TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn tắt tự động cập nhật ứng dụng trên iPhone mới nhất

Cập nhật mới nhất về Hướng dẫn tắt tự động cập nhật ứng dụng trên iPhone hôm nay lúc 2021-05-21 09:40:26 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Hướng dẫn tắt tự động cập nhật ứng dụng trên iPhone

Thông thường khi sử dụng iPhone các ứng dụng trong App Store cứ liên tục cập nhật khiến máy của bạn nhanh đầy bộ nhớ và thường xuyên tiêu tốn dữ liệu di động. Rất may KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND đã có cách khắc phục khi có thể tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng chỉ với vài thao tác đơn giản như sau, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật ứng dụng trên iPhone

Bước 1: Bạn vào mục “Cài đặt”.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật ứng dụng trên iPhone

Bước 2: Bạn chọn “iTunes & App Store”.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật ứng dụng trên iPhone

Bước 3: Bạn tắt phần “Cập nhật” đi.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật ứng dụng trên iPhone

Sau này nếu bạn muốn cập nhật từng ứng dụng thì bạn vào mục “Cập nhật” trong kho ứng dụng App Store sau đó chọn cập nhật ứng dụng là được.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 6 cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank dễ dàng, tiện lợi mới nhất

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật ứng dụng trên iPhone

Tuy phải cập nhật thủ công nhưng cách này sẽ giúp điện thoại của bạn ít đầy bộ nhớ và tiết kiệm được 1 khối dữ liệu di động đáng kể khi không cho máy tự động cập nhật các ứng dụng, kể cả ứng dụng bạn không hay dùng đến.

Chúc các bạn thành công, mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng để lại lời nhắn ở phần bình luận phía dưới để KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND hỗ trợ bạn tốt nhất nhé.

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Hướng dẫn tắt tự động cập nhật ứng dụng trên iPhone mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Hướng dẫn tắt tự động cập nhật ứng dụng trên iPhone. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Hướng dẫn tắt tự động cập nhật ứng dụng trên iPhone hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Hướng dẫn tắt tự động cập nhật ứng dụng trên iPhone, Hướng dẫn tắt tự động cập nhật ứng dụng trên iPhone mới nhất, Kinh nghiệm Hướng dẫn tắt tự động cập nhật ứng dụng trên iPhone, Kiến thức Hướng dẫn tắt tự động cập nhật ứng dụng trên iPhone, TOP kinh nghiệm hay về Hướng dẫn tắt tự động cập nhật ứng dụng trên iPhone.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Quạt phun sương là gì? mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!