TOP Kinh nghiệm hay: Những trò đùa công nghệ trong ngày cá tháng tư bạn nên thử mới nhất

Cập nhật mới nhất về Những trò đùa công nghệ trong ngày cá tháng tư bạn nên thử hôm nay lúc 2021-05-13 22:41:38 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Những trò đùa công nghệ trong ngày cá tháng tư bạn nên thử

Ngày cá tháng tư là dịp hiếm hoi duy nhất trong năm để bạn tạo ra những trò đùa tai quái khiến người khác đôi lúc phải dở khóc dở cười, vậy tại sao bạn không áp dụng một số thủ thuật dưới đây để biến ngày này trở nên ý nghĩa và hài hước hơn.

1 Tùy chỉnh màn hình nền

Cách đơn giản nhưng cũng vô cùng hiệu quả mà bạn có thể thực hiện để troll bạn bè trong ngày cá tháng tư chính là việc tùy chỉnh lại màn hình nền của Desktop.

Đọc báo như thế này có ai thấy mỏi cổ không vậy?

Đọc báo như thế này có ai thấy mỏi cổ không vậy?

Chắc chắn rằng bạn bè của bạn sẽ vô cùng bực tức khi trông thấy màn hình máy tính bị lật ngược 180 độ hoặc 90 độ, đối với những người không rành công nghệ thì những trò đùa này của bạn quả thật là tội ác tày trời. Đối với các máy tính chạy hệ điều hành Windows, để làm được điều này bạn nhấn tổ hợp phím CTRL + ALT + hướng mũi tên như lên trên, sang trái, sang phải là có thể xoay được màn hình.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách tự động thay đổi hình nền mỗi ngày trên điện thoại mới nhất

Các phím tắt hữu ích trên Windows

Những mẹo hay cho laptop bạn nên biết

2 Chỉnh thông số cấu hình máy tính

Ai trong số chúng ta cũng đều muốn sở hữu một chiếc máy tính với cấu hình thật khủng để có thể hỗ trợ tốt nhu cầu chơi game, học tập, làm việc của mỗi người. Song trớ trêu thay không phải ai cũng có điều kiện tốt như vậy, trong ngày cá tháng tư này bạn hãy đóng giả là chàng phù thủy và phù phép cho chiếc laptop của những người thân của bạn sở hữu cấu hình thuộc hạng siêu khủng nhé.

Giấc mơ về chiếc máy tính giả siêu rẻ cấu hình khủng đã trở thành hiện thực

Giấc mơ về chiếc máy tính giá siêu rẻ với cấu hình khủng đã trở thành hiện thực

Để làm được điều này, việc đầu tiên bạn nhấn tổ hợp phím tắt Windows + R sau đó gõ vào từ khóa regedit và nhấn Enter để mở cửa sổ Registry Editer. Tiếp theo bạn lần lượt truy xuất theo đường dẫn HKEY_LOCAL_MACHINEHARDWAREDESCRIPTIONSystemCentralProcessor và nhấp đôi chuột vào ProcessorNameString, và bây giờ bạn có thể tùy chỉnh thông số phần cứng theo ý mình. 

Lưu ý:

– Bạn nên tùy chỉnh thông số phần cứng sao cho hợp lý, không nên làm quá lố dễ dẫn đến vô tình khiến trò đùa của bạn bị lật tẩy ngay tức khắc.

– Nếu đang có ý định chọn mua laptop cũ bạn cũng nên cẩn thận vì có thể người bán sẽ dựa vào thủ thuật nhỏ này mà thổi phồng thông số phần cứng máy.

3 Tạo virus máy tính 

Bạn mở ứng dụng Notepad, sau đó chỉ cần copy đoạn mã sau đây dán vào, lưu lại thành file với đuôi .bad và sau đó xác định xem những ứng dụng nào mà người bạn muốn troll hay vào nhất thì xóa đi và thay đổi icon của tập tin bạn vừa lưu thành icon của ứng dụng đã xóa. Bây giờ việc nhấn phím OK không có tác dụng khi mà hộp thoại vẫn cứ tiếp tục hiện ra ở màn hình gây ra cảm giác vô cùng khó chịu.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Biến đổi giới tính vì ăn thực phẩm đóng hộp! mới nhất

@echo off

:start 

msg * Warning your computer has detected a virus!

goto start

Hẳn nhiều người sẽ vô cùng lo lắng khi máy tính bất ngơ xuất hiện thông báo như thế này

Hẳn nhiều người sẽ vô cùng lo lắng khi máy tính bất ngờ xuất hiện thông báo như thế này

4 Tắt máy tính khi mở ứng dụng bất kì

Bạn chọn chuột phải ở màn hình Desktop và chọn New > Shortcut, ở mục Type the location of the item bạn chỉ cần nhập đoạn mã bên dưới vào, và cũng giống như ở mục 3 mình giới thiệu bạn tiến hành đổi icon nhằm đánh lừa người dùng. Đây vừa là một trò đùa công nghệ nhưng nó cũng vừa là một mẹo nhỏ giúp bạn tắt máy nhanh và tiện lợi hơn mà bạn có thể sử dụng sau này.

shutdown -s -t 00

Lời kết

Trên đây là một trong số rất nhiệu những trò đùa công nghệ mà bạn nên thử qua để lừa bạn bè hoặc người thân trong ngày cá tháng tư này, đôi lúc nỗi buồn của người khác chính là niềm vui của bạn. Tuy nhiên, việc này cũng nên có chừng mực và theo mình những trò đùa này bạn chỉ nên sử dụng đối với phái nữ vì đa số những bạn này thường ít hiểu biết về công nghệ hơn tránh việc “múa rìu qua mắt thợ”.

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Những trò đùa công nghệ trong ngày cá tháng tư bạn nên thử mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Những trò đùa công nghệ trong ngày cá tháng tư bạn nên thử. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Những trò đùa công nghệ trong ngày cá tháng tư bạn nên thử hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Những trò đùa công nghệ trong ngày cá tháng tư bạn nên thử, Những trò đùa công nghệ trong ngày cá tháng tư bạn nên thử mới nhất, Kinh nghiệm Những trò đùa công nghệ trong ngày cá tháng tư bạn nên thử, Kiến thức Những trò đùa công nghệ trong ngày cá tháng tư bạn nên thử, TOP kinh nghiệm hay về Những trò đùa công nghệ trong ngày cá tháng tư bạn nên thử.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 2 cách làm mồng tơi xào tỏi và xào nấm bào ngư nhanh chóng thơm ngon mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!