Đời sống: Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê hiện nay

Cập nhật mới nhất về Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê hôm nay lúc 2021-05-19 12:37:30 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng, chúc quý độc giả tìm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐỜI SỐNG HÀNG NGÀY trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá chọn lọc Đời Sống: Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê

Bánh đa cua là món ăn đặc sản thơm ngon và dân dã của thành phố cảng Hải Phòng. ReviewNao chia sẻ cho bạn Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng vừa rẻ vừa ngon mà ai nếm thử cũng đều mê ly.

Hải Phòng nổi tiếng với những món hải sản hay đồ biển thì chắc ai cũng biết. Tuy nhiên, ở đây còn có món bánh đa cua với cách chế biến đúng chuẩn cùng vị thơm ngon khó cưỡng. Hôm nay, cùng theo chân ReviewNao để khám phá xem đâu là Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng ngon nhất hiện nay.

Mục Lục

1. Bánh đa cua bể Bà Cụ
2. Bánh đa cua cô Yến
3. Bánh đa cua Lạch Tray
4. Nga quán – Bánh đa tôm, cua
5. Quán bánh đa cua Kỳ Đồng
6. Bánh đa cua Huyền Trang
7. Bánh đa cua Da Liễu
8. Bánh đa cua Phương

Bánh đa cua bể Bà Cụ

Bà Cụ xứng đáng là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong số những quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon và chất lượng. Đây là địa điểm kinh doanh từ lâu ở thành phố cảng và luôn thu hút rất đông đảo các thực khách xa gần khi đến đây.

bánh đa cua Hải Phòng

Bánh đa cua bể Bà Cụ với hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Ở quán bánh đa cua Bà Cụ, nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo cho hương vị món ăn luôn được thơm ngon và đậm đà. Tất cả các công đoạn từ khâu lựa chọn cua, bánh đa, các loại gia vị hay rau sống đi cùng cho đến quá trình sơ chế, tẩm ướp và chế biến đều được quán rất chú trọng.

Đến với quán bánh đa cua Hải Phòng này, bạn sẽ được thưởng thức những tô bánh đa thơm ngon nức mũi. Miếng bánh đa mềm mềm, dai dai khi kết hợp với nước dùng ngon ngọt vị thịt cua sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi không nguôi hương vị ở đây. Nếu có cơ hội đến với thành phố Hải Phòng xinh đẹp thì còn chờ gì mà không nếm thử món ăn vừa ngon vừa rẻ này.

  • Địa chỉ: 179 Cầu Đất, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 090 466 60 53
  • Thời gian hoạt động: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 35.000 đồng

Bánh đa cua cô Yến

Cô Yến là địa chỉ bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức món bánh đa cua Hải Phòng ngon đúng vị. Với kinh nghiệm kinh doanh lâu năm cùng với tay nghề nấu nướng chuyên nghiệp, bánh đa cua ở đây luôn làm khách đến háo hức để được thử còn khách đi thì thấy ngon miệng và hài lòng.

Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê 2

Bánh đa cua cô Yến – Địa chỉ không thể bỏ qua khi đến Hải Phòng.

Quán bánh đa cua Hải Phòng này gây thương nhớ cho bao người bởi hương vị thơm ngon và đậm đà của món ăn. Tô bánh đa với nước dùng trong vắt, húp thử một muỗng nước dùng thì vị ngọt và thơm của thịt cua sẽ tan ngay vào đầu lưỡi. Chưa kể những sợi bánh đa mềm, dai và ngọt kết hợp cùng vị béo ngậy và thơm lừng của gạch cua đi cùng với rau muống luộc hay rau sống ăn kèm, tất cả sẽ tạo nên một hương vị hài hoà nhưng ấn tượng và khó quên.

XEM THÊM:  Đời sống: ‘Sống ảo’ với Top 7 quán cafe đẹp ở Hà Nội quên lối về hiện nay

Quán cô Yến có không gian không quá rộng rãi nhưng lại luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Thực khách đến với quán được nhân viên phục vụ tận tình và rất chu đáo. Ngoài ra, giá cả món ăn ở đây cũng rất phải chăng nên bạn có thể thoải mái ăn ngon mà không cần lăn tăn về túi tiền của mình đâu nhé.

  • Địa chỉ: 2B Phạm Ngũ Lão, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Thời gian hoạt động: 06:00 – 10:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 35.000 đồng

Bánh đa cua Lạch Tray

Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán bánh đa cua Hải Phòng mà ReviewNao muốn chia sẻ đến bạn hôm nay là quán bánh đa cua Lạch Tray. Địa chỉ này từ lâu đã trở thành nơi lui tới thường xuyên của những bạn sành ăn cũng như của các bạn trẻ đến Hải Phòng để trải nghiệm các Food-tour.

Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê 4

Hương vị thơm ngon của bánh đa cua Lạch Tray sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi không quên.

Một bát bánh đa cua đúng vị phải đảm bảo được ba nguyên liệu chính là bánh đa đỏ, cua đồng và rau muống. Quán Lạch Tray luôn ưu tiên những nguyên liệu tươi và sạch. Cua được chọn là cua đồng, đặc biệt là cua cái vì sẽ cho nhiều thịt và gạch hơn. Bánh đa thì chọn loại bánh đỏ để món ăn vừa ngon lại vừa có màu sắc đẹp.

Bên cạnh đó, nước dùng được hầm từ xương heo trong nhiều giờ khi kết hợp với thịt cua khi được nêm nếm gia vị vừa ăn sẽ tạo nên hương vị đậm đà, ăn một lần là nhớ mãi mãi. Nếu đến Hải Phòng nhưng chưa biết đi ăn bánh đa cua ở đâu thì cứ đến thẳng 48 Lạch Tray để có thể thưởng thức món ăn này với hương vị ngon và đúng chuẩn nhất nhé.

  • Địa chỉ: 48 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Thời gian hoạt động: 14:00 – 04:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 đồng

Nga quán – Bánh đa tôm, cua

Nga quán cũng là một trong những địa chỉ bán bánh đa cua Hải Phòng ngon có tiếng hiện nay. Đông đảo thực khách yêu thích món ăn ở đây bởi sự thơm ngon và hương vị đậm đà.

Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê 6

Nga quán cũng là một trong những địa chỉ bán bánh đa cua Hải Phòng ngon có tiếng hiện nay

Nga quán luôn đảm bảo lựa chọn những nguồn nguyên liệu tươi, ngon và sạch để chế biến món ăn phục vụ khách hàng. Bát bánh đa cua được phục vụ khi còn nóng hổi, thơm lừng. Món ăn mang màu sắc hấp dẫn của gạch cua đồng, màu nâu của bánh đa và màu xanh thẫm của chả lá lốt.

Thử sợi bánh đa mềm mềm, dai dai thêm chút nước dùng với hương vị đậm đà, ngon ngọt từ thịt cua chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và muốn ghé lại lần sau. Bên cạnh đó, chủ quán bánh đa cua Hải Phòng này rất thân thiện, phục vụ nhiệt tình và niềm nở. 

 

  • Địa chỉ: 142 Thiên Lôi, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Thời gian hoạt động: 14:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 đồng

Quán bánh đa cua Kỳ Đồng

Đã đến thành phố cảng thì nhất định phải thử món đặc sản bánh đa cua. Và nếu muốn ăn bánh đa cua Hải Phòng ngon đúng điệu thì đến ngay quán Kỳ Đồng nhé. Đây là địa chỉ rất được những thực khách sành ăn yêu thích.

Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê 8

Quán bánh đa cua Kỳ Đồng không những ngon miệng mà còn ngon mắt.

Quán bánh đa cua Kỳ Đồng nổi tiếng nhất với món bánh đa cua thập cẩm. Một tô bánh đa trông rất đẹp mắt với đầy đủ sắc màu của các loại nguyên liệu tươi ngon. Màu đỏ của gạch cua, màu nâu của bánh đa, màu vàng của chả giò rán, màu đen của chả cuốn lá lốt và màu xanh của các loại rau ăn kèm. Ngoài ra, nước dùng được ninh từ cua đồng và xương ngọt lịm, đậm đà cũng sẽ khiến bạn ăn không biết chán món ngon đặc sắc này.

XEM THÊM:  Đời sống: Xuýt xoa với Top 7 món ăn ngày mưa ‘chuẩn cơm mẹ nấu’ hiện nay

Vì đồ ăn ngon nên quán bánh đa cua Hải Phòng này luôn tấp nập khách. Tuy nhiên, nhân viên ở đây phục vụ nhanh nhẹn và chuyên nghiệp nên bạn sẽ không phải chờ lâu đâu. Ngoài ra, quán cũng khá sạch sẽ. Không gian thoáng đãng. Giá thành món ăn cũng rất vừa túi tiền nữa. Đến Hải Phòng mà không ghé quán bánh đa cua Kỳ Đồng để thưởng thức thì tiếc lắm nhé.

  • Địa chỉ: 26 Kỳ Đồng, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 096 233 36 89
  • Thời gian hoạt động: 07:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 40.000 đồng

Bánh đa cua Huyền Trang

Một cái tên nữa trong danh sách những quán bánh đa cua Hải Phòng mà bạn không nên bỏ lỡ là Huyền Trang. Dù cho hiện nay có rất nhiều quán bánh đa cua được mở ra nhưng địa chỉ này luôn chiếm được cảm tình của đông đảo những thực khách mê món ngon dân dã này.

Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê 10

Bát bánh đa cua thơm ngon nức tiếng ở Huyền Trang sẽ làm bạn ngây ngất mê ly.

Ở quán bánh đa cua Huyền Trang, món ăn sau khi được chế biến thì có vị thơm đặc trưng của cua đồng. Nước dùng trong vắt, có vị ngọt nhẹ do được nấu từ thịt cua tươi. Khi nếm thử món ăn này, bạn sẽ còn cảm nhận được vị ngọt từ thịt cua, tôm hay chả cá. Bên cạnh đó, bạn còn cảm nhận được sự thanh mát từ các loại rau cũng như vị mền mịn nơi đầu lưỡi của bánh đa.

Một điểm cộng nữa là nhân viên ở quán bánh đa cua Hải Phòng này phục vụ rất vui vẻ và nhiệt tình. Chủ quán thì rất thân thiện, luôn luôn tươi cười chào đón khi khách đến quán. Khi đến với Hải Phòng thì hãy tranh thủ ghé quán Huyền Trang để thưởng thức ngay một bát bánh đa cua thơm ngon nức tiếng tại đây nhé.

  • Địa chỉ: 139 Thiên Lôi, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 55.000 đồng

Bánh đa cua Da Liễu

Bánh đa cua Da Liễu cũng là một địa chỉ khá nổi tiếng ở Hải Phòng với món bánh đa cua thơm ngon đủ vị. Lúc đầu quán chưa có tên gọi cụ thể. Vì nằm ngay cạnh bệnh viện Da Liễu, thực khách đến ăn lâu ngày đều gọi quán là bánh đa cua Da Liễu để dễ nhớ và dễ tìm.

Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê 12

Nhìn là muốn ăn ngay với bát bánh đa cua thơm ngon đủ vị.

Thực đơn ở quán bánh đa cua Hải Phòng này được đánh giá là khá phong phú. Ở đây có cả bánh đa đỏ và bánh đa trắng. Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ thêm các loại miến, mì hay bún. Một điều nữa khiến thực khách thích thú khi đến với quán bánh đa cua Da Liễu là bạn có thể tự chọn nhân cho món ăn của mình. Từ nhân tôm, cua, thịt, bề bề, chả nấm, chả thịt, chả lá lốt, chả cả hay nhân thập cẩm ở đây đều rất thơm ngon.

  • Địa chỉ: 140 Trần Phú, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Thời gian hoạt động: 07:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 35.000 đồng

Bánh đa cua Phương

Quán Phương cũng là một trong những địa điểm bán bánh đa cua Hải Phòng cực kì quen thuộc đối với người dân ở đây. Quán không quá lớn nhưng khá gọn gàng và sạch sẽ.

Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê 14

Bánh đa cua là món ngon khó cưỡng đối với những tâm hồn đam mê ẩm thực.

Quán Phương luôn thu hút được rất nhiều thực khách bởi món bánh đa cua được chế biến theo công thức riêng biệt. Phần nước dùng thơm ngon với gạch cua đồng dày đặt, đậm đà và không hề có mùi tanh vì được tẩm ướp kỹ càng. Sợi bánh đa mềm dai, hấp dẫn cùng với chả giò, chả lá lốt sẽ đem đến hương vị thơm ngon khó cưỡng cho bát bánh đa cua.

XEM THÊM:  Đời sống: Top 8 quán chè ngon ở Hà Nội khiến khách ‘quên lối về’ hiện nay

Thực khách thường xuyên lui tới quán Nga còn bởi vì cung cách phục vụ ở đây rất chu đáo và nhiệt tình. Khách hàng lúc nào cũng được chào đón rất niềm nở và lịch sự. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những tâm hồn đam mê ăn ngon khi bước chân đến với thành phố hoa phượng đỏ xinh đẹp này.

  • Địa chỉ: 121 Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Thời gian hoạt động: 14:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 35.000 đồng

Trên đây là Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng mà ReviewNao muốn giới thiệu để bạn tham khảo. Hi vọng với các địa chỉ này, các bạn có thể thưởng thức được những tô bánh đa cua thơm ngon, hấp dẫn và có những trải nghiệm không thể quên khi đến với thành phố Hải Phòng xinh đẹp.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có những thông tin bổ ích về chủ đề ĐỜI SỐNG HÀNG NGÀY để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê hiện nay

Đánh giá dịch vụ Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê, Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê mới nhất, Thông tin đời sống Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê, Đánh giá độ uy tín Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê, TOP địa điểm Top 8 quán bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon ai thử cũng mê.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!