Đánh giá: Ngỡ ngàng với Top 7 shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng tôt nhất

KIENTHUCCUOCSONG: Cập nhật mới nhất về Ngỡ ngàng với Top 7 shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng hôm nay lúc 2021-05-21 06:04:01 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ SHOP TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá shop uy tín: Ngỡ ngàng với Top 7 shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng

Adidas từ trước tới nay luôn là thương hiệu thời trang làm mưa làm gió trên thị trường. Với đa dạng các sản phẩm từ áo, quần, giày, dép theo phong cách thể thao, năng động, Adidas luôn luôn hướng đến sự đổi mới và hoàn hảo nhất. Trong đó phải kể đến giày Adidas làm biết bao bạn trẻ “xiêu lòng”. Tuy nhiên, liệu bạn đã chọn cho mình được một shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng? Vậy thì hãy theo chân ReviewNao nhé!

Trước khi đi vào khám phá các shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng, ReviewNao sẽ điểm qua một vài tiêu chí đánh giá. Những tiêu chí này sẽ góp phần giúp bạn có thể chọn cho mình một shop giày “độc quyền” của riêng bạn:

  • Chính hãng hay còn gọi là giày “real”: một trong những đặc điểm nhận dạng giày thiệt là ở thiết kế logo, tem và lót giày màu xanh.
  • Mẫu mã đa dạng: đừng chỉ quan tâm đến giày chính hàng mà bỏ qua mẫu mã nhé vì Adidas thường xuyên cập nhật mẫu mới trên thị trường đó.
  • Giá cả: giày chính hãng nhưng cũng có các cấp độ từ thấp đến cao. Vậy nên hãy cẩn thận tham khảo giá để không bị “mua hớ” nhé mọi người.

Bây giờ thì bạn đã sẵn sàng cùng ReviewNao điểm qua top 7 shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng đang làm mưa làm gió trên thị trường chưa nhỉ? Cùng nhau “bóc tem” top shop giày Adidas mê mẩn nhé!

Mục Lục

1. Adidas Đà Nẵng
2. Eric Shoes Đà Nẵng
3. HaHa Shoes 43 Đà Nẵng
4. KingX Shoes Đà Nẵng
5. Vua giày thể thao Sneaker Đà Nẵng
6. Shop giày Myn Đà Nẵng
7. Kiu’s Corner Đà Nẵng

Adidas Đà Nẵng

Bạn là fan cứng của thương hiệu thời trang Adidas hay đơn giản chỉ là sinh sống và học tập tại đây chắc hẳn đều sẽ ít nhất một lần nghe đến cái tên Adidas Đà Nẵng. Đây là một trong những shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng danh tiếng lẫy lừng trên thị trường đó nhé!

shop-giay-adidas-chinh-hang-tai-da-nang

Không gian tại Adidas Đà Nẵng rộng rãi giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm.

Adidas Đà Nẵng được mệnh danh là một trong những “ông trùm” trong làng shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng không ai không biết đến. Với hệ thống chuỗi cửa hàng lớn phân phối tại những tuyến đường chính trên đất Đà thành, shop giày này nhanh chóng tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu. Nhờ vậy mà Adidas Đà Nẵng trở thành thương hiệu thời trang mạnh bằng việc cung cấp những mẫu giày thể thao siêu hot trên thị trường.

shop-giay-adidas-chinh-hang-tai-da-nang

Shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng luôn mang đến những mẫu mới nhất phục vụ khách hàng.

Đến với shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng này các bạn sẽ nhanh chóng bị “hút hồn” bởi những mẫu giày mới nhất hiện nay. Đi từ mẫu sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ đến mẫu năng động, trẻ trung cho bạn thỏa sức lựa chọn. Mỗi một mẫu giày đều có đủ kích cỡ, màu sắc và tem mác độc quyền của nhà Adidas, đảm bảo 100% là hàng chính hãng nhé!

Bật mí thêm một thông tin mà chắc hẳn hết hợp với những bạn là tín đồ của thương hiệu thời trang này. Đây không chỉ là shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng mà còn cung cấp các sản phẩm áo quần thể thao cùng hãng bốn mùa cho khách hàng. Còn gì tuyệt vời bằng đi lựa giày và được ngắm áo quần “bao chất” nhà Adidas, biết đâu bất ngờ bạn lại chọn được cho mình một bộ đồ ưng ý đúng không nhỉ?

