TOP Kinh nghiệm hay: Lý do bạn nên cài đặt và sử dụng Here Maps trên điện thoại mới nhất

Cập nhật mới nhất về Lý do bạn nên cài đặt và sử dụng Here Maps trên điện thoại hôm nay lúc 2021-05-15 13:23:00 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Lý do bạn nên cài đặt và sử dụng Here Maps trên điện thoại

Kho bản đồ dẫn đường hỗ trợ giọng nói Here Maps thu hút được lượng lớn người dùng trên 3 nền tảng lớn bởi những tính năng nổi bật rất dễ sử dụng và hữu ích.

Đánh giá nhanh Here Maps sử dụng trên 3 nền tảng Anddroid, IOS, Windows Phone

Điểm mình thích khi sử dụng Here Maps trên smartphone là cho dù bạn đang sử dụng ở nền tảng nào đi chăng nữa thì những trải nghiệm mà ứng dụng mang lại vô cùng nhanh chóng, tiện lợi và rất dễ sử dụng. Ứng dụng mang đến cho bạn một kho bản đồ miễn phí của các quốc gia trên thế giới và hỗ trợ tính năng giọng nói tiện dụng. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng thường xuyên cập nhật quãng đường bạn đang đi với lộ trình vạch ra trước đó và định hướng giúp bạn những hướng đi mới nhanh chóng. 

XEM THÊM:  TOP mẹo vặt hay: 3 phần mềm quét mã vạch, kiểm tra hàng thật tốt nhất hiện nay mới nhất

Trên một phía cạnh, nếu xét về phương diện tiện dụng thì ứng dụng Here Maps hoàn toàn có thể thay thế Google Maps và Apple Maps. Lý do khiến ta đáng chú ý nhất có thể nói đến 5 tính năng nổi bật sau: 

Ứng dụng Here Maps hỗ trợ chỉ đường và định vị ngoại tuyến

Tính năng giúp Here Maps nổi bật hơn so với các bản đồ định vị trước đó bởi tính năng cho phép bạn định vị từng tuyến đường mà bạn đang di chuyển. Tất nhiên, ngay cả Google Maps và Apple Maps cũng hỗ trợ tính năng này nhưng nó lại đòi hỏi bạn phải có kết nối trực tuyến – internet. Trong khi đó ngược lại Here Maps lại hoàn toàn có thể sử dụng ngoại tuyến – offline mà không cần kết nối mạng.

 Ứng dụng Here Maps hỗ trợ chỉ đường và định vị ngoại tuyến

Tất nhiên, để có thể sử dụng được tính năng này yêu cầu bạn phải tải về máy trước gói bản đồ tại khu vực mà bạn đang muốn đến.

Ứng dụng Here Maps cung cấp đầy đủ bản đồ ngoại tuyến

Ứng dụng Here Maps cung cấp đầy đủ bản đồ ngoại tuyến

Với kho bản đồ được cập nhật thường xuyên, ứng dụng cung cấp tất cả các gói bản đồ trên thế giới. Nếu muốn đi du lịch bạn chỉ cần lựa chọn những khu vực cần thiết để tải về và sử dụng. Ví dụ: bạn đang có dự định du lịch Tokyo – Nhật Bản thì bạn có thể tải trước bản đồ ở Nhật và xác định lộ trình trước là đã có thể vi vu du lịch mà không lo lạc đường nữa.

Ứng dụng Here Maps sử dụng hoàn toàn miễn phí

Ứng dụng Here Maps sử dụng hoàn toàn miễn phí

Không giống với những ứng dụng có khả năng hỗ trợ người dùng mạnh mẽ nhưng lại bị tính phí dịch vụ trước kia, ứng dụng Here Maps cung cấp các dịch vụ hoàn toàn miễn phí. 

Ứng dụng Here Maps cho phép hiển thị thông tin tuyến đường, mật độ giao thông

Ứng dụng Here Maps cho phép hiển thị thông tin tuyến đường, mật độ giao thông

Ngoài việc hỗ trợ khả năng hiển thị bản đồ thông thường và bản đồ vệ tinh, ứng dụng còn hỗ trợ bạn những thông tin cần thiết, cung cấp bản đồ giao thông, trình diễn chi tiết các tuyến đường, cũng như thông tin về lưu lượng và mật độ giao thông tại tuyến đường đó theo thời gian thực. Ngoài ra ứng dụng Here Maps còn cung cấp thông tin các tuyến giao thông công cộng tại hơn 50 quốc gia và 700 thành phố lớn nhỏ trên thế giới. 

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Chi tiết cách làm tỏi đen đơn giản tại nhà bằng nồi cơm điện mới nhất

Ứng dụng Here Maps cho phép xem được mô hình nhà cửa và công trình 

Ứng dụng Here Maps cho phép xem được mô hình nhà cửa và công trình

Ngoài những tính năng trên, HERE Maps cũng có khả năng hiển thị quy mô của các công trình, tòa nhà lớn tại các khu vực trên bản đồ. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở đây ngoài việc xem được các công trình, bạn còn có thể biết được tòa nhà đó có bao nhiêu tầng.

Với 5 tính năng nổi bật trên, HERE Maps được xem là một trong những ứng dụng bản đồ tốt nhất hiện nay với khả năng cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho người sử dụng, nhưng lại không cần thiết phải dựa vào kết nối internet. Bạn có thể tải về ứng dụng Here maps dành cho smartphone.

Tóm lại

Đánh giá khách quan mà nói, điểm cải thiện đáng chú ý nhất trên Here Maps dành cho iOS đó là mình không gặp phải vấn đề trễ tín hiệu GPS trong phần dẫn đường giọng nói như trên Android. Nếu như trước đây khi sử dụng Here Maps trên Android mình rất hay gặp tình trạng qua ngã giao hay vòng xoay rồi thì HERE Maps mới phát ra lời hướng dẫn ở ngã giao hay vòng xoay đó. Xác suất gặp phải lỗi này thường xuyên và khá khó chịu. 

Nhìn chung độ chi tiết các vùng địa lý, hỗ trợ tiếng việt và tìm kiếm bằng giọng nói thì HERE Maps vẫn chưa thể làm tốt bằng Google Maps. Hy vọng trong thời gian sắp tới nhà phát triển phần mềm sẽ chú trọng đến phần cập nhật địa điểm, đường xá mới, cũng như là sớm bổ sung phần dẫn đường giọng nói bằng tiếng Việt cho Here Maps để có thể trải nghiệm tốt hơn.
KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Lý do bạn nên cài đặt và sử dụng Here Maps trên điện thoại mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Lý do bạn nên cài đặt và sử dụng Here Maps trên điện thoại. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Lý do bạn nên cài đặt và sử dụng Here Maps trên điện thoại hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Lý do bạn nên cài đặt và sử dụng Here Maps trên điện thoại, Lý do bạn nên cài đặt và sử dụng Here Maps trên điện thoại mới nhất, Kinh nghiệm Lý do bạn nên cài đặt và sử dụng Here Maps trên điện thoại, Kiến thức Lý do bạn nên cài đặt và sử dụng Here Maps trên điện thoại, TOP kinh nghiệm hay về Lý do bạn nên cài đặt và sử dụng Here Maps trên điện thoại.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Microsoft cung cấp bàn phím ảo cho Google Android Wear mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!