Review sách: Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie bạn nhất định phải đọc

Thông tin Review Sách: Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie bạn nhất định phải đọc mới nhất hôm nay được đăng tải lúc 2021-05-21 23:52:15 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND tại chuyên mục REVIEW SÁCH HAY – Chúng tôi luôn cập nhật và chia sẻ các đánh giá, review sách cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng, chúc quý độc giả tìm được nhiều quyển sách hay, bổ ích trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND, sau đây là cụ thể bài viết Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie bạn nhất định phải đọc:

[ad_1]

Xem Review sách hay với bài viết: Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie bạn nhất định phải đọc mới nhất

Với những ai từ trước đến nay là fan của truyện trinh thám thì Agatha Christie là cái tên vô cùng quen thuộc. Và hôm nay ReviewNao xin đề cử đến bạn Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie mà bạn nên tìm đọc.

Agatha Christie là một trong những cây bút trinh thám sở hữu rất nhiều tác phẩm bán chạy nhất mọi thời đại. Kho tàng tác phẩm của bà vô cũng đồ sộ với hơn 66 tác phẩm và 14 truyện ngắn. Với những ai yêu thích thể loại trinh thám và đặc biệt muốn tìm hiểu nhiều hơn về nữ tác giả này thì Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie này chính là dành cho bạn đấy.

Mục Lục

1. Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông
2. Vụ ám sát ông Roger Ackroyd
3. Và rồi chẳng còn ai
4. Đêm vô tận
5. Chuỗi án mạng ABC
6. Cái chết được báo trước
7. Thám tử rời sân khấu

Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông

Một trong những tác phẩm trinh thám kinh điển của văn học thế giới chính là Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông. Không ngoa khi nói rằng, chính tác phẩm này đã đem về cho Agatha rất nhiều độc giả trung thành. Đúng như tên gọi, tác phẩm xoay quanh hành trình thám tử Hercule Poirot tìm ra lời giải cho vụ án trên chuyến tàu phương Đông giữa trời tuyết giá rét.

XEM THÊM:  Review sách: Top 7 sách học tiếng Trung cho người mới bắt đầu hay nhất

sách hay của Agatha Christie

Với sự dẫn dắt tài tình, nữ tác giả đã đưa người đọc qua rất nhiều cảm xúc thú vị với những cú twist tài tình. Cuốn sách hay của Agatha Christie này đã được chuyển thành phim vào năm 2017 và nhận được vô số sự ủng hộ của khán giả.

Vụ ám sát ông Roger Ackroyd

Được xuất bản lần đầu vào năm 1926, Vụ ám sát ông Roger Ackroyd đã nhanh chóng trở thành hiện tượng góp mặt vào kho sách hay của Agatha Christie. Bạn sẽ được theo chân vị thám tử tài ba Hercule Poirot đến ngôi làng King’s Abbott. Tại nơi đây đã xảy ra vụ tự sát của bà góa Ferrars làm dấy lên đồn đoán rằng bà đã giết chồng và có quan hệ mờ ám với ông Roger Ackroyd.

sách hay của Agatha Christie

Tối hôm sau, ông Ackroyd bị giết trong phòng làm việc trước khi phát hiện được ai là kẻ tống tiền người đàn bà góa. Với sự trợ giúp của bác sĩ James Sheppard, thám tử Poirot sẽ giúp bạn tìm ra chân tướng sự việc.

Và rồi chẳng còn ai

Và rồi chẳng còn ai hay còn được xuất bản với cái tên Mười người da đen nhỏ là cuốn sách hay của Agatha Christie tiếp theo mà ReviewNao muốn giới thiệu. Được đánh giá là một trong những tác phẩm hay nhất của nữ tác giả người Anh. Đây là một cuốn sách sẽ khiến bạn phải hồi hộp, lo sợ theo những tình tiết mà nhà văn dẫn dắt.

sách hay của Agatha ChristieLời văn gọn ghẽ, giản dị, khúc chiết xen vào đó là những tình tiết sáng tạo nhưng vẫn hợp logic. Đây xứng đáng là một trong những tựa sách hay của Agatha Christie mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đêm vô tận

Đêm vô tận là một trong số ít những tác phẩm trinh thám lãng mạn do chính tay Agatha Christie chắp bút. Với nhiều người chạm ngõ tác phẩm lần đầu tiên sẽ rất bất ngờ bởi ⅔ nội dung đã viết về cuộc tình của Michael Rogers và Ellie. Thế nhưng, diễn biến truyện được đẩy xa hơn khi xuất hiện cái chết của Ellie cũng là mở đầu cho những vụ án tiếp theo.

sách hay của Agatha ChristieKhả năng miêu tả tâm lý tài tình của nữ tác giả đã giúp người đọc có thể đi sâu hơn vào nội tâm phức tạp của các nhân vật. Truyện để lại bài học đắt giá cho những người trẻ về cách ứng xử với tiền bạc, tình yêu và tình dục.

