TOP ẩm thực: Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên hôm nay lúc 2021-05-19 00:43:43 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng, chúc quý độc giả tìm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐỜI SỐNG HÀNG NGÀY trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá chọn lọc Đời Sống: Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên

Bánh bèo là một trong những món ăn đặc sản thơm ngon và bình dân ở Hải Phòng. Cùng ReviewNao khám phá ngay Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên.

Bánh bèo là món ăn dân dã và quen thuộc với rất nhiều người. Với nguồn nguyên liệu đơn giản cùng cách chế biến dễ dàng, món ăn này hầu như có mặt trên khắp mọi miền của đất nước Việt Nam. Tuy nhiên, món bánh bèo ở mỗi vùng miền lại mang những nét đặc trưng riêng không nơi nào có được. Hôm nay, trên hành trình khám phá nền ẩm thực phong phú và đa dạng của thành phố hoa phượng đỏ xinh đẹp, ReviewNao xin bật mí cho bạn Top 8 địa chỉ bán bánh bèo Hải Phòng thơm ngon chuẩn vị nhất.

Mục Lục

1. Bánh bèo Lãn Ông
2. Bánh bèo quán Mây
3. Bánh bèo Hàng Kênh
4. Bánh bèo Lạch Tray
5. Bánh bèo cô Diệp
6. Bánh bèo bà Dung
7. Bánh bèo ngõ Đồng Tâm
8. Bánh bèo Đình Đông

Bánh bèo Lãn Ông

Lãn Ông là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong số những quán bánh bèo Hải Phòng thơm ngon hiện nay. Đây không chỉ là nơi lui tới thường xuyên của dân sành ăn ở Hải Phòng mà còn thu hút được rất nhiều khách du lịch đam mê ẩm thực khi đến đây.

bánh bèo Hải Phòng

Bánh bèo Lãn Ông là địa chỉ thu hút được rất nhiều thực khách khi đến Hải Phòng.

Tuy các nguyên liệu để làm món bánh bèo đều rất đơn giản và dễ tìm nhưng quán luôn chú trọng và lựa chọn những nguyên liệu sạch và tươi nhất. Bên cạnh đó, nước chấm được chế biến công phu từ nước hầm xương sẽ làm tăng thêm vị ngon ngọt cho món ăn dân giã này.

Đến với địa chỉ bán bánh bèo Hải Phòng này, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh bèo thơm ngon, mềm mịn. Cắn vào một miếng bánh, vị ngọt của bột, nhân thịt cộng với hương thơm từ lá chuối sẽ lan toả trong khoang miệng của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay địa chỉ này để được thưởng thức món ăn hấp dẫn này nào.

  • Địa chỉ: 22 Lãn Ông, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 18:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 đồng

Bánh bèo quán Mây

Bánh bèo ở quán Mây cũng là một trong những đặc sản thơm ngon khó cưỡng đối với thực khách đến với Hải Phòng. Dù hiện nay có rất nhiều địa chỉ kinh doanh món ăn này nhưng chiếc bánh bèo nóng hổi, thơm lừng ở đây vẫn luôn chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên 2

Bánh bèo quán Mây – Địa chỉ ăn ngon không nên bỏ lỡ ở Hải Phòng.

Ở quán bánh bèo Hải Phòng này, bánh được đổ vào khuôn bằng lá chuối rồi đem đi hấp chín. Nhân bánh được làm từ thịt heo, mộc nhĩ và hành tím băm nhỏ. Bánh được phục vụ khách hàng khi còn nóng hổi. Cắn một miếng bánh, vị ngon và mềm mịn sẽ làm bạn quyến luyến, muốn ăn mãi không thôi.

XEM THÊM:  Đời sống: Xuýt xoa với Top 7 món ngon từ trứng được yêu thích nhất hiện nay

Ngoài bánh ngon ra thì giá thành ở đây cũng rất phải chăng. Cầm vài chục nghìn đến quán Mây là có thể ăn no nê không lo cháy túi. Nếu bạn có cơ hội đến Hải Phòng thì đừng bỏ lỡ địa chỉ ăn bánh bèo vừa ngon vừa rẻ này nhé. 

  • Địa chỉ: 64 Chu Văn An, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 18:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 33.000 đồng

Bánh bèo Hàng Kênh

Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán bánh bèo Hải Phòng mà ReviewNao muốn giới thiệu đến bạn hôm nay là quán bánh bèo Hàng Kênh. Với món ăn ngon và hấp dẫn, đây luôn là địa chỉ gây bao thương nhớ cho những người đã từng nếm thử món bánh bèo ở đây.

Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên 4

Bánh bèo Hàng Kênh với nhân đầy ụ thịt kết hợp cùng nước chấm thơm ngon.

