TOP Kinh nghiệm hay: Máy rửa chén Galanz của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? mới nhất

Cập nhật mới nhất về Máy rửa chén Galanz của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? hôm nay lúc 2021-05-20 21:31:48 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Máy rửa chén Galanz của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy rửa chén Galanz là một trong những thương hiệu được đông đảo người dùng chọn mua trên thị trường hiện nay. Vậy máy rửa chén đến từ thương hiệu Galanz là của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn. 

1 Máy rửa chén Galanz – Thương hiệu thiết bị gia dụng toàn cầu

Tập đoàn Galanz được thành lập từ năm 1978, là công ty đa quốc gia và là thương hiệu dẫn đầu về thiết bị điện gia dụng. Galanz đã tạo vị thế trên thị trường và được sự công nhận của người tiêu dùng, và cũng đạt được danh hiệu và chứng chỉ chất lượng trong nước và quốc tế.
Thương hiệu Galanz
 
Galanz đã thiết lập các trung tâm phân phối tại gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với sự đầu tư chuyên sâu về công nghệ để nâng cao năng lực sản xuất, sản phẩm của Galanz đã đạt chứng nhận của các tổ chức uy tín như TUV Rheinland, CE của Châu Âu, GS của Đức, UL Hoa Kỳ, Argentina, Na Uy, EMC và UL,…
 
Đến năm 2014, Galanz đã đạt được hơn 1.900 bằng sáng chế trong nước và quốc tế, sở hữu hơn 1.600 bằng sáng chế được ủy quyền trong và ngoài nước, hơn 80 trong số đó là bằng sáng chế phát minh. 

2Đặc điểm nổi bật của máy rửa chén Galanz 

Thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian

Máy rửa chén Galanz có thiết kế hiện đại với màu bạc sang trọng, màn hình LED hiển thị giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng máy. Kết hợp cùng với đó, kiểu dáng máy không quá cồng kềnh giúp người dùng có thể đặt máy ở nhiều nơi khác nhau.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Tất tần tật các loại đồng hồ đeo tay phổ biến hiện nay mới nhất

Thiết kế hiện đại, đèn LED dễ quan sát

Hoạt động êm ái, ổn định

Máy rửa chén Galanz cho hoạt động êm ái, ổn định khi hoạt động. Từ đó, bạn có thể tập trung hơn vào công việc, thoải mái hơn khi cần không gian riêng tư vì độ ồn khi hoạt động của máy chỉ ở mức 49 dB, tương đương với âm thanh của một cuộc trò chuyện hàng ngày.

Hoạt động êm ái, ổn định

Trang bị 6 chương trình rửa hiện đại, tiện dụng

Máy rửa chén Galanz được trang bị lên đến 6 chương trình rửa trên máy, giúp người dùng có thể linh động hơn trong quá trình rửa tùy theo tình trạng bám bẩn của chén đĩa.

Trang bị chương trình rửa hiện đại

Tính năng chống tràn và rò rỉ giúp tiết kiệm nước hơn

Một tính năng mới khiến máy rửa chén Galanz trở nên hiện đại và tiện dụng hơn đó là máy được trang bị cảm biến phát hiện ra những sự cố như cửa buồng máy bị hở, máy lắp đặt không cân gây rò rỉ nước. Tính năng này giúp nâng cao tuổi thọ của máy cũng như tránh lãng phí nguồn nước.

Trang bị tính năng chống tràn và rò rỉ

Rửa nhanh hơn và tiết kiệm điện và nhanh khô hơn

Với tính năng rửa nhanh, máy sẽ tự động tính toán và điều chỉnh lượng nước phù hợp nhưng vẫn đảm bảo được độ sạch theo tiêu chuẩn. Chức năng này còn giúp giảm đáng kể thời gian rửa giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh đó, chén đĩa sẽ khô nhanh chóng sau khi rửa vì máy còn được trang bị chức năng sấy. Để tránh chén đĩa bị ẩm mốc do đọng nước khi sấy, máy còn được tích hợp tính năng lấy gió trong.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 4 cách khắc phục lỗi không tắt được máy tính trên Windows nhanh chóng mới nhất

Rửa nhanh hơn và tiết kiệm điện

Khoá an toàn trẻ em giúp bạn yên tâm hơn

Với những gia đình có trẻ em, chức năng khóa an toàn trẻ em trên máy rửa chén này sẽ hạn chế tình trạng trẻ vô tình bấm vào máy làm chấm dứt chương trình hoặc gây nguy hiểm cho trẻ cũng như hư hại cho máy.

Khóa an toàn giúp bạn yên tâm hơn

Trang bị chức năng rửa nước nóng tiện dụng

Mẫu máy rửa chén Galanz còn có chức năng sử dụng nước nóng giúp cho chén đĩa nhà bạn sạch hơn, diệt khuẩn tốt hơn, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

3Chính sách bán hàng tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

Khách hàng có thể mua máy rửa chén Galanz trực tiếp tại hệ thống siêu thị hoặc mua online trên website KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND. Ngoài ra, KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND cũng hỗ trợ mua trả góp qua công ty tài chính hoặc thẻ tín dụng; thẻ Visa, Mastercard, JCB với thủ tục đơn giản.

Khi mua máy rửa chén tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND, khách hàng sẽ được:

  • Bảo hành chính hãng 2 năm.
  • 100% hàng chính hãng.
  • Lỗi là đổi mới trong 1 tháng tại 1226 siêu thị toàn quốc. 
  • Bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại.

(Chính sách mua hàng, bảo hành được cập nhật vào ngày 20/12/2020, có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thêm thông tin mới nhất tại đây.)

 Xem thêm:

  • Máy rửa chén bát là gì, hoạt động như thế nào? Có nên mua không?
  • Cùng phân tích ưu – nhược điểm của máy rửa chén bát so với rửa chén truyền thống
  • Cách sắp xếp chén dĩa trong máy rửa chén  

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn máy rửa chén Galanz của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Mong rằng với những thông tin trên, bạn đã hiểu hơn về thương hiệu loa nổi tiếng này nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Máy rửa chén Galanz của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Máy rửa chén Galanz của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn tải app Samsung Galaxy mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Máy rửa chén Galanz của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Máy rửa chén Galanz của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?, Máy rửa chén Galanz của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? mới nhất, Kinh nghiệm Máy rửa chén Galanz của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?, Kiến thức Máy rửa chén Galanz của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?, TOP kinh nghiệm hay về Máy rửa chén Galanz của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!