Đánh giá: Độ xe cực chất cùng Top 8 shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng đẳng cấp nhất tôt nhất

KIENTHUCCUOCSONG: Cập nhật mới nhất về Độ xe cực chất cùng Top 8 shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng đẳng cấp nhất hôm nay lúc 2021-05-21 14:37:07 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ SHOP TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá shop uy tín: Độ xe cực chất cùng Top 8 shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng đẳng cấp nhất

Những chiếc xe được độ hay điều chỉnh theo phong cách và sở thích riêng của chủ sở hữu là ước mơ của nhiều người. ReviewNao sẽ giúp bạn thực hiện niềm mơ ước đó với top 8 shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng cực kỳ đẳng cấp dưới đây.

Hiểu một cách đơn giản, đồ chơi xe máy ám chỉ đến những đồ vật được gắn vào xe máy mà khác với các bộ phận nguyên bản của xe. Điều này có nghĩa là khi bạn không hài lòng với những thứ mà nhà sản xuất trang bị, bạn có thể thay thế bằng những đồ chơi xe máy phù hợp với phong cách và thẩm mỹ của bản thân hơn. Ngoài ra, tùy vào sở thích và điều kiện mà bạn có thể độ xe ở nhiều cấp độ khác nhau, từ màu sơn, tem, khung, đèn, vỏ, vành xe cho đến bộ máy.

Tuy nhiên, sự nổi lên quá nhanh của loại sản phẩm này cũng dẫn đến rất nhiều vấn đề xoay quanh chất lượng, giá cả, thông số kỹ thuật và thậm chí là nguồn gốc. Hiểu được nỗi lo âu của nhiều người, hôm nay, ReviewNao sẽ giới thiệu đến bạn top 8 shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Mục Lục

1. X135 Shop
2. Thái Vinh Motor
3. Thành DH Store
4. Thanh Vĩnh Shop
4.1. Những lý do nên lựa chọn cửa hàng Thanh Vĩnh:
5. Lê Khang Motorcycle Workshop
6. Tri Racing Shop
7. Thanh Tuấn Biker Shop
8. HCT Shop

X135 Shop

Nhắc đến shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng, X135 Shop là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua. Ra mắt thị trường từ năm 2015, cửa hàng này hiện đã phát triển và mở rộng quy mô trong 5 tỉnh thành. Ở Đà Nẵng, X135 Shop là điểm đến quen thuộc của hàng nghìn bạn trẻ đam mê độ xe.

shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng

X135 Shop – Shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng hàng đầu.

Là một chuỗi bán lẻ khá lớn, X135 Shop mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn từ bộ sưu tập đồ chơi xe máy cực khủng của mình. Nơi đây hiện đang là điểm phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Racing Boy, X1R, Uma, Givi, ZHI.PAT hay LCM. Đến với X135 Shop, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy hàng trăm sản phẩm độ xe như mâm xe, lốp xe, sên, phuộc, ốc vít, đèn, đồng hồ,… Hơn nữa, để khách hàng dễ dàng chăm sóc xe, cửa hàng còn cung cấp nhiều sản phẩm bảo dưỡng đồ chơi xe máy cho khách hàng.

Có thể nói, X135 Shop được đánh giá rất tích cực cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Ngoài mức giá công khai, hoạt động khuyến mãi, tặng quà cũng được tiệm chú trọng đầu tư. Riêng sản phẩm đồ chơi xe máy tại đây thường bảo hành từ 1 đến tận 3 năm.

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 169-171 Lê Độ, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Chi nhánh 2: 04 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 568 88 91
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/x135shop/
  • Website: https://x135shop.vn/

Thái Vinh Motor

Ngoài việc là một thương hiệu sửa chữa xe máy uy tín, Thái Vinh Motor còn được biết đến như là một địa điểm cung cấp đồ chơi xe máy chính hãng tại Đà Nẵng. Nhờ hoạt động sôi nổi trong nhiều năm, danh tiếng của cửa hàng vang xa đến tai nhiều biker ở nhiều tỉnh thành khác. Bên cạnh đó, đây còn là địa điểm giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm độ xe giữa các biker.

shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng

Bộ sản phẩm đồ chơi xe Exciter siêu chuẩn tại Thái Vinh Motor.

