Đánh giá: Mua sướng tay với Top 7 shop đồ VNXK ở Đà Nẵng cực uy tín tôt nhất

KIENTHUCCUOCSONG: Cập nhật mới nhất về Mua sướng tay với Top 7 shop đồ VNXK ở Đà Nẵng cực uy tín hôm nay lúc 2021-05-20 13:33:54 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ SHOP TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá shop uy tín: Mua sướng tay với Top 7 shop đồ VNXK ở Đà Nẵng cực uy tín

Đồ Việt Nam xuất khẩu (VNXK) là cụm từ khá quen thuộc trong cộng đồng shopping ngày nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồ VNXK thì Top 7 shop đồ VNXK ở Đà Nẵng mà ReviewNao giới thiệu dưới đây sẽ là địa chỉ uy tín cho bạn yên tâm mua sắm.

Hàng VNXK (phổ biến là quần áo, giày dép, túi xách) là những mặt hàng được các nhãn hiệu thời trang lớn trên thế giới đặt gia công sản xuất tại Việt Nam, sau đó xuất khẩu đi nước ngoài. Hàng VNXK có chất lượng rất cao do các nhãn hàng yêu cầu khắt khe về chất lượng đối với các nhà máy gia công.

Một số tiêu chuẩn cụ thể:

  • Máy móc hiện đại.
  • Trình độ nhân công cao.
  • Chỉ sử dụng nguyên liệu, phụ kiện nhập từ hãng.
  • Kiểm định liên tục trước, trong và sau quá trình sản xuất.

Chính vì những yêu cầu cao trên sản phẩm nên đồ VNXK được ưa chuộng khá nhiều bởi chất lượng tốt, giá rẻ hơn so với cửa hiệu chính hãng.

Ở Đà Nẵng, mặt hàng VNXK được ưa chuộng khá nhiều và cũng có rất nhiều shop bán hàng có uy tín trên thị trường. Để phục vụ nhu cầu shopping hàng xịn của mọi người, ReviewNao sẽ tổng hợp 7 shop đồ VNXK ở Đà Nẵng được săn đón nhiều nhất!

Mục Lục

0.1. Một số tiêu chuẩn cụ thể:
1. DP Store
2. Mona Shop
3. Smart Shopping
4. MALL
5. Vivian Jeans
6. Gô Store
7. Sandy House

DP Store

DP Store là shop đồ VNXK ở Đà Nẵng có tận 3 chi nhánh nằm trên con đường sầm uất Lê Duẩn. Đây là shop đồ VNXK cao cấp dành riêng cho nam giới. Những mẫu áo thun hay quần tây với màu sắc và kiểu dáng cực kỳ trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào shop.

shop đồ VNXK ở Đà Nẵng

Mẫu áo thun hay quần kaki tại DP Store cực kỳ tôn dáng người mặc.

DP Store cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng, nhất là vào những dịp lễ, tết. Hệ thống cửa hàng rộng, đẹp thuận tiện để bạn mua sắm. Muốn mua đồ VNXK cho bạn trai hay anh em, hãy ghé thử shop đồ VNXK ở Đà Nẵng DP Store này nhé!

  • Địa chỉ: 222 – 310 – 417 Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0906 565 156
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dpstoreVNXK/

Mona Shop

Mona Shop là cửa hàng Việt Nam & Cambodia xuất khẩu chuyên về quần áo thời trang, phụ kiện cho nữ với những nhãn hàng nổi tiếng như Zara, Levi’s, H&M,… Đây là cái tên quen thuộc khi nhắc đến những shop đồ VNXK ở Đà Nẵng.

shop đồ VNXK ở Đà Nẵng

Thương hiệu Levi’s có mặt tại shop đồ VNXK ở Đà Nẵng – Mona Shop.

Các sản phẩm ở Mona Shop có đầy đủ phong cách từ nhẹ nhàng nữ tính đến cá tính, sành điệu. Shop đồ VNXK ở Đà Nẵng này luôn cập nhật hàng mới với nhiều chương trình giảm giá bất ngờ.

shop đồ VNXK ở Đà Nẵng

Cửa hàng chật kín khách vào những dịp giảm giá.

