Đánh giá: Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng tôt nhất

KIENTHUCCUOCSONG: Cập nhật mới nhất về Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng hôm nay lúc 2021-05-19 05:53:11 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ SHOP TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá shop uy tín: Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, những tiện ích ngày càng được nâng cao nhằm phát triển chất lượng cuộc sống của con người. Và máy rửa chén cũng là một trong những tiện ích đó. Cùng ReviewNao khám phá ngay Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng ngay sau đây!

Máy rửa bát giống như tên gọi là một loại máy hoạt động tự động để hỗ trợ con người trong việc rửa chén, bát, dĩa, ly… Máy rửa chén hoạt động dựa trên lực phun xoáy của các vòi nước để chén bát được rửa sạch hoàn toàn.

Những ưu điểm của máy rửa chén:

  • Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nước
  • Rửa bát mạnh, sạch sâu và diệt khuẩn
  • Không hại da tay

Vì vậy mà máy rửa chén dần trở nên phổ biến và là một món đồ hữu dụng của mọi gia đình. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng để đáp ứng nhu cầu của cánh nội trợ. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng uy tín thì nhiều người còn phân vân vì giá thành món đồ này không hề rẻ. Hiểu được điều này, ReviewNao sẽ cung cấp cho bạn 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng sau đây.

Mục Lục

0.1. Những ưu điểm của máy rửa chén:
1. Bếp Hưng Phú
1.1. Ưu điểm khi mua máy rửa bát tại Bếp Hưng Phú:
2. Bếp 365
3. Bếp Việt
3.1. Vì sao nên chọn mua máy rửa bát tại Bếp Việt?
4. Bếp Phương Đông
5. KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND
6. Điện máy nội thất Chợ Lớn
6.1. Lý do mua hàng tại điện máy nội thất Chợ Lớn luôn rẻ hơn thị trường:
7. Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng

Bếp Hưng Phú

Bếp Hưng Phú chắc không còn là cái tên xa lạ với nhiều người khi nhắc đến những địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng nữa rồi. Đây là một trong những hệ thống showroom bếp uy tín tại Đà Nẵng. Công ty bếp Hưng phú là nơi trưng bày giới thiệu các sản phẩm thiết bị nhà bếp của những thương hiệu hàng đầu.

Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng 1

Máy rửa chén Bosch – một trong những loại máy bán chạy nhất tại Hưng Phú.

Không chỉ là một địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng mà Hưng Phú còn chuyên cung cấp bếp gas, bếp từ và máy hút mùi,… Được thành lập năm 2014, đến nay Hưng Phú đã có hơn 7 năm hoạt động và luôn tự tin là nhà phân phối chính thức các mặt hàng máy rửa chén cao cấp tại Việt Nam. Tại địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này, bạn sẽ tìm thấy mọi thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan,… Các dòng máy rửa chén đều được kiểm duyệt kĩ lưỡng sau đó mới đưa ra thị trường nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất cho quý khách hàng.

Ưu điểm khi mua máy rửa bát tại Bếp Hưng Phú:

  • Tất cả các loại máy rửa bát đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành
  • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu máy rửa bát không đúng hàng đúng chất lượng
  • Giao hàng tận nơi ở tại Đà Nẵng và trên toàn quốc
  • Đa dạng sự lựa chọn từ mẫu mã, màu sắc cho đến xuất xứ
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình
  • Giá cả cạnh tranh và nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Hoạt động với phương châm “một chữ tín – vạn niềm tin”, địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này chắc chắn sẽ là một nơi uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 122 – 124 Lý Thái Tổ, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 231 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h20 – 22h00
  • Số điện thoại: 090 554 1291
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhabepdanang/
  • Website: https://bephungphu.com/

Bếp 365

Bếp 365 được biết đến là địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng hay là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm máy rửa chén của những thương hiệu lớn trên thế giới. Luôn nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, Bếp 365 là một địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng trong suốt nhiều năm qua.

Xem thêm: Lưu ngay 8 shop hàng tiêu dùng Thái Lan tại Đà Nẵng

Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng 3

Cơ sở vật chất bên trong showroom của Bếp 365.

Các thương hiệu lớn như Bosch, Teka, Hafele, Chefs,… đều có thể tìm thấy tại địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này. Khi mua hàng, bạn sẽ nhận được một chế độ bảo hành cũng như cam kết hoàn toàn từ Bếp 365 khi có bất kì lỗi nào từ sản phẩm. Các sản phẩm tại Bếp 365 luôn được cập nhật để đem lại những tiện ích và công nghệ mới cho cuộc sống của bạn.

