Đánh giá: Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất tốt nhất

Cập nhật mới nhất về Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất hôm nay lúc 2021-05-22 21:34:06 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ TRUNG TÂM TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá trung tâm uy tín: Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất

Ngày nay, xu hướng gửi con vào các trường mầm non tư thục đang ngày càng trở nên phổ biến. ReviewNao đã tổng hợp thông tin về 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất ngay trong bài viết này để các bậc cha mẹ cùng tham khảo.

Tại Đà Nẵng, không quá khó để tìm được một ngôi trường mầm non tư thục chất lượng. Tuy nhiên, để chọn được một ngôi trường phù hợp cho bé đòi hỏi nhiều yếu tố: vị trí, chất lượng giáo dục,… Việc giáo dục con trẻ ở bậc mầm non vô cùng quan trọng. Thế nên cũng dễ hiểu khi các bậc phụ huynh luôn đau đầu trong việc chọn trường. Bài viết này của ReviewNao sẽ là một nguồn tham khảo quan trọng cho các bậc phụ huynh nếu đang có ý định tìm kiếm một ngôi trường lý tưởng cho bé.

Mục Lục

1. Trường mầm non Sky-Line
2. Trường mầm non Đức Trí
3. Trường mầm non Nhật Minh
4. Trường mầm non Hồng Nhung
5. Trường mầm non Mitsuba
6. Trường mầm non Hoa Mai
7. Trường mầm non ABC
8. Trường mầm non Cô Tiên Xanh
9. Trường mầm non Phong Lan
10. Trường mầm non Đồ Rê Mí

Trường mầm non Sky-Line

Một trong những trường tư thục nổi tiếng tại Đà Nẵng, được nhiều người biết đến. Trường mầm non Sky-Line được đánh giá cao không chỉ về cơ sở vật chất mà còn cả chất lượng giáo dục tuyệt vời.

Phương pháp đào tạo được áp dụng tại Sky-Line là sự kết hợp và chọn lọc từ nhiều phương pháp,… Trong đó nổi bật là việc tiếp cận phương pháp Reggio Emilia, đề cao sự sáng tạo của trẻ, nơi trẻ được tôn trọng và tin tưởng. Phương pháp chú trọng kích thích sự tò mò, quan sát của trẻ, giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh từ đó tạo nên sự yêu thích tìm tòi học tập, phát triển khả năng tưởng tượng và sáng tạo, giúp trẻ biết yêu và bảo vệ thiên nhiên.

Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất 1

Trường mầm non Sky-line trong một hoạt động ngoài trời với các bé

Cơ sở vật chất của trường Mầm non Sky-Line được đầu tư hiện đại, đồng nhất. Đặc biệt, tại Sky-Line Central, một số phòng học bậc mầm non còn được trang bị hệ thống lọc khí công nghệ vi sinh Bio-Filter tạo không khí trong lành.

Sky-Line Riverside: Lô A2.4 Trần Đăng Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236 3787 777 – 0236 3787 778 – 0236 3787 779

Sky-Line Central: 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236 3787 777 – 0236 3787 778 – 0236 3787 779

Sky-Line International: Lô A2 Trần Đăng Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236 3787 779 – 0236 3719 038

Sky-Line Beach: 199 Trần Anh Tông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236 3669 777 – 0236 3669 555

Email: [email protected]

Website: http://www.skylineschool.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/skylineschool.dng

Trường mầm non Đức Trí

Trường Mầm non Đức Trí được thành lập vào năm 1990, là một trong những trường mầm non tư thục ra đời sớm nhất tại Đà Nẵng

Sáng lập và lãnh đạo nhà trường – Nhà giáo Ưu tú Lê Thị Nga có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và quản lý giáo dục, tâm huyết với nghề cùng các thành viên trong gia đình có truyền thống làm nghề dạy học. Thế hệ trẻ kế cận được đào tạo tại các trường quốc tế, được tiếp thu những tiến bộ của nền giáo dục hiện đại, được trang bị đầy đủ các kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và quản lý nhà trường, sẵn sàng hội nhập.

Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất 3

Một góc trường mầm non Đức Trí

Đội ngũ giáo viên, nhân viên có trình độ sư phạm trên chuẩn, chuyên môn vững vàng, năng lực sư phạm tốt, đã dạy dỗ, dìu dắt các thế hệ học sinh gặt hái được nhiều thành công xuất sắc tại các kỳ thi cũng như các sân chơi, từ cấp quận tới cấp thành phố, quốc gia và quốc tế.

