Gải trí tổng hợp: Top 7 phim Châu Tinh Trì siêu hay khiến bạn mê ngay

Thông tin Giải trí: Top 7 phim Châu Tinh Trì siêu hay khiến bạn mê ngay mới nhất hôm nay được đăng tải lúc 2021-05-20 03:47:05 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND tại chuyên mục GIẢI TRÍ TỔNG HỢP – Chúng tôi luôn cập nhật và chia sẻ tin tức phim ảnh, hài hước, giải trí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng, chúc quý độc giả tìm được nhiều thông tin giải trí hay trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND, sau đây là thông tin Top 7 phim Châu Tinh Trì siêu hay khiến bạn mê ngay:

[ad_1]

Xem giải trí tổng hợp với bài viết: Top 7 phim Châu Tinh Trì siêu hay khiến bạn mê ngay mới nhất

Bạn đang muốn tìm những bộ phim Trung Quốc vừa để học tiếng Trung nhưng cũng vừa xem được những màn võ thuật đẹp mắt thì chắc chắn không thể nào bỏ qua phim của Châu Tinh Trì được rồi. Ngay sau đây, ReviewNao sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 bộ phim Châu Tinh Trì hay nhất khiến bạn xem là mê ngay.

Những ai đam mê phim hành động pha chút hài hước thì chắc chắn không thể không biết đến Châu Tinh Trì. Ông được đánh giá là diễn viên hài xuất sắc hiện nay của nền điện ảnh Hồng Kông và được mệnh danh là Vua hài. Những bộ phim có sự xuất hiện của ông thì luôn được săn đón và yêu thích rất nhiều. Hãy cùng ReviewNao xem ngay 7 bộ phim Châu Tinh Trì siêu hay này nhé!

Mục Lục

1. Tuyệt Đỉnh Kungfu
2. Đội Bóng Thiếu Lâm
3. Siêu Khuyển Thần Thông
4. Trường Học Uy Long
5. Lộc Đỉnh Ký
6. Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương
7. Xẩm Xử Quan

Tuyệt Đỉnh Kungfu

Với tài năng thượng thừa của mình Châu Tinh Trì đã tự biên, tự đạo, tự diễn bộ phim Tuyệt Đỉnh Kungfu được rất nhiều khán giả yêu thích. Phim được công chiếu vào năm 2004, chính bộ phim này đã giúp Châu Tinh Trì thỏa mãn được ước mơ của mình đó là trở thành một cao thủ võ thuật.

phim Châu Tinh Trì

Trong phim Châu Tinh Trì vào vai một kẻ lang thang, chuyên đi trộm cướp và bắt nạt người khác. Anh xin gia nhập vào một băng đảng hội đen khét tiếng nhưng lại bị từ chối. Trong một lần tình cờ anh gặp một cô gái, chính cô ấy đã cảm hóa trái tim anh làm cho lòng tốt của anh trỗi dậy. Từ đó Châu Tinh Trì đã dùng võ công đặc biệt của mình chống lại bọn xã hội đen.

Từ một kẻ đầu đường xó chợ, không tin người tốt sẽ giúp ích gì cho cuộc sống nhưng cuối cùng Châu Tinh Trì đã làm cho người xem phải bất ngờ về cú thay đổi ngoạn mục của mình. Anh trở thành một anh hùng trừ gian diệt bạo với những màn kungfu đẹp mắt khiến người xem không thể rời mắt. Quả thật là quá tuyệt vời!

Đội Bóng Thiếu Lâm

Đội Bóng Thiếu Lâm là bộ phim Châu Tinh Trì siêu hay đã làm khuấy động màn ảnh nhỏ một thời. Sau khi công chiếu vào năm 2001 bộ phim đã nhanh chóng ẵm trọn nhiều giải thưởng quý giá, trở thành một bộ phim ăn khách nhất điện ảnh Hồng Kông lúc bấy giờ.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cài đặt nhạc chuông trên điện thoại Android như thế nào? mới nhất

phim Châu Tinh Trì

Lần này Châu Tinh Trì vào vai một võ sư Thiếu Lâm, với hy vọng phát triển được phong trào học võ Thiếu Lâm nên anh đã cùng năm người anh em của mình thành lập một đội bóng. Đội bóng Thiếu Lâm này lập ra nhằm tranh chức vô địch của giải bóng đá Hồng Kông. Anh cùng đồng đội đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và còn bị đội bóng khác chơi xấu nên làm cho những thành viên trong đội bị chấn thương, khó có thể mà thi đấu tiếp. Nhưng sau mọi cố gắng đội bóng của anh của anh cũng dành được chiến thắng viên mãn.