Thêm một điểm cộng của địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này là sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhạy bén, tư vấn tận tình. Tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình mà Bếp 365 sẽ tư vấn loại máy phù hợp cho bạn. Sau khi tiến hành mua, khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ đi kèm như lắp đặt, sửa chữa tại nhà từ địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này.

XEM THÊM:  Đánh giá: Quẹo lựa Top 7 shop áo hoodie tại Đà Nẵng đẹp ngất ngây tôt nhất

Nếu bạn còn phân vân địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng ở đâu chất lượng, uy tín thì hãy thử đến Bếp 365 để nhận được sự tư vấn cụ thể nhé!

  • Địa chỉ: 652 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00
  • Số điện thoại: 0933 266 966
  • Fanpage: https://www.facebook.com/107601027674272/
  • Website: https://bep365.vn/

Bếp Việt

Bếp Việt từ lâu đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với người dân Đà Nẵng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Bước vào không gian của địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này, bạn sẽ bị choáng ngợp trước sự đa dạng cũng như quy mô của showroom.

Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng 5

Bên trong showroom được trang bị hoành tráng, sang trọng của Bếp Việt.

Vì sao nên chọn mua máy rửa bát tại Bếp Việt?

  • Địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này cung cấp sản phẩm chính hãng 100%
  • Nhiều mẫu mã và nhiều loại giá phụ vụ từng yêu cầu của quý khách hàng
  • Chính sách bảo hành, đổi trả luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu
  • Đội ngũ nhân viên cực kì chuyên môn, tư vấn kĩ càng về từng sản phẩm
  • Nhiều ưu đãi cực khủng, chiết khấu cực cao
  • Showroom hoành tráng, có hỗ trợ dùng thử

Và khi đến địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này, bạn sẽ yên tâm rằng mình sẽ nhận được một mức giá hợp lí, cạnh tranh. Địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này chắc chắn sẽ là một nơi lí tưởng cho bạn để mua sắm, tham khảo các loại tiện ích nhà bếp.

  • Địa chỉ: 408 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 20h00
  • Số điện thoại: 0901 772 977
  • Website: http://www.bepviet.net/

Bếp Phương Đông

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp cộng với chuỗi showroom trải dài trên khắp cả nước, Bếp Phương Đông luôn là một địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng uy tín. Hiện tại, địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này chuyên cung cấp dòng máy rửa chén Bosch chính hãng.

Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng 7

Chi nhánh của Bếp Phương Đông tại Đà Nẵng.

Bếp Phương Đông luôn tự tin là một đại lý có nhiều năm kinh nghiệm, bên cạnh đó là việc luôn trau dồi, phát triển chất lượng để mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Các loại máy ở địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này luôn có một mức giá tốt nhất, vì vậy bạn có thể yên tâm mua sắm và tham khảo.

Đối với mỗi đơn hàng, Bếp Phương Đông luôn kèm theo phiếu bảo hành có dấu đỏ của công ty. Đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều được bảo hành một cách kĩ lưỡng nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này luôn có những chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng thân thiết mỗi dịp thường niên.

XEM THÊM:  Đánh giá: Điểm mặt 7 cửa hàng bán ốp lưng đẹp tại Đà Nẵng tôt nhất

Với đội ngũ chuyên viên kĩ thuật cao, Bếp Phương Đông luôn tự tin sẽ có thể xử lí các tình huống phát sinh trong quá trình lắp đặt sản phẩm. Nếu bạn chưa tìm ra địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng uy tín thì Bếp Phương Đông là câu trả lời dành riêng cho bạn đó nha! Hãy thử ghé và trải nghiệm dịch vụ tại địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này, chắc chắn Bếp Phương Đông sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Địa chỉ: 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 0938 211 551
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bepphuongdong.danang/
  • Website: https://bepphuongdong.com/

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND là một thương hiệu cung cấp thiết bị điện tử đình đám mà chắc hẳn người dân Việt Nam đã rất quen thuộc. Địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này khai trương lần đầu tại Sài Gòn vào năm 2010. Đến nay đã mở rộng ra với con số chi nhánh khổng lồ lên đến 1594 siêu thị tại 63 tỉnh thành Việt Nam. Cùng với đó, địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này còn sở hữu hơn 10000 nhân viên với chuyên môn cao.

Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng 9

Một trong những cơ sở KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tại Đà Nẵng.

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND chuyên cung cấp các loại hàng hóa từ các nhóm hàng lớn như tivi, tủ lạnh, máy rửa chén,… cho đến các nhóm hàng gia dụng như nồi cơm điện, bếp ga,… Ngoài ra những thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng,… cũng có thể tìm thấy tại đây. Địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng luôn cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng 100% nên bạn có thể tự tin mua sắm mà không cần phải phân vân nhiều.

