Du Lịch: Ngất ngây với Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí mới nhất

Cập nhật mới nhất về Ngất ngây với Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí hôm nay lúc 2021-05-18 23:27:27 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá địa điểm du lịch uy tín: Ngất ngây với Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí

Đặt chân đến vùng đất nào, ngoài những kỷ niệm, những cảm xúc của chuyến đi thì những bức ảnh hay thước phim ngắn là cách tốt nhất để lưu lại khoảnh khắc đã qua. Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí mà ReviewNao tổng hợp dưới đây sẽ cho bạn một album ảnh xịn sò chỉ với 0 đồng.

Hà Nội nổi tiếng không chỉ có phố cổ trầm mặc trong nắng sớm, Hồ Gươm lấp lánh dưới ánh chiều tà, Hà Nội còn có những công trình đặc sắc mang hơi thở của thời gian và sắc màu của hiện đại. Dù là đến Hà Nội hay đến đâu, điều tuyệt vời là khi bụng đã no mà con mắt còn được lấp đầy bởi những khoảnh khắc đẹp. Dưới đây là Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí mà ReviewNao mách nhỏ cho bạn sống ảo miễn chê nhé!

Mục Lục

1. Khu phố cổ Hà Nội
2. Cầu Long Biên
3. Ga Long Biên
4. Phố bích họa Phùng Hưng
5. Tòa soạn báo Hà Nội Mới
6. AEON Mall Hà Nội
7. Phố đi bộ Hồ Gươm
8. Nhà thờ Lớn Hà Nội
9. Xóm đường tàu Phùng Hưng
10. Nhà sách Mão

Khu phố cổ Hà Nội

Hà Nội ba mươi sáu phố phường có lẽ là suy nghĩ quen thuộc trong đầu chúng ta mỗi khi nghĩ về vùng đất Thủ đô. Phố cổ Hà Nội nằm ở phía Tây và Bắc của hồ Hoàn Kiếm là khu phố sầm uất nhuốm màu thời gian. Đây là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội hàng đầu mà bạn nên ghé đến.

địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Khu phố cổ Hà Nội thường được chọn là điểm chụp ảnh đẹp cho các cặp đôi.

Đến Hà Nội mà không thử check-in một tấm giữa lòng phố thì thực sự tiếc nuối. Những mảng rêu xanh bám trên bức tường vàng, những mái ngói lụp xụp toát lên vẻ cổ kính, bình yên.

Đầu tư một chiếc áo dài thật duyên dáng hoặc mặc một chiếc đầm xinh kiểu vintage thì hết sảy. Note địa chỉ chụp ảnh đẹp ở Hà Nội này đầu tiên cho chuyến đi nhé!

Địa chỉ: Hàng Ngang, Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên được xây dựng từ thời Pháp, nó không chỉ đơn thuần là cây cầu nối hai bên bờ sông Hồng mà còn là một chứng nhân lịch sử đi qua bao thăng trầm của Hà Nội. Với vẻ đẹp của sự cũ kỹ và cổ kính, cầu Long Biên luôn nằm trong top tìm kiếm những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội.

địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Những bức ảnh check-in siêu “hack” chân.

Bạn muốn chụp ảnh cặp đôi, chụp ảnh áo dài thướt tha hay những bộ trang phục chất lừ, cầu Long Biên luôn là background chụp ảnh tuyệt vời. Những thanh sắt trên cầu tạo thành những khối ảnh siêu chất, chỉ cần chú ý căn chỉnh góc độ máy, bạn đã có được những bức ảnh vô cùng “hack” chân.

XEM THÊM:  Du Lịch: 5 cung đường phượt ở Huế ‘cực chất’ mà ít người biết đến mới nhất

Từ trên cầu nhìn xuống, cảnh sắc hai bên sông Hồng cũng đẹp lạ và thư giãn cực kỳ. Đến đây vừa chụp ảnh lại còn được vừa ngắm cảnh thiên nhiên thì ngại gì mà không ghé nhỉ?

Địa chỉ: Ngọc Thụy, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ga Long Biên

Đã check-in tại cầu Long Biên rồi thì đừng chần chừ mà ghé sang ga Long Biên ngay gần đó để làm thêm vài tấm ảnh để đời nữa nhé! Ga Long Biên là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí và có rất nhiều góc để sống ảo.

địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Ga Long Biên đẹp long lanh giữa ánh sáng ban ngày.

Ga Long Biên dù đã qua tu sửa nhưng vẫn còn đó lớp tường rêu phong, nét cũ kỹ thêm chút hoen rỉ và kiến trúc cổ. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội này còn là nơi góp mặt trong nhiều bộ phim trên sóng truyền hình. Tái hiện lại những khung cảnh chia tay, tái ngộ, hẹn hò,… tại ga Long Biên này sẽ có một bức ảnh nhân văn và ý nghĩa cực.