So với nhiều đơn vị khác, lĩnh vực đồ chơi xe máy của Thái Vinh rất được chú trọng đầu tư và tổ chức. Nơi đây phân loại đồ chơi xe máy theo từng hãng xe, từ xe gas cho đến xe số. Do đó, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với chiếc xe của mình.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Ngỡ ngàng với Top 10 tiệm chăn ga gối đệm giá rẻ tại tp. HCM mới nhất

Hiện tại, danh mục sản phẩm đồ chơi xe máy của cửa hàng kéo dài lên đến hàng trăm sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau. Lấy ví dụ một số sản phẩm điển hình cho dòng xe sirius của Yamaha như pô xe AHM, phuộc YSS, tay thắng Racing Boy, đồng hồ Koso, Bugi Platinum, kính Rizoma, mâm xe X1R hay bao tay gù xéo Rizoma. Bên cạnh các sản phẩm đạt chuẩn, khách hàng đến với Thái Vinh Motor chắc chắn sẽ hài lòng với chế độ bảo hành cũng như sự hỗ trợ kỹ thuật hết sức tận tình tại đây.

  • Địa chỉ: 57 – 86 – 97 – 99 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 533 31 10
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 18:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thaivinhmotor/
  • Website: http://thaivinhmotor.com/

Thành DH Store

Nổi tiếng với danh hiệu thương hiệu vỏ xe máy độc quyền toàn quốc, Thành DH Store nhanh chóng trở thành shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng được giới biker đón nhận. Nếu bạn đã quá chán với các bộ áo xe tiêu chuẩn từ nhà sản xuất, Thành DH Store sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất mà bạn từng làm. Bên cạnh đó, cửa hàng này vẫn luôn duy trì sự cam kết mang lại mức giá tốt nhất so với thị trường cho khách hàng.

shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng

Một số bộ áo xe máy chất lừ chỉ có tại Thành DH Store.

Đến với Thành DH Store, bạn sẽ phải choáng ngợp với các sản phẩm đồ chơi xe máy với những màu sắc có “1-0-2” tại đây. Có thể nói, phong cách nổi bật và mạnh mẽ luôn là ưu điểm của cửa hàng.

Trong đó, những bộ vỏ áo xe máy với những phiên bản màu độ độc đáo luôn là sản phẩm ăn khách tại Thành DH Store. Đối với sản phẩm này, khách hàng sẽ được bảo hành màu sơn đến tận 12 tháng cùng với nhiều ưu đãi, sự hỗ trợ trong quá trình mua và sử dụng. Ngoài ra, đây cũng là đơn vị bán lẻ hàng đầu đối với hàng loạt sản phẩm như đồng hồ Ducati, gương chiếu hậu Yaz, cùm tăng tốc Uma Racing, cùm công tắc Domino, cùm TFX, bao tay Daytona,…

  • Địa chỉ: 148 Kinh Dương Vương, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 566 26 82
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BOVONHUAXEMAYTDH/

Thanh Vĩnh Shop

Nằm trong danh sách shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng có quy mô, Thanh Vĩnh được yêu thích bởi khả năng mang lại nhiều sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng. Để có được thành công như hiện tại, cửa hàng đã đầu tư rất nhiều nỗ lực và tâm huyết vào từng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng

Một góc trưng bày các siêu phẩm đồ chơi xe máy tại cửa hàng Thanh Vĩnh.

Những lý do nên lựa chọn cửa hàng Thanh Vĩnh:

  • Bộ sưu tập đồ chơi xe máy cực kỳ đồ sộ với hàng trăm sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu khác nhau, phù hợp với từng dòng xe.
  • Các cấp độ dịch vụ đa dạng, phù hợp với sở thích và khả năng của từng khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, chắc chắn sẽ mang đến những kỹ thuật độ xe tốt nhất cho khách hàng.
  • Đảm bảo duy trì mức giá minh bạch và siêu cạnh tranh so với thị trường.