Với hệ thống các cơ sở trải dài khắp các quận ở Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chi nhánh KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND gần nơi mình ở nhất. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên mỗi chi nhánh đều được đầu tư chỉnh chu, chất lượng. Vì vậy nếu bạn đang phân vân một địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng thì KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND nhất định là cái tên bạn nên lưu lại.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 07 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 242 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: 727 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • Cơ sở 4: 222 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Cơ sở 5: 116 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h20 – 22h00
  • Số điện thoại: 0898541378
  • Fanpage: https://www.facebook.com/540716072800301/
  • Website: https://www.KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND/

Điện máy nội thất Chợ Lớn

Điện máy nội thất Chợ Lớn được thành lập năm 2001 bởi công ty TNHH Cao Phong. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ các ngành hàng từ điện tử, điện lạnh, di động cho đến vi tính, gia dụng,… Điện máy Chợ Lớn còn được biết đến là một địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng.

Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng 11

Một góc nhỏ trong showroom của điện máy Chợ Lớn.

Với nhiều năm hoạt động cùng các danh hiệu danh giá như “thương hiệu nổi tiếng Việt Nam”, “hệ thống bán lẻ xuất sắc”,… địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này đang không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu số một Việt Nam. Ngoài ra, việc 5 năm liền sở hữu danh hiệu thương hiệu Việt được yêu thích nhất do người tiêu dùng bình chọn cũng đã một lần nữa khẳng định chất lượng của Chợ Lớn.

Người mua hàng có thể dễ dàng thấy rằng, mua hàng chính hãng tại siêu thị điện máy Chợ Lớn luôn rẻ hơn nơi khác từ 5-10%.

Lý do mua hàng tại điện máy nội thất Chợ Lớn luôn rẻ hơn thị trường:

  • Chi phí thấp nhờ tiết kiệm chi phí quảng cáo, đồng thời tối đa hóa chi phí vận hành.
  • Chính sách hỗ trợ từ các đối tác là Tập đoàn Điện tử hàng đầu thế giới và trong nước để đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Khi được hỏi địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng nào nên ưu tiên lựa chọn thì chắc chắn nhiều người sẽ trả lời là điện máy Chợ Lớn. Vì vậy bạn có thể yên tâm chọn loại máy rửa chén ưng ý tại địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này mà không cần lo lắng về các vấn đề phát sinh.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 559 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 116-122 Nguyễn Tri Phương, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: 403 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00
  • Số điện thoại: 0236 3619 888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholondanang/
  • Website: https://dienmaycholon.vn/

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng

Với người dân Đà Nẵng, trung tâm mua sắm Nguyễn Kim chắc chắn là cái tên không còn xa lạ. Địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này nằm ngay tuyến đường trung tâm – Điện Biên Phủ với quy mô rộng hơn 4000m2 và 5 tầng hoạt động.

Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng 13

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim với không gian đồ sộ.

Nhiều loại máy rửa chén nổi tiếng đã có mặt ở Nguyễn Kim như: Bosch, Electrolux, Junger,… Trải qua nhiều năm hoạt động với hàng ngàn chiếc máy được bán ra, địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này ngày càng khẳng định được chất lượng của mình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng hiểu rõ kiến thức các sản phẩm công nghệ, thông tin chính xác, trung thực, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Giá cả ở địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này cũng luôn đảm bảo cho khách hàng một mức cạnh tranh nhất.

XEM THÊM:  Đánh giá: Note ngay Top 7 shop mỹ phẩm xách tay ở Đà Nẵng tôt nhất

Không chỉ đầu tư về quy mô bày bán và số lượng các sản phẩm, địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này còn mang đến những dịch vụ tiên phong về bán hàng. Thêm vào đó là chính sách hậu mãi lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung-Tây Nguyên. Với chế độ hậu mãi này, khách hàng có thể dùng thử sản phẩm tại địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng miễn phí trong vòng 5 ngày.

Với những chính sách có lợi như trên, địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng này chắc chắn sẽ là một nơi mua sắm uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

  • Địa chỉ: 46 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00
  • Số điện thoại: 1800 6800
  • Website: https://www.nguyenkim.com/trung-tam-mua-sam-nguyen-kim-da-nang.html

Vậy là ReviewNao đã cung cấp cho bạn Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Hi vọng đã giải đáp được thắc mắc của bạn về việc tìm kiếm địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các shop uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng hiện nay

:Đánh giá shop uy tín, Đánh giá shop, cửa hàng Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng, Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng mới nhất, Thông tin về shop Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng, Đánh giá độ uy tín Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng, TOP kinh nghiệm hay về Điểm mặt Top 7 địa chỉ bán máy rửa chén tại Đà Nẵng.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!