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 30 Nguyễn Văn Thoại, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: L1 – 09A Vincom, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: 189 Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • Cơ sở 4: 112 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363922468
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adidasdanang/
  • Email: [email protected]

Eric Shoes Đà Nẵng

Eric Shoes cũng là một cái tên vàng trong làng shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng chất lượng không chê vào đâu được. Đây được xem là một trong shop cung cấp đa dạng các mẫu giày Adidas hàng thiệt, thời thượng nhất nhì cho các bạn giới trẻ tại Đà thành hiện nay.

shop-giay-adidas-chinh-hang-tai-da-nang

Eric Shoes cung cấp các mẫu giày mới với đa dạng màu sắc, kích thước.

Eric Shoes là một trong những shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng đang được nhiều bạn trẻ săn đón. Shop luôn mang đến cho khách hàng những “món quà” bất ngờ đến từ nhà Adidas. Những mẫu giày mới nhất, hot nhất đều được Eric Shoes tuyển chọn và cung cấp cho khách hàng một cách nhanh nhất với đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc.

Là shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng, Eric Shoes luôn được đánh giá cao về chất lượng giày. Những đôi giày không chỉ thu hút bởi thương hiệu, mẫu mã mà còn bởi độ bền, sự êm ái, mang lại cảm giác như nâng niu đôi bàn chân khi đi cho khách hàng. Nhờ vậy, Eric Shoes nhanh chóng trở thành địa chỉ shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng “hot hòn họt” được nhiều bạn trẻ yêu thích.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 58 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 128B Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: 180A Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • Cơ sở 4: 333 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • Cơ sở 5: 131 Nguyễn Văn Thoại, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
    • Cơ sở 6: 342 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 567 45 32
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ericshoesvn/
  • Website: http://ericstore.vn/

HaHa Shoes 43 Đà Nẵng

HaHa Shoes 43 cũng được đánh giá là một trong những shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng mà ReviewNao mong muốn chia sẻ tới các bạn trẻ team Đà thành nhà mình. Đây là shop giày thể thao phong cách trẻ trung mà có giá ưu đãi nhất nhì Đà Nẵng đấy nhé!

shop-giay-adidas-chinh-hang-tai-da-nang

HaHa Shoes 43 cung cấp các mẫu giày đủ bộ hộp, túi, dây, tags, đảm bảo chính hãng.

HaHa Shoes 43 là shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng nằm cạnh trường Đại học Kinh tế nên được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Shop giày tồn tại và phát triển trên thị trường giày thời trang đầy tính cạnh tranh là nhờ sở hữu hai ưu điểm nổi bật.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Lùng sục Top 7 cửa hàng bán socola ngon ở Đà Nẵng mới nhất

Đầu tiên là mỗi một sản phẩm của nhà HaHa đều đảm bảo 100% là chính hãng của thương hiệu giày thể thao nổi tiếng Adidas. Mỗi một sản phẩm giày tại Haha Shoes 43 đều rõ nguồn gốc, được cung cấp đủ tem, mác khi mua hàng để bạn có thể kiểm tra thông tin. Vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng mua phải hàng đểu, hàng trôi nổi đâu nhé!

shop-giay-adidas-chinh-hang-tai-da-nang

Mỗi mẫu giày tại HaHa Shoes 43 đều có đủ size và được bán với mức giá rẻ.

Ưu điểm tiếp theo giúp cho shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng HaHa Shoes 43 lên ngôi trong lòng các bạn trẻ là ở giá cả. Shop thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi cực lớn để tạo điều kiện cho khách hàng có thể mua và sử dụng giày Adidas chính hãng với mức giá yêu thương.

Ngoài ra, HaHa Shoes 43 cũng cung cấp đa dạng các mẫu giày thuộc những thương hiệu nổi tiếng khác như Nike, Vans, Converse,… Tất cả đều là giày chính hãng có nguồn gốc rõ ràng. Nhờ vậy mà HaHa Shoes 43 nhanh chóng được gọi là shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng mà giá sinh viên. Nhanh nhanh ghé ngay để lựa cho mình những mẫu giày ưng ý nhất nhé!

