Review sách: Top 5 cuốn sách của Lê Thẩm Dương truyền cảm hứng độc giả

Thông tin Review Sách: Top 5 cuốn sách của Lê Thẩm Dương truyền cảm hứng độc giả mới nhất hôm nay được đăng tải lúc 2021-05-21 13:34:11 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND tại chuyên mục REVIEW SÁCH HAY – Chúng tôi luôn cập nhật và chia sẻ các đánh giá, review sách cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng, chúc quý độc giả tìm được nhiều quyển sách hay, bổ ích trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND, sau đây là cụ thể bài viết Top 5 cuốn sách của Lê Thẩm Dương truyền cảm hứng độc giả:

[ad_1]

Xem Review sách hay với bài viết: Top 5 cuốn sách của Lê Thẩm Dương truyền cảm hứng độc giả mới nhất

Lê Thẩm Dương là một diễn giả nổi tiếng với loạt bài thuyết giảng được nhiều người yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ. Dưới đây ReviewNao sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 những cuốn sách của Lê Thẩm Dương giúp bạn có động lực phát triển.

Với nhiều sinh viên thì Lê Thẩm Dương là một người không còn quá xa lạ. Ông gây ấn tượng bởi những bài giảng vô cùng cuốn hút và hài hước nhưng chứa đựng rất nhiều bài học sâu sắc. Dành cho những ai muốn tìm hiểu nhiều hơn về vị tiến sĩ này thì Top 5 những cuốn sách của Lê Thẩm Dương của ReviewNao chính là dành cho bạn.

Mục Lục

1. Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công
2. Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công 2
2.1. Cuốn sách của Lê Thẩm Dương này gồm 4 phần chính bao gồm:
3. Tiến sĩ Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng
4. Hồi ký tiến sĩ Lê Thẩm Dương
5. Người trưởng thành là người biết sợ

Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công

Được xuất bản lần đầu vào năm 2016, Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công đã được rất nhiều độc giả đón nhận và theo dõi. Cuốn sách này là tập hợp lại những bài thuyết giảng trước đó của tiến sĩ người Phú Thọ, nhằm mục đích động viên các bạn học sinh, sinh viên phát triển hơn nữa. Nhìn ra được rằng, việc bị chi phối bởi cảm xúc ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công của mỗi người chúng ta trong cuộc sống.

XEM THÊM:  Review sách: Tặng bạn Top 7 sách tiếng Anh của Mai Lan Hương cực kì hữu ích

sách của Lê Thẩm Dương

Thế nên cuốn sách của Lê Thẩm Dương này đã chỉ ra được những ưu và khuyết điểm của cảm xúc. Việc không kiềm chế được cảm xúc của chính bản thân có thể gây nên rất nhiều hậu quả khó lường. Vậy nên ông còn đưa ra những phương pháp để mỗi người trong chúng ta giữ được bình tĩnh dù là bất kì khi nào.

Việc biết tự điều hiển cảm xúc sẽ giúp bạn nhận lại được sự tin tưởng của mọi người, là một trong những yếu tố giúp bạn tiến thân trong con đường sự nghiệp. Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công có lẽ là một trong những cuốn sách của Lê Thẩm Dương nổi bật nhất.

Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công 2

Sau những phản ứng tích cực từ độc giả đối với cuốn sách trước, tiến sĩ Lê Thẩm Dương tiếp tục cho ra mắt Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công 2. Đây là cuốn sách của Lê Thẩm Dương viết tiếp những gì điều tâm đắc mà ông chưa viết ra được trước đó. Nội dung tựa sách này là sự tổng hợp lại những bài học cũ ngoài ra đi kèm với những phương hướng giải quyết những vấn đề đó.

sách của Lê Thẩm Dương

Cuốn sách của Lê Thẩm Dương này gồm 4 phần chính bao gồm:

  • Phần 1: Làm gì để có nhiều tiền?
  • Phần 2: Phụ nữ cần được yêu, đàn ông cần được hiểu
  • Phần 3: Thắng được mình thì hết kẻ thù
  • Phần 4: Đường đến thành công

Đặc biệt trong phần 3 và 4, tác giả tập trung vào một trong những vấn đề mà độc giả ngày nay quan tâm nhất chính là chiến thắng bản thân. Ngoài ra, cách thức để đạt đến thành công cũng là một trong những vấn đề liên tục được đề cập trong cuốn sách.

Không chỉ về nội dung mà hình thức của cuốn sách của Lê Thẩm Dương tiếp theo này còn được chuẩn bị rất kĩ càng về hình ảnh cũng như chất lượng giấy. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm đọc sách thật tuyệt vời với những ấn phẩm cộp mác chất lượng từ tiến sĩ Lê Thẩm Dương nhé!