Đây là bộ phim đánh dấu sự nghiệp diễn xuất thăng hoa cùng với sự sáng tạo vô biên của Châu Tinh Trì. Đội Bóng Thiếu Lâm đã dùng những chiêu thức võ lâm trong kỹ thuật đá bóng hết sức mới lạ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả. Ngoài ra đây còn là một bộ phim hài hước đem đến nhiều tiếng cười giòn giã cho người xem.

Siêu Khuyển Thần Thông

Năm 2008 Châu Tinh Trì lại tiếp tục cho ra bộ phim Siêu Khuyển Thần Thông siêu hay để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Sau khi ra mắt bộ phim đã nhanh chóng đạt doanh thu là 6,67 triệu USD tại Hồng Kông và hơn 32,5 triệu USD ở Trung Quốc. Đây Xứng đáng là bộ phim Châu Tinh Trì hay nhất bạn không nên bỏ lỡ.

phim Châu Tinh Trì

Trong phim này Châu Tinh Trì vào vai cha của cậu bé Tiểu Địch, anh là một công nhân xây dựng vất vả kiếm sống để con trai có thể theo học trường điểm. Nhưng Tiểu Địch luôn bị bạn bè chê cười, bắt nạt vì nhà nghèo không có quần áo đẹp. Một ngày nọ bố cậu nhặt được một món đồ chơi nhưng thực ra đây là một sinh vật ngoài Trái Đất rất đáng yêu. Đôi bạn nhanh chóng kết thân và từ đây nhiều chuyện “dở khóc dở cười” đã xảy ra.

Không chỉ có nội dung hay, mang lại nhiều tiếng cười vui nhộn cho khán giả mà bộ phim còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc về tình cha con. Dù nghèo khó nhưng họ vẫn luôn dành tình cảm tốt đẹp cho nhau, đây là thứ tình cảm thiêng liêng, ấm áp mà không thể nào mua được bằng tiền.

Trường Học Uy Long

Trường Học Uy Long là bộ phim hành động, hài hước do Trần Gia Thượng làm đạo diễn. Với thời lượng 100 phút bộ phim đã gây nhiều ấn tượng đối với khán giả. Mặc dù được công chiếu vào năm 1991 nhưng bộ phim đã đạt doanh thu kỷ lục tại Hồng Kông và Trung Quốc, nhà nhà người người đều yêu thích và đón xem bộ phim này.

phim Châu Tinh Trì

Lần này Châu Tinh Trì vào vai một cảnh sát chìm được sếp giao nhiệm vụ là tìm cây súng bị mất trộm. Anh giả dạng thành một học sinh để đi tìm súng nhưng lại gặp rất nhiều khó khăn. Những người học sinh trong trường đó rất lì lợm và anh còn đụng độ với tên đầu gấu của trường. Nhưng mọi khó khăn đó chỉ là chuyện nhỏ khi anh được gặp cô giáo mới.

Đến nay Trường Học Uy Long vẫn được người hâm mộ yêu thích và xem lại bởi nội dung hành động và thú vị, mang lại tiếng cười giòn giã cho người xem. Đây là một phim Châu Tinh Trì phù hợp với mọi lứa tuổi và cũng rất hay, bạn đừng bỏ qua bộ phim này nhé!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Ebook là gì? Khác gì với sách thường? Làm sao để xem được ebook? mới nhất

Lộc Đỉnh Ký

Những khán giả yêu thích phim Trung Quốc đặc biệt là phim Châu Tinh Trì thì chắc chắn không thể nào không biết bộ phim Lộc Đỉnh Ký. Phim do Vương Tinh làm đạo diễn cùng với sự tham gia của Châu Tinh Trì là diễn viên chính. Sau khi ra mắt năm 1992 đây là bộ phim ăn khách nhất Hồng Kông và cũng được xem là một bộ phim tiêu biểu cho phong cách hài của Châu Tinh Trì.

phim Châu Tinh Trì

Phim kể về cuộc đời của Vi Tiểu Bảo là một gã lưu manh và đã trải qua rất nhiều biến cố thập tử nhất sinh trong cuộc đời. Nhờ sự may mắn và cũng là một mối cơ duyên nên anh được lọt vào cung cấm. Tiểu Bảo được phục vụ dưới trướng của Tổng quản Công Công Hải Đại Phú. Ở nơi này anh đã nhanh chóng kết bạn với vua Khang Hy và hai người trở thành bạn thân, đôi bạn cùng nhau đi nghich tặc Ngao Bái.

