sử dụng các tính năng và tiện ích từ Hangouts, bạn có thể truy cập hangouts.google.com, mở Hangouts trong Gmail hoặc tải ứng dụng Hangouts Tại đây.

1Sử dụng Calender để lên lịch các cuộc họp

Google Hangouts thực hiện điều này bằng cách cho phép bạn tham gia cuộc gọi hội nghị trực tiếp từ một sự kiện lịch. Lên lịch một cuộc họp trong Google Calendar hoặc ứng dụng Calendar của bạn và đồng bộ hóa nó với Google Hangouts.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Sự khác biệt giữa Microsoft Lumia 950 vs 950 XL mới nhất

Để làm được điều này, bạn truy cập vào Google Calendar > Tạo > Tùy chọn khác > Thêm hội nghị truyền hình > Hangouts.

Sau khi thiết lập lời mời, hệ thống sẽ tự động gửi mail đến những người tham dự. Nội dung mail bao gồm cả đường link Hangouts, chỉ cần click vào link này là người dùng sẽ được điều hướng tới phòng họp online.

Sử dụng Calender để lên lịch các cuộc họp

2Sử dụng Hangouts Chat để trò chuyện 24/7

Bạn có thể sử dụng Hangouts Chat để trò chuyện 24/7 với 2 người trở lên đến tối đa 150 người bằng cách: Nhấp vào Cuộc trò chuyện mới > Nhập hoặc chọn tên, số điện thoại hoặc địa chỉ email của người mà bạn muốn thêm và bắt đầu cuộc trò chuyện của mình.

Sử dụng Hangouts Chat để trò chuyện 24/7

3Tùy chỉnh cho phép ai được kết nối với bạn

Bạn có biết rằng Google Hangouts cho phép bạn tùy chỉnh tất cả các địa chỉ liên hệ có thể gửi cho bạn một tin nhắn trực tiếp hay không? Truy cập Cài đặt > Tùy chỉnh cài đặt mời > Tùy chỉnh cá nhân mời tùy chọn để chọn tất cả những người có thể liên hệ với bạn.

Tùy chỉnh cho phép ai được kết nối với bạn

4Tắt thông báo

Đôi khi bạn muốn tắt thông báo hoặc điều chỉnh thời gian thông báo để tập chung làm việc, đây là những gì bạn cần làm: Trong phần Cài đặt trên menu chính, tại phần Thông báo, bạn có thể điều chỉnh thời gian ẩn thông báo, âm thanh cho tin nhắn và cuộc gọi đến.

Tắt thông báo

5Tạo widget trên màn hình chính

Tiện ích ứng dụng Google Hangouts đóng một vai trò duy nhất nơi bạn có thể xem tất cả các tin nhắn của mình mà không cần mở ứng dụng. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn tạo một tiện ích trên màn hình chính cho Google Hangouts và đặt nó ở bất kỳ đâu trên khu vực trống trên màn hình smartphone của bạn.

Tạo widget trên màn hình chính

6Chia sẻ màn hình

Chia sẻ màn hình có thể được sử dụng để hiển thị những người khác trong Hangout những gì bạn có trên màn hình máy tính của mình.

  • Bước 1: Nhấp vào nút Chia sẻ màn hình trong menu bên trái.
  • Bước 2: Chọn màn hình hoặc cửa sổ bạn muốn chia sẻ và nhấn Share.
XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: ChromeCast là gì? Cách kết nối ChromeCast với tivi chi tiết với 4 bước mới nhất

Chia sẻ màn hình

7Thêm người vào cuộc trò chuyện

Để thêm một hoặc vài người dùng người vào cuộc trò chuyện, tại cuộc trò chuyện sẵn có, nhấn vào kí hiệu người dùng góc trên bên trái > Thêm người > Nhập hoặc chọn tên, số điện thoại hoặc địa chỉ email của người mà bạn muốn thêm > Thêm người.

Thêm người vào cuộc trò chuyện

Với 7 tùy chỉnh hữu ích trên, chúc bạn có khoảng thời gian làm việc hiệu quả trên Google Hangouts nhé!

Xem thêm: 

  • Cách gọi nhóm Facetime trên iPhone và MacBook để họp online mùa dịch
  • 2 phần mềm chuyển đổi file PDF sang Word chuyên nghiệp dễ thao tác
  • Các cách xuống dòng trong 1 ô excel và trên google spreadsheets nhanh gọn, chỉ với 1 thao tác

[ad_2]

Hi vọng với thông tin 7 tùy chỉnh hữu ích trên Google Hangouts giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề 7 tùy chỉnh hữu ích trên Google Hangouts giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 7 tùy chỉnh hữu ích trên Google Hangouts giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt 7 tùy chỉnh hữu ích trên Google Hangouts giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn, 7 tùy chỉnh hữu ích trên Google Hangouts giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn mới nhất, Kinh nghiệm 7 tùy chỉnh hữu ích trên Google Hangouts giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn, Kiến thức 7 tùy chỉnh hữu ích trên Google Hangouts giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn, TOP kinh nghiệm hay về 7 tùy chỉnh hữu ích trên Google Hangouts giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Mạch nha là gì? Dùng như thế nào? Tốt cho sức khỏe không? mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!