Ngoài ra, dịch vụ hậu mãi của Thanh Vĩnh cũng được đánh giá khá tốt. Mỗi sản phẩm được mua tại đây đều có chế độ bảo hành thích hợp, thông thường từ 6 tháng trở lên. Hơn nữa, Thanh Vĩnh cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật hoặc tư vấn giải pháp phù hợp dù vấn đề nằm ngoài giới hạn bảo hành.

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 155C Lê Đình Lý, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Chi nhánh 2: 95 Nguyễn Phước Tần, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935 300 033
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thanhvinh1985xemay/

Lê Khang Motorcycle Workshop

Lê Khang Motorcycle Workshop cũng là một địa điểm độ xe chuyên nghiệp được giới trẻ Đà Thành yêu mến. Hoạt động dưới mô hình kết hợp cung cấp đồng thời phụ tùng và đồ chơi xe máy chính hãng, nơi đây có thể đáp ứng hầu như mọi nhu cầu liên quan đến xe máy của khách hàng. Có thể nói, về mức giá hay chất lượng, sản phẩm và dịch vụ tại Lê Khang không chút thua kém bất kỳ đơn vị nào.

shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng

Sản phẩm của Lê Khang chuẩn đẹp dưới mọi góc nhìn.

Sau nhiều năm hoạt động, Lê Khang cũng tích lũy được cho mình một kho sản phẩm khá đa dạng, từ đồ chơi trang trí bên ngoài cho đến những sản phẩm điều chỉnh bộ máy. Trong đó, nhông sên dĩa, mâm xe, ống xả và các loại phụ kiện kiểu cách luôn nằm trong danh sách best seller của tiệm.

XEM THÊM:  Đánh giá: Top 8 shop giày boot đẹp Đà Nẵng ‘không thể cưỡng lại’ tôt nhất

Đặc biệt, ngoài những sản phẩm chất lượng, Lê Khang còn đốn tim các biker bằng những combo dịch vụ độ xe cực chất với mức giá siêu tiết kiệm. Riêng sự kết hợp giữa dịch vụ dọn xe và lên đời trang thiết bị tại đây rất được săn đón. Có thể nói, đây thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những khách hàng vừa muốn đổi mới diện mạo xe, vừa muốn đảm bảo xe được bảo dưỡng tối ưu.

  • Địa chỉ: 75 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 079 466 0088
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 17:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phutunglekhang/
  • Website: http://phutunglekhang.com/

Tri Racing Shop

Tri Racing Shop là shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng mới nổi trong vòng mấy năm trở lại đây. Mặc dù gia nhập lĩnh vực khá trễ so với nhiều đơn vị đứng đầu, cửa hàng vẫn xây dựng danh tiếng rất thành công nhờ sự tập trung đúng đắn vào thị trường ngách. Hiện tại, đây là đơn vị có chuyên môn hàng đầu trong việc nhập khẩu và cung cấp phụ tùng cũng như đồ chơi xe máy Honda SH chính hãng tại khu vực.

shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng

Những siêu phẩm cực kỳ nam tính tại Tri Racing Shop.

Có thể nói, sự tập trung phục vụ một dòng xe đã mang lại nhiều thế mạnh nổi trội cho Tri Racing Shop. Nhờ sự tập trung này, mỗi sản phẩm tại đây đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng về cả nguồn gốc, các thông số kỹ thuật hay sự tương thích với dòng xe trước khi lựa chọn cung cấp cho khách hàng. Đây cũng là lý do mà cửa hàng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực trong việc mang lại những trải nghiệm chạy xe siêu êm.

Ngoài ra, nơi đây còn có khả năng cập nhật xu hướng cực tốt. Mỗi sản phẩm đồ chơi, mỗi phong cách độ xe SH mới nhất đều được tìm thấy tại đây. Hoạt động với sự đề cao chữ tín và đức trong kinh doanh, Tri Racing Shop còn rất chú trọng vào các dịch vụ như tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí hay các chế độ bảo hành theo thời hạn.

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 596 97 89
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/triracingshop/
  • Website: https://www.t-racing.vn/

Thanh Tuấn Biker Shop

Thanh Tuấn Biker Shop đi vào hoạt động từ năm 2014, khi lĩnh vực đồ chơi xe máy tại Đà Nẵng mới chớm nở. Sau gần 7 năm nỗ lực, nơi đây tự hào là một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều biker Đà Thành lựa chọn để tân trang xe máy nhất.

shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng

Một số sản phẩm đồ chơi xe máy rất được ưa chuộng tại Thành Tuấn Biker Shop.