Chuỗi án mạng ABC

Gây hứng thú cho người đọc từ những trang sách đầu tiên, Chuỗi án mạng ABC xứng đáng là cuốn sách hay của Agatha Christie tiếp theo nằm trong toplist này. Không giống như nhiều cuốn sách khác, tác phẩm này không tập trung tìm ra phương thức gây án và thủ phạm. Mà hơn hết, tâm lý tội phạm mới là vấn đề được nữ nhà văn đào sâu trong cuốn tiểu thuyết này.

XEM THÊM:  Review sách: Biến đổi bản thân với Top 8 tựa sách hay mỗi ngày dành cho bạn

sách hay của Agatha Christie

Mặc dù được đánh giá là ít điểm nhấn, mức độ kịch tính thấp. Thế nhưng điều mà tác phẩm này thành công chính là đã gây nhiễu được phán đoán của người đọc. Chắn hẳn sẽ khiến bạn ngã ngửa với cái kết đầy bất ngờ và sự suy luận tài tình đến từ thám tử Poirot.

Cái chết được báo trước

Cái chết được báo trước được xem là cuốn sách hay của Agatha Christie viết về nữ thám tử Marble. Bối cảnh là ngôi làng Chipping Cleghorn với một án mạng đã được báo trước trong mục quảng cáo nhỏ của tờ báo địa phương. Khi các bạn cô Blacklock tụ tập để chơi trò chơi, một kế hoạch giết người âm thầm lên dây cót.

Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie bạn nhất định phải đọc 6

Cũng như nhiều tựa sách trước thì sự bất ngờ cũng là một yếu tố đầy thú vị của cuốn sách này. Đây có thể được coi là tác phẩm cuối cùng trong những cuốn sách hay của Agatha Christie với những gợi ý giỏi nhất và nhịp truyện vừa vặn nhất.

Thám tử rời sân khấu

Xuất bản năm 1975, Thám tử rời sân khấu cũng là cuốn sách hay của Agatha Christie cuối cùng về nhân vật thám tử Hercule Poirot. Với tác phẩm này, bà đã trở lại với bối cảnh là điền trang Styles, nơi từng diễn ra vụ án đầu tiên trong loạt truyện về Poirot. Mặc dù được viết đầu 1940 thế nhưng nữ nhà văn giữ nó trong nhà băng suốt hơn 30 năm rồi mới cho ấn hành chỉ một năm trước khi bà mất.

sách hay của Agatha Christie

Việc chọn cho Poirot kết thúc cuộc đời vĩ đại của mình trên giường bệnh chứ không phải theo một cách hoành tráng đã khiến một số độc giả tiếc nuối. Tuy vậy tổng thể tác phẩm vẫn vô cùng cuốn hút và sắc sảo. Xứng đáng là cuốn sách hay của Agatha Christie “bắt buộc phải có”.

Trinh thám từ trước đến nay được xem là một trong những thể loại sách được yêu thích nhất. Sự xuất hiện của Agatha Christie chính là điểm sáng là vụt dậy dòng văn học đầy sự hồi hộp nhưng vô cùng thú vị này. Với Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie mà ReviewNao đã gợi ý ở trên hi vọng đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho tủ sách của mình.

[ad_2]

Bạn thấy bài viết Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie bạn nhất định phải đọc như thế nào?

Hi vọng với thông tin Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie bạn nhất định phải đọc mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có những thông tin bổ ích về chủ đề REVIEW SÁCH cũng như tìm được các quyển sách hay với bài viết Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie bạn nhất định phải đọc.

XEM THÊM:  Review sách: Làm giàu với Top 7 sách hay về bất động sản mà bạn nên biết

Đây là danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie bạn nhất định phải đọc hiện nay, quý khách có thể tìm theo các từ khóa:

Review sách Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie bạn nhất định phải đọc, Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie bạn nhất định phải đọc mới nhất, Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie bạn nhất định phải đọc hay, Review Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie bạn nhất định phải đọc, Top 7 tựa sách hay của Agatha Christie bạn nhất định phải đọc.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!