CS1: 324 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CS2: 357/6 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu ,TP. Đà Nẵng

CS3: 182/2 Trưng Nữ Vương,Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236 382 4012 – 0236 355 0225 – 0236 355 0919

Email: [email protected]

Website: https://ductridn.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongductridanang/

Trường mầm non Nhật Minh

Trường mầm non Nhật Minh được thành lập với mong muốn góp phần đặt nền móng sức khỏe, tri thức và nhân cách tốt nhất cho các bé trên con đường hình thành nên một con nguời toàn diện.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá trung tâm: Học là đậu với Top 7 trung tâm luyện thi đại học tại Đà Nẵng mới nhất

Chương trình giáo dục mầm non là sự kết hợp giữa các giờ học tại truờng và hoạt động thực tế ngoài xã hội để góp phần hình thành nhân sinh quan của các bé với môi truờng xung quanh. Việc khuyến khích các bé tìm hiểu, tiếp xúc và khám phá thế giới quanh mình sẽ khiến các bé năng động, tự tin hơn trong giao tiếp và phát huy tối ưu khả năng cá nhân của các bé.

Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất 5

Trường mầm non Nhật Minh nhìn từ bên ngoài

Với niềm tin ấy, truờng mầm non Nhật Minh ra đời với mong muốn trở thành mội ngôi truờng lý tuởng đóng góp vào những trải nghiệm thú vị đầu đời của các bé và góp phần cùng bạn ươm mầm những tài năng tương lai.

Địa chỉ: 17 Đỗ Xuân Cát, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Số điện thoại: 05113 886 887

Email: [email protected]

Website: http://www.nhatminhdn.edu.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/truongmamnonnhatminhdanang/

Trường mầm non Hồng Nhung

Trường mầm non Hồng Nhung là một trong những trường mầm non tư thục lâu đời tại Đà Nẵng. Được thành lập vào năm 1997, trường đã tìm cho mình hướng đi thích hợp và phát triển với những bước tiến vững chắc, theo phương châm “Đa dạng hóa, chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, hội nhập” đã góp phần đắc lực thực hiện các mục tiêu, chiến lược phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương và của Thành phố Đà Nẵng nói chung.

Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất 7

Không gian vui chơi, sáng tạo trong nhà của trường mầm non Hồng Nhung

Đến với trường Hồng Nhung chúng ta thật sự bị cuốn hút bởi khuôn viên trường lớp thật vui tươi, đẹp mắt, được sắp xếp một cách khoa học. Với khuôn viên 3.100m2, tổng diện tích sử dụng 8.850m2, gồm có 20 phòng học và 20 phòng chức năng, cơ sở vật chất được trang bị đồng bộ hiện đại, các phòng học, các phòng chức năng đều được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ dạy và học, nuôi dưỡng trẻ đạt tiêu chuẩn, để phục vụ tốt hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ toàn diện.

Địa chỉ: 17 Đỗ Quang, Quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng

Số điện thoại: 05113 892 926

Email: [email protected]

Website: http://www.mamnonhongnhung.edu.vn/

Fanpage: https://facebook.com/mamnonhongnhung/

Trường mầm non Mitsuba

Một trường mầm non tư thục có tuổi đời khá trẻ tại Đà Nẵng. Trường mầm non Mitsuba ra đời vào năm 2017 với mong ước sẽ là nơi gắn liền với niềm hạnh phúc, sự vui vẻ và là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn – trí tuệ của trẻ em. Biểu tượng cỏ ba lá của trường cũng là biểu tượng cho sự “gắn kết chặt chẽ” giữa trường học, các con và gia đình.

Trường mầm non Mitsuba được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, được phủ lên những gam màu tươi sáng, gần gũi với thiên nhiên nên nơi đây luôn sản sinh ra những năng lượng tích cực, cảm giác thoải mái, thân thiện và gần gũi.

Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất 9

Trường mầm non Mitsuba với kiến trúc ấn tượng

Với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chăm sóc trẻ, trẻ trung, năng động, Trường mầm non Mitsuba sẽ là nơi giúp con của bạn phát triển toàn diện về mọi mặt, thỏa sức học hỏi, khám phá, vui chơi và sáng tạo trong một không gian mở.

Địa chỉ: 451 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236 3655 369

Email: [email protected]

Website: https://www.mitsuba.edu.vn

Fanpage: Trường mầm non Mitsuba

Trường mầm non Hoa Mai

Trường mầm non Hoa Mai được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 31/8/2013. Được thiết kê theo tiêu chuẩn quốc tế trên diện tích đất 3000m2 vị trí 04 mặt tiền rất thuận lợi cho việc đưa đón trẻ bằng nhiều phương tiện. Các phòng học được thiết kế thân thiện với đầy đủ trang thiết bị dạy học. Ngoài ra, còn được trang bị cả điều hòa giúp môi trường học thông thoáng hơn.

Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất 11

Tổng thể khuôn viên trường mầm non Hoa Mai

Đội ngũ cán bộ quản lý đều là những cô có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc, giáo dục trẻ lứa tuổi mầm non. Đội ngũ trực tiếp giảng dạy là những cô giáo đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành mầm non, yêu nghề mến trẻ. Ngoài ra, nhà trường có bộ phận y tế luôn theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho trẻ. Và một số bộ phận khác làm nhiệm vụ hỗ trợ cho công tác quản lý và chăm sóc các bé.

