TOP Kinh nghiệm hay: Điện thoại cũ chính hãng giá siêu rẻ và tiết kiệm – Nhanh tay sắm liền mới nhất

Cập nhật mới nhất về Điện thoại cũ chính hãng giá siêu rẻ và tiết kiệm – Nhanh tay sắm liền hôm nay lúc 2021-05-18 19:40:19 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Điện thoại cũ chính hãng giá siêu rẻ và tiết kiệm – Nhanh tay sắm liền

Bạn muốn sắm điện thoại cao cấp, chính hãng nhưng tài chính lại không cho phép. Vậy hãy tham khảo những chiếc điện thoại cũ giá rẻ, còn bảo hành, được đổi trả nếu lỗi của KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND trong bài viết sau đây nhé!

1Điện thoại iPhone cũ chính hãng, tiết kiệm đến 35%

Điện thoại cũ giá rẻ

Các sản phẩm điện thoại đến từ Apple luôn được thiết kế khá lạ lẫm so với những phiên bản tiền nhiệm. Tùy vào sở thích về kiểu dáng, màu sắc, kích thước màn hình… bạn có thể lựa chọn những chiếc iPhone ưng ý cho bản thân hoặc người thân.

Các dòng iPhone của Apple đều có cấu hình mạnh mẽ, camera tuyệt vời, chụp hình hay chơi game đều tuyệt vời. Hoạt động trên nền tảng iOS luôn được nâng cấp, hiệu suất vận hành của máy, các ứng dụng luôn mượt mà và ổn định.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Công nghệ chủ đạo trên các thiết bị điện tử của tương lai mới nhất

Hiện tại, điện thoại iPhone cũ giá rẻ từ dòng iPhone 6 đến dòng mới nhất là Xs Max chỉ có giá tầm từ 5 – 30 triệu.

Xem tất cả iPhone cũ giá rẻ tại đâyĐiện thoại cũ giá rẻ

2Điện thoại Samsung cũ giá hời, tiết kiệm đến 45%

Điện thoại Samsung cũ giá hời, tiết kiệm đến 45%

Samsung luôn không ngừng ra mắt những sản phẩm điện thoại mới với những tính năng độc đáo, hỗ trợ người dùng hiệu quả.

Các dòng Samsung Note hoặc S có kiểu dáng gọn gàng hơn các đời cũ và tính năng đa dạng hơn, trong đó không thể không kể đến dòng Samsung Galaxy Note 9, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc máy tính thực thụ để làm việc.

Đặc biệt, camera của Samsung đã được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ nhận diện khung ảnh bạn muốn chụp, điều chỉnh ảnh chất lượng tốt nhất. 

Chỉ cần 3 – 8 triệu là bạn có thể sở hữu các dòng Samsung J và A cũ, tầm 10 -20 triệu để sở hữu các dòng Note và S cũ giá rẻ nhưng chất lượng, tính năng vẫn mới nhất. 

Xem tất cả điện thoại Samsung cũ giá rẻ, tiết kiệm đến 45% tại đây.

Điện thoại Samsung cũ giá hời

3Điện thoại OPPO cũ giảm đến 37%

Điện thoại OPPO cũ giảm đến 37%

Không kém gì iPhone và Samsung, hãng OPPO cũng cho ra mắt thị trường những sản phẩm mới với thiết kế sang trọng, hiện đại. Kiểu dáng ngày càng nhỏ gọn, thuận tiện cầm nắm, dễ sử dụng, mang đến cảm giác thân thiện cho người dùng.

Sở hữu pin khủng, hiệu năng lại còn ổn định và mượt mà, cho bạn nào thích chơi game hoặc xem phim.

Chỉ từ 2 – 5 triệu là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại OPPO cũ giá rẻ, thậm chí là rinh ngay về một chiếc OPPO dòng mới nhất.

Xem tất cả điện thoại OPPO cũ giá rẻ, tiết kiệm đến 37% tại đây.

Điện thoại OPPO cũ giảm đến 37%

4Các hãng điện thoại khác cũng giảm siêu rẻ

Ngoài 3 hãng điện thoại trên, bạn cũng còn rất nhiều sự lựa chọn khác như HTC, Sony, Asus, Nokia… với các mẫu cũ, giá cực tốt, mẫu mã đẹp, chính sách bảo hành đảm bảo…

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn 2 cách hiển thị phần trăm pin trên laptop Windows 10 mới nhất

Xem tất cả điện thoại cũ giá rẻ…

Các hãng điện thoại khác cũng giảm siêu rẻ

Xem thêm: Mách bạn 6 bước để mua được chiếc điện thoại cũ tốt nhất

THÔNG TIN VỀ HÀNG ĐÃ QUA SỬ DỤNG (MÁY ĐỔI TRẢ):

– Là máy chính hãng đã được bán ra tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND, khách hàng sử dụng cảm thấy không phù hợp với nhu cầu thì được đổi trả lại theo chính sách đổi trả của KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND.

– Cam kết 100% hàng chính hãng 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên nếu lỗi kỹ thuật.

– Bảo hành chính hãng/ ĐMX theo số tháng còn lại đối với Tivi Samsung, Sony, LG, Toshiba đã sử dụng.

– Bảo hành hoặc đổi trả: tháng đầu tiên đối với các sản phẩm Tivi (Trừ Tivi Samsung, Sony, LG, Toshiba), điện lạnh, gia dụng nếu lỗi kỹ thuật.

– Không áp dụng chuyển tỉnh, chỉ bán tại siêu thị có máy 1 số điện thoại chỉ được giữ tối đa 2 máy trong vòng 7 ngày.

Xem thêm:

  • Xem chính sách đổi trả Hàng đã sử dụng
  • Xem hướng dẫn đặt mua

Trên đây là một số thông tin về các dòng điện thoại cũ giá rẻ, chính hãng nhưng không hề kém cạnh điện thoại, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc phù hợp.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Điện thoại cũ chính hãng giá siêu rẻ và tiết kiệm – Nhanh tay sắm liền mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Điện thoại cũ chính hãng giá siêu rẻ và tiết kiệm – Nhanh tay sắm liền. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Điện thoại cũ chính hãng giá siêu rẻ và tiết kiệm – Nhanh tay sắm liền hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Điện thoại cũ chính hãng giá siêu rẻ và tiết kiệm – Nhanh tay sắm liền, Điện thoại cũ chính hãng giá siêu rẻ và tiết kiệm – Nhanh tay sắm liền mới nhất, Kinh nghiệm Điện thoại cũ chính hãng giá siêu rẻ và tiết kiệm – Nhanh tay sắm liền, Kiến thức Điện thoại cũ chính hãng giá siêu rẻ và tiết kiệm – Nhanh tay sắm liền, TOP kinh nghiệm hay về Điện thoại cũ chính hãng giá siêu rẻ và tiết kiệm – Nhanh tay sắm liền.

XEM THÊM:  TOP mẹo vặt hay: Laptop bị liệt phím, nguyên nhân, cách khắc phục và biện pháp thay thế mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!