Địa chỉ: Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phố bích họa Phùng Hưng

Thêm một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà dân chơi không thể bỏ lỡ là phố bích họa Phùng Hưng. Một địa điểm tuyệt vời cho ra đời hàng ngàn bức ảnh sống ảo chẳng lo đụng hàng nhé!

địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Những bức tranh được vẽ tỉ mỉ, sống động như cảnh thật.

Phố bích họa Phùng Hưng được thực hiện bởi các họa sĩ Việt và Hàn. Dạo bước đến đây, bạn sẽ thưởng thức những nét vẽ đầy nghệ thuật về những con phố, công trình hay hình ảnh những tà áo dài mang đậm nét hoài cổ của Hà Nội xưa. Những bức tường, những ngóc ngách nhỏ trên con phố đều được tô điểm đặc sắc và sống động. ReviewNao đảm bảo, đứng ở góc nào bạn cũng sẽ có được những bức hình thật ưng ý.

địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Hà Nội cổ kính hiện lên trên mỗi bức tranh.

Tìm hiểu sơ về những bức ảnh trên phố bích họa Phùng Hưng trước rồi chọn cho mình một bộ đồ thật phù hợp nhé! Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Địa chỉ: 27B Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tòa soạn báo Hà Nội Mới

Những bức ảnh check-in là thấy Hà Nội không thể không kể đến những bức ảnh chụp tại tòa soạn báo Hà Nội Mới. Đây là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí và dễ tạo dáng chụp ảnh vô cùng.

địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Tòa soạn báo Hà Nội Mới dễ dàng cho bạn những tấm ảnh check-in nổi bần bật.

Tòa soạn báo Hà Nội Mới có kết cấu ba tầng chính và một tầng áp mái với màu sơn vàng nhạt, kiến trúc kiểu Pháp gần như vẫn được giữ nguyên vẹn. Chỉ cần đứng giữa những bức tường vàng hay bên cạnh tấm bảng tin được dán những tờ báo Hà Nội Mới, bạn đã có được một bức hình thật “so deep”. Với những đặc trưng kiến trúc cũng như chữ Hà Nội Mới thật to, chắc chắn ai cũng biết bạn đã từng đặt chân lên đất Thủ đô.

Địa chỉ: 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

AEON Mall Hà Nội

Đừng vội nghĩ đến Hà Nội chỉ có thể chụp được những bức ảnh hoài cổ thôi nhé! Hà Nội còn có những điểm chụp ảnh cực kỳ hiện đại – AEON Mall Hà Nội. Đến địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội này và bạn sẽ bất ngờ bởi những góc ảnh vô cùng phóng khoáng.

địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Địa điểm check-in chất lừ cho giới trẻ.

AEON Mall Hà Nội là trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu. Được xây dựng với thiết kế mới lạ và mang đến màu sắc hiện đại, AEON Mall không chỉ là nơi để mua sắm mà còn là thiên đường sống ảo cho giới trẻ Hà thành. Từ bãi giữ xe, khu vực lấy xe đẩy hàng, sảnh ngoài và trong của AEON Mall hay thậm chí là nhà vệ sinh, bạn đều có thể chụp cho mình những bức ảnh thật xinh, thật phong cách.

địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Phía bên trong AEON Mall lên ảnh vô cùng sang chảnh.

AEON Mall hiện có hai chi nhánh và bên nào cũng đều có những góc thật đẹp để bạn lên ảnh. Note địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội này để cùng hội bạn thân sống ảo nhé!

Địa chỉ:

  • Aeon Mall Long Biên: 27 đường Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội
  • Aeon Mall Hà Đông: Phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Phố đi bộ Hồ Gươm

Đến phố đi bộ Hồ Gươm không chỉ là đến để dạo chơi chiều mát mà còn là điểm chụp ảnh cực “hot” mà bạn nên tham khảo qua. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội này sẽ cho bạn những tấm ảnh đường phố thật đẹp giữa lòng Thủ đô.

địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Phố đi bộ Hồ Gươm có những góc ảnh thần thánh luôn xuất hiện trên mạng xã hội.

Đứng ngay giữa đại lộ lớn, canh góc thật chuẩn để vừa bắt trọn thần thái vừa bắt được tòa nhà cao tầng. Hay những bức ảnh nghệ thuật giữa phố đông người tấp nập chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều lượt thích trên mạng xã hội. Ai đến Hà Nội rồi thì sẽ phải có ít nhất một bức ảnh check-in thần thánh tại phố đi bộ này.

XEM THÊM:  Du Lịch: Cần gì đi đâu xa, Huế cũng có một đầm Lập An đẹp đến mê hồn mới nhất

Đến Hà Nội rồi, đến phố đi bộ Hồ Gươm để dạo chơi thì cũng đừng quên lưu lại những tấm hình xinh xắn tại địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội này nhé!

