Đánh giá: Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây tôt nhất

KIENTHUCCUOCSONG: Cập nhật mới nhất về Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây hôm nay lúc 2021-05-19 14:25:20 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ SHOP TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá shop uy tín: Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây

Ngày nay, với sự lên ngôi của nhiều xu hướng thời trang đa dạng, bạn có thể tìm được cho mình nhiều phong cách ăn mặc khác nhau. Xu hướng thời trang big size cũng không ngoại lệ, nó luôn được các chị em ngoại cỡ lựa chọn. Cùng ReviewNao điểm mặt Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng đẹp nhất nhé!

Thường thì những người có thân hình mũm mĩm rất khó lựa chọn những trang phục phù hợp với bản thân. Nắm bắt được nhu cầu đó và truyền đạt thông điệp “dù mập vẫn có thể mặc đẹp”, các shop thời trang big size đã phát triển nhanh chóng để giúp các khách hàng thừa cân có thể tìm được cho mình phong cách ăn mặc hiện đại, cá tính và phù hợp cơ thể. Sau đây ReviewNao sẽ gợi ý cho bạn 7 shop quần áo big size Đà Nẵng cực xinh xắn nhé!

Mục Lục

1. Minhon Shop
2. Shop Dung Dung
3. Size Plus Shop
4. SuSu shop
5. Bombom Fashion
6. Tuhip
7. Kiều’s Shop Bigsize

Minhon Shop

Một cái tên khá nổi tiếng trong làng thời trang big size ở Đà Nẵng mà ReviewNao muốn giới thiệu với bạn đầu tiên chinh là Minhon Shop. Nơi đây chuyên về mảng thời trang bigsize với mẫu mã thiết kế tinh tế, hiện đại dành riêng cho các chị em ngoại cỡ. Với phương châm “Mập thì mập nhưng vẫn phải mặc đẹp”, Minhon Shop hi vọng mang đến những mẫu quần áo chất lượng, trendy và phù hợp vóc dáng, giúp chị em tự tin tỏa sáng rực rỡ và yêu quý vẻ đẹp của bản thân hơn.

Minhon shop - Shop quần áo big size Đà Nẵng nổi tiếng.

Minhon Shop – Shop quần áo big size Đà Nẵng nổi tiếng.

Đến với Minhon Shop, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đa dạng mẫu đồ từ quần jean dài, áo kiểu, đầm, chân váy,… với nhiều số đo khác nhau, giúp chị em thoải mái lựa chọn trang phục phù hợp và che được khuyết điểm cơ thể mà vẫn đẹp. Minhon Shop cam kết luôn cung cấp hàng chuẩn chất lượng từng đường kim mũi chỉ với giá cả hợp lý, phải chăng. Vậy nên Minhon Shop là một trong những shop quần áo bigsize Đà Nẵng tốt nhất và luôn được chị em săn đón nhiệt tình. Nếu có dịp thì hãy ghé tại đây để sắm cho mình những bộ quần áo cực chất nhé nàng ơi!

Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây 2

Kiểu dáng, mẫu mã trang phục đa dạng tại Minhon Shop.

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 155 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Chi nhánh 2: 171 Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 534 53 05
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bigsizeminhonshop/

Shop Dung Dung

Nằm trong danh sách shop quần áo big size Đà Nẵng được nhiều chị em săn lùng nhất mà ReviewNao bật mí cho bạn là Shop Dung Dung. Shop chuyên cung cấp quần áo VNXK và hàng thời trang big size cho mọi lứa tuổi. Nếu nhiều người thường cho rằng người béo mập chỉ nên gắn bó với những mẫu quần áo tối giản và có gam màu tối thì tại Shop Dung Dung, bạn có thể tìm thấy nhiều items lạ mắt, phá cách mà vẫn che được khuyết điểm hình thể đấy.

Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây 4

Shop Dung Dung – Shop quần áo big size Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng.