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng được xem như là phần tiếp nối cho cuốn sách “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công” trước đó. Trong cuốn sách này bạn sẽ được biết thêm rất nhiều điều thú vị đến từ vị tiến sĩ hài hước này. Từ lí do ông bắt đầu với ngành kinh tế cũng như bí quyết để ông giữ cách bài giảng của mình luôn hấp dẫn người nghe.

XEM THÊM:  Review sách: Dạy trẻ cùng với Top 7 cuốn sách vải cho bé cực an toàn

sách của Lê Thẩm Dương

Ngoài ra trong phần cuối cuốn sách của Lê Thẩm Dương này bạn sẽ được đọc những bài viết xuất sắc trong cuộc thi viết Người truyền cảm hứng do báo bán sinh viên Việt Nam – Hoa Học Trò và Langmaster phối hợp thực hiện. Đây sẽ là một cuốn sách hữu ích dành cho bất kì ai dù bạn là người già hay người trẻ đấy.

Hồi ký tiến sĩ Lê Thẩm Dương

Tiếp nối hai cuốn sách trước đó, Hồi ký tiến sĩ Lê Thẩm Dương lại một lần nữa thu hút được sự chú ý của người đọc và truyền thông. Cuốn sách này được đầu tư rất công phu từ bìa sách đến những từng trang nội dung nhất định sẽ khiến bạn hài lòng. Tựa sách của Lê Thẩm Dương này là kết quả của quá trình tìm hiểu những khe hở còn trống trong chính cuộc sống của mọi người hiện nay.

sách của Lê Thẩm Dương

Từ đó ông đã nghiên cứu thông qua những câu chuyện, vấn đề mà độc giả gửi đến ông và cho ra những phương pháp để lấp đầy chúng. Tác phẩm này chỉ đơn giản là những lời tâm sự nhẹ nhàng về quá trình làm nghề của ông cũng như truyền lại những kinh nghiệm mà ông đã học hỏi được suốt quá trình ấy. Từ lúc mở bán đến nay, cuốn sách của Lê Thẩm Dương này vẫn luôn lọt top những sản phẩm bán chạy và được yêu thích bởi nhiều lứa tuổi.

Người trưởng thành là người biết sợ

Người trưởng thành là người biết sợ là cuốn sách của Lê Thẩm Dương vừa được cho ra mắt vào tháng 11 năm 2020 vừa qua. Trong buổi họp báo, ông đã có một phát biểu rằng nội dung của cuốn sách mới này nhất định sẽ gây tranh cãi nhất là ngay từ tựa đề của chính tác phẩm này.

sách của Lê Thẩm Dương

Cuốn sách xuất phát từ suy nghĩ của chính ông rằng “niềm tin phải xây dựng từ sự hiểu biết nỗi sợ hãi và có kiến thức để vượt qua nỗi sợ hãi”. Cuốn sách của Lê Thẩm Dương này sẽ là kim chỉ nam cho những ai đang trong quá trình làm người lớn và cách để giải quyết những nỗi sợ hãi ấy trong mỗi chúng ta.

Các buổi diễn thuyết của Lê Thẩm Dương từ trước đến nay luôn thu hút được sự quan tâm của không chỉ các bạn học sinh, sinh viên, mà còn rất nhiều bậc phụ huynh. Lối nói chuyện hài hước, pha chút châm biếm sâu cay khiến cho các bài thuyết giảng của ông chưa bao giờ gây chán. Với Top 5 tựa sách của Lê Thẩm Dương, ReviewNao hi vọng đã giúp bạn biết được nhiều hơn về vị tiến sĩ thú vị này.

[ad_2]

XEM THÊM:  Review sách: Tặng bạn Top 7 cuốn sách quản trị tài chính cực hữu ích

Bạn thấy bài viết Top 5 cuốn sách của Lê Thẩm Dương truyền cảm hứng độc giả như thế nào?

Hi vọng với thông tin Top 5 cuốn sách của Lê Thẩm Dương truyền cảm hứng độc giả mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có những thông tin bổ ích về chủ đề REVIEW SÁCH cũng như tìm được các quyển sách hay với bài viết Top 5 cuốn sách của Lê Thẩm Dương truyền cảm hứng độc giả.

Đây là danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 5 cuốn sách của Lê Thẩm Dương truyền cảm hứng độc giả hiện nay, quý khách có thể tìm theo các từ khóa:

Review sách Top 5 cuốn sách của Lê Thẩm Dương truyền cảm hứng độc giả, Top 5 cuốn sách của Lê Thẩm Dương truyền cảm hứng độc giả mới nhất, Top 5 cuốn sách của Lê Thẩm Dương truyền cảm hứng độc giả hay, Review Top 5 cuốn sách của Lê Thẩm Dương truyền cảm hứng độc giả, Top 5 cuốn sách của Lê Thẩm Dương truyền cảm hứng độc giả.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!