Địa chỉ: Đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà thờ Lớn Hà Nội

Lại thêm một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua là nhà thờ Lớn Hà Nội. Có thể nói cứ mười người đến Hà Nội thì đã hết chín người chụp ảnh sống ảo trước nhà thờ Lớn.

địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Sự kết hợp giữa màu sắc trang phục, thiên nhiên và kiến trúc nhà thờ đem lại bức ảnh cuốn hút.

Nhà thờ Lớn Hà Nội hay còn gọi là nhà thờ Chính Tòa. Đây là một trong những di tích lịch sử từ thời Pháp nên kiến trúc mang đậm kiểu Pháp – một chút cổ kính đan xen với vẻ hiện đại. Sự cổ kính, sự nguy nga tráng lệ và đặc biệt là dấu ấn về thời gian in hằn trên những đường nét kiến trúc sẽ cho bạn một bức ảnh “nghìn like”.

Mẹo để bức ảnh thêm đẹp là hãy chọn cho mình những màu ảnh trầm lạnh cũng như trang phục cho phù hợp với màu sắc kiến trúc của nhà thờ. Lên một bộ đồ dạo phố kiểu vintage nhẹ nhàng với váy trắng áo hoa hoặc bộ đồ siêu ngầu cùng cặp kinh râm chất lừ vẫn “ảo tung chảo”.

Địa chỉ: 40 Nhà Chung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xóm đường tàu Phùng Hưng

Xóm đường tàu Phùng Hưng cũng là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội dành cho hội nghiện chụp đây. Với những nét đơn sơ, gần gũi và mộc mạc vẫn còn của người Hà Nội, xóm đường tàu không lạ gì khi thành điểm chụp ảnh đẹp.

địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Thi thoảng có tàu chạy ngang.

Đến xóm đường tàu Phùng Hưng, bạn có thể vừa ngồi tán gẫu với đám bạn bên ly cà phê trứng Hà Nội thơm lừng, vừa đợi giờ ngắm tàu chạy qua. Tàu tại đây thường chạy vào buổi đêm đến rạng sáng là nhiều, thi thoảng trong ngày có tàu chạy theo giờ được các chủ quán in dán trên quán. Tạo dáng ngay giữa đường ray kết hợp với khung cảnh hai bên chắc sẽ cho bạn những khoảnh khắc độc đáo nhất.

địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Tạo dáng ngay giữa đường ray kết hợp với khung cảnh hai bên.

Dù là ban ngày hay đêm về, xóm đường tàu cũng có những nét rất riêng. Cuộc sống sinh hoạt của người dân dưới ánh đèn, bên trong xóm nhỏ yên tĩnh lâu lâu là tiếng còi tàu vang thật sự yên bình. Bạn nhất định phải ghé đến địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội này nhé!

Địa chỉ: Đường Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà sách Mão

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí cuối cùng trong Top 10 hôm nay là nhà sách Mão. Bạn hẳn sẽ bất ngờ bởi ẩn sâu giữa lòng Hà Nội lại có một tiệm sách đẹp như trong truyện cổ tích.

địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Một không gian tràn ngập sách.

Những góc phố hoài cổ bên ngoài tuy đã đẹp, nhưng có lẽ không đủ yên tĩnh và hoài niệm như nhà sách Mão. Bước vào bên trong nhà sách, bạn sẽ choáng ngợp bởi những kệ chất chồng những quyển sách. Toàn không gian chỉ có sách và sách. Ở chính giữa nhà sách là chiếc cầu thang xoắn ốc dẫn lên tầng hai và cũng chính là góc chụp ảnh thần thánh.

địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Dễ dàng có được những bức ảnh thật “so deep” giữa không gian hoài cổ.

Đến đây bạn có thể xin phép để vào chụp ảnh hoặc mua một cốc nước sấu mát lành và ngồi đọc một vài trang sách. Chắc chắn địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội này sẽ đem lại cho bạn không chỉ là ảnh đẹp mà còn là cảm giác yên tình từ sâu bên trong tâm hồn.

Địa chỉ: 5 Đinh Lễ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trên đây là Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Hãy chia sẻ ngay để bạn bè cùng biết đến những điểm chụp ảnh đẹp này nhé! ReviewNao hi vọng bạn sẽ có được những bức ảnh thật đẹp tại Hà Nội.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Ngất ngây với Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Ngất ngây với Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí cho quý vị. Trân trọng!

XEM THÊM:  Du Lịch: Ngất ngây cùng với top 10 homestay giá rẻ ở Nha Trang mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Ngất ngây với Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí hiện nay

:Đánh giá địa điểm du lịch uy tín, Đánh giá dịch vụ Ngất ngây với Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí, Ngất ngây với Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí mới nhất, Thông tin về du lịch Ngất ngây với Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí, Đánh giá độ uy tín Ngất ngây với Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí, TOP địa điểm du lịch về Ngất ngây với Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội miễn phí.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!