Các sản phẩm mà bạn có thể tìm thấy ở shop thường là quần dài, chân váy, đầm, áo kiểu,… có kích thước lớn và phong cách thiết kế hiện đại, cá tính. Đặc biệt, khi mua đồ tại shop thì bạn có thể yên tâm với hình ảnh sản phẩm được chụp thật, không chỉnh sửa nhằm đảm bảo giống ngoài đời 100%, mang đến cái nhìn khách quan và sự tin tưởng của khách hàng. Đến với shop Dung Dung, bạn sẽ không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn ưng ý về thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên.

Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây 6

Quần áo tại đây đa dạng, nhiều items mới mẻ, phong cách.

  • Địa chỉ: 67 Thái Phiên, Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Số điện thoại: 098 401 68 23
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quanaoxuatkhaubigsizedanang/

Size Plus Shop

Size Plus Shop là một trong những shop quần áo big size Đà Nẵng có uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng áo quần VNXK size lớn được các nàng ngoại cỡ đánh giá cao. Size Plus Shop có các sản phẩm thời trang dành phái nữ từ 58 – 100 kg, được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn vì mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý.

Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây 8

Size Plus Shop – Shop quần áo big size Đà Nẵng.

Đặt chân đến đây, bạn sẽ trầm trồ với sự đa dạng các mẫu quần áo được trưng bày. Những items không quá xa lạ như đầm xòe chít eo, áo kiểu, quần dài với form rộng nhưng luôn cháy hàng bởi thiết kế tinh tế, giúp che khuyết điểm cơ thể của chị em mà vẫn tỏa sáng. Shop luôn có cập nhật thường xuyên các xu hướng thời thượng với các size ngoại cỡ dành cho khách hàng ở mọi lứa tuổi, bảo đảm mẫu mã đẹp và chất liệu vải chất lượng, góp phần tôn dáng cho người mặc.

Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây 10

Shop có quần áo, mẫu mã đa dạng, chất lượng.

Với mức giá hợp lý, trang phục đa dạng, Size Plus Shop là shop quần áo big size Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé!

  • Địa chỉ: 67 Thái Phiên, Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Số điện thoại: 098 401 68 23
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quanaoxuatkhaubigsizedanang/

SuSu shop

SuSu shop là địa điểm lý tưởng để bạn có thể lựa chọn các set đồ thời trang size lớn đa dạng với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau. Vì thế, nơi đây luôn là shop quần áo big size Đà Nẵng được nhiều chị em lựa chọn.

Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây 12

SuSu Shop – Shop quần áo big size Đà Nẵng chất lượng.

Tại đây, bạn dễ dàng tìm cho mình những set đồ thời trang size lớn đa dạng với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau. Từ những chiếc áo thun đơn giản đến bộ váy đầm sang trọng và quyến rũ được thiết kế riêng cho chị em phụ nữ có vóc dáng mũm mĩm.

Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây 14

Mẫu mã quần áo được thiết kế đa dạng, chất lượng.

Shop luôn cập nhật thường xuyên các xu hướng thời thượng trên thị trường, đảm bảo mẫu mã đẹp, chất lượng không bị lỗi thời. Với chất liệu vải tốt, thoáng mát, co giãn giúp chị em thoải mái, tự tin với vẻ đẹp của mình.

  • Địa chỉ: 86/19 Phạm Nhữ Tăng, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 545 58 57
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SuSushopThoiTrangBigSizeDaNang

Bombom Fashion

Lọt vào Top những shop quần áo big size nổi tiếng ở Đà Nẵng ta không thể không nhắc đến Bombom Fashion. Shop chuyên bán quần áo xuất khẩu, nhập khẩu và thời trang big size đa dạng. Ngoài những mẫu size lớn còn có rất nhiều mẫu quần áo thời thượng, vải phù hợp với người béo, chất vải mịn và thoáng khí.

Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây 16

Bombom Fashion – Shop quần áo big size Đà Nẵng chất lượng.