Quán Hàng Kênh được đánh giá cao vì bánh ngon, nhân đầy thịt chứ không ít như những địa chỉ khác. Bên cạnh đó, nước chấm ở đây cũng được chế biến rất hấp dẫn. Nước chấm được hầm từ xương nên có vị ngọt và mùi thơm đặc trưng. Nước chấm được nêm nếm vừa ăn, chua chua ngọt ngọt khi kết hợp với miếng bánh dẻo thơm lại càng làm món ăn trở nên tròn vị và đậm đà hơn.

Bên cạnh đó, chủ quán ở đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Khách hàng đến đây để thưởng thức món bánh bèo Hải Phòng luôn được tiếp đón một cách niềm nở nhất. Lựa chọn bánh bèo Hàng Kênh chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.

  • Địa chỉ: 147 – 149 Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 18:00
  • Giá tham khảo: 8.000 – 25.000 đồng

Bánh bèo Lạch Tray

Quán bánh bèo Hải Phòng Lạch Tray là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua nếu bạn muốn nếm thử vị ngon đúng điệu của món ăn này. Quán không quá rộng nhưng luôn sạch sẽ và gọn gàng. Đây là địa chỉ yêu thích của nhiều thực khách đặc biệt là những bạn học sinh sinh viên ở Hải Phòng.

Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên 6

Bánh bèo Lạch Tray thơm ngon tròn vị.

Thực khách sau khi thưởng thức món bánh bèo ở quán Lạch Tray phần lớn đều tấm tắc khen ngon. Bánh vừa đầy đặn, nhân thịt lại nhiều, vừa nhìn là đã thấy ngon rồi chứ chưa nói đến việc ăn thử. Bột bánh chín tới vừa mềm vừa dẻo nhưng lại không bị nát quá, rắc thêm ít hành phi thì cứ phải nói là thơm nức mũi.

Một điều tạo nên sự khác biệt cho món bánh bèo chính là ở nước chấm. Nước chấm ở quán bánh bèo Lạch Tray được ninh từ xương trong nhiều giờ. Chính vì điều này mà nước chấm có vị ngọt thanh chứ không nồng như ở những quán khác. Nước chấm sau khi ninh xong được nêm nếm gia vị cho vừa miệng và còn thêm cả thịt viên để tăng độ hấp dẫn cho món ăn. Nếm thử miếng bánh bèo ở đây, vị thơm ngon khó cưỡng chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ăn mãi không ngưng.

  • Địa chỉ: 295 Lạch Tray,  quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 18:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 50.000 đồng

Bánh bèo cô Diệp

Nhiều người cho rằng bánh bèo là món ăn phổ biến nên hương vị ở đâu cũng như vậy cả thôi. Tuy nhiên, sự thật thì lại không phải như vậy. Món bánh bèo Hải Phòng thơm ngon và mang những hương vị đặc trưng riêng của thành phố đất cảng. Nếu không tin, bạn có thể đến ngay quán bánh bèo cô Diệp để kiểm chứng điều này nhé.

Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên 8

Bánh bèo Hải Phòng mang trong mình hương vị thơm ngon và hấp dẫn riêng.

 

XEM THÊM:  Đời sống: Top 7 món ăn dân dã miền Tây nghe tên thôi cũng thèm hiện nay

Bánh bèo Hải Phòng khác với một số nơi khác đó là chiếc bánh có phần lớn hơn. Bột bánh được đổ vào khuôn lá chuối có hình như chiếc thuyền rồi đem đi hấp. Nhân bánh thường là thịt nạc và mộc nhĩ băm nhỏ. Bánh hấp chín được cắt nhỏ thành bốn hoặc sáu miếng cho vừa ăn, rắc thêm ít hành phi rồi đem phục vụ cho khách khi còn nóng hổi.

Một điểm độc đáo tạo nên vị ngon đặc biệt cho món bánh bèo Hải Phòng nói chung và quán cô Diệp nói riêng đó là nước chấm. Nước chấm được làm từ nước hầm xương. Sau khi xương được hầm với thời gian vừa đủ thì cho thêm thịt viên vào nồi và nêm nếm cho vừa miệng.

  • Địa chỉ: 189 Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 10:00 | 16:00 – 18:30
  • Giá tham khảo: 4.000 – 20.000 đồng

Bánh bèo bà Dung

Đã đến Hải Phòng thì nhất định phải thử món bánh bèo mà đã muốn ăn bánh bèo ngon đúng vị thì đến ngay quán bà Dung nhé. Đây là địa chỉ rất nổi tiếng trong số những quán bánh bèo Hải Phòng chất lượng nhất hiện nay.

Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên 10

Bánh bèo bà Dung – Địa chiến khiến bạn ăn một là nhớ mãi không quên.

Nguyên liệu làm bánh bèo ở quán bà Dung bao gồm bột gạo, thịt nạc, mộc nhĩ, lá chuối để làm khuôn và không thể thiếu xương ống heo để hầm làm nước chấm. Bột gạo khuấy nhuyễn đổ vào khuôn lá chuối rồi rải nhân thịt nạc và mộc nhĩ băm nhỏ lên trên. Đem bánh đi hấp tầm 30 phút là đã có những chiếc bánh nóng hổi, thơm ngon để phục vụ cho khách rồi.