Với kinh nghiệm tư vấn thiết kế và tân trang hàng trăm chiếc xe máy, Thành Tuấn Biker Shop sẽ là giải pháp hàng đầu nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực độ xe. Cũng như nhiều đơn vị khác, các sản phẩm tại đây vừa đa dạng cả về thương hiệu, màu sắc, kiểu dáng hay mức giá. Tuy nhiên, vì “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, sẽ có những sự khác nhau nào đó giữa các vật được xem là giống nhau. Tại Thành Tuấn Biker Shop cũng vậy.

Có thể nói, chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên số 1 của cửa hàng này. Mỗi sản phẩm tại đây đều được cam kết hàng chính hãng “chuẩn không cần chỉnh”. Bên cạnh đó, với tay nghề thành thạo của người thợ, Thành Tuấn chắc chắn sẽ mang đến những tác phẩm vừa đẹp chuẩn, vừa chất lượng cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 92 Nam Cao, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 098 230 91 10
  • Giờ mở cửa: Thứ hai: 07:00 – 19:00 | Thứ ba – Chủ nhật: 09:00 – 17:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/THANHTUANSHOP/

HCT Shop

Nếu bạn là chủ sở hữu của xe Yamaha Sirius, bạn nhất định phải ghé đến HCT – cửa hàng chuyên đồ chơi xe Sirius duy nhất tại Đà Thành. Mặc dù không có quy mô quá lớn, cửa hàng này vẫn phát triển khá tốt với phân khúc khách hàng tầm trung. Ngoài các loại phụ kiện, đồ chơi xe máy độc đáo, nơi đây còn có thế mạnh đặc biệt trong việc cung cấp những bộ dàn áo xe cực kỳ cá tính.

shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng

Top sản phẩm đồ chơi xe máy tại cửa hàng HCT.

Dù là một đơn vị khá mới, HCT lại rất chịu khó đầu tư vào danh mục sản phẩm. Cửa hàng đang là nhà phân phối của hàng loạt loại đồ chơi xe máy siêu phổ biến như mắt mèo phản quang, đồng hồ thông minh, ống xả, đĩa phay, cùm, mâm xe,…

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Tặng bạn Top 7 địa chỉ mua quà valentine ở Hải Phòng cực đẹp mới nhất

Ngoài ra, những bộ áo xe sirius tại đây nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về cả tính thẩm mỹ, độ bền và độ sắc nét mà mức giá lại khá bình dân. Đến với HCT, xe của bạn sẽ có cơ hội sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới với chi phí chỉ từ 850.000 VNĐ. Có thể nói, giá cả là lợi thế cạnh tranh mạnh thứ hai tại HCT sau chất lượng. Vì sản phẩm được lấy tận xưởng nên mức giá tại HCT có thể thấp hơn đến tận 50% so với thị trường.

  • Địa chỉ: 469 Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0705 9888 39
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HuyCongTruong2001/

Bạn vừa đồng hành cùng ReviewNao trong hành trình khám phá top 8 shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng được biết đến nhiều nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp để lên đời cho chiếc xe yêu của mình.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Độ xe cực chất cùng Top 8 shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng đẳng cấp nhất mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các shop uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Độ xe cực chất cùng Top 8 shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng đẳng cấp nhất cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Độ xe cực chất cùng Top 8 shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng đẳng cấp nhất hiện nay

:Đánh giá shop uy tín, Đánh giá shop, cửa hàng Độ xe cực chất cùng Top 8 shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng đẳng cấp nhất, Độ xe cực chất cùng Top 8 shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng đẳng cấp nhất mới nhất, Thông tin về shop Độ xe cực chất cùng Top 8 shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng đẳng cấp nhất, Đánh giá độ uy tín Độ xe cực chất cùng Top 8 shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng đẳng cấp nhất, TOP kinh nghiệm hay về Độ xe cực chất cùng Top 8 shop đồ chơi xe máy Đà Nẵng đẳng cấp nhất.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!