Khi đến với shop quần áo big size, bạn có thể tha hồ lựa chọn các mẫu mã size lớn được thiết kế theo phong cách cá tính, trẻ trung, giúp che đi những khuyết điểm không mong muốn và tôn lên vẻ đẹp riêng cho người mặc. Giá cả ở đây thì rất phải chăng, phù hợp với túi tiền. Đặc biệt, nhân viên ở shop tư vấn hết sức nhiệt tình, sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp nhất. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để tới đây ngay khi có nhu cầu mua hàng bạn nhé.

  • Địa chỉ: 198 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sizelonshop/

Tuhip

Tuhip chuyên cung cấp các quần áo big size với thiết kế đẹp dành riêng cho nữ với mẫu mã đa dạng, chất lượng. Tuhip ra đời để đồng hành cùng những ai đang sở hữu thân hình quá khổ để sáng tạo ra phong cách thời trang độc đáo cho riêng mình, giúp mỗi người mặc đều cảm thấy tự tin và yêu đời hơn, vượt qua mọi định kiến về cân nặng và kích cỡ. Vậy nên đây là một trong shop quần áo big size Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây 18

Tuhip – Shop quần áo big size Đà Nẵng uy tín.

Các sản phẩm đặc trưng của shop là: quần short, quần jean, chân váy, đầm xòe, áo sơ mi, áo khoác,… có kích thước lớn với màu sắc thanh nhã và phong cách thiết kế hiện đại, cá tính. Đặc biệt, shop thường tổ chức những chương trình khuyến mãi, ưu đãi cực hot cho chị em với giá cả hấp dẫn. Vậy còn không mau đến đây để tậu ngay cho mình những trang phục ngoại cỡ xinh xắn nào!

  • Địa chỉ: K27/2A Thái Phiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 097 480 50 08
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Kiet27.Thai.Phien

Kiều’s Shop Bigsize

Cái tên cuối cùng trong danh sách những shop quần áo big size Đà Nẵng mà ReviewNao gợi ý cho bạn chính Kiều’s Shop Bigsize. Với nỗi khổ của những người béo, Kiều’s Shop Bigsize hiểu rằng việc tìm cho mình một bộ đồ với thân hình mũm mĩm là khá khó khăn. Vì thế mà shop ra đời với mong muốn mang lại cho các bạn nữ có thân hình mũm mĩm một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy.

Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây 20

Kiều’s Shop Bigsize – Shop quần áo big size Đà Nẵng.

Kiều’s Shop Bigsize gây chú ý nhờ những sản phẩm quần áo với mẫu mã, chất lượng tuyệt vời nhưng giá cả lại phải chăng, tin chắc sẽ mang cho bạn những món hàng xứng đáng nhất với giá trị bạn bỏ ra. Shop có các sản phẩm thời trang dành phái nữ từ 58 – 130kg, rất được nhiều tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn vì mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, hướng đến phục vụ khách hàng tốt nhất.

  • Địa chỉ:16 Mẹ Nhu, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
  • Số điện thoại: 090 539 64 06
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MAPTHIMAPNHUNGVANPHAIXINH2

Nếu bạn không may mắn để sở hữu thân hình đúng chuẩn thon thả như những cô mẫu chân dài thì cũng đừng tự ti và lo lắng mà hãy tham khảo ngay những shop quần áo big size Đà Nẵng cực chất mà ReviewNao chia sẻ ở trên nhé! Hi vọng bạn sẽ tìm được những set đồ ưng ý với giá cả hợp lý để khẳng định vẻ đẹp đầy đặn của mình nha.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các shop uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây cho quý vị. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Thích mê Top 7 cửa hàng trái cây nhập khẩu Đà Nẵng siêu hot mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây hiện nay

:Đánh giá shop uy tín, Đánh giá shop, cửa hàng Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây, Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây mới nhất, Thông tin về shop Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây, Đánh giá độ uy tín Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây, TOP kinh nghiệm hay về Bật mí Top 7 shop quần áo big size Đà Nẵng xinh ngất ngây.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!