Ăn bánh bèo Hải Phòng ở đây, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hương vị thơm ngon, đậm đà hương vị đồng quê. Bột bánh mềm mịn dẻo dai, nhân thịt béo ngậy hấp dẫn cộng thêm vị chua chua ngọt ngọt của nước chấm chắc chắn sẽ níu chân mỗi thực khách khi đến với địa chỉ này.

  • Địa chỉ: 41 Lê Đại Hành, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 50.000 đồng

Bánh bèo ngõ Đồng Tâm

Bánh bèo ngõ Đồng Tâm sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của ReviewNao trên hành trình khám phá những quán bánh bèo Hải Phòng thơm ngon. Ngõ Đồng Tâm vốn nổi tiếng là nơi có nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn nên chắc chắn đây sẽ là địa chỉ khá dễ tìm cho dù là đối những du khách lần đầu đến với Hải Phòng.

Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên 12

Bánh bèo ở ngõ Đồng Tâm sẽ khiến bạn phải vừa ăn vừa gật gù khen ngon.

Bánh bèo ngõ Đồng Tâm gây bao thương nhớ cho nhiều thực khách với mùi thơm, vị ngon và ngọt đúng chuẩn. Bột bánh sau khi được hấp chín thì vừa mềm vừa mịn nhưng phải đảm bảo không bị nát. Nhân thịt nạc trộn mộc nhĩ cũng gia vị béo ngậy vừa miệng. Miếng bánh cho vào miệng thì như tan ra làm hương vị thơm ngon đậm đà lấp đầy vị giác của bạn.

Nước chấm ở quán Đồng Tâm được nấu từ nước hầm xương chứ không phải pha trực tiếp từ các loại nước mắm. Nước chấm thường khá nhạt với vị chua chua ngọt ngọt nhẹ nhàng thấm vào đầu lưỡi. Nước chấm được điểm tô thêm với những viên thịt tròn vo, viên nào viên nấy vừa to vừa thơm ngon béo ngậy. Khi đến với Hải Phòng, bạn đừng bỏ qua địa chỉ ăn bánh bèo thơm ngon hấp dẫn này nhé.

  • Địa chỉ: ngõ Đồng Tâm, Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 18:00
  • Giá tham khảo: 8.000 – 20.000 đồng

Bánh bèo Đình Đông

Sẽ thật là một thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên Đình Đông trong số những quán bánh bèo Hải Phòng ngon nhất hiện nay. Với món ăn ngon và chất lượng, cách phục vụ tận tình cùng giá thành hợp lý, địa chỉ này luôn là nơi thu hút được rất đông những thực khách sành ăn.

Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên 14

Muốn ăn bánh bèo thơm ngon nóng hổi thì đến ngay quán Hoàng Thu nhé.

Dù chỉ là món ăn bình dân, quán Đình Đông vẫn luôn chú trọng và lựa chọn những nguyên liệu sạch, ngon để chế biến ra những chiếc bánh bèo đúng vị. Bột gạo làm bánh là loại bột ngon và mới, có thế thì bánh khi hấp ra mới đảm bảo được màu sắc và độ thơm ngon mềm mịn. Thịt nạc làm nhân bánh và xương ống để ninh nước chấm luôn tươi, ngon để giữ được vị ngọt nguyên chất và đậm đà cho món ăn. 

XEM THÊM:  Đời sống: Ấm bụng với Top 7 món nhậu ngon đơn giản hấp dẫn nhất hiện nay

Chiếc bánh bèo ngon và chất lượng như vậy nhưng có giá lại rất là phải chăng. Trung bình từ 15.000 đến 30.000 đồng là bạn đã có ngay một phần bánh bèo đầy ụ nhân kèm nước chấm thịt viên ngon bá cháy rồi. Chủ quán cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Phục vụ thân thiện và mến khách. Nhiêu đây lý do chắc chắn đã đủ để bạn lưu lại địa chỉ này nếu muốn thưởng thức món bánh bèo thơm ngon nóng hổi rồi phải không nào?

  • Địa chỉ: 136 Đình Đông, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 18:00
  • Giá tham khảo: 8.000 – 30.000 đồng

Trên đây là Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khó cưỡng mà ReviewNao muốn giới thiệu để bạn tham khảo. Hi vọng với các địa chỉ này, các bạn có thể thưởng thức được bát bánh ngon, hấp dẫn và có những trải nghiệm không thể quên khi đến với thành phố cảng Hải Phòng xinh đẹp.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có những thông tin bổ ích về chủ đề ĐỜI SỐNG HÀNG NGÀY để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên hiện nay

Đánh giá dịch vụ Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên, Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên mới nhất, Thông tin đời sống Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên, Đánh giá độ uy tín Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên, TOP địa điểm Top 8 quán bánh bèo Hải Phòng ngon khiến bạn ngây ngất khó quên.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!