Lượt khách hàng theo dõi và mua sắm tại Mona Shop cao chứng tỏ một phần uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm tại đây. Những bạn nào muốn mua đồ VNXK ở Đà Nẵng với đa dạng sự lựa chọn thì hãy đến xem Mona Shop nhé! ReviewNao tin đây sẽ là shop đồ VNXK ở Đà Nẵng khiến bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: 164 Lê Lợi, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 562 21 15
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/monashop.vnxk.vn/

Smart Shopping

Smart Shopping là shop đồ VNXK ở Đà Nẵng ra đời từ năm 2013 với sản phẩm chính là hàng xuất dư xịn của các thương hiệu Âu Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Smart Shopping là một cửa hàng nhỏ nhưng có thể thỏa mãn gần như đầy đủ nhu cầu shopping của các chị em: Từ đồ công sở, đồ dự event, tiệc tùng, đồ đi chơi, đến mặc nhà,… thậm chí cả đồ cho các anh và các thiên thần nhỏ.

shop đồ VNXK ở Đà Nẵng

Đồ VNXK dành cho bé gái với chất lượng tốt có tại Smart Shopping.

Các sản phẩm tại Smart Shopping đều được lựa chọn kỹ lưỡng về chất liệu, đường may, form dáng, với tiêu chí giúp khách hàng luôn đẹp và thoải mái nhất. Bán hàng vô cùng có tâm và uy tín, ngại gì mà không ghé thử xem shop đồ VNXK ở Đà Nẵng này nhỉ?

  • Địa chỉ: K10/4 Phạm Văn Nghị, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 089 921 12 89
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 20:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Smartshoppingvnxk/

MALL

MALL là shop đồ VNXK ở Đà Nẵng chuyên cung cấp quần áo nữ thời trang giá sỉ tận gốc. MALL cam kết có hệ thống sản phẩm đa dạng, đẹp, chất lượng mà giá cả tốt.

shop đồ VNXK ở Đà Nẵng

Áo Uniqlo có mặt tại MALL với màu sắc đa dạng.

MALL hiện có 2 cửa hàng, cập nhật liên tục các mẫu mới, đa dạng về chủng loại như đầm dự tiệc, đầm công sở. Hỗ trợ ship toàn quốc cho các tín đồ thời trang đam mê hàng VNXK chất lượng.

shop đồ VNXK ở Đà Nẵng

Những mẫu đầm dự tiệc sang chảnh đều có sẵn tại hai cửa hàng của MALL.

Tại shop đồ VNXK ở Đà Nẵng này thường xuyên có các chương trình giảm giá thông qua các buổi livestream trên fanpage của shop. Để mua được hàng đẹp giá rẻ tận gốc thì các tín đồ thời trang nhớ tranh thủ xem livestream nhé!

  • Địa chỉ: 
    • 33 Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 34-36 Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3843 072
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Mallkhohanghieuxuatkhau/

Vivian Jeans

Nếu bạn muốn mua quần jean xuất khẩu với form đẹp, vải xịn giá “học sinh” thì ghé ngay Vivian Jeans nhé! Đây là shop đồ VNXK ở Đà Nẵng chuyên cung cấp quần jean xuất khẩu bền, đẹp, giá cả phải chăng cho các chị em phụ nữ.

shop đồ VNXK ở Đà Nẵng

Quần jean nhiều dáng trẻ trung và màu sắc dễ mặc tại Vivian Jeans.

Bên cạnh chuyên cung cấp quần jean, Vivian Jeans còn có các mẫu áo quần thời trang khác đẹp trẻ trung, nhiều phong cách, kiểu dáng và màu sắc. Lựa chọn trang phục thường ngày tại shop này sẽ vô cùng dễ dàng và ưng ý. Lưu địa chỉ shop đồ VNXK ở Đà Nẵng này khi bạn đang muốn đi shopping nhé!