  • Địa chỉ: 29 Võ Như Hưng, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 098 110 70 10
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HHSneaker
  • Email: [email protected]

KingX Shoes Đà Nẵng

Thêm một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nào là fan cứng của Adidas – Thương hiệu giày thể thao nổi tiếng nhất toàn cầu nhé. KingX Shoes – Shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng không thể bỏ qua của giới trẻ Đà thành nói riêng cũng như Việt Nam nói chung.

shop-giay-adidas-chinh-hang-tai-da-nang

Mẫu giày Adidas “cực chất” được KingX Shoes review chân thực cho khách hàng.

Shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng – KingX Shoes được xem là một trong những ông trùm trong làng thời trang thể thao tại Đà Nẵng. KingX Shoes thường xuyên cập nhật những mẫu giày mới nhất để đáp ứng các nhu cầu của người dùng. Các mẫu mã từ trẻ trung, năng động đến thời thượng, sang trọng được KingX Shoes tuyển tập vào bộ sưu tập giày hot nhất để cung cấp đến cho khách hàng.

shop-giay-adidas-chinh-hang-tai-da-nang

Shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng KingX Shoes cung cấp giày cho đủ lứa tuổi, giới tính.

KingX Shoes nhanh chóng trở thành một trong số những shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng. Đó là nhờ shop này thấu hiểu tâm lý giới trẻ, luôn lựa chọn những sản phẩm phù hợp từ mẫu mã, màu sắc đến giá cả để đáp ứng từng phân khúc khách hàng. Chế độ phục vụ của KingX Shoes cũng rất nhiệt tình và tận tâm. Vì vậy mà các bạn trẻ nhanh chóng xiêu lòng khi đến với shop giày thể thao này.

  • Địa chỉ: 175 Núi Thành, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 098 922 71 04
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KingXShoes/
  • Giờ mở cửa: Từ 9h đến 21h

Vua giày thể thao Sneaker Đà Nẵng

Vua giày thể thao Sneaker sẽ là cái tên đáng mong chờ cho các bạn là tín đồ của giày thể thao. Đây là một trong những shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao trong những năm gần đây.

shop-giay-adidas-chinh-hang-tai-da-nang

Vua giày thể thao Sneaker Đà Nẵng thường xuyên có những chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng.

Những đôi giày Adidas khiến giới trẻ Đà Nẵng chao đảo, phát cuồng, mê mẩn đều được Vua giày thể thao Sneaker chọn lọc kỹ lưỡng và cho vào bộ sưu tập của mình. Mệnh danh là một trong những shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng chất nhất, Vua giày thể thao Sneaker chưa bao giờ làm mất lòng giới trẻ. Những mẫu giày cá tính nhất được cập nhật với đủ màu sắc từ đơn giản đến sặc sỡ, phù hợp với đa dạng tính cách của giới trẻ hiện nay.

XEM THÊM:  Đánh giá: ‘Xỉu up, xỉu down’ với 7 shop thời trang phong cách vintage ở Đà Nẵng tôt nhất

Chất lượng sản phẩm của shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng này luôn đảm bảo 100% là hàng thiệt. Khách hàng sẽ được nhìn tận mắt, thử tận tay những đôi giày mới tinh chưa bóc tem của Vua giày thể thao Sneaker. Thêm vào đó là sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên trẻ tuổi năng động. Thật đáng trải nghiệm đúng không các bạn trẻ team Đà Nẵng mình ơi!

  • Địa chỉ: 266 Đống Đa, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 472 42 64
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giaysneakerthethaodanang/
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: Từ 8h20 đến 21h35

Shop giày Myn Đà Nẵng

Giày Myn – Hệ thống giày thể thao lớn tại Đà thành dành riêng cho giới trẻ. Đây cũng là một trong những shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng không thể bỏ qua đối với những bạn nào có niềm đam mê to lớn với thương hiệu thời trang thể thao lớn này đó nhé!

shop-giay-adidas-chinh-hang-tai-da-nang

Hệ thống giày thể thao Myn luôn có những gói ưu đãi làm mê hoặc lòng người.

Shop giày Myn từ trước tới nay luôn được biết là một trong những shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng uy tín nhất nhì. Nơi đây, các mẫu giày thể thao của thương hiệu thời trang nổi tiếng như Adidas vẫn thường xuyên được cập nhật mỗi ngày theo xu hướng trên thị trường. Mẫu mã giày đa dạng với đầy đủ các màu sắc từ đơn giản đến phá cách, nhiều màu, từ thời thượng, sang trọng đến đường phố trẻ trung năng động. Đây là ưu điểm vượt trội giúp Myn trở thành thương hiệu shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng.