CS1: 123 Nguyễn Đức Trung, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

CS2: 170 Nguyễn Đình Tựu, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

CS3: Phạm Viết Chánh, Bàu Gia Thượng 4, Quận Cẩm lệ, TP. Đà Nẵng

Số điện thoại: 0913 490 993

Email: [email protected]

Website: http://mamnonhoamai.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mnhoamaidn

Trường mầm non ABC

Tiếp theo trong danh sách các trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng xin được giới thiệu trường mầm non ABC, được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2011. Tuy chỉ mới hoạt động chưa lâu, nhưng nhà trường nhận được rất nhiều tình cảm, sự quan tâm, cũng như ủng hộ, chia sẻ của các bậc phụ huynh.

Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất 13

Kiến trúc độc đáo của một trong những trường mầm non hiện đại nhất miền Trung

ABC tuyển chọn đội ngũ giáo viên theo tiêu chuẩn đại học sư phạm mầm non, ban giám hiệu là những thầy cô giáo hoạt động lâu năm trong ngành giáo dục cùng với hệ thống phòng học tiện nghi, hiện đại, các phòng chức năng được thiết kế phù hợp, an toàn và thân thiện nhằm đem đến một môi trường cho trẻ thơ phát huy phát năng khiếu bẩm sinh của mình, phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

CS1: 20 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236 364 6479 – 0236 364 6579

CS2: 908 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236 364 6539 – 0236 364 6639

Email: [email protected]

Website: http://www.mamnonabc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonabc

Trường mầm non Cô Tiên Xanh

Trường mầm non Cô Tiên Xanh được môi trường lý tưởng ươm mầm những tâm hồn trẻ thơ. Cô Tiên Xanh tạo dựng môi trường thân thiện và tôn trọng để đem lại sự hạnh phúc cho tất cả mọi người, ở tất cả mọi nơi.Trong phương pháp dạy học, các kiến thức sẽ được lồng ghép vào trò chơi khoa học khám phá đầy sáng tạo, nhằm giúp các bé tiếp thu, học tập một cách chủ động nhất.

Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất 15

Trường mầm non Cô Tiên Xanh

Bằng tình yêu trẻ và trách nhiệm với tương lai, Cô Tiên Xanh sẽ phấn đầu trở thành hệ thống giáo dục mầm non đúng chất nhất ở 3 nền tảng cơ bản: TÂM CHẤT – TRÍ CHẤT – THỂ CHẤT

CS1: 27 An Xuân, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

CS2: 459 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Số điện thoại: 0834 138 138 – 0935 967 333

Email: [email protected]

Website: https://mamnoncotienxanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnoncotienxanh/

Trường mầm non Phong Lan

Được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 09 năm 2014. Với tâm huyết xây dựng trường mầm non Phong Lan trở thành “Nơi trẻ thơ phát triển vẹn toàn”. Nhà trường luôn cố gắng và hoàn thiện mình với mong muốn mang lại cho các bé những gì tốt đẹp nhất, tạo cho bé một nền tảng tương lai vững chắc trong những năm đầu đời.

Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất 17

Nhìn từ xa, trường mầm non Phong Lan như một tòa lâu đài cổ tích

Hệ thống sân chơi hiện đại, các loại đồ chơi ngoài trời được nhập từ nước ngoài, không gian thoáng mát với mái che di động đảm bảm sức khỏe và độ an toàn cao cho trẻ. Ngoài ra, các phòng học chức năng cũng được trang bị đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ học tập, phục vụ hiệu quả cho công việc giảng dạy.

CS1: 70 Đinh Châu, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

CS2: 27 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Số điện thoại: 0511 367 6233

Email: [email protected]

Website: http://mnphonglan.pgdcamle.edu.vn/

Fanpage: Trường mầm non Phong Lan

Trường mầm non Đồ Rê Mí

Sở hữu đội ngũ giáo viên phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường mầm non Đồ Rê Mí còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá trung tâm: Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất mới nhất

Với mong muốn giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo. Nhà tường kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.

Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất 19

Trường mầm non Đồ Rê Mí trong ngày lễ khai giảng

Trường cũng rất quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.

Địa chỉ: 12 Thích Quảng Đức, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3769 666

Email: [email protected]

Website: http://doremi.danang.vn/

Như vậy là ReviewNao vừa giới thiệu 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá uy tín, chất lượng nhất. Với những thông tin mà bài viết đã cung cấp, hy vọng các bậc phụ huynh sẽ tìm được một ngôi trường thích hợp để gửi gắm con trẻ. Ươm mầm những “mầm non tương lai” trong một môi trường phát triển toàn diện.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các TRUNG TÂM uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất cho quý vị. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Đánh giá trung tâm: Lưu liền tay Top 7 trung tâm học SEO Đà Nẵng chất lượng nhất mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất hiện nay

:Đánh giá trung tâm uy tín, Đánh giá Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất, Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất mới nhất, Thông tin về shop Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất, Đánh giá độ uy tín Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất, TOP kinh nghiệm hay về Khám phá 10 trường mầm non tư thục tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!