  • Địa chỉ: 199 Lê Đại Hành, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 081 588 7431
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vivianjeansvnxk/

Gô Store

Thêm một shop đồ VNXK ở Đà Nẵng dành riêng cho cánh mày râu, Gô Store chuyên cung cấp quần áo nam giá cả phải chăng và mẫu mã đang dạng. Các mẫu áo thun hay áo sơ mi tại Gô Store thích hợp cho cả nam nhỏ tuổi hay các bạn đã đi làm. Sự đa dạng mẫu mã và màu sắc trang phục khiến Gô Store được nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng biết tới.

shop đồ VNXK ở Đà Nẵng

Những mẫu áo tại Gô Store có màu sắc đa dạng, kiểu dáng lịch lãm dành cho phái nam.

Sản phẩm áo quần đều có sẵn tại cửa hàng và Gô Store hỗ trợ ship toàn quốc. Lướt fanpage nếu thấy sản phẩm ưng ý, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua fanpage để đặt hàng. Shop cũng thường xuyên cập nhật những mẫu hàng mới để mọi khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và định hình phong cách.

shop đồ VNXK ở Đà Nẵng

Những mẫu quần thời trang được cập nhật liên tục tại cửa hàng.

Shop đồ VNXK ở Đà Nẵng này cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi mua sắm dành riêng cho cả khách thường và khách hàng thân thiết. Shop này đủ xịn để bạn ghé đến chưa?

  • Địa chỉ: 352 Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 506 68 81
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gostoredanangvnxk

Sandy House

Sandy House là shop đồ chuyên hàng VNXK, TQXK tại Đà Nẵng. Shop cung cấp phần lớn là trang phục thời trang dành cho nữ giới. Sandy House hướng đến chất lượng sản phẩm và nói không với hàng fake, hàng nhái.

shop đồ VNXK ở Đà Nẵng

Áo thun VNXK có sẵn trên kệ tại Sandy House với nhiều size và màu sắc.

Với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, Sandy House ngày càng được nhiều khách hàng biết đến. Bên cạnh đó, sản phẩm có giá cả phải chăng và nhiều chương trình giảm giá bất ngờ khiến khách hàng ưa chuộng shop đồ VNXK ở Đà Nẵng này hơn.

shop đồ VNXK ở Đà Nẵng

Thường xuyên có các chương trình giảm giá bất ngờ tổ chức tại Sandy House.

Quẹo lựa ngay tại shop đồ VNXK ở Đà Nẵng này nhé! Vì biết đâu một ngày đẹp trời đi shopping lại mua được món đồ yêu thích với giá giảm bất ngờ tạo Sandy House?

  • Địa chỉ: 106 Nguyễn Thị Minh Khai. quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 198 60 01
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 21:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sandyhousedn

Hàng VNXK ngày càng có mặt nhiều trên thị trường để phục vụ nhu cầu mua sắm của tất cả anh chị em phụ nữ. Chính vì có mặt quá nhiều nên khả năng mua phải hàng giả, hàng nhái VNXK cũng khá cao. Để tránh mất tiền lại mua phải sản phẩm kém, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các cửa hàng nhé! Với Top 7 shop đồ VNXK ở Đà Nẵng mà ReviewNao đã tổng hợp, tin chắc sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng lẫn giá cả.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Mua sướng tay với Top 7 shop đồ VNXK ở Đà Nẵng cực uy tín mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các shop uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Mua sướng tay với Top 7 shop đồ VNXK ở Đà Nẵng cực uy tín cho quý vị. Trân trọng!

XEM THÊM:  Đánh giá: Thả ga lựa chọn với Top 8 địa chỉ bán gọng kính ở Đà Nẵng vạn người mê tôt nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Mua sướng tay với Top 7 shop đồ VNXK ở Đà Nẵng cực uy tín hiện nay

:Đánh giá shop uy tín, Đánh giá shop, cửa hàng Mua sướng tay với Top 7 shop đồ VNXK ở Đà Nẵng cực uy tín, Mua sướng tay với Top 7 shop đồ VNXK ở Đà Nẵng cực uy tín mới nhất, Thông tin về shop Mua sướng tay với Top 7 shop đồ VNXK ở Đà Nẵng cực uy tín, Đánh giá độ uy tín Mua sướng tay với Top 7 shop đồ VNXK ở Đà Nẵng cực uy tín, TOP kinh nghiệm hay về Mua sướng tay với Top 7 shop đồ VNXK ở Đà Nẵng cực uy tín.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!