Ngoài ra, nơi đây còn được nhiều bạn trẻ bình chọn là một trong số những shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng hiện nay. Đó là nhờ vào chế độ phục vụ tại cửa hàng cũng như shop online. Đến với Myn, bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình những thông tin mới nhất về giày thể thao. Nhân viên sẽ đáp ứng mọi thắc mắc của bạn tại cửa hàng offline cũng như trực tuyến bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

Nói đến đây chắc hẳn là bạn đã rất tò mò với shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng này rồi đúng không? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng bạn bè, người thân ghé ngay shop giày Myn để trải nghiệm và tặng cho bản thân những đôi giày thật xinh nào.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 69 – 71 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 898 – 900 Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 368 19 00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giaymyn/
  • Website: https://myn.com.vn/
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: Từ 8h đến 22h

Kiu’s Corner Đà Nẵng

Shop Kiu’s Corner cũng là một trong số những shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng trên thị trường thời trang hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây luôn được xem là nơi hội tụ những mẫu giày thể thao Adidas hot nhất, mới nhất, thời thượng nhất cho giới trẻ Đà thành.

shop-giay-adidas-chinh-hang-tai-da-nang

Kiu’s Corner là nơi tổng hợp những mẫu giày thời trang sang trọng của thương hiệu Adidas.

Kiu’s Corner – Shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang. Nơi đây tổng hợp tất cả những mẫu giày thể thao chất lượng của các thương hiệu lớn như Adidas, Nike,… với mức giá tốt đến với khách hàng. Đến với Kiu’s Corner, các bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm giày mới nhất, trend nhất đang được nhiều tín đồ giày hàng ngày săn đón. Tất cả các mẫu đều được chọn lọc đủ màu sắc, size để đáp ứng từng khách hàng cụ thể.

XEM THÊM:  Đánh giá: Bật mí cho bạn Top 10 shop thời trang nam đẹp tại Đà Nẵng tôt nhất

Bạn cũng đừng lo lắng về chất lượng sản phẩm của shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng Kiu’s Corner nhé. Không phải tự nhiên mà người mua lại gọi đây là shop giày chính hãng. Đấy là bởi lẽ ngoài việc bán giày đẹp, rõ ràng nguồn gốc thì luôn đi kèm với đó là chất lượng. Mỗi đôi giày đi đều rất nhẹ nhàng, êm ái, cảm giác như đang nâng niu đôi bàn chân nhưng không kém phần bền đâu nhé. Mua một lần nhưng bạn có thể sử dụng lâu dài, mẫu mã cũng rất dễ phối đồ thời trang.

shop-giay-adidas-chinh-hang-tai-da-nang

Mẫu giày Ultra boost Adidas siêu chất tại Kiu’s Corner Đà Nẵng.

Ngoài ra, Kiu’s Corner còn cung cấp nhiều mẫu giày “hot hòn họt” thuộc các thương hiệu thời trang nổi tiếng khác trên thế giới như Nike, Vans, Gucci,… Điều này góp phần tăng thêm tính đa dạng cho cửa hàng cũng như sự lựa chọn cho khách hàng. Vì vậy, đến với shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng này sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn thỏa sức đam với những mẫu giày.

  • Địa chỉ: 163 Nguyễn Công Trứ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 626 23 92
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kiucorner/
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: Từ 8h đến 22h

Trên đây là top 7 shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng mà ReviewNao đã tổng hợp được với mong muốn chia sẻ đến các bạn là tín đồ của giày thể thao. Những địa chỉ này đều là shop giày uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả niêm yết trên thị trường. Vậy nên, nếu bạn đang phân vân không biết chọn cho mình một shop giày nào thì hãy bỏ túi ngay những địa chỉ nổi tiếng trên để trải nghiệm nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Ngỡ ngàng với Top 7 shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các shop uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Ngỡ ngàng với Top 7 shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Ngỡ ngàng với Top 7 shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng hiện nay

:Đánh giá shop uy tín, Đánh giá shop, cửa hàng Ngỡ ngàng với Top 7 shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng, Ngỡ ngàng với Top 7 shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng mới nhất, Thông tin về shop Ngỡ ngàng với Top 7 shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng, Đánh giá độ uy tín Ngỡ ngàng với Top 7 shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng, TOP kinh nghiệm hay về Ngỡ ngàng với Top 7 shop giày Adidas chính hãng tại Đà Nẵng.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!