Sự thể hiện mới mẻ, hoạt bát, thông minh cùng những màn võ thuật đẹp mắt của Châu Tinh Trì đã làm cho khán giả vô cùng thích thú khi xem bộ phim này. Đây là một bộ phim hài hước, vui nhộn rất phù hợp để gia đình bạn quây quần lại cùng nhau xem đó nhé!

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương

Tiếp tục một bộ phim Châu Tinh Trì làm cho khán giả phải cười nghiêng ngả nữa đó là phim Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương. Phim do Lý Lực Trì làm đạo diễn cùng với sự tham gia của nhiều diễn viên đình đám lúc bấy giờ như Châu Tinh Trì, Củng Lợi, Trần Bách Tường, Lương Gia Nhân,…

phim Châu Tinh Trì

Bộ phim kể về Đường Bá Hổ là một người rất giỏi văn chương và vẽ tranh. Anh được mẹ cưới cho 8 người vợ nhưng những người này đều ham mê cờ bạc, không lo chăm sóc gì cho chồng nên anh rất chán nản. Một lần tình cờ anh biết được nhà họ Hoa có cô hầu gái xinh đẹp tên là Thu Hương, thấy như vậy nên anh ra sức tán cô cho bằng được. Bá Hổ giả thành một người nghèo khổ xin vào làm gia nhân trong nhà họ Hoa để được tiếp cận Thu Hương.

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương đã làm cho khán giả không thể ngừng cười trước sự tán gái bá đạo của Bá Hổ. Chính bộ phim này cũng đã mang lại thành công lừng lẫy cho vua hài Châu Tinh Trì. Hãy cùng ReviewNao đón xem nhé!

Xẩm Xử Quan

Xẩm Xử Quan là bộ phim hành động, hài hước được công chiếu vào năm 1992 do Đỗ Kỳ Phong làm đạo diễn. Với sự tham gia của Châu Tinh Trì cùng với nữ danh ca Mai Diễm Phương khi đóng vai vợ chồng đã phối hợp rất ăn ý, thu hút được đông đảo khán giả đón xem.

phim Châu Tinh Trì

Xẩm Xử Quan kể về Trạng Sư Tống Sỹ Kiệt là một người rất linh hoạt, miệng lưỡi lanh lẹ và đặc biệt là có biệt tài đổi trắng thay đen nên được rất nhiều người nhờ vả. Do nghiệp chướng quá nặng nên những đứa con của vị Trạng Sư này sinh ra đều chết yểu và đến đứa con thứ 13 cũng không qua khỏi. Vì vậy mà ông đã rửa tay gác kiếm, cùng gia đình mở một quán trà ở ngoại ô sống một cuộc sống mới.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách nấu canh măng khô siêu ngon mới nhất

Một ngày nọ, có một góa phụ bụng mang dạ chửa đến nhờ Tống Sỹ Kiệt giúp mình giải oan vụ án mạng của gia đình. Ông đã tái xuất giang hồ, dùng hết tài năng của mình vốn có lâu nay để giành được công lý đích thực cho gia đình bà góa phụ kia.

Khi theo dõi bộ phim khán giả sẽ vô cùng thích thú trước màn đấu trí vô cùng kịch tính và hài hước của Châu Tinh Trì cùng các diễn viên. Đây hứa hẹn là một bộ phim Châu Tinh Trì siêu hay mang lại những tràng cười sảng khoái bạn.

Trên đây là Top 7 phim Châu Tinh Trì hay nhất mà ReviewNao giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những bộ phim này bạn sẽ có những phút giây vô cùng thoải mái và thú vị bên gia đình mình nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 7 phim Châu Tinh Trì siêu hay khiến bạn mê ngay mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có những thông tin bổ ích về chủ đề GIẢI TRÍ cũng như tìm được các thông tin giải trí 24h hôm nay cho các thông tin giải trí cả trong và ngoài nước với bài viết Top 7 phim Châu Tinh Trì siêu hay khiến bạn mê ngay.

Đây là danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 7 phim Châu Tinh Trì siêu hay khiến bạn mê ngay hiện nay, quý khách có thể tìm theo các từ khóa:

Giải trí Top 7 phim Châu Tinh Trì siêu hay khiến bạn mê ngay, Top 7 phim Châu Tinh Trì siêu hay khiến bạn mê ngay mới nhất, Top 7 phim Châu Tinh Trì siêu hay khiến bạn mê ngay 24h, Giải trí tổng hợp Top 7 phim Châu Tinh Trì siêu hay khiến bạn mê ngay, Top 7 phim Châu Tinh Trì siêu hay khiến bạn mê ngay.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!